Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.11.2011 at 17:44 #741989
Til hamingju gæsilegt vefnefnd. kv Ofsi
17.11.2011 at 23:22 #741885Og er það væru ekki aurbleytur. Þá breytast aðstæður einsog hendi er veifað. Það er oft spurt um færð á spjallvefjum. Ef það er að vetri til, þá eru sólahrings fréttir af færð orðin sagnfærði færð sem var. hitastig þarf einungis að breytast um + -1 til 2 gráður til þess að færð spillist eða batni. kv Ofsi
02.11.2011 at 18:36 #740393http://mbl.is/frettir/innlent/2011/11/0 … halendinu/
Endalokin nálgast með meiri og meiri hraða´
kv Ofsi
25.10.2011 at 12:58 #740371Ferðafrelsi snertir flest alla íslendinga.
Því miður er það svo að margir halda að baráttan fyrir ferðafrelsi sé einkamál nokkra einstaklinga í ofurjeppadeild Ferðaklúbbsins 4×4. En þannig er það EKKI. Ferðafrelsi skiptir fjölmarga máli. Ferðafrelsisbaráttan snýst ekki bara um það að fá að aka um slóðakerfi landsins. Hún snýst um það að slóðakerfi landsins fái þá virðingu að um það sé fjallað af sem flestum sem hafa hagsmuni að gæta og hafa þekkingu á málaflokknum. Ferðafrelsi fjalla einnig um mörg önnur mál, og þar má nefna mismunum sem gerður er eftir ferðamáta og það að einokunarfyrirtæki geti ekki okrað á ferðamönnum í skjóli markaðsráðandi stöðu einsog er orðin raunin í Vatnajökulsþjóðgarði. Því ferðafrelsi er lítil virði ef enginn hefur efni á að ferðast. Ferðafrelsi á því að vera barátta allra landsmanna sem einhvern tímann ætla sé að fara í ferðalag og njóta náttúrunnar á annan hátt en af ljósmyndum. Ef landsmenn vilja geta farið út á land og tínt ber, eða fara í hestaferðir eða leggja sig í vegkantinum þegar þeir verða þreytti. Þá þarf að fara veita náttúruverndarofstækinu viðspyrnu. Við megum ekki láta fáeina ofstækismenn stela frá okkur landinu og ferðafrelsinu. Almenningu þarf að fara að reisa sig upp af líkbörunum, og átta sig á því að ísland er fyrir íslendinga, ekki fáeina útvalda peningamenn. Eða elítugöngugarpa sem vilja eigna sér óbyggðir íslendinga.
19.10.2011 at 18:42 #700652Frábært framtak hjá ykkur, vefnefndin rokkar
19.10.2011 at 06:58 #739531Á síðastliðnum 10 árum hefur sigið á ógæfuhliðina í ferðafrelsismálum, svona án þess að nokkur virðist taka eftir því. Friðlandið í Þjórsárverum er eitt gleggsta dæmið um þetta. Friðlandið er stofnað 1981. Síðan gerist lítið í rúm 20 ár. En í kringum 2004-5 er ákveðið að stækka friðlandið og settur í gang starfshópur, undir forustu Árna Bragasonar frá Umhverfisstofnun, án aðkomu f4x4. Síðan þá virðist hugmyndir um friðlands stækkunina hafa tekið miklum breytingum. Í upphafi ferilsins virtist sem stækkunin væri einungis ætluð til þess að koma í veg fyrir framkvæmdir Landsvirkjunar við Norðlingaölduveitu. Síðan óx friðunarsinnum ásmegin og þá vildu þeir innlima Kerlingarfjallasvæðið og svæði inn á Sprengisandi í friðlandið. Af þessum hugmyndum þeirra varð þó ekkert þá stundina, heldur breyttust hugmyndirnar þannig að Hofsjökull var kominn inn í hugmyndina. Með því að innlima Hofsjökul í friðlandið, þá átti að tengja Þjórsárvers friðlandið við friðlandið í Guðlaugstungum. Í kringum allar þessar hugmyndir, uppgötvaði einhver að jeppamenn voru búnir að aka að vetrarlagi inn í Þjórsárver óáreittir frá 1981-2010. En samkvæmt smáaletrinu í friðlandslýsingunni er bannað að aka inn í friðlandið nema á snjóbílum. (svo er hægt að deila um hvað er snjóbíll). Því sendi Umhverfisstofnum bréf til f4x4 og áréttaði smáaletrið. Síðan gerist það haustið 2011 að nokkrir þingmenn vilja breyta stækkunarferli friðlandsins í þjóðgarðinn Hofsjökul. Þannig stendur semsagt hringlandahátturinn með Þjórsárver í dag. Hvað verður á morgun er erfitt að spá í. En rökin fyrir öllum þessum miklu pælingum virðast vera eitthvað léttvæg, fyrir utan það að setja fótinn fyrir áform Landsvirkjunar við Norðlingaöldu.
14.10.2011 at 21:33 #739549Takk fyrir þetta myndband
14.10.2011 at 00:08 #220800http://mbl.is/frettir/innlent/2011/10/13/vilja_hofsjokulsthjodgard/
Þarf ekki að fara að huga að því að skrúfa Setrið af sökklunum og finna því nýjan stað. Hvar eru minnstar líkurnar á því að verði ekki stofnaður þjóðgarðar eða friðlönd með akstursbönnum þessa stundina.
04.10.2011 at 22:14 #738595Árnir er með svo stóran jeppa að hann kemst ekki fyrir á litlum myndum þess vegna segir forritið pass
02.10.2011 at 11:28 #73856301.10.2011 at 20:09 #220610Einu sinni var stefna að fá skuttogara í hvert krummaskuð og voru þeir þegar mest var um 150 togarar við landið. Núna eru þeir flestir horfnir í brotajárn. Síðan áttu allir að vera með fiskeldi í hverjum vogi og firði. Eða þegar allir áttu að fara í minka eða refarækt. Þeir fóru nánast allir á hausinn eða skelltu búunum í lás rétt fyrir gjaldþrot. Núna er komið nýtt trend. Þjóðgarður eða friðland í hverju krummaskuði. En fyrir vestan eru bundnar miklar vonir við friðland eða jafnvel þjóðgarð við Látrabjarg. Þessu þarf Svandís Svavarsdóttir endilega að redda í snarhasti. Þó má gera ráð fyrir samkeppni við Friðlandið í Vatnsfirði. Og væntanlegum þjóðgarðinn í austur Barðastrandarsýslu og friðlandinu á Hornströndum, sem menn vilja reyndar stækka og innlima í það Drangajökul með algjöru akstursbanni. En hver skildi vera einn af drifkröftunum í því að fá friðland eða þjóðgarð við Látrabjarg. Gæti það verið herra X, sem er meintur formaður ráðgjafanefndar um friðlandið í Þjórsárverum. Það skildi þó aldrei vera að svo sé. Það skildi þó ekki vera svo, að þar sé hann að hugsa um einkahagsmuni og krónur og aura í eigin buddu. En að sjálfsögu verður einkavinur herra X, hún Svandís Svavars við þessari bón. Hægt væri að copy-paste reglugerð um Snæfellsnesþjóðgarð og skella inn í Wordskjalið „Látrabjargsþjóðgarður“ þar sem hentar og koma svo með einhverjar viðbætur. Síðan er bara að lofa Patreksfirðingum því, að leigja skrifstofu á Patró og setja þar niður nokkra, í ört vaxandi hóp landvarða, á staðinn. Krummaskuðin gleypa við því um leið, enda ný atvinnutækifæri, sem eru ekki í boði á hverjum degi fyrir vestan. Það má þó ekki gleymast í hita leiksins að setja inn einhver boð og bönn í reglugerðina eða lögin um svæðið. Annað væri algjört stílbrot.
28.09.2011 at 06:55 #737319Ég velti því fyrir mér, hvað sé ánægjulegt við þessa nefnd. Nefndin er tilkomin vegna lélegra vinnubragða við verndaráætlun Vatnajökulsgarðs sem klúbburinn hefur m.a kært til umborðsmanns alþingis. Og tilurð nefndarinnar er tilkominn vegna þrístings stjórnarandstöðuþingmanna í umhverfisnefnd alþingis. Það var einmitt þess vegna sem við fórum og reistum krossinn inn á Sprengisandi. Það sem maður sér ánægjulegt við nefndina er það að Elín Björg Ragnarsdóttir er einn nefndarmanna. Engu að síður er það klúður í stjórnsýslunni og hjá svæðisráðunum að það hafi yfirleitt þurft að stofna þessa nefnd sem auk þess kemur til með að kosta þjóðfélagi nokkrar miljónir. Niðurstöður þessara nefndar vitum við lítið um og er það nokkurn veginn óskrifað blað. Einhverjir vilja það að við séum ekki að lifa í fortíðinni, en málum er þannig háttað að fortíðin er ekki langt að baki og nákvæmlega engar jákvæðar breytingar hafa átt sér stað í neinum málaflokkum. Einungis eru tvær vikur síðan formaður slóðanefndar ríkisins neitaði fulltrúa Samút um upplýsinga um stöðuna í slóðamálum sveitarfélaganna. En þar eru öll sveitarfélög landsins undir. Á sama tíma sendir Umhverfisstofnun frá sér fréttatilkynningu og bendir Ferðaklúbbnum 4×4 á þessa nefnd sem samskiptavettvang. Í 4 ár höfum við lært það að það hefur ekki skilað einu né neinu. Samskiptin við slóðanefndina eru engin og ekki heldur við sveitarfélöginn 23 sem eiga land og slóðakerfi innan miðhálendisins. Eina sem fengist hefur er aðkoma að nokkrum kynningarfundum hjá sveitarfélögum. Það sem er undir núna eru allar leiðir innan miðhálendisins í gegnum slóðanefndina, auk vegakerfi Vatnajökulsgarðs. Og svo endurskoðun á náttúruverndarlögum þar sem aðkoma útivistarfélaga var O. Það sem við vitum núna er það að 9 óþekkt sveitarfélög hafa skilað inn tillögum um hvaða vegir eigi að vera opnir eða lokaðir á miðhálendinu. Við vitum líka að aldrei var klárað að g.p.s mæla miðhálendið vegna fjárskorts. Þetta bíður þeirri hættu heim að eitthvað gleymist einsog gerðist með leiðina niður að Svartá í Vatnajökulsgarði. Engar áætlanir virðast heldur vera í gangi að ljúka mælingaverkefninu eða fara að huga að mælingum neðan miðhálendisins því skilgreiningu á því svæði á að vera lokið 2 árum á eftir miðhálendinu. Og við vitum að þar er mikið verk að vinna sem verður ekki hrist fram úr erminni á lokametrunum.
25.09.2011 at 14:59 #737673Er búin að fara í gegnum fælana N-O-G og J sem þekja m.a leiðir á hálendinu í Vatnajökulsþjóðgarði. Þarna er ég búin að grisja eftir kortum Landmælinga íslands. Eftir að ég var búinn að því kom í ljós að það var ekki nægjanlegt þar sem Landmælingar íslands hafa ekki uppfært hjá sér grunnin. Voru því víða villur í grunninum hjá mér. Varð ég því að yfirfara grunninn aftur og þá eftir þeim kortagrunni sem aðgengilegur er hjá Vatnajökulsþjóðgarði. Við þá uppfærslu kom í ljós að veglengd lokaðra leiða styttist, en hinsvegar fjölgaði lokuðum leiðum úr 46 í 67. Nú hafa semsagt verið teknar út 67 leiðir sem eru 185 km að lengd. Þ.e þær hafa verið fjarlægðar en ekki rauðmerktar
25.09.2011 at 14:29 #220522Uppfærsla kominn inn
25.09.2011 at 14:28 #220521Uppfærsla kominn inn
25.09.2011 at 14:26 #220520Uppfærsla kominn inn
25.09.2011 at 14:25 #220517Uppfærsla kominn inn
24.09.2011 at 20:14 #73757123.09.2011 at 21:41 #737657Það hefði nú verið gott að þið fengjuð virkilega að sjá hverju er verið að eyða út. En hluta þess sést á feisinu hjá mér. Það er líka hægt að sjá tómu Garminleiðirnar þar sem vantar ferla ofaná. http://www.facebook.com/profile.php?id=1019074319
23.09.2011 at 19:22 #737651Mér er bannað að merkja slóðirnar rauðar. þ.e sama sem lokaðar. Ég á að eyða þeim út. Er búin að senda vefnefnd O,J og G fæl. Sendi þeim N fæl á eftir. Búin að eyða út 46 leiðum í Vatnajökulsgarði göngumannana og voru þetta samtals 279.4 kílómetrar.
-
AuthorReplies