Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.04.2007 at 17:05 #588958
Takk fyrir
22.04.2007 at 22:33 #588938Þar sem báðir varamennirnir eru hætti, þá þarf eðli málsins að kjósa tvo.
Þ.a.s annan til eins árs en hinn til tveggja ára. Þetta hefur komið upp áður þegar einhverjir hætta eða nefndir eru stækkaðar. Saman ber vefnefndin á sínum tíma.Aðeins aðalmenn í stjórn hafa kosningar rétt.
Kv
22.04.2007 at 22:12 #589180Fréttablaðið
f4x4.is
Setrið
og Tryggvi fær bara einn fund he he
22.04.2007 at 21:21 #589130Jeppaþjónustan Breytir, talaðu við Aron snilling.
Kv
20.04.2007 at 18:57 #588902Kalli minn
Svo er líka hægt að leysa þessi iðrunarmál. Það er bara að hella sér út í pólitíkina, og fara í framboð. Þá kemur það aldrei til að þú iðrist meir í framtíðinni. Og það eru einmitt til dæmi um þetta í þínu kjördæmi, en þar er einmitt frambjóðandi sem er sagður ey iðrast
20.04.2007 at 18:46 #588898Jú Kalli. Það er gert vegna þess að eftirfarandi komi ekki uppá. Tökum dæmi:
20. apríl 2007 – 18:26 | Ofsi, 1649 póstar
Kalli er klikkaður og hefur alltaf átt ónýta jeppa og er sífellt fastur.20. apríl 2007 – 18:32 | Kalli Kafteinn, 417 póstar
Nei Ofsi þetta er hauga lýi ég var aldrei fastur og rússinn var víst flottur20. apríl 2007 – 18:26 | Ofsi, 1649 póstar
( þá breyti ég pistlinum mínum ) og skrifa Kallir er ekkert klikkaður og hefur alltaf verið á flottum jeppum og veit ekki hvað festa er. ( ps þetta er að vísu ekki satt en )Ps vefnefndin er að vinna í sérstökum link, þar verður hægt að fara inn og yðrast
20.04.2007 at 18:26 #588894Kalli minn, þú veist að þú átt að skrifa pistlana í Word. Láta síðan Púkann skanna pistilinn. Senda síðan pistilinn á stjórn og vefnefnd til yfir lestrar. Bíða síðan í nokkra daga eftir að þú færð pistilinn til baka ritskoðaðan af stjórn og vefnefnd. Síðan lætur þú Krissu líta yfir pistilinn sem loka prófarkarlestur. Telur síðan upp í 435.374.847 og ýtir síðan á send takan. Þá þarft þú ekki að iðrast.
PS þessu var breytt til þess að koma þér í vandræði he he
20.04.2007 at 16:08 #588590Barbara, Rakel ,Kristján Loga, Kalli Kafteinn, Teitur Guðna, frú, Kári, Guðrún og Benni
19.04.2007 at 08:07 #588816Jú það er víst alveg öruggt að málefni jeppamann eru pólitísk.
Enda virðist öll þjóðin vilja hafa skoðanir á málefnum okkar og hálendismálum, enda eru þessi máli orðin það vinsæl að flestir vilja slá sig til riddara með því að vera grænir.
Þar sem þráðurinn fjallar um kastaragrindur, sem reyndar er einungis toppurinn af ísjakanum í breytingarmálum. Þá væri fróðlega að vita tilurð þess að þessar breytingar komu til. T,d hvort þarna sé um að ræða íslenskar hugmyndir eða hvort þetta sé innflutt frá Brussel. Þessu gæti tækninefndin kannski svarað. Einnig er ég með beina spurningu til tækninefndarinnar, gerði tækninefndin einhverjar athugasemdir við þessar breytinga á einhverju stigi málsins.Ekki bannaðar, hvernig getur þú Magnús, lesið það út úr þessari reglugerð ?
18.04.2007 at 22:36 #588118Jeep klúbbur
1 Björn Þór Brynjólfsson. Wrangler 93 38"
2 Einar Steinsson. Austurríki
3 Þórður Már Björnsson. Akureyri. Cherokee ´91 38"
4 Birgir Tryggvason. Reykjavík. Wagoneer ´89 35"(36")
5 Þengill Ólafsson. Reykjavík. Cherokee ´88 35"(36")
6 Jón Snæland. Reykjavík. Grand Cherokee óbreyttur enþá.
7 Gunnar Ingi Arnarsson. Reykjavík. Wrangler ´90 38"
8 Jacob K Hólm. Reykjavík. Wrangler Rubicon ´06 óbreyttur
9 Óskar Erlingsson. Reykjavík. Jeep TJ óbreyttur
10 Björn V. Björnsson. Njarðvík. Willys ´46 38"
11 Örn Gunnþórsson. Selfossi. Grand Cherokee ´93 38"
12 Magnús Sigurðsson. Reykjavík. Wrangler 38"
13 Magús Blöndal. Lundi Svíþjóð. Wrangler ´90 38"
14 Ingvar Hermannsson. Reykjavík. Cherokee ´94 35"
15 Þorsteinn Snæland. Seltjarnarnes. Willys ´66-´96 38" og Grand Cherokee
16 Kristján K.Kolbeinsson. Reykjavík.Willys ´77 38"
17 Einar Kjartansson. Reykjavík. Cherokee XJ ´95 36"
18 Þórarinn Þórarinsson. Cherokee ´00 38"
19 Kristján Már Guðnason. Cherokee ´95 38"
20 Guðbrandur Þorkell Guðbrandsson. Sauðárkrókur
21 Haraldur Ólafsson. Garðabær. Cherokee 87" 38"
22 Þorbjörn Sigurgeirsson Reykjavík Grand Cherokee ´97 38"
23 Gísli Þór Þorkellsson Grand Cherokee ´99 38"
24 Kristinn Magnússon. Reykjavík. Wrangler ’87 38"
25 Erlingur Brynjólfsson. Hornafirði. Wrangler ´91 í vinnslu
26 Arnór Magnússon. Djúpavogi. Grand Cherokee ´93 38"
27 Karl Guðnason. Hveragerði.
28 Svavar Þ Lárusson. Cherokee ´91 36"
29 Hörður Aðils Vilhelmsson. Reykjavík Willys ´84 38"
30 Gísli Þór Sigurðsson. Reykjavík. Willys ´46 38"
31 Víðir L.Hjartarson. Húsavík Cherokee ´92 33"
32 Birkir Jónsson. Reykjavík Wrangler ´91 38"
33 Björn Erlingsson Mosfellsbær Willys ´46 og Grand Cherokee ´96 38"
34 Kristófer Helgi Sigurðsson. Borgarnes Grand Cherokee ´95 38"
35 Pétur Friðrik Þórðarson. Kjalarnes Jeep Comanche ´90 38"
36 Ágúst Markusson Jeep Wrangler 91 38"
37 Hörður Tryggvason Cherokee XJ 94 38"
1stk Wrangler Rubicon
10stk Cherokee XJ
7stk Grand Cherokee
1stk Wagoneer XJ
6stk Willys
1stk Comanche
18.04.2007 at 21:09 #588560Tryggvi kveikti á perunni. Það er betra að hafa vaðið fyrir neðan sig.
Þar sem það er að koma frá mér ný bók um næstu mánaðarmót, fáið þið hana á sérstöku tilboði 99% afsláttur 1 sumardag. En bókin heitir ( Dreginn til byggða 101 sinni )
Megin þema bókarinnar fjallar um það hvernig það á að afsaka sig fyrir festur og bilerýi.
Og sannfæra ferðalangana um það að þú hafir verið flottastur í ferðinni, þrátt fyrir allt.
En af þessu hef ég gríðarlega reynslu og einnig hef ég viðað af mér miklu magni hagnýtra afsakanna og eru þeir Benni og Hlynur helstu heimildarmenn mínir og vill ég þakka þeim stuðninginn. Auk þess vill ég ekki gleyma því að þakka Patrolmann fyrir aðstoð hann við kafla bókarinnar um það að byggja upp sjálfstraust á ný eftir festu.
18.04.2007 at 20:45 #588554Ég vek sérstaklega athygli á því að Tryggvi er sérlega góður í ensku.
Tel þó að það hjálpi honum ekki baun í ratleiknum, þar sem allar vísbendingar verða á Sanskrít.Ég get þó hjálpað ykkur aðeins þar sem þið þurfið greinilega forgjöf. En ég komst yfir eina spurninguna og snaraði henni yfir á okkar ástkæra tungumál.
Hver drífur mest
1 Hlynur
2 Sæmi
3 Benni
18.04.2007 at 20:24 #588806Allavega fer athafnafrelsið til fjandans ef þið kjósið Samfylkinguna eða Vinstri Græna.
Vinstri Grænir = Allt bannað sem er ekki sérstaklega leyft
Samfylkingin = Evrópu rassasleikjuflokkur sama sem allt í EB reglugerðumÞví kjósum við X-B eða X-D
16.04.2007 at 21:19 #588100á auðvita að vera heiðursfélagi og Þengill formaður ( Keisari )
16.04.2007 at 20:01 #588094Kv Ofsi
15.04.2007 at 23:14 #588064að uppfæra listann
15.04.2007 at 18:31 #588046Ég á Grand Cherokee 5,2 L. Er reyndar en á geisladiskunum en verður vonandi kominn á stærri hjól með haustinu. Og hef átt Willisa áður fyrr.
Kv Jón Snæland
15.04.2007 at 16:28 #588372Hér á vefnum, hefur það verið mjög umdeilt hvort segja megi frá samskiptum neytenda og þjónustufyrirtækja. Reyndar eru það nánast eingöngu þau fyrirtæki sem hafa fengið á baukinn frá jeppamönnum sem kvarta og svo einstaka félagsmenn. Ég er í sjálfumsér sáttur við það að menn upplýsi okkur hina um lélega þjónustu, svo við getum forðast það að lenda í því einnig. Fyrirtækin hafa í mörgum tilfellum, kost á að svara fyrir sig hérna á vefnum og ég tala nú ekki um þegar talsmenn þeirra eru þegar skráðir á vefinn. Eða þá að þau geti komið með athugasemdir sínar í gegnum stjórn eða vefnefnd. Sú leið hefur verið notuð í einhverjum tilfellum.
Ég sé því ekkert athugavert að menn kvarti á spjallinu, í vissum tilfellum þarf nánast að vara við fyrirtækjum. Mér dettur t,d í bílaverkstæði hérna á höfuðborgarsvæðinu ( það er ekki jeppaverkstæði ) sem stendur í skipulögðu svindli á kúnnunum. Sem felur í sér að skipta um varahluti sem ekki þarf að skipta um, þvo gamla hluti og selja sem nýja, segjast hafa skiptu eitt og annað en hafa ekki gert það. Smyrja öllu mögulegu á reikninginn, en reikningana handskrifa þeir og gera það með þeim hætti að ómögulega er að lesa hann.
Þarna er sem sé stundaður þjófnaður. Síðan skiptir fyrirtækið nokkuð reglulega un nafn og kennitölu. Ég vill þó bæta því við að þetta fyrirtæki tengist í engu jeppaheiminum. Ég held að það sé tími til þess kominn að taka þessa umræðu og auglýsi ég eftir skoðunum mann og kvenna.
15.04.2007 at 09:34 #588314Ekið er austur fyrir Hveragerði, og beygt af þjóðvegi 1 við skilti sem á stendur Hvammur sem er skammt austan Hveragerðis. Ekinn er vegur 347, framhjá bæjunum Sogni og Gljúfri og yfir læk sem fellur úr Æðagili. Þar er beygt af veginum til vinstri inn á Slóðina. Þar er upphaf leiðarinnar upp á Ingólfsfjall og yfir Grafningsháls. Grafningshálsinn er æfa gömul þjóðleið og er getið um leiðina í Sturlungu en Gissur Þorvaldsson og Sturla Sighvatsson fóru hana í Apavatnsför sinni1238. Haldið er inn slóðina og upp brekkur milli Æðagils og Lyngbrekkna þar til komið er upp á há hálsinn. Þar greinist slóðin og liggur ógreinileg slóð til hægri upp á Ingólfsfjall. Þar þarf að fara upp brattar brekkur sem eru vart færar fyrir minnstu jeppa, og verulega erfiðar í snjó fyrir mikið breytta jeppa. Ofann við brekkurnar er ekið eftir fjallsrananum Kallbak milli Kagagils og Klaufagils. Þrælar Ingólfs Arnarsonar hétu Kallbakur og Kagi og eru staðirnir við þá kenndir. Af rananum er bratt til beggja handa og varasamt í slæmu skyggni. Þaðan er svo greiðfær leið upp að Inghóli sem er hæsti tindur Ingólfsfjalls 551 m.y.s. Þar eru mörk Grafningshrepps og Ölfushrepps. Talið er að Ingólfur Arnarson landnámsmaður sé heygður í hólnum, hólinn er 200 faðmar í kring og 40 feta hár. Á hólnum er landmælingamerki Landmælinga. Önnur hæð er á fjallinu norðan við Inghól, og hefur Tetra Ísland komið þar fyrir endurvarpa. Af Ingólfsfjalli er haldið sömu leið til baka niður á gatnamótin á Grafningsháls. Þar er ekið til hægri og gili Tunguá fylgt til austurs. Þar fer háspennulínan yfir gilið. Háspennulínan heitir Sogslína og var reist 1953 og var fyrsta stálturnalínann. Með línunni voru tengdar samann Írafossstöð, Ljósafossstöð og Steingrímsstöð við Reykjarvík. Á leiðinni niður af hálsinum þarf að fara yfir nokkra meinlausa læki. Tvær slóðir liggja til vinstri af slóðinni, og enda þær við bæinn Stóraháls. Ekið er um hlað eyðibýlisins Litlaháls. Þaðan er svo greiðfær leið yfir á heimkeyrsluna inn að Stórahálsi. Þar sem eru leiðarlok. Þaðan er síðan stutt á Þjóðveg 350.
Heimildir Stolnar úr Utan Alfaraleiða
Heimildir Landsvirkjun.is og Byggðarsafn Ölfuss.
14.04.2007 at 09:26 #588274Já Ella mín, það var nú gert í tengslum við verndaráætlun um Snæfellsnesþjóðgarð.
En í reglugerðu um Snæfellsnesþjóðgarð grein 23 segir: Öll lausaganga búfjár er bönnuð í garðinum og Gjábakkavegur skuli malbikaður ekki seinna en í mars 2007. Tilvitnun líkur. Þarna sérð þú það svart á hvítu. Ég átta mig svosum á því að það er ekki alltaf auðvelt fyrir ykkur dreifbýlisfólkið að fylgjast með hraðanum hérna fyrir sunnan. Fleira hefur nú gerst hérna fyrir sunnan annað en malbik. T,d er einhver færeyingur að byggja rosalegan turn við Smárann og eru þegar komnar 6 hæðir, en turninn á víst að verða 20 hæðir. Ja það sem þessum mönnum dettur í hug Ella. Ég man nú ekki eftir öðrum merkis viðburðum í augnarblikinu, nem þá helst að Agnes og húsnæðisnefndin er búin að koma fyrir þessum fína sófa í Mörkinni. Enda ekki van þörf á: Því sófariddurum fjölgar hratt í klúbbnum. Ég ætla nú að hætta þessu pári Ella mín, en ég get sent þér myndir með mjólkurbílnum af framkvæmdunum við Gjábakkaveg. Kærar kveðjur úr borginni.Viðbót. Þar sem uppi hafa verið háværar deilur manna á meðal, um heitir þessa ágæta vegar. Hefur skipulags nefnd sveitafélagsins ákveðið að banna með reglugerð, nafnið Lyngdalsheiði og Gjábakki. Og verður í framhaldi af því óskað eftir hugmyndum að nýjum nöfnum, en Hlynsstræti hefur þó heyrst nefnt í reykfylltum bakherbergjum.
-
AuthorReplies