Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.03.2007 at 23:00 #585460
Sko þegar ég sit í Slóðrík, þá er ég hægri grænn. En þegar ég stend fyrir framan Toyotuna og dáist á hönnun og snilli þeirra Toyotumanna í Japan. Þá er ég vinstri grænn. En þess á milli er maður auðvita framsóknarmaður einsog allir alvöru íslendingar inn við beinið.
PS kemst ég með á 29 tommu Cherokee ég á keðjur og skóflu
22.03.2007 at 22:17 #585456Ég kem með, er á 29 tommu Cherokee V8, með gjallarhorn þekki flestar áttirnar. Og get reddaða pulsupakka
22.03.2007 at 16:28 #585704minni menn á gagnagrunn 4×4, Vantar alltaf fleiri ferla. Kv
16.03.2007 at 11:51 #584670skýrslan er frá háskólanum og þá skiptir litlu hversu margir eru í skólanum eða ekki, þetta er þeirra skýrsla. Punktur
15.03.2007 at 23:15 #584660Það sem mér þykir alvarlegast í þessu Kjalvegsmáli. Er kannski ekki lengur Kjalvegur sjálfur. Heldur hvernig norðurvegsmenn hafa staðið að málum. Verið í stanslausum blekkingar leik við þjóðina og látið hjá líða að segja frá öllum þáttum málsins. Saman ber friðlandinu. Svo missir stjórnarformaður Norðurvegar út úr sér eitt og annað óþægilegt í sjónvarpsviðtali. Og þjóðin virðist aðeins vaka til lífsins. Það var þegar stjórnarformaðurinn fór að minnast á græðgi og það að þeir hefðu ekki í hyggju að skila Kjalvegir aftur til þjóðarinnar. Við þessi slælegur vinnubrögð er Kjartan Ólafsson þingmaður þjóðarinnar orðaður. Ef hann standur svona að þessu máli, þá leggur hann vart meiri metnað í þingstörfin.
Síðan er það blessuð rannsóknarstöðin hjá Háskólanum á Akureyri ( Lágkúruskólanum á Akureyri ) Þeir eru keyptir til þess að tína saman einhverja jákvæða þætti um uppbyggðan Kjalveg. Því spyr ég mig að því hvort ekki sé hægt að kaupa þá til þess að tína til neikvæða þætti um uppbyggðan Kjalveg. Hvað kallar maður annars fólk sem segir hvað sem er gegn greiðslu, ég veit það ekki. Rektor háskólans á Akureyri hlýtur að skammast sín fyrir svona vinnubrögð í nafni skólans, rektorinn á samúð mína alla.Já Grétar ég var ekki farin að fara ofaní vegalengdirnar, svo það var flott að fá þessa hlið málsins. En ég bjó til huganlegan feril frá Hrútafirði og nokkurn veginn yfir að Dæli og sá að tæknilega væri hægt að ná þar í styttingu upp á 5-7 km. Svo það mætti sennilega ná þessum umtöluðu 47 km á þjóðvegi 1 ef vel væri að gáð.
15.03.2007 at 18:28 #584626.
13.03.2007 at 23:12 #584310Að sníða sér stakk eftir vexti, auðvita er það skynsamlegt. En starfið er nú þannig að allt er að poppa upp óvænt verkefni, sem verður bar að leysa. Hvort sem við viljum eður ei. Því við eru jú hagsmunaklúbbur og fjöldi manns í klúbbunum hefur viðurværi sitt beint og óbeint að allskonar fjallamennsku eða tengdum greinum.
Það mætti t,d nefna nokkur óvelkominn verkefni
Vatnajökulsþjóðgarðsverkefnið.
Stækkun Þjórsárversfriðlandsins
Uppbyggður Kjalvegur með gjaldtöku
Póst og fjarskiptamáls bullið.
Og svo önnur verkefni sem við flöggum ekki en sum taka gífurlegan tíma.
13.03.2007 at 19:46 #584386Ég er sammála formanninum og þótti pistilinn góður í Mogganum. Og var stoltur af formanninum. Og ekki voru pistlar Skúla og Snorra af verri endanum. Ég segi bara takk fyrir mig.
12.03.2007 at 23:39 #584266Ég ætla að byrja á því að svar Ólafi. Í dag er staðan þannig að deildir greiða til móðurfélagsin vissa upphæð af hverju félagsgjaldi. Síðan styrkir móðurfélagið ýmis verkefni deildana saman ber skálabyggingar eða annað sem deildirnar óska eftir. Hérna hallar verulega á móðurfélagið. Síðan ber móðurfélagið þann kostnað sem fellur til af sameiginlegum verkefnum, svo sem útgáfuna á Setrinu ofl, ofl, Vhf kerfinu að mestu leiti. Þó hafa vissar deildir einnig tekið þátt í viðhaldi endurvarpa. Að vissu leiti er þetta ágætis fyrirkomulag, þegar litlar deildir standi í stórræðum einsog skálabyggingum. Svo er kannski önnur hlið á málinu þegar deildir standa ekki í neinum framkvæmdum
12. mars 2007 – 19:07 | Benedikt Sigurgeirsson, 961 póstar
Það á ekkert að þurfa að hækka félagsgjöld það sem þarf er grimmari stjórn og stjórn sem vinnur eins og stjórn. Meðan þessir fáu menn/konur sem eru í stjórn og vinna baki brotnu í þágu okkar hinna aumingjana sem sitjum bara og gerum nánast ekki neitt. Þið sem eruð í stjórn þurfið að vera grimmari í að virkja félagsmenn! Benedikt Sigurgeirsson.
Benni minn það er greinilegt að þú last ekki pistil formansins vel. Eins og kom fram í inngangspistlinum og öllum á að vera ljóst er 4×4 hagsmunaklúbbur. Og til þess að vera virkur sem slíkur, þurfa fleiri að leggja hönd á plóginn. Þar er ég helst að auglýsa eftir samstöðu deilda og einstakra nefnda og stjórnar móðurfélagsins. Í pistli hérna um daginn, benti ég á þetta vandamál. En með góðum vilja vildu menn miskilja það þannig að ég væri að gagnrýna innanbúðarstarf deilda, en svo var ekki. Ég held einmitt að það starf sé mjög gott. Hinsvegar mættu deildir taka þátt í starfinu á landsvísu. Það hefur ekki gerst nema í mjög litlu mæli, en gæti verið öflugt á þessum tímum netsins og annarra bættra samskipta. Við erum t,d með deildir hérna allt í kringum höfuðborgina en stundum virðast þær vera staddar í annarri heimsálfu.
Hérna er smá viðbót af sama meiði sem ég var búin að skrifa fyrir nokkru en á ágætlega við núna
Hérna er ég kannski kominn inn á þá braut, að ferðaklúbburinn 4×4 er fyrst og fremst hagsmunaklúbbur. Og ferðalög, grillerí bjór og bús, eiga að mæta afgangi á verkefnalista stjórnar og nefnda. Ég er ekki að segja að það eigi að fækka ferðum og skemmtunarhaldi. Heldur að mikilvægasta starfið má ekki liða fyrir þann þátt. Heldur þarf þetta að fara saman og styrkja hvert annað. En það gerir það ekki ef það eru of fáir sem bera uppi aðal starfið, sem er hagsmunargæsla útivistarfólks. Hérna væri ráð að reyna að gera deildirnar meira ábyrgar á þessum vettvangi. Og hel ég að stjórn 4×4 og stjórnir deilda þurfi að taka sér verulegt tak á þeim vettvangi. Þ.a.s það er lífs nauðsinlegt að reyna að dreifa verkefnunum á fleiri hendur, því við virðumst lenda í því að of nota allt of mikið sömu einstaklingana. Sem svo brenna út á stuttum tíma og hverfa síða algjörlega úr starfinu. Þetta sést best á því hversu illa klúbbnum helst á formönnum. Við erum t,d búin að vera með 5 frá árinu 2000. Þá Þórarin Guðmundsson, Björn Þorra Viktorsson, Kjartan Gunnsteinsson, Skúli H Skúlason og Benedikt Magnússon. Á sama tíma eru lítil umskipti á formönnum félaga í svipuðum geira. T,d FÍ og Jöklarannsóknarfélagunu ofl.
Ég held að meinið í þessu sé þrennskonar. Það sem mér dettur fyrst í hug eru lög klúbbsins, sem eru með þeim hætti að þau eru ekki í takt við tíma, og þau taka á allt of fáum málaflokkum og setja stjórnina stöðugt í vandræði, hvernig taka skuli á ýmsum málum. Síðan er það útþensla klúbbsins, sem er það hröð að ekki hefur tekist að halda almennilega utanum hana. Þarna á ég við fjölgun deilda, skála, félagsmanna og svo þau endalausu verkefni sem ríkisapparatið skapar klúbbnum með illa ígrunduðum athöfnum af ýmsum toga. Ásama tíma og þetta gerist er kjarni þeirra sem vinna að félagsmálunum sá sami og þegar félagsmenn voru helmingi færri. Þriðja atriðið eru deildir sem eru ekki nægilega inn í málefnum klúbbsins. Þó var gerð ein tilraun til þess að bæta úr þessu. En á tímabili var svo kallað landsráð, var stjórn 4×4 og deilda í tölvupóstsambandi um ýmis mikilvæg málefni. Að sumu leiti virkaði þetta vel. Þetta gerði formenn deilda upplýstari um hvað væri í gangi á hverjum tíma og svo gáfu þeir stjórn góð ráð. Auk þess efldi þetta að sjálfsögðu samstöðuna.
Að lokum. Ég held að almennur félagsmaður geri sér engan veginn grein fyrir umfangi klúbbsins eða hversu mörg erindi við fáu orðið á stjórnarborði á ári. Verkefnin skipta orðið þúsundum á ári ef allt er talið og virðist þetta áreiti bara aukast, þ.a.s frá ýmsum aðilum sem vilja klúbbnum eitthvað. Það er gott og blessað ef til væri mannskapur til þess að sinna þessu öllu, það getur vel verið að það þurfi að reyna að virkja fleiri hér í höfuðborginni en það er ekki alltaf létt. MMC nefnir það hérna að ofan ( þar sem menn eru að nota afgangstímann ) Því er bara ekki þannig háttað hjá stjórninni hér í höfuðborgini heldur eru stjórnarmenn og nefndarmenn oft að nota vinnu tímann í starfið. Og hefur þetta verið sérlega mikið að undanförnu. Ég man það fyrir örstuttu síða þegar formaðurinn átti á mæta á fund fyrir klúbbinn á virkum degi strax um morguninn hjá einhverju fyrirtæki síðan beið annar fundur um 10 leitið og síðan bættust við tveir fundir til viðbótar. Jamm svona er þetta hérna fyrir sunnan.
Sorrý hvað þetta er glundroðalega orðað enda er eiginlega ekki hægt að svara þessum hlutum í svona hroðalega stuttu máli. Þyrfir sennilega lámark 200 síðan skýrslu. Kv ritarinnMMC Starf í sjálfboðavinnu, þar sem menn eru alltaf að nota afgangstíma, verður aldrei jafn öflugt og starf þar sem menn.
12.03.2007 at 17:17 #584246Ég legg til að félagsgjöldin verði launatengd 0.5 % af brúttó tekjum. Og við bjóðum Björgúlfi Thor, Björgólfi Guðmundssyni, Jóni Ásgeiri og Jóhannesi Bónus barón aðild að klúbbnum. Björgólfur á jú Hummer slyddara. Mætti taka pillukónginn hann Róbert Westmann með enda á 4×4 Porsche.
12.03.2007 at 01:01 #584228Þegar maður sá hver ók fordinum, þá skilur maður af hverju hann var aldrei fastur.
PS voru þið ekki annars alltaf í slóð hum hum.
Dáinn Patti. ? voru ekki bara 2, 44 tommu Pattar á ferð eða var það V8 sem hefur of hitnað við það á fá of litla kælingu að hanga með grútarbrennurunum.
11.03.2007 at 20:59 #584038Þetta er öruggleg rétt hjá þér Mikki, Ella veit ekki rass…….t hvað hún er að tala um. Enda er hún einungis búin að dvelja 1095 daga á Vatnajökli og er því bara með silfur á íslandi í veru á jöklum landsins. En ég held samt að þetta hafi verið 101 lið þarna á jöklinum með allt niður um sig.
11.03.2007 at 20:53 #584194á Sprengisand næst svo það verði pláss fyrir alla. eða fækka í ferðunum niður í max 2 bíla og láta þá ræsa sitt hvorn daginn úr bænum he he
11.03.2007 at 19:32 #584028Hvað flokkar þú sem vel útbúinn jeppahóp. Er það hópur sem er ósjálfbjarga á jökli þó svo að það sé ekkert skyggni og þungfært ?
11.03.2007 at 11:48 #583686Þeir eru að gera sig klára á planinu utan við Setrið. skyggni er lítið, og reikna þeir með að verða lengi niður að Sóleyjarhöfða. einnig er orðinn töluverður snjór í kringum Setrið.
11.03.2007 at 08:53 #569952Gangur mála. Nú er staðan hjá okkur sem vinnum í ferlamálunum þannig að, búið er að hreinsa og klippa til 617 sumarferla. Sem eru aðallega á norðanverðu landinu, þ.a.s norðan jökla. Safnið samanstendur bæði af þjóðvegur og óbyggðarslóðum. Í vor er ætlunin að vera búnir að sortera og klippa niður allt það efni sem hefur borist. Og einnig á að vera búið að teikna inn þær leiðir sem vantar að ferla.
Eins og staða er í dag er nánast útilokað að auglýsa eftir einstökum leiðum, því stundum vantar einungis hluta leiðar. Því auglýsum við eftir öllum ferlum, þar sem við klippum þetta allt saman. Og ef við fáum betri ferla senda af einhverjum leiðum þá skiptum við þeirri gömlu út. Að undanförnu hefur það komið þægilega á óvart, hvernig þessi vinna er farinn að nýtast, þegar farið er að safna og sortera. En við höfum getað sent frá okkur töluvert af ferlum til félagsmanna að undanförnu.Við þökkum þeim sem lagt hafa verkefninu lið.
11.03.2007 at 08:06 #584010Hvernig getur heill hópur jeppamanna týnst á Langjökli. Var enginn með vhf, nmt, gps, irridíum eða, eða var allt í skralli. Hér hlýtur að vera um einhvern misskilning að ræða.
10.03.2007 at 21:26 #583680var það.
10.03.2007 at 19:59 #583676Umhverfisráðherraferðin.
Ég var að heyra í Setursferðalöngunum. Og voru þeir í þungu færi skammt frá Setrinu.
Skyggni nánast ekkert, skafrenningur og ofankoma, sem sagt skemmtilegt.
38 tommu jepparnir áttu í miklu basli og undir samtalinu festi einmitt viðmælandi minn sig. Hann Bjarni í stjórninni, Helga trúð gekk einnig mjög illa og hafði Lella það á orði að hann fengi ekki nafnið Fastur, því það væri upptekið, þó svo að Helgi væri alltaf fastur. Benni formaður var rekinn á brott og mátti hvorki vera í förum né ryðja. Þau sögðu hin að hann, gerði handónýt för og skemmdi þau sem fyrir eru. Hann er því utan slóðar með Jónínu Bjartmaz umhverfisráðherra humm hu
05.03.2007 at 21:08 #583326Þetta verður að líta vel út. Það er bara að gera upp við sig hvað lit maður vill. Koni rauðir, Bilstein gulir. osf. Er enginn með bláa, það væri flott í stíl við kastaranna he he.
Snælandar eru smekk menn
-
AuthorReplies