Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.12.2006 at 16:30 #572588
Við Hlynur skruppum í Setrið í gær til þess að skoða þessa Ford ofurtrukka sem lögðu af stað í Setrið, en sáum ekki einu sinni hjólförinn eftir þá. SKRÍTIÐ, Hafið þið heyrt hvað varða af þessum Varð af þessum eyja peyjum ( Trúðum ) ?????
25.12.2006 at 14:27 #572222Gústi fær 9 af 10 mögulegum fyrir pistilinn. Þetta eru nú u.þ.b planið sem var í gangi hjá okkur þó svo að við bætum auðvita fjarskiptanefndinni við fundarmenn, enda liggur þekkingin þar en ekki hjá stjórnarmönnum. En ég taldi nauðsinlegt að varpa þessu hérna inn á spjallið, bæði til þess upplýsa félagsmenn um stöðu mála og fá ferskar hugmyndir.
25.12.2006 at 11:12 #569938Nú liggur maður aðeins yfir ferlasafni klúbbsins. Það stækkar jafn og þétt. En það sem okkur vantar í safnið er meðal annars þjóðvegir. En ætlunin er að hafa þá með. Flestir slökkva á tækjunum sínum þegar komið er til byggða. En okkur vantar ferlana hjá ykkur þegar þið gleymduð að slökkva á tölvunum ykkar fyrr en þið voruð komnir HEIM.
Eina sem þið þurfið að gera til þess að koma þessu á framfæri er að hringja í síma 6997477 og við leysum málin. Við viljum sérstaklega komast í samband við deildirnar.Annars er það fróðlegt að glugga í ferilgögnin, og má segja að vetrarferlarnir, segi sögu klúbbsins. Það má segja að margir vetrarferlarnir séu ornir hálfgerðir kunningjar okkar og birtast sömu ferlarnir víða. Og er með ólíkindum hversu víðförlir þeir eru ornir.
Einnig má lesa ýmislegt út úr ferlunum t,d úr hvað átt menn voru að koma og hvernig ferðin gekk. Það sér maður á ferðahraðanum og má sjá hvenær menn eru komnir í hjakk eða ló ló. Mesti ferðahraðinn enn sem komið er, náðist á flæðum Jökulsár á fjöllum, en þar náði einn 93 km meðalhraða að sumarlagi. Hraðinn að vetri er heldur meiri og hafa menn verið að aka niður Tungnaárjökul á hraða sem ég þori ekki að birta. Það gæti verið að blöðunum þætti það fréttamatur, eða að löggan setti upp hraðamyndavélar á jökulinn he he.
24.12.2006 at 15:13 #572216Ég þakka öllum fyrir fróðlega umræðu, svo leysum við málin á nýju ári.
24.12.2006 at 11:39 #572208Til þess að reyna að svar þessu í stuttu máli hérna að ofan, sem er nú nánast útilokað. En ég ætla að reyna. Það er ekki verið að elta ólarnar við örfá amatöra, það er ekki það sem skiptir máli.
Það sem skiptir máli er sú staðreynd að u.þ.b 75% félagsmann eru ekki með tíðnir 4×4 á skrá. Það er ekki þeim að kenna, heldur þeim aðilum sem eiga að sjá um eftirlit í þessum málum. Því er það alveg út úr kortinu að ætlast til þess að fáir borgi fyrir heildina. Og það er alveg út úr kortin að varpa fjarskiptamálunum í rjúkandi rústum yfir á Ferðaklúbbinn 4×4. Bróðurpartur félagsmanna stendur vafalaust í þeirri trú að allt sé samkvæmt bókinni hjá þeim, en svo er ekki, og enn einu sinni þá er það söluaðilum fjarskiptatækja að kenna.
Það er eiginlega merkilegt að þurfa að standa í einhverjum ritdeilum um þetta, það hljóta allir með opinn augun að sjá það, að það er gjörsamlega útiloka að gera þetta að einhverri tekjulind fyrir klúbbinn á meðan enginn hefur hugmynd um það hverjir eru með rásir klúbbsins ekki satt. Þessi tala 1063 er hreint kjaftæði. Þegar búið er að draga frá þá 103 aðila sem eru með fleiri en eina stöð þá eru eftir 960 eftir, sú tala er einnig hreint kjaftæði, því þar er fjöldi mann löngu hætti í klúbbnum eða hafa aldrei verið þar. Þeir sem svo eftir standa, hverjir svo sem það eru, eigu við þá að láta þá borga brúsann. Nei það væri mikið óréttlæti og ég myndir aldrei greiða því atkvæði mitt, ég myndir heldur aldrei greiða því atkvæði mitt að fela þetta gjald í félagsgjaldinu.
23.12.2006 at 10:21 #572182Nú eru 26 aðilar búnir að tjá sig á vhf þræðinum, bæði þessum sem var lokaður og svo þessi opni. Menn eru búnir að koma með hinar ýmsu tillögur ( fyrir aðra að framkvæma ) og hafa verið með álit á málinu. Því langar mig að varpa einu hérna fram. Hverjir af þessum 26 aðilum eru með:
1 VHF stöðvar
2 Skráðar rásir 4×4 í stöðinni.Ég er með rásir 4×4 skráða og einnig Útivistar
22.12.2006 at 22:28 #572278ég hef brotið drif einu sinni á ári, og má bara ekki segja að það sé nokkuð eðlilegt með 8 tommu drif.
Hinsvegar skipti ég um afturhjólalegur reglulega og er það nokkuð pirrandi og er ég búinn að prófa allar gerðir af legum. Búinn að skipta um öxl. Hubbið þ.a.s legusætið, skipta um hásingu og bíl. en alltaf sama málið með þessar fjandan afturhjólalegur. Nú orðið er ég allfta með auka öxul á toppnum til öryggis. Hvað segja Toyotamenn um þetta. Kannast þeir við vandamálið
22.12.2006 at 22:22 #572394Já það er ekki annað hægt en að taka undir með ykkur, það er sorglegt, þegar það þarf að horfa á eftir sögulegum gripum. Virðist þjóðfélagið í heild ekki gefa þessu nægilegan gaum og virðist sem ávalt sé skortur á fjármagni til safna og varðveislu menningarverðmæta. Hvað varð annars af henni Pálínu er hún einhverstaðar ofan jarðar.
22.12.2006 at 22:02 #572368Áhugaverður þráður
Þessi þráður stefnir í það að verða þráður ársins, hér opna stjórnar og félagsmenn sig hægri vinstri. Skála smæð Grimmhildar er orðin opinber. Ég sjálfur opinberaði ofsóknir Búnaðarbankans á hendur mér. Jói er búinn að stofna Reykjavíkur deild. Og eyfirðingar eru búnir að lofa söfnun fyrir okkur fátæka flatlendingana. Og Stefanía er alltaf sami einfeldningurinn og skilir ekki neitt í þessu, hún bara borgar. Ég þar endilega að láta þá í Neyðarlínunni lá þá vita af henni Stefaníu þeir gætu látið hana borga nokkra Tetrareikninga. Hún myndir ekki fatta neitt he he.
Annars að alvarlegri málum. Þá er ég nú svo helvíti gleyminn. Að ég man ekki alveg þessa sögu sem ég heyrði á Reykjarlundi í fyrra. En þannig var að þar var maður nokkur í endurhæfingu, eftir hjartaaðgerð. Ákvað maðurinn að fá sér hressingargöngu upp á eitthvert fellið ofan við Reykjarlund. Þá urðu einhverjir starfsmenn Reykjalundar varir við það að hann væri horfinn og kölluðu umsvifalaust á björgunarsveitir. Var nú hafinn umfangsmikinn leit að manninum upp um öll fell og hóla í nágrenninu. Hjartasjúklingurinn umræddi sá björgunarsveitamennina ofanaf fellinu og undraðist hvað væri í gani, og gekk því niður fellið til þess að kanna hvað væri í gangi. Var honum tjáð af einum björgunarsveitamanninum að það væri leit í gangi að einhverjum hjartasjúklingi.
Hjartasjúklingurinn okkar bauðst þá til þess að aðstoða við leitina og leitaði víst með björgunarsveitarmönnunum fram í myrkur. Ekki man ég nú hvernig þetta endaði allt saman. En kannski man einhver þetta betur. Eða kannski er þetta allt sama lýi.Fyrst ég er búin að gleyma hjartasjúklingasögunni, þá á ég eina sem er sönn og gerðist við Reykjarlund. En hún rifjaðist einmitt upp í dag þegar ég fór að vinna aðeins upp á Reykjarlundi. En sagan er svona.
Pattinn
Einu sinni voru tveir menn að vinna á Reykjarlundi. Þeir brugðu sér í mat. Í matartímanum sáu þeir að það var fögur fjallasýn og voru þeir einmitt á þessum Patta þínum Óskar. Datt þeim því í hug að bregða sér upp á næst felli. Svona til þess að njóta sólarinnar og snjósins. En allnokkur snjór var í fellunum ofan við Mosfellsbæ. Einhvernvegin atvikaðist það þannig að ferðin varð lengri en til stóð. Og óku þeir félagarnir niður í nokkuð djúpan dal. Þegar þeir voru komnir niður, sáu þeir að útilokar var að komast til baka sömu leið. Var því haldið áfram og yfir næst fell. Þar sáu þeir að þeir voru komnir í sjálfheldu. Því bratt var niður af fellinu í þá átt sem þeir þurftu að fara. Var því ákveðið að farþeginn færi út og gengi niður fellið í þá átt sem þeir töldu að væri vegur. Farþeginn fór því af stað og voru þeir félagarnir í gsm sambandi við hvor annan. Farþeginn sá fljótlega að það var slóð neðarlega í fellinu en mikill hliðarhalli var þarna og ekki einu sinni vegkanturinn sá á löngum köflum vegna snjóa. Ætlaði hann að láta ökumanninn vita af því að þetta væri ófært, en sér hann þá hvar Pattinn kemur niður hlíðina innar í dalnum og var Danni þar skælbrosandi. Ekki leist farþeganum á blikuna þar sem Patinn var kominn í sjálfheldu. Var því ekki um annað að ræða en að hefjast handa við það að handmoka rás í snjóinn svo efri hjólin fengju hald. Var nú böðlast í nokkra klukkustundir við mokstur og mjakaðist Pattin á eftir handmokaranum. Ökumanninum leist oft ekkert á blikuna, því er Pattin hefði farið af stað er óvíst hvernig farið hefði enda langt niður. Danni tönglaði því fyrir muni sé að það væri ekki varið í Pattann og þetta væri eiginlega hinn versti gripur, og enginn eftir sjá væri í honum. Ef helvítið færi af stað niður brekkuna. Einhvernvegin tókst okkur þó að koma Pattanum niður á veg. Það sem var eiginlega verst að þar sem handmokarinn hafði farið úr að ofann við moksturinn og í glampandi sólinni. Þá var hann orðinn sællega sólbrúnn. Og var orðin það áliðin að ekki tók því að halda áfram vinnu. Voru þeir félagar því hálf skömmustulegir eftir þennan langa matartíma sem þeir tóku. Ákváðu þeir því að bæta ráð sitt og buðu fötluðum af Reykjarlundi og fleirum með sér á fjöll, og úr varð ferð með fatlaða á Langjökul á vegum Ferðaklúbbsins 4×4.
Kv OfsiÞeir sem hafa haft þolinmæði til þess að lesa svona langt eða eru ekki þroskaðri en svo, að liggja yfir svona vitleysu. Ég treysti ykkur til þess að leka þessu ekki í Pabba Reyk.
22.12.2006 at 21:24 #572366JÞJ hver er þessi Reykjarvíkurdeild
22.12.2006 at 18:24 #572136þetta er bók um afvötnun og megrunarkúra eftir Lalla Jones
22.12.2006 at 17:05 #572352Bara svona af því við erum í jólaskapi og menn eru að velta fyrir svona auka gjöldum.
Þá fékk ég lán á sínum tíma hjá okurlánurum sem duldust á bak við vist bankanafn. Ef ég skussast við að borga á réttum tíma þá er ég að borga
Afborgun á nafnverði
Afborgun verðbóta
Vexti
Tilkynningagjald
Dráttarvexti
VanskilagjaldEr ekki eitthvað bogið við þetta. Er maður ekki farinn að borga vexti, vaxtavexti með vaxtavöxtum á vaxtavexti. Allavega sýndir ég einu sinni bankastjóra svenska Sparbanken einn svona svipaðan greiðsluseðil. Og gat hann með engu móti skilið hvernig hægt væri að fá svona útkomu. Reyndar skildi bankastjórinn ekki heldur þennan þátt með vísitöluna. Kannski ekki von að maðurinn skilji löglegan þjófnað, undirskrifaðan af ríkisstjórn á eftir ríkisstjórn í bananalýðveldi. PS það er áhugaverður pistil í dag á Málefni.com eftir Sigurjón Þórðarson um það hvernig bankarnir taka okkur í afturendann. Jamm það er ekki bara gott á búa í Kópavoginum
Auka ps, þarfa ekki að fara lækka launin hjá þessum gjaldkera fyrst gjaldkerinn hefur minkað svona.
22.12.2006 at 16:46 #572348ég held að það sé 18+18 = 36 í skálastærð
22.12.2006 at 14:41 #572130nú var ég einn af þessum óheppnu sem ekki fékk kort. Var það ekki öfugt að myndinn væri tekinn á átt að Hvanngil. PS svo er ljótt að kjaft frá svona snemma Skúli hefði velt þessu fyrir sér öll jólinn og haft gaman af.
22.12.2006 at 13:13 #572334Gjaldkeri í síma gsm 8995222 Eða í síma 4×4, gsm 8469044
Eða heima í síma 5676693
Á skrifstofunni 5694444
Á netfanginu agnesksig@gmail.com
Á netfangi klúbbsins f4x4@f4x4.is
Á netfangi skrifstofu skrifstofs4x4@gmail.com
Eða stjorn@f4x4.is
21.12.2006 at 23:45 #572160stefnir í það að Póst og fjar verði reist níðstöng he he. að hætti nútíma vestfirðinga
21.12.2006 at 18:25 #572066ég man ekki eftir því að Toyotan hjá mér hafi bilað á fjöllum, ef ég á að segja eins og er.
21.12.2006 at 18:07 #572122ég sá einmitt sama fjall á kápu bókar sem heitir Ekið um óbyggðir, það gefur vísbendingu. En meira færðu ekki að vita he he
20.12.2006 at 23:31 #572048og þegar ég skoðaði þetta betur, sá ég að þetta var nærmynd af Patrolvél
20.12.2006 at 11:37 #571774Árni minn það má kannski snúa þessu við, eiga göngu og skíðamenn ekki restina af landinu líka ef farið er út í það og ef það væri snjóþekja yfir landinu þá gætu skíða og göngumenn verið hvar sem er myndi ég ætla.
PS ég er þó ekki að bera í bæti flákann fyrir þessa aula sem hafa verið að spóla þarna hjá ykkur. Þið hljótið að vera búnir að kæra þessa menn er það ekki
-
AuthorReplies