Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
15.01.2007 at 21:08 #574544
Ferðaplanið er með þeim hætti að mæting er í skálann Áfanga við Kjalveg föstudagskvöldið. Þangað fara allir á eigin vegum. Brottför á laugardagsmorgunn kl 9.30 í allra síðastalagi. En þá eiga að hafa slegist í hópinn björgunarsveitin Súlur frá Akureyri, en þeir koma á 2-3 jeppum. Og koma svo með okkur í Setrið.
Skagfirðingar gista í Skiptabakka og hitta okkur síðan einhverstaða norðan Hofsjökuls á laugadag. 4 jeppar úr Skagafirði fylgja okkur síðan í Setrið.
Flugbjörgunarsveitin verður einnig með í för og mun fylgja okkur í Setrið.Þátttökugjald er
3500 á mann, innifalið er gisting í Áfanga, Setrinu og sameiginlegur matur í Setrinu á laugardagskvöldið. Þeir sem gista ekki í Áfanga greiða 2500 á mann.
Greiða þarf fyrir kl 20.00 á miðvikudag, eftir það verða teknir inn þeir sem eru á biðlista.1175-05-411586
701089-1549 Ferðaklúbburinn 4×4
15.01.2007 at 12:49 #575444Jú það er rétt hjá Lúther að við urðum fyrir smá töfum í gær.
En leið okkar lá inn Lundareykjardal og inn á Kaldadalsveg. Þaðan var tekin stefnan á Hlöðufell. Og á þeirri leið beyglaði Benni formaður felgu, með þeim afleiðingum að það þurfti að taka dekkið af og rétta felguna. Síðan var haldið að Hlöðuvallarskála og inn Rótasand og alltaf þyngdist færið. Þótti mér þá ekki verra að hafa 5 tonna tröll á 49 tommu sem sullaðist í gegnum snjóinn það sem við hinir sprikluðum að mestu í honum.
Þarna kom skriðþunginn sér vel. Ætlunin var að fara til byggða um Gullkistu og niður hjá Miðdal. Við vissum að við myndum lenda í basli í giljunum við Rauðafell þar sem vegurinn liggur þarna inn gil. Þetta stóð allt heima vegskrattinn reyndist ófær vegna hliðarhalla svo við fórum upp Skagabrekkur en þar þekkt trakk eftir björgunarleiðangur. Sem fór þarna upp með Landrover sem fór á kaf í vatn einhverstaðar á Rótarsandi. Var þessi leið valinn. Þar þá að fara upp bratta og langa brekku. Ford formannslins lólóaði sig upp brekkuna og síðan fór Þorgeir á Pattanum. Komst Þorgeir u.þ.b hálfa leið og var svo spilaður restina eða um 150 metra. En afturlásinn á Pattanum var bilaður og munaði það því að hann átti ekki möguleika á því að komast upp. Síðan var Bjarni á 38 tommu Pajero spilaður upp. Ég komst svo upp brekkunna með því að læsingarnar voru í lagi og var tíkinn látin hafa það óþvegið í brekkunni. Tók þetta allt saman einhverja klukkustundi. Þegar upp var komið þurftir að baslast í giljum sem voru full af púðursnjó. Eftir all mikið bars í giljunum var ákveðið að halda heim sömu leið og við komum enda 2 jeppanna að vera eldsneytislausir og var annar reyndar dreginn í bæinn frá Þingvöllum.
12.01.2007 at 15:37 #574518Það kemur í ljós strax eftir helgi þegar gengið verður endanlega frá skráningu.
12.01.2007 at 15:35 #575200Ég held að það séu engar tölur til yfir breytta jeppa. Eða fjölda jeppa yfir höfuð.
Ég reyndi einhvern tíman að fá þessar tölur hjá umhverfisstofnun en þá þarf að gefa upp jeppategundirnar sem maður vill fá upplýsingar um svo það væri mikil vinna að að finna út úr þessu auk þess var flokkun jeppa með þeim hætti að inn í flokk jeppa koma bíla sem almennt eru ekki flokkaðir sem jeppa af almenningi, mig minnir að það hafi verið sendibílar eða eitthvað. En ég heyrði um árið 2001 að jeppar væru um 30.000 þannig að það mætti ætla að þeir séu hátt í 40.000 í dag. Ef það er nú nánast hrein ágiskun.Ég held að það hljóti að vera eins óábyggilegar tölur hvað varðar fjölda þeirra sem stunda sportið. Við gætum þá gefir okkur að innan jeppadeilda Útivistar, FÍ og 4×4 væru 10% jeppamanna og að þessir klúbbar nái til u.þ.b helmings allra sem stunda einhverskonar jeppamennsku. Þá gæti hugsast að 6-8000 stundi jeppamennsku í einhverju mæli.
Svo má ekki gleyma þeim sem stunda sumarferðalög á t,d fjórhjóladrifnum húsbílum.
Þetta er semsagt allt út í bláinn og hreinar vangaveltur.
12.01.2007 at 00:21 #575070en ég misti af miðnættis fréttunum, var að horfa á einhverja Rambó mynd. En allt er þó tíðindarlaust í Grafarholtinu. Þó sýndist mér að Rúnar væri búinn að slökkva ljósin. Þannig að hann kemur ekki með neinar nýjar fréttir.
12.01.2007 at 00:02 #574502ég held að vefnefndinn sé með sambönd þarna í Hagstofunni. En hvað er einn stafur á milli vinna. t,d dæmis hefur Lúther aldrei verið að hengja sig í það þó svo að nafn hans hafi óvart misritast Lúddi, Lúdó eða Plútó enda gerast slys alltaf óvænt og akkurat þegar enginn á sér ills von
11.01.2007 at 23:48 #575058Atli minn við setjum bara inn fréttirnar fyrir þig hérna í þráðinn. Það nýjast í fréttum er annars að það gengur á með smá éljum hérna í Kirkjustéttinni en það er nánast hætt að skafa. Og Lúter er ekki enn búinn að ná í Fordinn á fjöllum enda kannski ekki mikið að sækja enda vantar í hann 10 A öryggi. Kv fréttaritarinn
11.01.2007 at 23:42 #574498það er rétt hjá þér
11.01.2007 at 22:10 #575050að vera í öllum fjölmiðlum, sem skoðanarkannanir sýna stórkostlega vinstri-sveiflu og er talið að VG fá allt að 20% fylgi.
11.01.2007 at 22:07 #574492Ég held að skagfirðingar ætli að safnast samann í Skiptabakka, með heykvíslarnar. Og þeim veitir nú örugglega ekki af hjálp eyfirðinga ef okkur á ekki að takast að draga miðjuna suður í Setur. Svo hlýtur að vera pláss á Hveravöllum þó svo að ( er-að koma félagið ) þykist ætla þangað. Þeir eru einnig með bókað í Hveragerði og á Geysi. Svo það er ekki víst að þeir verði á Hveravöllum. Enda spáir jeppaveðri sagði Siggi Stormur og ekki lýgur hann get ég sagt ykkur.
PS er ekki Laugafell og Ingólfsskáli laus á föstudeginu
11.01.2007 at 21:28 #5744881-Kári í Algrip Patrol 38 -2
2-Valdi -Cruser 38-2
3- Ari Þráinsson
4 Sæmi -Grjótflutningsbíll 46-2
5-Þorgeir -Patrol 46-3
6-Benni -Malarvagn 49-2
7-Danni-Ofsi +1..38-2
8- Barbara tegund óþekkt -2
9 Stefanía tegund óþekkt-2
10 Ólafur Gústafsson Cruser 38 -2
11 Lúddi tegund óþekkt-29-49 tommu -2
12 Einar Sól Strumpur 38-2
13 Tryggvi R Jónasson -1 greitt
14 Gísli Gíslason Partol 44-2
15 Lárus Ragnarsson afboðað
16 Beggi og Gulli Musso 38 -2 greitt
17 Guðmundur Jónsson 2 Cherokee 38
18 Magnús Steinarsson Patrol 38-2
19 Fjölnir Björgvinsson Cruser 38-2
20 Arnþór-Friðrik Patrol 38-2Biðlisti
Örn Guðmarsson og Gunnar Cherokee 39 drifdekkjum
Ari Þráinsson !!!(Dord)!!! V8 44 +1 allir ánægðirPS skráningu lokið
11.01.2007 at 08:23 #574486kemur í kvöld
10.01.2007 at 23:51 #574922ég er með dísel í bensí bíl. En stóra spurningin af hverju að skipta núna á tímum dýrara dísels og borga helling fyrir svona brölt. Allavega ef ég stæði í þeim sporum að vélina vantaði í jeppan hjá mér, þá fengi ég mér ALDREI grútarbrennara
10.01.2007 at 18:55 #574478Höfum nú litlar áhyggjur af riðguðum heykvíslum í Skagafirði, enda ekki nokkur skagfirðingur sem lengur kann að beita slíkum gripum. Nú koma synir Ingólfs Arnasonar úr höfuðborginni á ofur Ford trukkum. Og verður brugðið lykkju um miðjuna og hún dreginn snarlega yfir Arnarfellsjökul og henni smellt niður hjá Seturskamrinum. Og miðjan afhent formlega sýsla á Selfossi formlega til eignar. He he
10.01.2007 at 15:01 #571904Skúli bandir á það, að það sé spurning um hvað sé í forgang eða hvar ætti að beita sér að alefli. Ef það væri t,d samstaða inna félagsins um það að beita sér gagna þessari tilteknu auglýsinga. Þá held ég að það væri hægt að beita ýmsum ráðum til þess að hafa áhrif á ráðamenn IH. T,d með fréttatilkinningu frá Ferðaklúbbnum 4×4 þar sem auglýsing IH væri fordæmt. Eða þá með samstarfi við Landvernd, umhverfisráðuneytið, UST og við marga aðra aðila. Því þó þessi tiltekna auglýsing hafi hugsanlega kostað einhvern helling, þá er Nissan í lófalagi að taka hana út af íslenskum markaði. Því það er nú bara þannig í þessum auglýsingaheimi að það eru ólíkar reglur eftir löndum, og mætti t,d vitna í tóbaksauglýsingar í formúlunni sem dæmi um það.
En nú getur verið að ég sé farinn að hljóma einsog þeir sem vilja sjá þess auglýsingu ofaní skúffu. Ég persónulega hef ekkert á móti þessari auglýsingu og finnst mér hún passa vel inn auglýsingarskítinn sem er á markaðnum. Þar sem enginn þarf að standa við það sem hann segir í auglýsingum. Þrátt fyrir að um þær séu reglur, sem sennilega flestir hafa löngu gleymt. En þó minna AA samtökin stundum á þessar reglur. En ég held að það séu líka þeir einu sem gera athugasemdir við auglýsingar.
Skúli bendir á það að auglýsing IH snýr beint að markmiðum klúbbsins. Það er líka hellingur af öðrum hlutum í þjóðfélaginu sem gera það, án þess að við gerum nokkuð í því. T,d sífelda tuð landsráðafólksins í Samfylkingunni sem vill ganga í evrópubandalagið sem táknar dauða hinnar frjálsu ferðamennsku. Þar sem við komum endanlega til með að kafna í reglugerðarbákni Brussels.
Ef bessevisserar í utanvegarmálum vilja eitthvað gera í meintum stórfeldum utanvegaraakstri einsog ýmsir halda fram aftur og aftur. Þá væri ráð fyrir þá að hysja upp um sig brækurnar og mæta með jeppa sína niður á UST með fána í hálfa stöng og mótmæla tilvist þeirrar stofnunar. Því þar eru flöskuhálsarnir. Þetta hefur Dagur verið duglegur að benda á en enginn af þessum utanvegarnöldrurum hefur fattað það enn sem komið er. Allavega er það mín skoðun og margar annarra að stikun sé öruggasta lausnin við utanvegarakstri. En ég er þó sammála þeim pistlum sem Snorri Ingimars hefur skrifað um þessi mál. Sem í grunnin ganga út á það að höfða til skinsemi mann en ekki skapa hérna 1984 samfélag, og það fáum við örugglega yfir okkur í ferðamennsku ef vinstri grænir fá brautargengi einsog komið hefur fram í skoðunarkönnunum.
Nú missir sig sennilega einhver vegna þess að farið er út fyrir efni, en auglýsing IH er hreinlega ekkert einfalt mál. Hún fjalla hreinlega um hvort við erum sátt við það frelsi sem við búum við eða hvort við viljum búa í stórabróðus þjóðfélagi þar sem foræðishyggjan er alsráðandi. En nú halda menn sennilega áð ég sé kominn í hring en svo er ekki heldur. En máli að lög og reglur eiga að vera með þeim hætti að fólk geti farið eftir þeim, en ekki að allt stangist á þvers og kruss og enginn viti hvað er í gildi hverju sinni. Það hefði t,d geta sparað hellings vinnu við utanvegarakstursmálin síðas liðið sumar.
Annars held ég að þeir sem mest tuða um utanvegarakstur séu VG-istar
10.01.2007 at 13:49 #571896Misskilningurinn, nú var ég ekki að segja að þetta spjall hefði nokkur áhrif á fyrirtækið IH. Heldur benti ég á það að svona spjallþræðir skila sér oft þangað sem við viljum að þeir skili sér. Þ.a.s að skoðanir okkar komast þangað sem viljum að þær komist. Í þessu sambandi mætti nefna pistla okkar um Uppbyggðan Kjalveg ofl og fl.
Þið hafið vafalaust rétt fyrir ykkur hvað varðar þessa auglýsingu, þ.a.s að hún sé ekki sérlega smekkleg. Ég horfði á þetta frá öðrum vinkli. Sá vinkill er að flestar auglýsingarnar er helbert kjaftæði og er við ættum að ergja okkur á þessari auglýsingu. Hvað þá með lygaauglýsingar einsog ( ef þú er tryggður þá færðu það bætt ) það væri fróðlegt að fá að sjá bótahlutfallið. Eða þá auglýsinguna ( í pizzum erum við bestir ) það væri fróðlegt að sjá þá aðila sanna mál sitt. Síðan mætti velta fyrir sér áfengisauglýsingunum sem eru oft á skjön við lög eða allavega á dökkgráu svæði.
Ég allavega pirra mig meira á auglýsingum það sem hreinlega er logið að manni. Og enn og aftur ( ef þú er tryggður þá færða þú það bætt ).
10.01.2007 at 13:15 #571890það er búið að marg sanna sig að spjallþræðir hérna á vefnum skila sér til réttra aðila. Gæti ég nefn all mörg dæmi um það og það jafnvel til manna sam hafa alls engann áhuga á bílum, eða útiveru almennt
10.01.2007 at 08:53 #569944Hæ ég ætla bara að minna á söfnunina. Hérna eru þeir sem búnir eru að leggja okkur lið.
Okkur vantar upplýsingar um fleiri sem geta átt ferla og vilja leggja klúbbnum lið. Endilega hringið í síma 6997477.1 Kjartan Gunnsteinsson Mapsource
2 Jón G Snæland navobj-Mapsour
3 Elín B Ragnarsdóttir navobj
4 Vilhjálmur Freyr Jónsson Mapsource
5 Óskar Erlingsson navobj-Mapsorce
6 Ægir Sævarsson Mapsource
7 Benedikt Sigurgeirsson navobj
8 Benedikt Magnússon navobj
9 Sigurbjörn Arngrímsson Mapsource
10 Hlynur Snæland navobj
11 Bjarni Kristinsson navobj
12 Bessi Aðalsteinsson gagnagru 4×4 Ozi
13 Einar Kjartansson ýmislegt
14 Rúnar í Óþverragenginu navobj
15 Ingvi Þ Ragnarsson navobj
16 Magni Rúnar Þorvaldsson navobj
17 Arngrímur Kristjánsson Mapsource
18 Agnar Benónýsson Ozi
19 Einar Lárusson ýmislegt
20 Skúli H Skúlasson navobj
21 Kári Þórisson navobj
22 Þorvarður Ingi navobj
23 Kristján Kristjánsson Mapsource
24 Tryggvi R Jónsson Mapsource
25 Guðmundur Magni Helgasson Ozi
26 Bæring Jóhann Björgvinsson navobj
27 Otti Sigmarsson navobj
28 Bragi Þór Jónsson navobj
29 Stefanía Guðjónsdóttir Mapsource
30 Aðalbjörn Þórólfsson ferlar ekki
31 Aðalsteinn Ingi Jónsson ferlar ekki
32 Aðalstein Pétursson ferlar ekki
33 Aðalsteinn Sigþórsson sendir Map
34 Aðalsteinn Svafarsson sendir seinna erl
35 Agnar E Knútsson ferlar ekki
36 Alfreð Bogason sækja ferla
37 Andrés Jacbsen Mapsource
38 Andrés Arnalds ferlar ekki
39 Andrés B L Sigurðsson ferlar ekki
40 Andrés Guðmundsson ætlar að ferla
41 Andrés Róbertsson sendir navobj
42 Andrés G Jónsson ferlar ekki
43 Dagur Bragason Mapsource
45 Agnes Sigurðardóttir ferlar ekki
46 Þorgeir Egilsson ferlar ekki
47 Emil Borg ferlar ekki
49 Stefán Jónsson ferlar ekki
50 Þröstur Sigurðsson rottugenginu ferlar ekki
51 Ólafur Pétursson rottugenginu ferar ekki
52 Andreas Jacopsen Mapsource
53 Karl Sveinsson rottugenginu ferla ekki
54 Sigurgeir Bjarnason rottugenginu ferlar ekki
55 Daníel Hartmannsson ferlar ekki.
56 Guðmundur Guðmundsson Gundur Map
57 Reynir Bergmann Dagvinsson Map
58 Guðbrandur Þ Guðbrandsson Map
59 Ólafur Magnússon Map
60 Þorsteinn Friðriksson Map
61 Kristján A Gretarsson Vélhjólaíþróttarkl Map
62 Jakob Þór Guðbjartsson Vélhjólaíþróttkl Map
10.01.2007 at 07:46 #574778Ávinningurinn á nú að vera nokkuð augljós. Þ.a.s orð skulu STANDA.
Það gengur auðvita ekki að menn séu að taka út pistla sína eftir á eða breyta þeim all verulega. T,d hafa u.þ.b 1500 pistlar horfið með þeim hætti á síðastliðnum 12 mánuðum.
Og standa því ertir nokkrir þræðir samhengislausir. ( sjá Óvissuferð ofl ).
Við gætum t,d hugsað okkur hvernig margir þræðirnir litu út ef ég þú færum í fýlu og eyddum út pistlunum okkar. Ofsi 1446 og Lúther 881 pistlar, eða samtals 2327 pistlar.
Margir af þessum pistlum eru upphafspistlar þráða, sem væru munaðarlausir ef þessu væri eytt út
08.01.2007 at 22:43 #574256Það virðast margir hafa fallið í þá gröf að fara út í einhvern meting, en það gerir svo sem ekkert til. Allavega hægt að hlæja að því. En þráðurinn var nú svona til þess að skapa umræður um kosti og galla þessara stóru jeppa. Og þá hvernig þeir eru að virka á ykkur sem akið þeim og á með bílista ykkar. Og svo þessi vinkill sem snýr að björgunarsveitum. Eða að koma þeim til byggða ef illa fer. En einsog svo margir vita höfum við sem erum á 44+ verið í vandræðum að finna kerrur sem eru nógu breiðar fyrir fákanna.
Aðeins að þessum metingi, sem getur svo sem verið skemmtilegur á köflum. Þá vill ég nú aðeins taka upp hanskan fyrir Einar, en hann hefur verið mjög sáttu við sitt ökutæki og hefur verið að drífa helling á þessum jeppa. Eitt verða menn að átta sig á að menn eða konur verða ekki flott einungis við það að vera á nýjum jeppa hvort sem hann er stór eða smár. Í mínum huga eru margir af þessum nýju jeppum álíka merkilegir og meðal vísitölu fólksbíll. Í mínum augum er jeppi merkilegur ef eigandinn hefur lagt mikið í jeppann og hefur gert hann fallegan og fengið hann til þess að virka vel. Dæmi um svona jeppa eru t,d Runnerinn hans Bóa eða Hiluxin hans Rúnars. Eða þá jeppar af allt öðrum kaliber. Einsog Broncoinn hann Fjalla, sem er þó þannig að ýmislegt hefði mátt gera til þess að betrumbæta drifgetu hans. Ég sný mér allavega alltaf við þegar ég sé hann og horfi þangað til hann hverfur, og segi við sjálfan mig djöfull er þetta fallegur bíll. Það eru reyndar margir í þessum flokki og mætti nefna Gulan í Keflavík, Breiðþotuna bláan runner, gamla Pattan hans Sigga Tæknó, Skugga hans Simma og helling af svona jeppum með karakter. Þetta minnir mig á það þegar Gulli félagi minn í Rottugenginu seldi gamla útúr mixaða Pattan. Og keypti sér nýlegan Cruser, gjörsamlega karakterlausan jeppa af vísitölu kynnslóð. Líkt og flestir hvítu Pattarnir og Cruserarnir. Í fyrsta fjallatúrnum hjá Gulla fórum við upp á Grímsfjall og um kvöldið fórum við út úr skálanum með bauk.
Hímdum við þarna upp við skálavegginn og horfðum á jeppaflotann og nýja Cruserinn hans Gulla. Gat ég þá ekki haldið kjafti og segi svona við Gulla. Mikið er þetta nú pí….
…..legur jeppi hjá þér Gulli minn. Ég sá að hann kinkaði kolli og einhvernvegin fann hann sig aldrei á jeppanum. Hann hefur reyndar aldrei fundið sig á jeppum sem hann hefur ekki mixað sjálfur. Jæja nóg að kjaftæði svona á mánudagskveldi.
Pass.
-
AuthorReplies