Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.12.2006 at 19:10 #571864
hafi fengið leyfi hjá Vík en þeir eru samstarfsaðilar um verkefnið.
PS helvíti kaldur þessi Benni karl þarna he he
19.12.2006 at 18:24 #571858Ég verð nú að segja það að mér finnst Gunnar vera full ákafur að banna umhverfisnefndinni að hafa skoðun. En ok það á hvort eða er að banna allt. Svo hví ekki.
Dagur ég sendi þér lista á eftir, á hverju þú átt að hafa skoðun og þá einnig hvernig skoðun, Skúli og Einar verða svo bara að nota skoðunarlistann þinn. PS nennir þú ekki að kópera hann fyrir skoðunarbræður þína
17.12.2006 at 22:11 #571838ég hel að það stefni í heimsfrægð hjá þessum dularfulla nefndarmanni. vin nefnum engin nöfn en ein vísbending er að M kemur fyrir í nafni hans
17.12.2006 at 18:08 #571926ég held að konunni langi ekkert að gefa þér talstöð, ég held að þú sér eitthvað að plata hana, uss suss og það á jólunum.
17.12.2006 at 18:02 #571828Ég er ánægður með ykkur Dagur og Bazzi, bönnum þessa auglýsingu. Bönnum bara allar auglýsinga. Og svo gerum við einsog Gústi á Krílinu leggur til. Bönnum alla stóra trukka og allir aka á 60 km. Og svo bönnum við alla flotta bíla svo þeir dragi ekki athyglina frá akstrinum. Einnig bönnum við allt fallegt kvenfólk enda hættulega fallegt í umferðinni og dregur athyglina frá akstrinum. Allt kvenfólk verði látið klæðast gráum kupplum, kannski ættum við að innleiða andlitslæður að fyrirmynd annarra sem ekki má nefna þá er maður rasisti. Ég vill líka láta banna bláa jeppa þeir eru svo fjandi kuldalegir. Fyrst við erum komin af stað þá mætti banna fleira. Það mætti banna þjóðsönginn enda hund leiðinlegur, og Trúða. Kynmök á milli kl 22.00-7.00. Kristján Jóhannsson gólara, enda leiðinlegur með eindæmum. Ég legg til að við hefjumst handa strax í fyrramálið að banna eitt og annað, það er bara spurningin hvað við ættum að banna fyrst.
17.12.2006 at 12:46 #571744sennilega er helst að finna þetta á ust.is.
16.12.2006 at 09:21 #571414Ekki gott þegar á stjórnina er bornar svona dylgjur um þjóðsögu. En þessi þjóðsaga er engu af síður á þann hátt ( trúi hver sem vill ). Þegar ég hefði samband við Póst og fjarskiptastofnun, til þess að kanna það hvort hægt væri að fá lista yfir það hverjir settur inn rásir í talstöðvar.
Þá var mér sagt frá þessum breytingum. Og að upphæðin væri tæp 500.000 kr.
Síðan kemur í ljós hvernig þessi upphæð er fenginn. Og þá fáum við væntanleg Einar til þess að eiga við Póst og fjar ef okkur mislíkar upphæðinn. Það góða í þessu er auðvita að kostnaður einstaklinga í klúbbnum minkar.Klakinn sagði að það þyrfti að bera sama skrá P og F og félagatalið, jú það verður gert enda vorum við að fá í hús skrár Póst og fjar. Sem verður borinn saman við félagaskrá.
Félaga talið er reyndar uppfært jöfnum höndum af starfsmanni klúbbsins.Það er með ólíkindum að þurfa að standa í einhverju karpi við félagsmann og nefndarmann klúbbsins um þessi mál. Því með þess háttar skrifum er eiginlega verið að halda hlífðarskildi yfir skúrkunum. Ef það er virkilega vilji félagsmanna að allir fái aðgang að rásum 4×4. Þá þarf hreinleg að kanna það og láta síðan. Þau fyrirtæki sem setja inn rásirnar vita, að við viljum að rásirnar sé settar í stöðvar allra sem vilja. Þ.a.s kerfi opið öllum fyrir ekki neitt.
Þá verða félagsmenn líka að brosa út í bæði þegar reikningar berast frá Póst og fjarskiptastofnun. Þeir verða líka að brosa út í bæði þegar Kjartan Gunnsteins og félagar þurfa að skipta út brotnu loftneti sem kostar 90.000. ( ps loftnetakostnaður 4×4 hljóp á nokkrum hundraðþúsund köllum þetta árið ) Síða geta þeir líka haldið áfram að brosa þegar fjarskiptanefndinni vanta sólarorkusellur á 150.000 kall, eða nýjan endurvarpa á xxxx krónur.
Ef málin þróast á þann hátt að vhf verði gert gal opið fyrir allan almenning sér að kostnaðarlausu ( án þess að vera félagsmenn í 4×4 ). Þá mæli ég með því að félagið hætti með vhf kerfið og leggi niður fjarskiptanefndina. Því að er nú þannig að það þurfa að koma tekjur á móti útgjöldum, því er nú ver og miður. En svoleiðis er nú ísland í dag.
15.12.2006 at 20:47 #57140414.12.2006 at 21:01 #57138815000 vhf stöðvar í landinu uhm humm ?????
14.12.2006 at 20:54 #571386Það er greinilegt á umræðunni að ég hef verið misskilin af mörgum. Til þess að einfalda málið. Þá þarf að íhuga markmið klúbbsins. En í mínum huga eru þau aðalega tvö. Þ.a.s að fá að aka og ferðast um landið á breytum jeppum. Nokkuð einfalt markmið við fyrstu sýn. Síðan bætast við ýmsir þætti svosem að við getur uppfyllt óskir okkar í sátt við aðra landsmenn.
Hvernig ætlum við svo að ná þessum markmiðum. Jú eitt ráð er að fjölga félagsmönnum sem mest. Til þess að styrkja með því slagkraft félagsins bæði fjárhafsleg og með mannauð. Til þess að ná þessum markmiðum, þurfum við að vinna á hinum ýmsu sviðum. Svo sem flestir finni sitt áhugasvið. Svosem fjarskiptamál, umhverfismál, saga, örnefni, skemmtanir, ferðalög ofl, ofl. Til þess að gera allt þetta þarf gott skipulag, fjármagn og fleira.
Einsog ég sagði er eitt af aðal markmiðunum að fjölga félagsmönnum. Til þess þurfum við að hafa eitthvað að bjóða í skiptum fyrir félagsgjaldið. Þ.a.s konfektmola og eftir því sem þeir eru fleiri og stærri bíta fleiri, mætti ætla. Því verð ég fjandi pirraður þegar konfekt molarnir hverfa. Að útskýra þetta fyrir Einari er kannski erfitt, þar sem hann telur vhf kerfið ónýtt, og ekkert samráð vera milli stjórnar og fjarskiptanefndar. Sem reyndar er ekki rétt. Því það er bara fjandi gott samstarf. En það mætti líkja þess við það, að þegar Einar og umhverfisnefndin væri að stika, þá kæmu starfsmenn UST og hnupluðu annarri hvorri stiku.
En að öðru, því ég veit að Einar er orðin algjörlaga sammála okkur, hann vill bara ekki viðurkenna það.Skráðir fyrir rásum 4×4 eru 1063 einstaklingar.
Skráðir björgunarsveitarbílar með 4×4 rásirnar eru 60
14.12.2006 at 07:20 #571484það er létt að kveikja á þeim. enda það oftast vandamálið þegar soðið er við slæmar aðstæður.
14.12.2006 at 07:17 #571366Já Einar, eiginlega veit maður vart hvernig maður á að svara þér. Það væri svo sem ekkert sérstaklega erfitt ef þú værir ný gengin í klúbbinn. Þá myndir ég útskýra fyrir þér út á hvað klúbburinn gengur. Fyrir hina sem sjá að þetta er ólýðandi, þá segi ég að hérna er ekki um neitt annað að ræða en hreinan þjófnaða að ræða frá klúbbnum. Og ef maður á að nota líkindamál þá er þetta svona svipað og seldar væru gisti nætur í Setrið án vitneskju skálanefndar. Svo þetta fjalla ekkert um það hversu gott eða slæmt vhf kerfið er, eða ekki.
Reyndar ef það væri svona lélegt eða einskisvert, þá sé ég ekki eftir hverju svona aðilar eru að sækjast, eða að leggjast á svona lágt plan til þess að svindla á klúbbnum.
13.12.2006 at 23:35 #571356Eftir það sem við höfum orðið áskynja síðustu vikurna. Legg ég eftirfarandi tillögur fram.
1 Einungis starfsmenn 4×4 fá að setja rásir 4×4 í stöðvarnar.
2 Afturkallað verði leyfi allra aðila að setja inn rásir klúbbsins
3 Öllum tíðnum 4×4 verði breyttPS gott mál Hrönn, batnandi mönnum er best að lifa
13.12.2006 at 23:15 #571352Aðeins viðbót við vhf umræðuna. Við höfum rökstuddan grun um það að settar séu rásir 4×4 í stöðvar utanfélagsmanna af fyrirtækjum í fjarskiptageiranum. Án þess að menn framvísi einu né neinu til sönnunar um félagsaðild sýna. Hefur þetta verið gert í því umfangi að stjórn og fjarskiptanefnd verður að bregðast við þessu af fullri hörku. Og mun þetta svindl verða tilkynnt Póst og fjarskiptastofnun.
13.12.2006 at 14:33 #571066Þú hefur gert rétt í því að forða þér, enda sennilega ekki skemmtileg sjón að sjá Óþverra taka Patta í ras…… .Jafnvel fyrir fólk sem ekki er almenn klígjugjarnt. En annars takk fyrir stæði, ég ætla þó ekki að vera þvælast lengi fyrir Patta og Tacoma fólki í nauð. Enda fólk sem þarf vissulega mikið á góðu bílaverkstæði að halda. Svo frétti ég að Biggi gæti orðið ávísað beint á sálfræðinga og félagsfræðinga. Þó svo að það hjálpi ekki vissum Snæland, enda er hann orðin of langt leiddur og er víst búinn að finna G blettinn í Bens.
13.12.2006 at 13:54 #571062Ég ver nú eiginlega að segja ykkur frá smá reynslu sem ég varða fyrir í morgun. En þannig var að hlutfall gaf sig í afturdrifinu hjá mér. Og hringdi ég því að sjálfsögðu í Breyti. Og spurði að því hvort þeir gætu redda mér snarlega. Því ég ætlaði á fjöll eftir áramótin. Aron sagði að það væri ekkert mál að redda þessu umsvifalaust enda væri lítið að gera hjá þeim þessa stundina þar sem formanns fordinn væri í lagi þessa stundina og lyftan hann væri laus. En það fylgdi sögunni að formannsfordinn hefði farið á fjöll og ekkert bila um síðustu helgi. Sjá þeir því fram á uppsagnir og almennan niðurskurð ef Benni fer að hætta að ferðast. Ég hvet því jeppamenn að nota þetta einstaka tækifæri og nýta sér þjónustu þessa höfðingja á meðan Fordinn er í byggð.
PS þessi pistill endurspeglar ekki skoðun stjórnar, heldur er hann runnin undan rifjum Rottugengisins
13.12.2006 at 13:43 #571060hvað er það ???????????????
13.12.2006 at 13:42 #571268Ég verð nú að vera samála formanninum í flestu sem hann segir í pistli sínum að undanskildu einu atriði. En það er hlutur sem mikið er kallað eftir hérna á íslandi. En það er öflugri lögærsla. Ég er ekki samál því að það þurfi fleiri lögreglur í umferðin. Þeir sem eru þar mættu freka sinna vinnunni betur. Það er nú bara mitt álit á lögreglunni.
Ég tel að bætt umferðarmenning sé í okkar höndum, þ.a.s bílistanna. Ég er búin að eyða 12 árum í sænskri umferð og þar verður maður lítið var við lögregluna en samt gengur umferðin betur fyrir sig og er ekki eingöngu hægt að kenna um betri vegum. Ég tel aðalástæðuna vera tillitleysi hver við annað. Ég kom eitt sinn til íslands og hafði þá ekki komið á klakann í 8 ár. Það sem vakti mest athygli mína við komuna var þetta almenna kaos og frumskógarlögmál sem viðgekkst í umferðinni. Og tók það mann töluverðan tíma að aðlagast á ný. Þarna eru oft smáatriðin sem skipta miklu máli, t,d að gefa sésn. Blaðra ekki í síman í umferðinni. Gefa stefnuljós, skafa ísinn af rúðunum áður en lagt er af stað. Ofl ofl af þessum toga. Og brosa svo bara þegar puttinn er sýndur sem er mjög inni hjá íslendingum. Þá held ég að við gætum bara komist nokkuð vel frá því að vera á mis stórum bílum í umferðinni. Án þess að innleiða 1984 samfélagið yfir okkur. Þó svo að það sé stefna allra smásála á íslandi sem einhverju fá ráðið að koma þeirri óværu á.
11.12.2006 at 01:59 #570910Það er alltaf sama tuggan, þ.a.s að bæta aðgengið á sama tíma og öll áherslan er lögð á það að hefta aðgengi. Allt er þetta gert til þess að vernda náttúruna en á sama tíma er talað um malbikaða vegi stikaðar gönguleiðir brýr og fjölgun skála. Og ofáná allt sama verður til herskari af þjóðgarðsvörðum sem enginn hefur nokkuð við að gera. Og svo eigum við að borga þessum þjóðgarðsvarðarskríl laun í formi aðgangseyris. Í mínum huga er þetta norska leiðin allt bannað. ( ekki sænska leiðin einsog einhver sagði ) Því það er orðið svo fyrir löngu að miklu fleira er bannað á íslandi.
Nú er kjörið fyrir þá sem hafa alltaf básúnað þjóðgarða og vart getað haldið vatni vegna ánægju með þá að, að taka sig saman í andlitinu og mótmæla þessum fjanda.
Þetta fer einhvernvegin að verða þannig að það sem ekki er tekið undir virkjunarsvæði, það fer undir þjóðgarða og veit maður vart hvort er skárra. Allavega tapa hinn fyrrverandi frjálsi ferðamaður á hvorutveggja.
10.12.2006 at 18:35 #569936en ég notaði tækni nýjungar copy-past aðferðina en textinn er kominn frá snillingunum úr Eyjafjarðardeild.
PS þú gerir þessa tölvu upptekna Hlynur er það ekki, í nafni þjóðaröryggis ferðamanna eða þannig
-
AuthorReplies