Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.04.2007 at 22:02 #588256
Hva Kalli enn vakandi.
Já ég er til í það Kalli að buffa helvítið. Ég legg til að við komum honum á óvart í vinnunni á mánudaginn, enda er karl fauskurinn aldrei vaknaður fyrr en eftir 5 kaffibolla og 10 stk Winston.
13.04.2007 at 21:02 #588248He he, Dabbi minn við elskum þig öll, blessaður láttu Skúla koma sér í vandræði.
13.04.2007 at 18:43 #588242Bullustampur.
Sennilegt hefur þú aldrei fengið annan eins bull pistil Skúli minn.
En gott að einhver sófariddarinn hvetur formann umhverfisnefndar 4×4 að virða hálendið, enda góð vísa ekki of oft kveðinn. En Dabbi Sófi, þá er Gjábakkavegur malbikaður, þú veist svona hart svart lag af einhverju sulli sem sett er ofaná malarvegi.
En Dabbi leggur til að þú sendir gönguhópinn á Langjökul, ég mæli hinsvegar. Með því að það verði tekinn strædó niður í bæ, enda vist með eindæmum umhverfisvæn farartæki. Síðan mætti ganga í kringum tjörnina, jafnvel öfugan hring, svona til tilbreytingar.
Svo er bara að muna eftir því að taka með brauðpokann til þess að gefa máf greyjunum.
13.04.2007 at 00:06 #588012er í lagi þó maður eigi dísel Runner með, eða er nóg að greiða refsi félagsgjald fyrir Runnerinn, eða fæ ég inngöngu vegna allra skiptanna sem ég hef smellt á hann bensíni í bjartsýniskasti um að ég væri með 318 í húddinu
12.04.2007 at 23:53 #587680Koma oft nýjungarnar frá skúraköllunum, því það eru þeir sem hafa tíma og áhuga til þess að prófa sig áfram. Að færa þessar breytingar eingöngu inn á breytingarverkstæðin væri því mikil afturför að mínu mati. En hvað skoðanirnar varðar, bæði breytingarskoðanir og skoðanir almennt. Þá eru þær nú ekki, þannig eðlis að hægt sé að ábyrgjast bíl eftir skoðun. Og hefur Palli allt aðra viðmiðun til þessara hluta. Þ.a.s vegna rallsins. En í rallinu er það þannig að bílarnir eru skoðaðir fyrir hverja keppni. Og minnist ég þess t,d að maður gat lent í skoðun 13 sinnum á ári, ef þannig stóð á. Þ.a.s almenna skoðun og síðan 6 skoðanir fyrir keppni og síðan 6 keppnisskoðanir hjá LÍA auk þess voru stundum sérstakar hjálmaskoðanir. Við megum ekki gleyma því að oft er tekið verulegt á jeppunum okkar. Og brjótum við oft hluti sem almenningur getur notað árum saman á vandræða. Samanber mótor, drif, öxl, grindur, gírkassa, milliskassa ofl ofl. Því þætti mér ekkert óeðlilegt að við gengjum í gegnum ýtarlegri skoðun en fólksbílar eða óbreyttir jeppar. Enda er nú bróðurpartur okkar þannig þenkjandi að við eru jú bara fegnir, ef einhver sér einhverju ábótavant í jeppanum sem okkur hefur sést yfir, ekki satt.
Við viljum jú hafa hlutina í lagi, til þess að lenda síður í því að koma heim í spotta, langar leiðir.
Ég tek undir með Snorra að því má ekki gleyma sem ávannst í árdaga klúbbsins og þarf auðvita að halda því til haga. Það var vinna fárra manna, sem er enn grunnurinn af því sem við erum að gera í dag. Grundvallar markmiðin eru nákvæmlega þau sömu og eru grundvallar, markmið klúbbsins. Ferðafrelsið og frelsið til þess að aka um á breyttum jeppum. Og þá skiptir höfuð atrið að fá að breyta þeim sjálfir, því í huga margra er það einn af grundvöllum jeppamennskunnar að fá að grúska í skúrnum. Við eigum því að vera hagsmunafélag jeppamanna fyrst og fremst og þá er frelsið til athafna grunnurinn að 4×4. Kv Ofsi
12.04.2007 at 21:38 #587988Jeep.
Hæ ég er orðinn gjaldgengur í hið háttvirta Jeep félag. Óska ég mér sjálfum til hamingju að vera aftur orðinn bensínkall. Enda gat ég aldrei alveg vanið mig á að taka dísel, enda ekki í genunum. Þetta gæti verið deild í klúbbnum og heitið Drifdeildin eða Drífur mest deildin. Svo gætum við fjármagnað veisluhöld deildarinnar með styrkjum frá 4×4 og auk þess gætum við selt Patrol og Toyota köllum og kerlingum aðgang að FÖRUM. Ef einhver þorir að nota för eftir ófarirnar hans Gunds. Vel á minnst ég held að förin sem Gundur lenti í hafi verið eftir Hlyn og Landroverana.
PS svo legg ég til að formaður Jeep best klúbbsins verði kallaður Keisari og stjórnarmenn aðrir kallaðir forsetar. Óbreyttir væru síðan riddarar. Enda ekkert slorgengi hér á ferð.
09.04.2007 at 08:18 #587336Vegagerðin virðist fara þá leið að loka meira en minna, og verður það til þess að fólk hættir að taka mark á þeim, því miður. Ekkert gagna er heldur af því að hringja í þá og spyrjast fyrir. Ég hringdi t.d í þá núna og spurðist fyrir, hvort hægt væri að fara slóðina upp að Tindfjöllum. Þar sem Emstruleið var sýnd lokuð við niður við þjóðveginn.
Og benti ég vegagerðarmanninum á að leiðin inn í Þórsmörk væri opinn, sem lægi um samskonar landslag. Vegagerðarmaðurinn sagðist bar ekki hafa vita það og taldi að Emstruleið væri moldarslóð frá þjóðvegi. Það er lámark að vegagerðarmennirnir hafi þekkingu á þeim leiðum sem þeir eru að loka og hefði vel mátt vera opið inn að Gilsá.Þegar við fórum með fatlaða á Langjökul fyrir nokkrum misserum. Þá hringdi ég í vegagerðina í Borgarnesi, til þess að spyrjast fyrir um lokun þeirra á Kaldadalsvegi.
Þá var mér bent á að lokunin væri aðalega, til þess að smá jeppar kæmu sér ekki í vandræði á leiðinni. Ég spurði þá hvort við mættum fara Kaldadal. Jú jú þið megið alveg fara Kaldadal, sagði vegagerðarmaðurinn, en látið bara ekki taka ykkur.Ég átta mig því ekki á því hvort það er verið að vernda ferðalanga eða vegina. Og finnst reyndar oft að þeir séu ekkert að fylgjast með veðri eða snjóalögum.
03.04.2007 at 20:13 #586896hann fær öll mín stig.
03.04.2007 at 17:51 #587136Einhverveginn finnst mér þessi fjarskiptamál vera endalaus steypa. Reynar verður spennandi að sjá framhaldið í fjarskiptamálum næstu misserin. Hvað kemur til með að virka og hvað ekki. En allavega er nokkuð ljóst að dreifbýlið verður algjörlega afskip í þessu enda gróðrarsjónarmið aðal atriðið.
Það eru nú nokkur atriði sem eru mér, óskiljanlega. Hvers vegna er ríkið að stoppa upp í gsm götin með þjóðvegi 1, fyrir símafyrirtækin. Með peningum sem fengust með sölu símans. Væri ekki eðlilegra að símafyrirtækin sjálf sæju um þessi mál. Svo er annað mál, hvað höfum við ,við endalaust af smá símafyrirtækjum að gera. Verður þetta ekki bara dýrara fyrir rest og fleiri Perlufundir.
Okkar mál er auðvita langdrægu kerfinn Tetra, vhf, CDMA 450 og SSB en hver er staðan eiginlega á þeim vettvangi. Þurfum við ekki að fara að fá fulltrúa símans og Tetra á félagsfund. Og er ekki tími til kominn að SSB menn hætti að bulla á vefnum um ágæti SSB, og fari að gera eitthvað í þeim málum eða, enda hafa þeir fullan stuðning stjórnar til þess og fúsum við ekki við neinum fjarskiptatækjum enda tækja óðir. Svo er fjarskiptanefndin orðin meir og minna nördar líka. Hvað segja menn, er ekki kominn tími til alvöru athafna í SSB málum. Snorri, Einar, Benni Ak, Kjartan, Tryggvi, Gummi J og fleiri dellu karlar. Eigum við ekki að fara að koma hreyfingu á málinn.
Mætti ekki byrja á því að koma upp stöð og loftneti í Mörkinn, Hrauneyjum og hjá Vill í Möðrudal, væri ekki kominn góð dekkun með þeim hætti.
Hvað segi þið um þetta.Ofsi sem langar í SSB loftnet.
03.04.2007 at 07:27 #586954Ég meinti ekki endilega að þetta væri endilega afturför, heldur að við værum að hoppa aftur í tíman. Allavega er ég sjálfur kominn í þetta og er búinn að redda mér einni 318. Annars held ég að Sígríður Anna fyrrverandi umhverfisráðherra sé á þeirri skoðun að þetta sé afturför, hún ætlaði jú að útrýma bensínbílum með þungaskatts breytingunni. Henni virðis hafa orðið á í messunni loks þegar hún gerði eitthvað.
02.04.2007 at 23:52 #586946það þarf að snara þér yfir í tækninefnd, þú er tækni undur. Og málið leyst á 0.1 sek
01.04.2007 at 16:04 #586752Ég get nú ekki séð að menn þurfi alltaf að fara úr límingunum yfir smá verðbólgur eða þenslu. Ég veit ekki betur en við höfum verið að upplifa eitt mesta vaxtarskeið í sögu þjóðarinnar, þrátt fyrir háa vexti og verðbólgu. Og þá er fjandinn hafi það, betra að lifa við verðbólgu, frekar en stöðnun og atvinnuleysi. Einsog nágrannar okkar á norðurlöndunum upplifðu á seinasta ártug tuttugustu aldarinnar. Samanber Svíþjóð með 15% atvinnuleysi og Finnar í enn verri málum. Ég held að hinn almenni borgari í þeim löndum, hefði glaður skipt við okkur, og tekið við hávaxtaskeiði fagnandi. Ég allavega upplífi þessar nútíma vaxtatölur sem hálfgert grín, miðað við verðbólgutölurnar, áður er núllunum tveim var kippt af krónunni. Annars eru vaxtarmál, sem hjóm eitt. Miðað við það að fá yfir okkur Græna glundroðann eftir nokkrar vikur með hjálp Ingibjargar og kannski Ómars, Margrétar og Jakobs Frímanns leiðinlegasta núlifandi stjórnmálamansins. Það tel ég Ragnarrök, Hlynur minn.
PS sá allt í einu pistilinn frá Hafsteini. Hann kom með athyglisverðan punkt í umræðuna.
Þ.a.s ( að hafnfirðingar eru þeyttir á að búa með álverið í bakgarðinum ). Ég held að haffirðingum hafi verið það nokkuð ljóst lengi að álverið var þar sem það var, og ef þeim er svona illa við að búa utan í álveri. Af hverju byggja þeir þá á lóðarmörkunum. Vita þeir ekki að hægt er að fá lóðir annarstaða, eða hvað. Dómdagsspárnar já, það er nú kannski spennandi í þessu tilfelli að væntanlega fáum við, þegar í hausta að vita hvort þær ganga eftir.
01.04.2007 at 13:57 #586734Þú hlýtur að skilja það, að þetta er aðeins forsmekkurinn af því sem koma skal.
Veist þú ekki að það eru kosningar framundan, veist þú ekki að það stefnir í vinstri stjórn. Með afturhalds kommastefnu. Og hugsanlegur Vinstri grænum umhverfisráðherra. Ef alliur x-d hópurinn er svona andvaralaus er ekki von á góðu, eða er nýja stefna x-d orðinn ( þetta hlýtur að reddast ). Bull segir þú, ég vona það, en hélt þó að þú gætir séð heildarmyndina. Og það þyrftir ekki að segja þér og öðrum x-d mönnum í hvað stefndi. Ég hélt að ykkur væri orðið það ljóst, hversu mikil áhrif græningjar hefðu á núverandi stjórnarflokka. Þið verðið að fara að fatta þetta áður en öll þjóðin verður farinn að ganga í lopapeysum.
01.04.2007 at 13:20 #586730Nú skilur maður af hverju brandararnir HAFNAFJARÐARBRANDARAR eru til komnir, nema þeir hafi orðið fyrir áhrifum múgæsings umhverfissinna.
Nú heldur umhverfis öfga liðið að það hafi unnið stór sigur, Og þetta sé einungis byrjunin. Nú er ég algjör andstæðingur vatnsaflsvirkjana á hálendinu. En var þó ánægður með ákvörðun LV að ætla að virkja neðanverða Þjórsá. Ég er líka sáttur við álver í Húsavík knúið með gufu. Ég er líka fjandi sáttur við það að Reykjarnesið sé nýtt til hins ýtrasta til orkuöflunar. Umhverfissinna eru ekki sammála mér og vilja engan af þessum kostum. Nú hljótið þið sem hafið óskað Hafnfirðingur til hamingju, að hafa handbæra nýja atvinnukosti fyrir þá í framtíðinni. Þið hljótið að hafa einhverja lausnir. Þið hljótið að hafa fjöldann allan af lausnum. Þið þurfið að bera á borð aðra atvinnumöguleika í stað álvers í Húsavík, Helguvík, og Straumsvík. Ef þið hafið ekkert fram að færa annað einhvern rómantískan smá iðnað eða sprotafyrirtækiskjaftæði. Ætli þið þá að bjóða nýbúunum far út á Keflavíkurflugvöll þegar fer að þrengja í íslensku efnahagslífi.
Geta Húsvíkingar komið á skrifstofu Vinstri-Grænna og sótt um atvinnuleysisbætur, í framtíðinni.
31.03.2007 at 07:44 #586600Það er ýmislegt í þessari eftirför sem þarf að athuga. Í upphafi er auðvita ekki tekin ákvörðum um að aka á flóttabílinn ( þ.a.s lögreglan tekur ekki ákvörðun um að skjóta fyrst og spyrja síðan ) sem eru allavega mér þóknanlega vinnubrögð. Heldur er reynt að króa hann af og svo var hraðinn nú ekki það mikill í byrjun. Þegar lögreglan reyndi að loka veginn, þá er miklar líkur á því að þeir hafi verið ný komnir á staðinn. Og erfitt að loka götunni því auðvelt er að aka vinstra megin við lögreglubílinn. Þ.a.s á grasinu eða gangstéttinni, framhjá lögreglubílnum. Málið er að leikurinn fer ekki að verða alvarlegur fyrr en niður á Dalveg. Þ.a.s þegar eftirförin er nánast hálfnuð. Dalvegurinn er síðan þröngur og umferðaeyjar nánast alla leið. Sama gildir reyndar um alla leiðina sem flótta billin ekur. Þarna eru göturnar all settar þrengingum, beygjum, og hraðahindrunum. Þannig að tækifærin til þess að stöðva flóttabílinn er ekki mörg. Það gæti líka hugsast að lögreglan hafi hugsað með sér, að láta ekki til skara skríða fyrr en komið væri út úr þessu þrönga íbúðarhverfi. Þó svo að leikurinn hafi borist inn í það á ný í lokinn. Svo má líka bæta því við að þessar 4 mínútur gerast í huga lögreglunar afskaplega hratt og finnst þeim þetta sennilega allt hafa gerst á nokkrum sekúndum.
Annars finnst mér oft, vera gerðar ansi miklar kröfur til lögreglunar. Þeir eiga í þessu tilfelli að vera yfirburða kappakstursmenn sem margir hafa hreinlega ekki í sér, þeir eiga að kunna löginn fram og til baka. Krafa sem ekki einu sinni er hægt að setja á lögfæðinga. Þeir eiga að vera sálfræðingar, félagsfræðingar, heilsugæslumenn af öllum stigum ofl, ofl. En ég held að þeir séu einungis menn sem reyna að gera sitt besta hverju sinni, og ég held að þeim takist bara nokkur vel upp. Þegar á heildin er litið. Eiginlega bara nokkuð merkilegt að þeir haldi sönsum í þessu umhverfi sem þeim er skapað.
30.03.2007 at 07:13 #586476Við snörum okkur snarlega á skeljarnar og biðjum fyrir þér, ég get þó ekki ábyrgst árangur. Árangurinn verður bara að fá að koma í ljós með tímanum. Já já og þú mátt mynda að vild.
Kv Ofsi
29.03.2007 at 07:15 #586448þú svarar kl 3.54. þarf að fara að gefa þér svefntöflur. Og afruglunartöflur. Þú hefðir líka geta beðið eftir því að fjarskiptanefndinn eða radíoamatörarnir hefður svarar þessu. Þá hefðir þú sloppið við að pára þessa vittleysu. Kv Ofsi stuðningsfulltrúi.
26.03.2007 at 20:25 #585990Flottir þarna fyrir austan, þeir gera þarna bara það sem þarf að gera. Það er greinileg að margir hafa ekki nota startspray hérna í henni Reykjarvík
25.03.2007 at 21:20 #585478Verður Gundur ekki að fá að fara í ferðina áður en allt bilar Kalli.
PS Krissa taktu baukinn af Kalla.
24.03.2007 at 09:38 #585868Þar sem Davíð er búinn að ausa úr viskubrunnum og reynslu bönkunum sínum. Þá ætla ég að gefa þér ráð út litla útkjálkabankanum mínum. Lagaðu bara framdrifið hjá þér, því ef þér finnst það mikið mál. Tæknilega eða fjárhagslega, þá er ekkert vit í því að vera velta fyrir sér hásingu, lásum og fleiru. Því það kostar allan peninginn. Það er ekkert að því að vera á klöfum að framan, ég ók all nokkrar kílómetra þannig og það er vel ásættanlegt.
-
AuthorReplies