Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.12.2006 at 18:24 #569932
Upphaf á Dragaleið (N65 01.654 W18 05.188 WGS84).
Endir á Sprengisandsleið nokkru norðan Fjórðungsvatns (N64 55.534 W18 02.137 WGS84).Þessi leið er að hluta til upphaflega leiðin af Vatnahjallavegi suður á Sprengisand. Þá var farið af Dragaleiðinni skammt austan við núverandi vegamót við Eyjafjarðarleið og síðan haldið stefnu til SA eða SSA. Þegar Vatnahjalli lagðist af og farið var að aka Hólafjall varð þessi leið að framhaldi Hólafjallsleiðar frá Dragaleið suður á Sprengisand og norður endinn færðist talsvert austar.
Leiðin liggur til suðurs um öldur og vatnsrásir, yfirleitt um mjög greiðfæra mela. Þegar komið er fram á sumar er hvergi farið yfir vatnsfall fyrr en komið er að Bergvatnskvísl. Farið er yfir Bergvatnskvísl þar sem hún nær vart í felgu og skömmu síðar er komið inn á Sprengisandsleiðina niður í Bárðardal.
Á tímabili voru þannig þrjár leiðir af Sprengisandi (Bárðardalsleið) yfir í Laugafell: Forsetavegur, þessi leið og Dragaleið, en vegagerðin hætti síðan að sjá um þessa miðleið. Enn liggur þó vegprestur við Dragaleið og töluvert slangur er af stikum á leiðinni.
Leiðin er mjög fáfarin síðan vegprestar hurfu, en hún er algerlega torfærulaus og væri fljóteknari en Forsetavegur, væri hún í sama viðhaldi. Segja má, að leiðin hafi sögulegt gildi.
Þessi leið er á eldri kortum og mjög nákvæm á 50000 kortum (Navtrek pakkanum). Leiðin er á Garmin kortinu.Stolið af vegasíðunni he he he
Okkur vantar hlutan frá Dragaleið að Fjórðungsvatni
10.12.2006 at 17:09 #569928málið sett í línuvegsnefndina
10.12.2006 at 15:39 #569924Sæll Ingi og aðrir félagsmenn. Það er nokkuð til í þessu hjá Inga að þetta er vel falið leyndarmál. En til að byrja með var ákveðið að breyta öllum gagnagrunn klúbbsins í gpx skrár og einnig vorum við að breyta all mörgum Nobeltec skrám í gpx og síðan hófst vinna við það að safna þessu saman í eina skrá, og síðan þarf að flokka þetta eftir landshlutum. Því var ekki tímabært að mynda stóran hóp um verkefnið. En það verður gert fljótlega.
Reynt verður að gera vinnuna meira sýnilegri á vefnum fyrir félagsmenn þegar lengra er komið. En nú hefur vinnan miðast við það að safna saman efni frá einstaklingum sem hafa ferlað mikið. Ef óskað væri eftir öllum leiðum á vefnum og allir væru að setja inn efni þá færi líklega allt úr böndunum og höfum við því ákveðið að fara varlega í verkefnið svo hægt sé að halda utanum það.
Það ber nokkuð á því að ferla vantar af leiðum sem algengt er að menn aki. Nokkuð merkilegt að það vanti ferla að skálum 4×4 ??????
Hérna eru nokkrar leiðir sem okkur vantar í safnið.1 Línuvegurinn milli Kjalvegs og Kaldadals
2 Leiðir á Reykjanesi
3 Torfahlaup
5 Lakaleið
6 Skeiðarársandur að fjöru
7 Símaleið á Norðausturlandi hjá Urðaskálunum 4×4 ( merkilegt )
8 Miðleið á Sprengisandi
9 Álkuskáli á Grímstunguheiði skáli 4×4 ( merkilegt )
10 Fellaskáli á Skagfirðingaveg ( Arnavatnsheiði )Félagsmenn geta sent gögn á netfangið oskar60@gmail.com En það er netfang Óskars Erlingssonar. Ef menn lenda í vandræðum með að senda þá getur Óskar aðstoðað í síma 6634472.
08.12.2006 at 18:46 #570726Axel minn, samráð hér og samráð þar. Og nú erum við líka kominn í samráð. Sem er hið besta mál. Ef við ættu að elta ólarnar við allt samráð og ekki versla við nokkurn sem ekki er tengdur samráði. Þá ættum við t,d ekki að vera tryggðir nema í gegnum FÍB, en einsog þú veist þá gátu tryggingarfélögin ekki svara spurningum okkar um utanvegatryggingu. Enda félöginn að hafa okkur að fíflum. Við ættum heldur ekki að eiga viðskipti við bankanna því þeir ætla greinilega ekki að láta okkur hafa hlutdeild í hagnaði sínum, þrátt fyrir að eigendur þeirra hafi fengið ríkisbankann á tombollu verði. Svona mætti sennilega lengi telja. En ég ætla að styðja við fyrirtæki sem styðja okkur, í hverju svo sem þau hafi verið áður, eða fyrri eigendur þess.
07.12.2006 at 18:07 #560880Sunnlendingar og sérstaklega sunnlenskir kvenmenn safna fyrir fíkniefnaleitarhundi og eru víst að verða búnar að safna fyrir hundinum. Samkvæmt fréttum í dag á visir.is.
Ég velti því þess vegna fyrir mér, hversu marga hunda hefði mátt kaupa fyrir þyrlukostnaði vegna utanvegaákærumála Ólafs Helga sýslumanns. Ég heyrði að kostnaður vegna vettvangsskoðunar á þyrlu landhelgisgæslunnar í Hagavatnsmálinu hafi verið 900.000 kr. Vona þó að það sé ekki rétt. Annars hversu mikið gætu þessi réttarhöld vegna Folaldadalsmálana og Hagavatnsmálana hafi kosta íslenska ríki ?.
Hvað skildu þau hafa kosta margar vinnustundir þeirra sem voru ákærðir en sýknaðir.
Hvað skyldur þau hafa kosta margar vinnustundir fyrir félagsmenn í Vík og 4×4.
07.12.2006 at 16:58 #570648týndar löggur í þessu máli, enda Gunni lögga í Afganistan
05.12.2006 at 16:25 #570198ekki bara Utanvegafélagið
05.12.2006 at 16:21 #570416Þekktur bílaframleiðandi framleiddi skriðdreka sem voru svo lélegir að flestir voru eyðilagðir í einni orrustu. Hver var bílaframleiðandinn og hvað hétu skriðdrekarnir.
05.12.2006 at 16:18 #570414Bens………………
03.12.2006 at 22:56 #5701863 félaga, dugir ekki einn félagi, ef það fylgir einn kassi af Köldum ?
30.11.2006 at 22:44 #569914Sæll Lúter, ja það er víst rétt hjá þér maður mætir ekki á opið hús, skamm skamm.
En það er vegna þess að ekki er litið upp úr ferlasöfnuninni. En við Freysi, Óskar Erlings og ég erum að uppfæra og endurbæta gagnagrunn klúbbsins. Þeir sem geta liðsinnt okkur með ferla eru vinsamlegast beðnir að senda ferlana á netfangið ferlasafn4x4@f4x4.is
Ekki skiptir nokkru máli í hvað formi ferlarnir eru, sið snörum þeim yfir á Mapsource en þó er best að fá þá á Mapsurce eða gpx. Meira um þetta á öðrum þræði.
Nánari upplýsingar í síma 6997477
28.11.2006 at 23:14 #569334ég held að Elli hafi sent Benna suður sem fórn á altari Lúdda og talið það minnsta fórnarkostnaðinn í honum. Enda hefði hann sennilega tafið ferðina inn í torfu enn frekar. PS en er ekki alltaf verði að segja það að það eigi ekki að fara Stórutunguleið að vetri og var það ekki einmitt Elli sem sagði mér það he he he.
26.11.2006 at 11:39 #569372Ingi, þetta fólk hefur nú greinilega verið einhverstaðar á hálendinu reikna ég með og bendir allt til þess að það hafi verið í nágrenni við það sem margir kalla Langaskafl en það er víst stór skafl einhverstaðar og svo hafa þau lagt af stað frá Selekt að öðru leiti er þetta nokkuð óljóst. Vers þykir mér að Hlynur er hættu að koma með athugasemdir við Lyngdalsheiðina. Það er sennilega vegna þess að hann fékk vegagerðina til þess að færa veginn á rétta stað, Mig gruna þó að þá fari allir að kalla veginn Gjábakkaveg.
25.11.2006 at 16:21 #569452þarna má finna allt um EB á hinum ýmsu tungumálum
25.11.2006 at 14:25 #569456það hverfa jeppar í kippum og svo þetta. Hvernig eigum við eiginlega að bregðast við þessum óværum
25.11.2006 at 14:21 #569446Það er eðlilegt að við veltum þessum spurningum fyrir okkur. Eitt vill ég þó benda þeim aðilum á sem halda sýnt og heilagt halda að við getum samið við EB um eitt og annað vegna sérstöðu okkar. Við inngöngu Svíþjóðar í EB, sem er vel að merkja 30 sinnum fjölmennari þjóð. Þá fengu svíar EKKI neinar undanþágur, nema til skamms tíma. Þessu verðum við að gera okkur grein fyrir. Við erum örþjóð sem skiptir litlu sem engu máli.
Í mínum huga er innganga í EB einfaldlega sú að við missum sjálfstæði okkar og held ég að sjálfstæðishetjur okkar myndu stilla okkur upp við vegg ef við glopruðum því niður til Brussel. T,d væri óvitlaust að velta því fyrir okkur hversu mikil áhrif við hefðum í Brussel eru það einhver. Nei ég held ekki, ekki einusinnu þá allar norðurlandaþjóðirnar myndu ávalt kjósa sem ein þjóð, þá skipti það nákvæmlega engu máli til þess að fá málefni í gegn. Því þjóðir einsog Frakka og þjóðverjar hafa miklu fleiri atkvæði í flestum nefndum í krafti fjöldans. Einnig mætti minna á sífeldar umsóknir Tyrkja í evrópusambandið, hvern fjandann eigum við sameiginlegt með þeim annað en Soffíu Hansen málið, sem ekki var til fyrirmyndar.
Evrópa er reglugerðarþjóðfélag og við eigum ekki að spinna okkur samanvið þær leiðinda þjóðir sem þar ráða ríkum heldur halda sérstöðu okkar. Þó svo að við þurfum einhverju að fórna til.
Nú erum við hérna í öðrum þræði að fjalla um slóðmál á íslandi og þykir okkur nógu um það flækjustig sem getur skapast í kringum það, ekki væri þá á bætandi að flækja það enn frekar með einhverjum frekari reglugerðum erlendis frá, kannski samdar af honum Muhammed frá austur Tyrklandi sem hefur aldrei komið norðar í evrópu en til Hamburg og hefur einungis séð snjó á myndum frá suðurpólsferð hans Freysa. Þeir sem vilja fá frekari upplýsingar um EB geta auðvita lesið sér til, mig minnir að svíar hafi þurft að þýða um 60.000 síður af reglugerðar steypu frá henni Brussel. Það væri gaman að þurfa að fara eftir því einnig, þegar við ráðum ekki einusinni við það að fara eftir íslenskum reglugerðum.
25.11.2006 at 10:57 #566730Enn ein viðbótin, sérstaklega til BÞV.
BÞV hefur kallað eftir því að við höfum frumkvæðið. Því er til að svar að það erum við að gera. Þó algjörlega sé óvíst að það beri nokkur árangur.
BÞV hefur kallað eftir því að gerður sé gagnagrunnur. Þ.a.s kort. Því er til að svar að við erum einmitt að vinna í því að laga gagnagrunnin. En við ætlum heldur ekki að lenda í því sama og aðstandendur kortsins Á VEGI, að gera þetta ekki vel. Og tekur þetta því nokkur tíma. Þetta eru heldur ekki nokkur strik sem hér er um að ræða heldur gríðarlegt magn ferla. Þó svo að það vanti enn nokkur uppá að það sé lands þekjandi.
Því er ekki hægt að segja annað en við erum að gera nákvæmlega það sem BÞV vill að við séum að gera, við viljum bara ekki kasta til hendinni við verkið.BÞV minntist hérna að ofan á VÍK, ég hef verið all mikið í sambandi við stjórnarmenn í VÍK og veit það að þar er ekki til neinn vegagagnagrunnu heldur er verði að koma því þar á koppinn og eru þeir því miður langt á eftir okkur. Auðvita væri hægt að vinna meira með þeim og væri það þá viturlegar að hafa nokkurskonar verkaskiptingu og VÍK sérhæfði sig í slóðum í kringum þéttbýlissvæðin en við hinsvegar að hálendinu og ströndunum.
Einnig hefur verið minnst á Loftmyndir, ég hef svo sem ekki viljað vera með miklar yfirlýsingar um þá. En þeir verða að geta tekið gagnrýni einsog aðrir. Sérstaklega í ljósi þeirra óvægu gagnrýni sem þeir hafa látið dynja á öðrum, og þá sérstaklega á LMÍ.
Starfsmenn Loftmynda eru sannfærðir um það að þeir séu flottastir á íslandi og enginn komist með tærnar það sem þeir hafa hælanna. Þeim hefur tekist að sannfæra ansi marga með sínum stanslausa áróðri. Reyndar hefur þeim gengið nokkuð vel á þeim vettvangi og sínir það best hversu menn eru almenn illa upplýstir. Ef Loftmyndir koma til með að standa einir að kortagerð á næstu árum, þá verður það líklegast til þess að ég geri minn lengsta athugasemdarlist nokkru sinni við íslenskt kort.
Ég vill ekki að við föllum í þá gryfju að vera eins og hinir, þ.a.s að hafa engan metnað til þess að koma frá sér góðu korti.
25.11.2006 at 10:22 #566728Hér er engin að rjúka upp minn kæri Ólsari ( kannski hefur maður farið á flug ) en það er allt annar hlutur he he. Því ég veit að við erum sennilega allir algjörlega sammála, við erum bara svona einstaklega óheppnir að koma frá okkur orði, í þessum þræði. Og svo bætist það við hversu menn eru hræddir um að missa ferðafrelsið. Því sjáum við óvini í hverju skúmaskoti.
Leiðirnar sem við höfum eru heldur ekki neitt sérlega margar eða val okkar mikið. Til þess að ná fram settu marki. En við reynum að nota þá kanala sem eru opnir hverju sinni.Ég sá allt í einu eitt í innleggi Ólsarans sem er brýnt að svara, en þar segir hann eftirfarandi: ( Jón "Ofsi" Snæland þarf því ekki neitt endilega að rjúka upp á nef sér út af því þótt ég og aðrir sem standa utan innsta hrings beri fram kjánalegar spurningar! ).
Í mínum huga eru ekki til neinar kjánalegar spurningar, við erum stanslaust í þessari sömu stöðu og Ólsarinn, þ.a.s alltaf er eitthvað óvænt að gerast og kemur það úr óvæntustu áttum úr stjórnkerfinu eða frá frjálsum félagasamtökum. Og þurfum við því oft að bera upp svipaðar spurningar. Auk þess mætti bæta því við að stjórnin ef að sjálfsögðu ánægð með það þegar félagsmenn sína þessum mikilvægast málaflokki félagsins áhuga, og stjórnarmenn og umhverfisnefndarmenn finni það að þeir standi ekki einir í barátunni.Hugmyndir Snorra og Dagnýjar og fleiri eru okkur hvað mest þóknanlegar í stjórninni en af fenginni reynslu þá er ólíklegt að hægt sé að hverfa aftur til fortíðar. Þetta vitum við sem ekki erum fæddir í gær. Það virðist vera nánast lögmál að þegar eitthvað er komið í reglugerðir, lög, skattar eða aðrar álögur, þá er erfitt að hreifa við þeim, alveg sama hversu vitlausar þær eru. Það er einhvernvegin þannig að góðir hlutir gerist hægt í þessu þjóðfélagi en hinsvegar gerast slæmir hlutir stundum hratt. Einsog gerðist með Vegakortið í vor. Vegna ummæla einhverra hérna framar í þræðinum um aðkomu Landmælingar að því. Þá er rétt að geta þess enn einu sinni að ekki er hægt að kenna landmælingum um þann gjörning. Þá ákvörðun verður Sigríður Anna fyrrverandi umhverfisráðherra ein að axla. Enda var það hún sem þurfti á bautastein að halda. Eins og oft gerist við brotthvarf stjórnmálamanna. Sigríður Anna flaggaði því einnig ótt og títt að hún væri í góðum og miklum tengslum við frjálsfélagasamtök, það var bar einfaldlega ekki rétt. Núverandi umhverfisráðherra er hinsvegar einn af þeim sem tekur tillit til frjálsrafélagasamtaka og getur sagt það með góðri samvisku að hún sé í góðu sambandi við okkur og fleiri félagasamtök t,d vélhjólamenn.
Það eru reyndar fleiri í ríkisstjórninni sem hafa staðið sig vel, þegar skoðuð eru samskipti ráðamanna og ferðaklúbbsins. T,d er það ekkert leyndarmál að Siv Friðleifsdóttir hjálpaði klúbbnum mikið þegar unnið var í því að koma vhf málaunum á fjárlög og á hún og Björn Bjarnason heiður skilið fyrir það hvernig þau stóðu að málum. Sama má segja um Geir Haarde í þungaskattsmálunum, hann gaf sér tíma til þess að hlusta og svara bréfum félagsmanna sem er virðingarvert. Því má segja að við höfum ávalt mætt velvilja í pólitískum armi stjórnsýslunar, en hinsvegar höfum við átt á brattan að sækja í embættismannakerfinu og þar þurfum við að koma okkar sjónarmiðum frekar á framfæri og það ætti að geta orðið sátt um það hvernig ber að bera sig að hlutunum, en þá megum við ekki vera jafn þverir og einstaka embættismenn.
Þvermóðskan hefur t,d leitt til þess að ekkert var stikað þetta árið. Sennilega vegna þess að menn nenna hreinlega ekki að standa í því að þurfa sækja um leifi út og suður. Við erum allir sammála um það að stikun sé besta leiðin til þess að koma í veg fyrir það að það myndist villuslóðir og utanvegarakstur því fylgjandi. En þessum rökum eru ekki allir sammála og mætti t,d benda á skýrslu um Vatnajökulsþjóðgarð. En þar kemur fram að halda eigi stikun í lámarki og kemur það því í ljós þegar sótt var um það að fá að stika Bárðargötu að einungis fékkst leifi til þess að stika hluta leiðarinar.
24.11.2006 at 22:40 #566718Upplýsingar. Um hvað er verið að vinna að bak við tjöldin, verður að sjálfsögðu ekki birt hérna á vefsvæðinu. Við gætum allt eins birt vangaveltur okkar í Fréttablaðinu ekki satt. Þess vegna furða ég mig á þessum óskum.
Hinsvegar vinnum við þannig að viðhalda megi ferðafrelsinu sem mestu að sjálfsögðu. En við verðum auðvita að vinna með þeim aðilum sem ráða og oft þarf málamiðlanir ef samkomulag á að nást. Þessi markmið sem við stefnum að þessa stundina verða kynnt félagsmönnum um leið og færi gefst.Pólitísku útskýringarnar hjá Guðbrandi, ég kem nú ekki til með að kokgleypa þær, enda hefur framsókn verið spáð útrýmingu í hverjum kosningunum á eftir öðrum, en það hefur ekki gengið eftir. Og mætti minna á það hverjir hafa haft undirtökin í íslenskri pólitík frá dögum vinstristjórnar Ólafs Jóhannessonar. Einnig mætti minna á hverjir hafa verið vinnudýrin á liðnum misserum. Það er alveg klárt að stundum má gera betur eða á annan hátt, en í megin atriðum erum við á réttri leið og höldum sjálfstæði okkar, takk veri hægri stjórn, en innlimumst ekki í súpuskálina í Brussel þar sem illa upplýstir miðevrópumenn eiga að ráðgast með jaðarbyggiðnar. Lík og 101 hyskið vill ráðgast með hálendið sem það hefur ekki hunds vit á. Stöndum því vörð um það sem við höfum og komum ekki Kolbrúnu Halldórs í samgönguráðuneytið, því þá komumst við að því hvar Davíð keypti ölið. Nóg um pólitík, þó hún geti verið skemmtileg á köflum.
Okkar markmið inn í framtíðina hljóta að vera þau að viðhalda ferðafrelsinu, og kemur stjórnin til með að reyna verja það á þann hátt sem okkur er möguleg. Einn þátturinn í því er að kortleggja landið, því það er greinilega vilji stjórnvalda. Og að standa utanvið það væri óábyrgt af okkar hálfu. Eftir að landið hefur verið kortlagt. ( Þ.a.s ferilgögn verða aðgengileg ) þá á eftir að vinna úr gögnunum, hvernig það verður gert er svo önnur saga, en þar þarf klúbburinn að hafa aðgengi og þann skilning leggur umhverfisráðherra einnig í málið ásamt fleirum sem skipta máli. Hvað framtíð umhverfisráðherra varðar þá gerum við okkur fulla grein fyrir því að, við getum fengið enn einn umhverfisráðherrann á næst ári enda erum við búin að hafa þrjá umhverfiráðherra á allt of stuttum tíma. Svona u.þ.b þegar þeir eru að verða búnir að koma sér aðeins inn í málin eru þeir farnir og er það bagalegt, reyndar mjög bagalegt. Þetta hefur orðið til þess að síðustu ráherrar hafa allir byrjað á sömu vinnunnu, þó með aðeins ólíkum hætti og eftir að þeir hafa horfið í önnu störf hefur vinnan stöðvast og botninn horfið úr vinnunni. Í sumum tilfellu hefur þetta kannski ekki orðið til skaða, því stundum hefði verið berta heima setið. En einnig hafa verið í gangi ágætis mál sem hafa dáið drottni sínum.
Aðeins að þessum marg umræddu dómsmálum sem BÞV minntist á, þá getur hann verið nokkuð öruggur á því að það líða ekki sérlega mörg augnablik í lífi stjórnarmann og umhverfisnefndarmanna án þess að við hugsum ekki um þau mál, reynda eru vissi aðilar komnir með þau á heilann. Og ég held að vissir menn fari inn á vefsvæði Héraðsdóms Suðurlands mörgum sinnum á dag. Hvað varðar niðurstöðu þessara dóma í Folaldadalsmálinu, þá lít ég á þá sem smá varnarsigur svona svipað og sigra Kessilringer við Monte Cassino. En ef við fylgjum hans fordæmi þá ættum við í það minnsta að notfæra okkur, hans tækni og tefja undanhaldið ef ekki er annað er í stöðunni. Nema þreyta andstæðinginn að samningaborðinu, með því að sína honum fram á það að við erum verðugir andstæðingar og einnig samstarfsaðilar sem sínum ábyrð
24.11.2006 at 18:33 #569200Er það rétt að síðasta embættisverk mannanafnanefndar hafi verið að samþykja, nafnabreytingar handa trúðum. Og er það rétt að samþykkt hafi verið að Lúter hafi fengið samþykkt nafnið Plútó Trúður og Stebbi hafi fengið nafnið Halti skósveinninn í Þríhjólagenginu. Er það rétt að þeir hafi þurft að veðsetja Pæjurnar til þess að fá þessu framgengt.
-
AuthorReplies