Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.03.2008 at 20:30 #618370
var þarna fyrir 2 dögum. við ókum í 8-10 pundum á 44 tommu. Glerhart færi í veginum þannig að við ókum meðfram slóðinni. þannig að það var fært öllum jeppum þarna. En EN á ekki að fara að snjóa var því ekki spáð ?
20.03.2008 at 20:56 #618112í pósthólfið hjá þér. kv ferlaráðið
20.03.2008 at 15:59 #618108á Drangajökli komnir í pósthólfið hjá ykkur
Kv Ferlaráðið.
Ps muna svo að senda vetrar og sumarferla á ferlarad@f4x4.is
18.03.2008 at 00:15 #617910Í Ferðaklúbbnum 4×4 er til Ferlanefnd og í henni eru:
Vilhjálmur Freyr Jónsson
Óskar Erlingsson
Dagur Bragason
Jón G SnælandÞessi nefnd var stjórnskipuð árið 2006 og hefur verið starfandi síðan þá. Enda er ekki kosið í stjórnskipaðar nefndir. Árlega heldur halda þær áfram störfum eftir þörf eða eru lagðar niður formlega af stjórn eða þeirra sé ekki lengur þörf. Þessi nefnd kom ferlaverkefninu aftur í gang og gerði gagnagrunn 4×4 að því sem hann er nú. Undir stjórn fyrrverandi formanns Benedikts Magnússonar.
Nýjasta afkvæmið af ferlanefnd er Ferlaráð. Ferlaráðinu var ætlað það hlutverk að hleypa nýju blóði inn í verkefnið enda ekki vanþörf á. Því var haft samband við Slóðavini, um samstarf. Þar sem hagsmunir okker gætu víða legið saman og þeir byrjaðir á sömu vinnu og við. Þarna kæmu til liðs við okkur 150-200 félagsmenn Slóðavina sem hafa það að markmiði að gæta að ferðafrelsinu og fá að aka óbyggðaslóðir
Hugmyndir voru upp að sameina gagnagrunnana og flokka þá. Einnig var ætlunin að vera með vinnu vefsíðu og sameiginlegt netfang ( ferlarad@f4x4.is.
Einnig var ætlunin að sameina tengiliðanet ( félagsmenn um land allt ) félaganna enda er það eitt af mikilvægustu þáttunum, að fá upplýsingar um óferlaða slóða.
Fleiri hugmyndir voru uppi um samstarf á ýmsum sviðum og hugmyndir að fá jeppadeild Útivistar til samstarfs enda verkefnið gríðarlegt af umfangi og ekki mikill tími til stefnu, ef fer sem horfir. Umfang nefndarinnar var því töluvert og var því þörf á mörgum nefndarmönnum og mun fleirum en undir venjulegum kringumstæðum. Voru því komnir 16 aðilar í ráðið fyrir utan nokkra tugi í hóp tengiliða. Einnig átti að fá til liðs við hópinn fólk sem hafði vit á lögum og skipulagsmálum. Þeir sem voru þegar búnir að gefa kost á sér í Ferlaráðið voru neðan taldir. Nú er það í höndum stjórnar að gefa samþykki sitt fyrir þessu eða hafna því, og það þarf að gerast strax enda er tíminn okkur ekki hliðhollurTryggvi R Jónsson
Vilhjálmur Freyr Jónsson
Jón G Snæland
Ólafur Magnússon Skúli H Skúlason Lárus Rafn Halldórsson Óskar Erlingsson Sverrir Kr Bjarnason Jakob Þór Guðbjartsson Axel Sigurðsson Hlynur Snæland Þorsteinn I Víglundsson Ásgeir Örn Rúnarsson Samúel Þór Jónsson Einar Kjartansson Dagur Bragason
17.03.2008 at 19:31 #617824Var ekki gerð einhver samþykkt á síðast félagsfundi um eldsneytismál.
Annars er merkilegt hversu hljótt fer um hagsmunamál félagsmanna á vefnum.
Það er einsog félagsmenn hafi lítinn áhuga á þeim málaflokk, þrátt fyrir að skoðanakannanir á f4x4.is sýni annað. Samanber könnun um hver væru aðalmál klúbbsins, en það kom fram að 90% eða þar um bil vildu að klúbburinn beitti sér í hagsmunabaráttu, svipað var upp á teningnum í könnun um eldsneytisverð.
Það mætti í þessu sambandi benda á heilsíðugrein í Morgunblaðinu í dag um slóðamál.
En ef þetta á að vera hagsmunaklúbbur, þá þarf félagið að forgangsraða verkefnum. Og ákveða á hverju á að taka og hverju ekki á að taka. En einsog einn benti mér á í dag þá virðist einmitt vera vinsælast að taka á þeim málum sem ekki á að taka á. Einfaldlega af því að þau eru skemmtilegri.
13.03.2008 at 18:42 #617538Þetta er auðvita lýi í Hlyn. Enda er ég fyrir lögnu búinn að mála gormanna svarta og þeir vita ekkert hvar þeir eru staddir. En þeir hafa þó minnst á það við mig svona undir fjögur augu.
Að þeir hafi aldrei farið svona hratt í fyrra lífi og þeir hafi þá oft setið fastir, kaldir og hraktir í krapapyttum langtímum saman
13.03.2008 at 18:24 #617534Það er nú augljóst sem Toyota eigandi að maður verður að vera göngufær til byggða, sérstaklega þar sem fákurinn er á Patrol fjöðrun.
13.03.2008 at 13:01 #617436Er þetta ekki bölvað rangnefni á ferðinni á þetta ekki frekar að heita ÞEGAR PARAÐA FERÐIN og ætti svo ekki að vera önnur fyrir óparaða þar sem væri haft jafnvægi meðal kynjanna. Svonefnd PÖRUNARFERÐ
13.03.2008 at 12:38 #617434sem ætlar með Danna ???
13.03.2008 at 12:37 #616878Hvar eruð þið
Hvað er að gerast treysta menn sér ekki út á Reykjarnes. Á ekki að aðstoða klúbbinn og Litlunefnd. Hvar eru Trúðar, Rottur, Fúlagengið, Sóðagengið, Heimsgir,Óþverravengið, Seinagengið, Ingólfur Bóndi, Flugsveitin, Fastur og félagar, Tím sveitin, Yfirgengið,
Djöflagengið, ofl ofl ofl . ég hefði auðvita leitt hópinn á mínum ofur V8 Cherokee á 29 tommunum ef ég hefði ekki þurft að fara í jarðaför vestur á Ísafjörð. En gangi ykkur allt í haginn kv Ofsi
13.03.2008 at 12:36 #617526Einnig Utan Alfaraleiða eftir Ofsa ( Jón Snæland ), betri bók og nokkuð af leiðum í nágrenni Reykjarvíkur.
Einni nýjasta útfærslan af Hálendishandbókin eftir Pál Ásgeir og svo Bíll og bakpoki eftir Pál, bara fjandi góð bók fyrir þá sem nenna að labba aðeins að sumarlagi.
09.03.2008 at 21:15 #617110Ef klúbburinn á ekki að leita eftir fjárstyrkjum hjá fyrirtækjum. Hvernig á hann þá að fjármagna sig ?
08.03.2008 at 17:04 #617024allstaðar fjör. Skúli minn tala við Bjössa á mjólkurbílnum. Lella mín hvert eigum við að koma með hjálp, við eigum einn brúsa eftir af Hjálp. eða þarft þú kannski Hjálparfossinn allann og óskiptan
Kv Ofsi
08.03.2008 at 17:01 #615896og enn meira fjör. kv Móse
08.03.2008 at 17:00 #617004bara fjör
08.03.2008 at 08:22 #616938Ásbrandsá getur stundum þvælst fyrir mönnum vegna ótryggs ís. Ef komið er að vestan má sleppa vaðinu og fara niður Haukadalsheiði niður að Geysi.
08.03.2008 at 08:15 #615886Þetta eru nú meiri leiðindin. Ég held að Kerlingarfjallamenn verði nú að rasskella vertinn fyrir það að nenna ekki á lappir, það er nú lámarksrefsin fyrir ( Glæpnum ) svefnsýkinni.
En hinsvegar finnst mér nú væl leiðangursmanna ( jeppamannanna ) farið að vera heldur mikið. Sérstaklega þar sem þeir gerðu EKKERT í því að redda sér öðrum skála. Frá Kjalvegi að Árbúðum eru 144 metrar. Og aksturstími ca 10 sek.
08.03.2008 at 07:55 #616962Þar sem það hefur auðvita lekið út að karlinn ætlar eitthvað að fara að endurnýja Hrollinn, jafnvel að smíða nýjan. Þá veltir maður því auðvita fyrir sér hvort hann megi breyta Hrollnum nema fá til þess tilskilinn leifi, frá aðalfundi austurlandsdeildar.
Þetta er spurning um hvort móðurfélagið verði ekki að friðlýsa Hrollinn og setja Þórir í nálgunnarbann he he
08.03.2008 at 07:40 #616796Spyr að því hvað menn séu að taka með sé í dagsferðir.
Ég lít þannig á málið að alltaf sé tiltekinn X staðlaður búnaður í bílnum. Hvort sem farið sé dagsferð eða lengri ferð. Eini munurinn er í raun að meira magn sé tekið af vissum hlutum þegar um lengri ferðir er að ræða.
Því dagsferðirnar geta hæglega breyst í erfiða sólahringsferða eða þaðan af meira.Þessir gátlistar sem hafa verið gefnir út af ýmsum, þykja kannski mörgum langir og ýtarlegir. Samt er það þannig með marga vana jeppamenn, að þeir eru með mun meira með sér en tiltekið er á þessum listum.
Svo þegar ferðast er í hópum ( gengjum ) í lengri ferðum þá er kannski farið aðeins meira í gegnum draslið ( sem er alltaf í bílnum ). Og menn skipta kannski aðeins með sér hlutverkum með búnað. T,d hvort einhver sé með spil, eða hvort ekki séu ekki einhverjir drullutjakkar með í för. Það þægilega við þessa gengja skipan er einmitt þessi hlutverkaskiptins sem myndast. T,d þegar Rottugengi ferðaðist sem mest og áður en nokkrir slyddaravæddust. Þá vissi maður að Magni sá um rafsuðuhlutann, þ.a.s vír og hjálm og slíkt. Ég vissi að Kjartan tók með sér stóra bolta og skrúfukassann. Ég vissi að Reynir og Magni voru með stóru strappanna ef festa þurfti t,d hásinga á réttan stað.
Ég vissi að Kjartan og Þröstur myndu sjá um að laga dekk ef á þyrfti að halda. Þeir vissu að ég myndir sjá um ferlamálin og reyna að rata. Einhvernvegin svona virka nú genginn.
En sorrý kannski aðeins kominn út fyrir efnið.En megin málið í þessu, reynið helst alltaf að vera sjálfstæð eining, og sem minnst háðir öðrum, þó minni þörf sé á því innan mjög samrýmds hóps. Einsog ég benti á hér að ofan.
Látið létta dagsferð ekki blekkja ykkur.Ps leit aðeins á þenna lista og fór í gegnum draslið í bílnum hjá mér. Þá er þetta ansi stuttur listi þarna í spjallþræðinum.
07.03.2008 at 07:52 #616804Datt svona í hug til viðbótar, ef það hefur verið einhver meining á bak við orð ráðamanna á tímum díselskattsins. Af hverju eru þá ekki lækkaðar álögur ríkisins á díselolíu.
Ef dísel er umhverfisvænni en bensín og hvetja þannig landann til þess að velja dísel umfram bensín ?
-
AuthorReplies