Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.01.2008 at 12:14 #60981609.01.2008 at 00:40 #609700
Slóðríkur er ekki falur, enda vill ég ekki taka áhættuna á því að lenda í förum.
En þó á maður aldrei að segja aldrei, ef maður fengi tilboð t,d góðan hnakk og vodkapela, þá ætti maður allavega að velta hlutunum fyrir sér.
Annars fór nú nánast illa þegar folinn slapp núna um daginn austur fyrir fjall. Og ég auglýsti eftir honum. En allavega stóð hann tjóðraður þarna fyrir utan hjá félaga Ægir á Selfossi og hafði lögreglan á Selfossi af því njósnir og hringdi í Ægir og kannaði málið.
Húrra fyrir sýsla og lögreglunni á Selfossi, alltaf á vaktinni. En fyrirgefið hrekkinn.Ps það eru bara höfundaréttarbrot landshornanna á milli, ég segi bara Óli minn. Fyrirgefðu Halla Gulla. Já Halli, ef þeir eru ný sprautaðir, þá er gott að skoða hvort ekki séu tómar trebba dollur einhverstaðar
09.01.2008 at 00:25 #609694He he.
Ef ég ætlaðist til að fá einn með opnanlegum afturhlera, þá myndi ég ekki veðja á Runner. Enda ónýtir afturhlerar staðalbúnaður frá Toyota og kosta extra. Ef það er ekki gat í bílstjórasætinu og opnanlegur afturhleri, þá veist þú að þú er ekki á Toyota.
Ps eigumvið að ræða þetta eitthvað. Minni ritstjórann að geta höfundar. Það er ekki víst að starfsmaður á plani verði ánægður með þig núna.
Heimildir Óli starfsmaður á plani
09.01.2008 at 00:18 #609670Tja nú lá Heimir í því. Engin nýliðaferð fyrri en í nóvember. Svo það eru 9 mánuðir í fæðingu. En þó heyrði ég útundan mér að Nýliðanefnd klúbbsins væri eitthvað að hugsa sér til hreyfings og gæti verið að þeir skelltu á ferð fyrir nýja félaga í ferbrúar.
09.01.2008 at 00:07 #609684Með nýja félagið svona fyrir fram, Gundur, Jakob, Ásgeir og þið allir saman.
Með von um gott og farsælt samstarf við 4×4 í framtíðinni einsog hingað til.
Kv Jón Snæland
08.01.2008 at 22:46 #609444til klúbbsins er ekki tengdur eldsneytiskaupum
07.01.2008 at 22:50 #609398Þú ætlar þér ekki lítið. En saga bílaaldar hófst 20 júlí 1904 á íslandi með komu fólksbíls af Cudell gerð árgerð 1901 ( Thomsensbílinn ). Síðan kemur Grundarbílinn 1907. Hann var af gerðinni N.A.G. Síðan kemur þriðji bílinn ekki fyrir en 1913 og var hann af Austin gerð. Það sama ár eða 28 júní kemur síðan fyrsti Fordinn. Upp úr því má segja að hafist hafi bílaöld á ísland. Með fordunum hófust bílabreytingar eða smíði. Enda komu bílarnir þannig að þeir voru samansettir af grind, vél hásingum húddi frambrettum og mælaborði.
Og því þurfti að smíða á þá palla og seinna yfirbyggingu. Ég ætla nú ekki að fjölyrða um þetta nema síðan voru smíðaðar yfirbyggingar á rútur, vörubíla og jeppa. Jeppaþátturinn var kannski í verksmiðjustíl í byrjun og er ekki komið út í breytingar fyrri en á áttunda áratugnum, en leiðrétti mig um það ef það er ekki rétt. Torfæruhlutinn átti kannski stóran þátt í þessari seinnitíma þróun. Ég man t,d þegar Árni kópsson mætti á fólksbíl á 38 tommu að mig minni. Þó ég haldi að mesta stökkið hafi verið fyrst Heimasætan, meir og minna allt heimamixað. Nóg í bili .
07.01.2008 at 21:39 #609390Þar sem þú minntist á það að fara hringveg 1, þá sé ég ekki að hálendisbækur sú eitthvað sem þú þarft, nær væri fyrir þig á ná þér í Vegahandbókina eða þá Íslandshandbókina.
Annars lent Páll ( pallikristó ) í því reyndar einsog margir að segjast hafa farið í Laugar R fell. Og farið þar í laug. Reyndar heimsóttir þú Laugafell án R. Reyndar er einnig til Lauga R fell, en það er á austurlandi norðan við Snæfell, þar er reyndar einnig flott laug þó minni sé.
06.01.2008 at 20:58 #609154Það er aðeins farinn að sjást hreyfing á þessum þræði, þó svo að allt of fári tjái sig.
Af 3000 manna klúbb ( ekki 4000 ). Þeir fáu sem þó hafa tjáð sig, eru almennt á því að fara út í einhverja aðgerðir sem enginn tekur eftir og truflar engan, þ.a.s eitthvert fjandans hálfkák og gunguskap að hætti f4x4.
Það ætti að fara fram á það að ríkið feldi niður virðisauka af eldsneyti með öllu.
Mótmælaaðgerðirnar ættu að felast í því að aka 100-200 jeppum niður að alþingishúsi, þar sem hleypt væri úr öllum dekkjum og jepparnir látnir stand þver og kruss blokkerandi miðbæinn í svona klukkustund. Áður en við færum hægt og sígandi að pumpa í á ný.
Á meðan á þessum mótmælum stæði mætt afhenda þeim sem væri til staðar í þingi, mótmælaskjal, sem á stæði, AFNEMUM VASK AF ELDSNEYTI. Þetta mætti t,d rita á 44 tommu dekk. Svona til þess að skjalið týndist ekki eða væri troðið niður í skúffu.
06.01.2008 at 11:03 #609278Opin hús og mánudagsfundir eru opnir öllum
05.01.2008 at 23:21 #608838Ef maður þræðir styðstu sumarleiðir milli allra skála 4×4. Þá er vegalengdin 1700 km.
Ef farin væri vetrarleiðir myndu vegalengdir vafalaust styttast all verulega en þá væru menn komnir í eldsneytisvandamál
Fleiri klikkaðar hugmyndir óskast
05.01.2008 at 16:41 #609102Ég held að þetta sé allt saman að koma, og ég skal halda utanum mótmælandalistann, ef ég hef við innleggjunum
1 Lella vill mótmæla einhverju
2 Guðmundur Arnþórsson vill hlekkja sig við bílana
3 Stefanía vill spýta í lófana
4 Tryggvi vill fá fleiri með í málið FÍB vini okkar
5 Jón Þór vill að fundað sé, með Geir H
6 Bjarki Clausen vill ráða franska vörubílstjóra til þess að mótmæla
05.01.2008 at 16:22 #609096Ég held að klúbburinn ætt að sníða sér stakk eftir vexti og berjast fyrir lækunn á tjaldstæðum í byggð og verði á grillvökva.
05.01.2008 at 16:10 #609090Ég held að þolmörkinn séu ekki sprunginn og bara nokkuð langt í land. En einsog sést eru 425 búnir að lesa þráðinn og 5 búnir að gefa komment á þetta. Bara svona til viðmiðuna eru um 190 innlegg komin um ódýrar ljósaperur. Eða þegar vegið var að fararstjórum hér um árið þá komu inn ca 100 innlegg á þann þráð á um 8 tímum. Svo félagsmenn yppa bara öxlum og segja jamm jamm. Þannig að ef eitthvað á að gera, þá þarf samstöðu fleiri aðila einsog Tryggvi benti réttilega á t,d björgunarsveita, FÍB, Frama, Þrótt, Samtök ferðaþjónustuaðila ofl.
05.01.2008 at 15:57 #608830Jamm loftlína á milli skálanna er um 560 km.
Þ.a.s Reykjarvík-Landmannahellir-Sultarfit-Setrið-Álkuskáli-Réttatorfa-Þeistareykir-Vestara símahús-Austara símahús, sennilega 2000 + kílómetrar. Gæti orðir geðveikisleg ferð og svo mætti enda á Egilstöðum í pulsu og kók.
En þar sem ekkert er að verða eftir ósigraða eða ógert, vantar hugmyndir sem eru betri en að bakka yfir Hofsjökul eða berjast upp á Grímsfjall á harðpumpuðu.
En hvað með vestfirði ?
05.01.2008 at 10:50 #608928Þetta málefni dúkkar upp með reglulegu millibili. Núna er verið að benda á smáatriði, í mínum augum, en þó nokkuð stórt mál í augum annarra.
Ég held að flestir héra inni reyni að skrifa einsgóðan texta og þeir geta, og eiginlega verðum við bara að sætta okkur við það, einsog það er. Fólk hefur jú misjafna hæfileika. Sumir eru bara með íslenskuna á hreinu og aðrir ekki. Og svo eru þeir sem bara hreinlega geta ekki lært að skrifa rétt, þrátt fyrir að þér sé kannski færir í öðru.
Af því að það er kannski ekki sérstaklega verið að fjalla um stafsetningu, heldur orðalag.
Þá er eitt sem hefur pirrað mig undanfarinn ár. En það er þegar notar er ( útaf því ). Þetta orðalag virðist vera meira og meira nota, en ég man alltaf eftir því, þegar ég var polli. Að það var sagt við mig, þegar ég tók svona til orða. ( það eru bara börn í sandkassa sem segja ÚTAF ÞVÍ ). Hvað segja menn um þetta orðalag. Ps hef tekið eftir því að nokkrir þingmenn hafa notað þetta og einnig hefur fyrrverandi forsætisráðherra notað þetta orðalag.
Svo er enn önnur hlið á þessu, sem málvitringar hafa ALDREI gagnrýnt, en það eru ensku slettur í texta, af hverju er það ?. Er það ekki í raun verra að sletta ensku í texta viljandi. Heldur en að skrifa lélegan íslenskan, sem þó sá hinn sami hefur lagt sig í líma við að gera sem bestan úr garði.
Svo eru enn fleiri hliðar á þessu ( svo maður endurtaki sig ). Umfjöllun um stafsetningu eða rangt orðalag á f4x4.is, hefur ótrúlegan fælingarmátt. Ég veit um marga mjög góða jeppamenn sem, hafa frá ýmsu að segja, en þeir tjá sig ekki hérna af ótta við það að vera rakkaðir niður af félögum sínum.
Nú má Óli ekki taka allt ofantalið til sýn enda er þessu ekki beint gegn einum né neinum.
En svo getur maður líka velt því fyrir sér, hvernig eiga menn að læra ef engin bendir þeim á að nota rétt orð. En nú er ég kominn í hring.
En þó ég sé kominn í hring með skoðanir mína, vill ég samt standa við bakið á þeim sem eiga í erfiðleikum með það að læra stafsetningu og málfræði. Enda veit ég það af eigin reynslu að sumt virðist ekki komast inn í kollinn á manni, t,d ef ég tek dæmi af sjálfum mér. Þá get ég aldrei séð neinn mun á D og T. Hljóma kannski fíflalegt, en svona er þetta bara. Spurning hverskonar patent lausnir sé til á svona vandamáli. Ég sjálfur hef velt fyrir mér hver sé orsökin fyrir þessu vandamáli mínu, og hef oftast dottið niður á þá lausn að þetta sé heimska. En svo til þess að rífa sjálfan mig aðeins upp úr eymdinni, hef ég notað þá afsökun að ég sé bara með lítinn heila og allt geymslupláss sé upptekið af ónauðsinlegum upplýsingum, og ég hafi ekki tímt að eyða einni skúffu undir munin á D og T.
04.01.2008 at 16:00 #602766Hva..hvaða skæl er þetta Hlynur, Hlöðufell er ekkert 1200 m.y.s heldur 1186 metrar. Og ég skal leggja til ísöxina. Ég skal meira að segja bíða í Hlöðuvallarskálanum með rjúkandi kaffi og Cognac þegar þú kemur niður.
04.01.2008 at 15:53 #608900Hvað er að ykkur, hvað er eitt S milli vina. Það hefði verið meira mál, ef það hefðu verið tvö SS. Með miklu sinnepi.
02.01.2008 at 23:44 #608412Neeenei ég held að hann hafi hlaupist af heiman, hann fór í fýlu af því að ég nennti ekki að sjóða í skástífunna að framan og svo missti ég út úr mér að ég elskaði hann ekki lengur og væri til í skipti á honum og Yaris. Kannski átti ég ekki að segja það við hann, þar sem við erum búnir að vera vinir svona lengi. Og sem erum við búnir að ferðast svo mikið tveir einir, nei nú verð ég að hætta enda kominn með ekka og sultardropa á nefið.
02.01.2008 at 20:22 #608406Ég er nú eiginlega að verða kominn á þá skoðun, að kannski ætti maður að vera feginn að jálkurinn sé horfinn. Enda eins og Benni bendir réttilega er þetta tjónabíll :-). En þessi mynd af Slóðrík á reiðveginum er jú eðlileg í ljósi þess að Slóðríkur er sannfærður um að hann sé stóðhestur, og hinn mesti foli einsog eigandinn.
-
AuthorReplies