Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.12.2007 at 12:29 #604970
Vaggan fyrir motorola handstöð kostar 40-45000 kr
og stöðin einhvern 54000 kall. en 3w bílstöð kostar hinsvegar bara 80.000. Vert að hafa þetta í huga áður en keypt er handstöð.
03.12.2007 at 19:15 #605218Fyrst verða menn að kinna sér samningana sem klúbburinn hefur gert. Í gegnum tíðina.
Síðan geta þeir gagnrýnt þá. Ferðaklúbburinn 4×4 var EKKI að fá 2 krónur í vasann. EKKÍ heldur 1.7% af einhverju eldsneytisverði.
02.12.2007 at 19:11 #604606Sæll Víðir og aðrir félagar
Staðan á Setrinu er þannig að blaðið er komið í prófarkarlestur. En eitthvað smávegis vantar þó af efni. Blaðið eða bókin ca 100 síður fer í umbrot í byrjun vikuna hjá Litlaprent. Vonandi verður ferða-Setrið í póstkassanum eftir 1-2 vikur.
30.11.2007 at 18:21 #604834Nei nei öllum félagsmönnum opið og húmorinn ekki lokal. Hér er eitt dæmi sem ég stal frá formanninum.
Tveir gaurar frá Íslandi dóu og vakna upp í helvíti.Daginn eftir tékkar Djöfullinn sjálfur á þeim og sér að þeir sitja í mestu makindum í úlpunum sínum, með vettlinga og húfur og orna sér við eldinn.
Djöfullinn spyr þá hvað þeir séu eiginlega að gera? Er ekki nógu heitt í helvíti fyrir ykkur ?
Gaurarnir svara, Sko, þú veist, við erum frá Íslandi, landi snjós,íss og kulda. Við erum bara ánægðir að fá smá yl í kroppinn.
Djöfullinn ákveður að þeir séu nú ekki að þjást nóg svo hann skrúfar upp hitann.
Morguninn eftir kíkir hann aftur á gaurana tvo og þarna sitja þeir ennþá í úlpum með húfurnar og vettlingana ennþá á. Það er nú ferlega heitt hérna, finnst ykkur það ekki?
Aftur svara gaurarnir því til að þeir komi jú frá Íslandi, landi snjóa, íss og kulda, við erum bara fegnir að fá smá yl í kroppinn !
Það fór nú að fjúka nett í Kölska og hann ákveður að jafna örlítið um þessa tvo gaura. Hann fer og setur hitann á "Fáránlegt". Fólk fer að veina og væla út um allt helvíti. Hann fer svo og kíkir á gaurana tvo frá Íslandi og sér að þeir eru komnir á skyrtuna með upprúllaðar ermar og eru að grilla pylsur og þamba bjór.
Djöfsi verður steinhissa, Allir hérna inni þjást og veina, en þið virðist bara njóta ykkar?
Já sko, það er svo hrikalega sjaldan að við fáum svona gott veður heima á Íslandi, að við urðum bara að grípa tækifærið og grilla aðeins og súpa á öli.
Alveg óður af bræði, strunsar Djöfsi í burtu og hugsar málið. Að lokum kemst hann að þeirri niðurstöðu að þessir gaurar hafi verið að krókna allt sitt auma líf á Íslandi, þess vegna eru þeir svona kátir yfir öllum hitanum.
Djöfullinn ákveður að skrúfa fyrir allan hitann í öllu Helvíti.
Daginn eftir er orðið ískalt í Helvíti og héla og grýlukerti allsstaðar.
Fólki orðið svo kalt að það gat varla gert neitt annað en veinað og aumkað sér yfir kuldanum. Tannaglamur yfirgnæfði samt að mestu veinin. Djöfullinn glotti með sjálfum sér og fór að kíkja á gaurana frá Íslandi.
Þar eru þeir komnir í úlpuna, húfuna og með vettlingana á sér…en Djöfsa til mikillar furðu, eru þeir að hoppa og öskra Ole ole af mikilli gleði !?
Ég skil ekki, sagði Djöfsi, ég skrúfaði hitann upp úr öllu valdi og þið voruð bara ánægðir og núna er bullandi frost hérna og þið bara öskrandi af gleði?? Hvað í fjárnaum er að ykkur tveim?
Íslendingarnir líta á Djöfsa með spurn í augum, Ha, veistu það ekki? Ef það frýs í helvíti, þýðir það bara að Íslendingar hafa unnið Dani loksins á Parken!
30.11.2007 at 17:29 #604826Ég hef nú aldrei sé betri skrif, eða mann hafa meira rétt fyrir sér. Þessa vísu verður eiginlega að höggva í stein, og jafnvel koma henni inn í kennslugögn grunnskólanna, ekki spurning. Kærar þakki Magnús.
Ps hvert var aftur reikningsnúmerið þitt, eða vildir þú bara fá þetta í notuðum seðlum, sem væru ekki í númeraröð. Ef svo er þá hittumst við bak við Perluna. Þegar þú villt.
Þinn vinur Ofsi
29.11.2007 at 23:09 #604808mæta allir hvað annað, nánast frítt alkohol. Fétti meira að segja að Tacoma menn ætli að mæta, en þá sennilega með taxa. enda óþvera spá.
29.11.2007 at 23:06 #604926Jú Birgir Þór. Þetta gæti verið á könnu stjórnar. Og þetta er eitt af hagsmunamálum jeppamanna og reyndar allra bílista í landinu. En klúbburinn verður að forgangsraða verkefnum og halda áfram að vinna í þeim verkefnum sem þegar liggja fyrir. Og þau sem liggja þegar fyrir eru mörg. Skipta reyndar mörgum tugum og mörg af þeim eru ekki verkefni sem kláruð eru á einum eða tveim tímum ef svo má komast að orði. Reyndar veit ég að formaður klúbbsins hefur vakið máls á þessu hjá tækninefnd og ég veit ekki til þess að því hafi verið svarað, allavega ekki mér vitanlega. Ég vil minna á það þegar olíugjaldinu var mótmælt, þá tóku tveir félagsmenn það mál upp á sína arma. Þ.a.s Glanni og Lella og stóðu þau að því svo sómi var af. Í klúbbnum eru 3000 manns svo það þarf bara forsprakka í þetta mál. Og ef ég stæði í svona málum, myndi ég ekki nenna að liggja á flautunni einhverstaða heldur var hugmynd þeirra fyrrnefndu, síðast góð. Það var mótmælt fyrir framan alþingishúsið og Geir Haarde afhent mótmælaskjal.
27.11.2007 at 16:23 #603228Á kortum R-Sigmundssonar eru ferlarnir auðvita misjafnir að gæðum. Og svo er með alla þá gagnagrunna sem til eru. Þó svo að þeir fari hratt batnandi. Það er einnig sodið algengt að góða ferla vanti af þekktari leiðum. Því þá finnst mönnum einhvernvegin að það þurfi ekki að ferla svona þekktar slóðir, þ.a.s að það hljóti að vera til ferlar af þeim. Það er reyndar búið að mæla þessa leið og mældi Óskar Erlingsson hana í sumar með Landmælingum svo hún er til í gagnagrunni 4×4. mæld með 2 sek/ millibili á hraðanum undir 40 km með skekkjumörkum undir 2 metrum. Þessi skekkja sem þarna er verið að vitna í gætu hugsanlega verið vegna þess að ferlað hafi verið með Hjörsey 1955, á sýnum tíma. Eða að afstaða tungla hafi verið óhagstæð, en við mælingar þarf stundum að stoppa og bíða eftir hagstæðari afstöðu tungla og getur biðin stundum varað í 30 mínútur. Þessu taka ekki allir eftir á venjulegur g.p.s tækjum ef ekki er hægt að stilla inn viðvörun t,d þegar einungis eru inn ex mörg tungl.
25.11.2007 at 17:09 #604456Reyndar þarf nú töluvert mikið til þess að halda honum frá fjöllum.
Annars náði ég í Tryggva og voru þau við Hlöðufell. Ég náði að hringa í hann í nmt en náðum við ekki að tala sama á nmt, því hann datt strax út. Prófaði ég þá Tetra. En Tryggvi er með handsíma Motorola mtp 850 án útiloftnets. Og komst ég í gott símasamband við hann í gegnum Tetra. Athyglisvert fyrir Tetrahatara he he.
25.11.2007 at 14:29 #604262ég fór í smá mælingavinnu og sá að stytting sú sem Norðurvegur ehf heldur fram að sé 47 km sé í raun 34 km. Samkvæmt mínum útreikningum og ef dregnir eru 25 km frá því, þ.a.s sú stytting sem ná má fram á þjóðvegi 1 þá standa eftir 9 km. Ja ef rétt reynist ja-svei þá. Það verð dýrustu kílómetrar íslandsögunnar
25.11.2007 at 13:21 #604492enda ekki nema 92 búnir að lesa pistilinn. Kv Ofsi
24.11.2007 at 18:12 #604340Nú er ég ánægður með þig Agnar, látum fantinn hann Dag fá það óþvegið. Fyrir að misþyrma svona saklausum íslenskum jöklum. Og ekki var karlinn betri við aumingja Emstru árnar. Þær fengu líka sinn skammt af orðamisþyrmingum frá Degi.
24.11.2007 at 15:32 #604436fór nú meir en útaf, hann velti bílnum en slapp víst ómeiddur. Þetta gerðist víst í Sámstaðamúlanum
19.11.2007 at 22:54 #603928Skálanefndin er að vinna í vélarmálum. Þ.a.s allt er undir kontról. Eins vant er með skálanefndina. En einsog komið hefur fram hér að ofan er jú varhugavert að veðja einungis á einn hest. Og vera svona mikið háð einu apparati.
18.11.2007 at 20:04 #603866er við Hófsvað, Veiðivatnameginn. Meira veit ég ekki, en gæti nafnið ekki verið af danskri ætt
18.11.2007 at 15:08 #603836Hvernig lentu þeir í Kisu ??? er hún farinn að renna hjá Loðmundi ja aldeilis nátúruhamfarir þarna. sennilega hefur hún stýflast af Gemlingabílum og breytt um farveg
annars4 bílar stopp undir Loðmundi og tveir í Setrinu samkvæmt heimildum í morgun kl 11.00 að staðartíma í Setrinu.
18.11.2007 at 09:48 #603796Hálendisdeild 4×4.
Eftir neyðarfund stjórnar.
Þá vill stjórn Ferðaklúbbsins 4×4 koma eftirfarandi á framfæri:
Hópurinn virðist vera vel búinn og ferðalangar vel kunnir staðháttum. Stjórn Ferðaklúbbsins 4×4 ætlar því að treysta hópnum til þess að sjá um ferðina með lámarks afskiptum stjórnar. Þó viljum við benda á að allar greiðslur vegna ferðarinnar fara að sjálfsögðu í gegnum reikning ferðaklúbbsins. Einnig viljum við benda á örfá atrið sem hafa ber í huga við hálendisferði og skyldur ferðalanga1 Fara verður eftir ferðareglum ferðaklúbbsins 4×4 í einu og öllu
2 Ferðalangar eiga að tilkinna sig á 30 mínútna fresti í síma 568 4444
3 Hjálparsveit 4×4 verður staðsett við Rauðavatn er eitthvað fer úrskeiðis.
4 Ferðalanga eiga að vera búnir að fara á minnst eitt skyndihjálparnámskeið hjá Lellu
5 Skráning verður í höndum Ferðanefndar 4×4
6 Í ferðinni verða að vera minnst tveir úr fjarskiptanefnd 4×4
7 Ekki verði farið út fyrir Heiðmerkursvæðið
8 Tekinn verði með minnst tvö sett af rafhlöðum í gjallarhornin.Að örðu leiti kemur stjórn Ferðaklúbbsins 4×4 ekki til með að skipta sér af ferðalöngum, en vill þó benda fararstjórunum á að blása ekki til ferða nema í þurrviðri, svo dekkin hjá Benna verði ekki skítug. Og hafa Hlyn í spotta.
Skráningarlisti
1 Gísli Þór, þekkir dýralækni og kann að takast á við Talibana.
2 Theodór Kristjánsson, Vona að bíllinn verði klár
3 Hlynur, er með 40 rása Benco og ætti því að ráða við flestar rásir.
4 Georg er í hjálparsveit 4×4 og er á 18" dekkjum og ekkert smá flott lóran tæki í hanskahólfinu
5 Bjarki er með negld 38" dekk í skottinu á FELGU, á gott gjallarhorn
6 Benedikt Magnússon er á glænýjum dekkjum og ætlar að leigja CB stöð
7 Páll Arnarsson fórnfús og kunnugur á þessum slóðum á Yarisog kann að hella uppá heitt kakó.Ferðakveðjur stjórnin
16.11.2007 at 23:48 #603658leiðinlegt þegar verið er að fjöldaframleiða þræði um sama málefni. Það eru um 170 pistlar um Gemlingaferðina handan við hornið ef þú hefur mist af þeim ————
16.11.2007 at 18:21 #603290Þetta er ekki rétt hjá þér Eiríkur, menn tóku upp veskin. Sem lentu í dómsmálunum.
Því vörnin var ekki ókeypis þrátt fyrir að málin hafi unnist.
16.11.2007 at 18:14 #603286Af hverju slóðaverkefnið. Fyrir daga verkefnisins átti sé stað ýmis vinna í nefndum, þar var aðkoma Ferðaklúbbsins óveruleg og nánast enginn og þaðan af síður áhrifinn.
Við vissum það af marg fenginni reynslu að standa á hliðarlínunni gæfi okkur ekkert í aðra hönd. Þ.a.s við vildum ekki lenda í því að gera ekki neitt. Einsog auglýsingin segir:
Ekki gera ekki neytt. Við teljum að við höfum séð það að nú var farið að nálgast alvöruna, vegna þrísting úr ýmsum áttum. Og ef við ætluðum ekki að naga þröskuldinn í kulda og trekki, væri best að vera með enda er það eina leiðinn til þess að hafa áhrif á lokaniðurstöðuna.
-
AuthorReplies