Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.04.2008 at 19:10 #619662
Hæ heyrði að búið væri að gera Ívan Kassawisky hann er bara FLOTTUR, ps nærri eins flottur og Hrollur þó að það vanti smá uppá
06.04.2008 at 16:37 #619606Mótmælin á Austurvelli fóru mjög vel fram og aðkoma þerra sem voru í forustu í mótmælunum voru til fyrirmyndar, og fóru hvergi úr böndunum.
Annar vinkill á þessu máli, er kannski sá að óeðlilegt er talið að jeppamenn á stórum jeppatrukkum mótmæli háu eldsneytisverði. Einungis það að það er talið óeðlilegt er athyglisvert í sjálfumsér. Það er svona svipuð röksemdarfærsla og að halda því fram að enginn megi mótmæla okurvöxtum bankanna nema að hafa orðið gjaldþrota, eða enginn mætti mótmæla háu matarverði nema einstæðar mæður með fimm börn á fram færi sínu og eitt með misþroska og annað með platfót.
Rót vandans liggur ekki eingöngu í þessu háa eldsneytisverði akkúrat þessa stundina. Heldur held ég að málið sé miklu víðtækara og raunin sé að það er verið að mótmæla fleiru. T,d vita þeir sem að mótmælunum stóðu, að olíufurstarnir voru ekki dæmdir fyrir mesta rán íslandssögunnar í olíusamráðinu og dómstólar dæmdur einungis verkfærið, ehf.
Svona svipað og dæma gervihönd fyrir glæp en láta þann sem ber höndina sleppa enda framdi gervihöndin glæpinn.
Við vitum líka að hluti eldsneytisgjalda fer ekki í vegaframkvæmdir og við búum við oft á tíðum við lélega vegi, þó svo að ég sé nokkuð sáttur við lélega vegi, þá er almenningur á annarri skoðun. Er ábyggilega ekki sammála mér í því að það mætti fjarlæga nokkrar brýr mín vegna og spara vegheflanna.
Þetta er kannski marg þætta mál og eru margir jeppamenn ekki búnir að gleyma yfirlýsingum ráðamann þegar þungaskatturinn var afnuminn með sverum loforðum um ódýrari dísel en bensín í framtíðinni. Þannig að málið er vafalaust flóknara en sýnist í fyrstu.
Svo er það hin hliðin á teningnum, það er hvort klúbburinn eigi að hasla sér völl sem alvöru hagsmunaklúbbur jeppamanna og útivistarfólks eða vera sameiningar tákn jeppasportista, sem einskonar skemmtiklúbbur. Oft erum við þannig og partístemmingin alsráðandi og eru þá grillferðir og ferðalög það eina sem við hugsum um, en svo getum við líka verið grjóthörð í hagsmunarbarátunni, en það er ekki alltaf. Við vorum hörð í þungaskattsmálinun. En svo snerist blaðið við þegar kaupfélagið hans Benna fer af stað. Sem einstaklingar innan klúbbsins njóta góðs af, þó á kostnað þeirra fyrirtækja sem styrkja klúbbinn. Þar hefðu kannski félagsmenn átt að njóta frekar vafans fram yfir jeppatengd fyrirtæki. Þannig að það er ekki auðrataður millivegurinn fyrir þá sem stjórna klúbbnum eða nefndum og er þeim vafalaust vorkunn að taka ákvarðanir sem flestum líkar. En ég er þó inn á þeirri línu að það séu félagsmenn sem ganga fyrir og klúbburinn á að berjast fyrir þá fyrst og fremst, þó svo að einhverjar keilur falli í leiðinni.
Því held ég eftir á að mótmælinn hafi verið rétt ákvörðun fyrir klúbbinn, þrátt fyrir að ýmsir hafi náð að snúa út úr tilganginum.
06.04.2008 at 09:54 #619480Nei félagi Ólsari þá var það nú þannig að þegar ég bjó á nesinu, þá var ég nú mest í Ólafsvík og vann meðal annars í Sindra í Ólafsvík. Með Tryggva Kodka sem nú er orðinn Snjófellsmaður og aðal hrellir jeppamanna á Snæfellsjökli. Tryggvi var á þessum tíma hinn mesti öðlingur en svo fékk hann snjóblindu og af hlaust einhver heilaskaði og taldi hann sig upp frá því eiga skaflinn Snæfellsjökul. Beggi og Soffía kynntust því víst, en Beggi taldi sig einnig eig hlut í honum enda ættaður úr Ólafsvík. En ég held að Tryggvi hafi haft betur í þeirri viðureign og hrakið Begga á brott enda stakk grænn Troober í augu þarna á jöklinum.
Eiginlegar má segja að við séum meira tengdir, því ég á ættir að rekja norður í Skagafjörð. Og reyndi ég einusinni að sleikja skagfirðinga upp á landsfundi með þessu. Það tókst þó illa enda skagfirðingar vandir af virðingu sinni. Og röksemdafærsla mín eitthvað léleg því ég mundir rétt hvað ég hét og ruglaði eitthvað saman sýslum, fjörðum bæjum og öðru smálegu. En ég man þetta núna enda las ég endurminningar Pabba, þegar hann bjó á Sauðá. En það er lítið eyðikot rétt við Sauðárkrók
06.04.2008 at 09:34 #619584Þannig var að stjórn klúbbsins fékk tilkynningu um það að ljósavélin í Setrinu væri ónýt.
En skálanefndi klúbbsins vissi að Rottugengið ætti ónotaða ljósavél, sem þeir höfðu haft áhuga á lengi. En rotturnar höfðu ekki vilja láta hana frá sér, enda voru menn með hugmyndir um raforkusölu til LV þegar hún yrði gangsett í Illugaveri. Þegar skálanefnd 4×4 fór þess á leit við rotturnar af fá hjá þeim vélina í haust. Voru rottur búnar að gera sér gerein fyrir því að sennilega væri vélin nokkrum númerum of stór fyrir Illugaver og auk þess væri nóg að vera með eina bensín ljósavél og eina litla dísel vél. Auk þess væru vélarnar hvort eð er ónotaða og báðar díselvélarnar í bænum. Varð það til þess að Jón Ebbi gaf skálanefndinni grænt ljós á rottuvélina og þeir mættu taka vélina gegn því að láta af hendi raka 250.000 kall. Skálanefndin sá að þarna mætti snarredda ljósavélarmálunum í Setrinu. Þó svo að það hafi svo dregist að fara með vélina uppeftir. En það er nú ekki við öllu séð.
Skagfirðingar sá sér leik á borði og föluðust eftir afganginum af Listernum. Og vildu þeir reyna að lappa upp á hróið. Og var það frekar auðsótt mál, enda lá fyrir að Listerinn væri brotajárn, samkvæmt þeim upplýsingum sem lágu fyrir á þeim tíma, reyndar fór heilsu vélarinnar batnandi eftir sem á leið og voru fréttir af vélinni með þeim hætti að hún varð í betra og betra standi eftir sem á leið. Og núna þarf einungis að skipta um olíu á henni og setja í gang ???.
En hvað um það þá var bara gott mál að litli Listerinn færi bara í Skiptabakka, enda skáli í eigu klúbbsins ef einhver skildi ekki vita það. Svona einsog skáli Minjaverndar og austurlandsdeildar sem móðurfélagið lagði 2 miljónir í á sínum tíma. Þetta eru nefnilega skálar klúbbsins.
Hvað varðar vélarmálinn í Setrinu í dag þá liggja svo litlir peningar í vélunum þarna að, það mætti hreinlega kaupa nýja ljósavél einsog Listerinn og hafa rottuvélina þarna áfram sem varavél. Enda er húsið ónothæft ef eitthvað kemur fyrir ljósavélina. Svo þarf auðvita að klára umræðuna um aðra möguleika sem ég ætla ekki að fara út í enda renn ég örugglega á hausinn í þeirri flækju.
06.04.2008 at 09:10 #619474Hjálmar Sveinsson á krossgötum Það var sérkennilegt að hlusta á þátt þinn Krossgötur, og hlusta á hatursfulla umfjöllun þína um jeppa. Sem þú kryddaðir með stórum lýsingarorðum. Það sem pirraði mig kannski mest var þegar þú hést því fram að almennir bílistar greiddu niður eldsneyti fyrir risajeppana. Þú fékkst þetta til þessa að hljóma einsog, einstæðar mæður á Yaris, stæðu álengdar með sultardropann í miðnesinu og tár í hvarmi, horfandi á jeppakarlanna dæla á tröllin beint úr vasanum þeirra. Ég veit ekki hvort þú vitir hvort þessar yfirlýsingar voru réttar hjá þér, en ef þú veist það ekki þá vildi ég bara benda þér á það að fjöldi fyrirtækja og félaga eru með allrahanda samninga við olíufélöginn og þar má ekki gleyma FÍB, Þ.a.s vælukjóanum Runólfi sjálfum. Þessir samningar hafa auðvita komið þannig til að, við jeppamenn höfum ekki treyst ríkinu til þess að eldsneyti væri verðlagt innan skinsemismarka. T,d að ríkinu. En á þeim bæ eru jú oft á tíðum vanhæfir starfsmenn ( líkt og þú þessa stundina ) enda þarft þú ekki að sína sérlega mikinn metnað eða skora stórt í skoðunarkönnun um hlustun. Því ég borga launin þín, hvort sem ég vill það eða ekki. Og þegar ég er búin að borga launin þín gegn vilja mínum, þá fer ég upp á stöð 2 og kaupi mér aðgang að einhverju sem ég nenni að horfa á. Þú veist örugglega einnig hvernig við fréttum að rausinu í þér, ok en ég ætla að setja það á prent svo þú snúir því ekki einnig á hvolf. En það var þannig að einn félagi okkar ætlaði að skipta um útvarpstöð í bílnum hjá sér en lenti í hvarfi og rann til, og viti menn hann lenti í því að, útvarpið stilltist inn á bullið í þér. Svona getur íslenskt vegakerfi sem greitt er meðal annars af eldsneytisverði farið með mann, hann lét sig semsagt hafa það að hlusta á þig, enda hræddur við að teygja sig í útvarpið á örmjóum og holóttum þjóðveginum. En þar sem þú er klárlega gáfumenni, enda þarf gáfumenni til, til þess að sækja um vinnu hjá ríkisfyrirtæki sem rekið er gegn og niðurgreitt úr vasa almennings. Þarna getur þú dottað fram á skrifborðið án þess að nokkur geri kröfur um arð eða skilvirkni. Eina sem svo þarf að gera er að vera með í Gallup reglulega og leggja til góðar spurningar og þá má alltaf fá hagstæða niðurstöðu úr könnunum. Þetta kunna jú allir sem eitthvað hafa á milli eyranna.
Ég ætlaði þó ekki að fara að fjalla um ruv fyrirgefðu mér.Mig langaði að minnast á olíugjaldið ( díselskatin sem var afnuminn ). Kannski manst þú, að í þá daga hélt forsætisráðherrann okkar því fram að dísel yrði alltaf ódýrari en bensín ( en nú er munurinn 8-10 kr ) og þáverandi umhverfisráðherra hélt því fram að með afnámi þungaskatts af díselbílum yrði hvatning til þess að almenningur fengi sér díselbíla. En umhverfisráðherrann hverf úr starfi og er sem betur fer erlendis og getur síður gert skaða núna en hún náði að gera í embætti umhverfisráðherra. Staðreyndin meðal jeppamanna var hinsvegar sú að, við fórum aftur í fortíðina í vélarmálum og er spjall fx4.is áþekkt því sem maður hefði getað séð um 1980 er þá hefðu verið til vefsíður, nú spá menn og spegulera í V8, holley 850. Og öðrum hlutum sem voru komnir á byggðarsafnið. Svona geta ráðamenn nú skotið sig í fótinn. Nú er nóg komið af jeppatali enda veit ég vel að þú skilur, en þú taldir þig bara skora meira með því að skauta framhjá sannleikanum eitt augnablik og gera smá drama úr þessu öllu samann. En þar sem við erum komnir á trúnað,
Einsog kallað er. Þá langaði mér að segja þér smá sögu um batteríið sem greiðir þér laun.
Ég skulda að vísu afnotagjöld 21.849 kr. Þetta hefur svona safnast upp hjá mér. Reyndar á stuttum tíma, enda ert þú og þið dýrir í rekstri. Þessi skuld er ekki tilkominn vegna þess að ég hef ekki átt fyrir henni. Heldur er það einhvernvegin þannig að þegar ég er að greiða í einkabankanum, þá sleppi ég ykkur oft og þið verðið eftir einir og ógreiddir. Ég veit ekki af hverju þetta er svona, þó gæti það verið vegna skammarlegrar sögu ykkar um innheimtur á afnotagjöldum, sem situr í mér. Því ætla ég að létta á mér við þig.Hellisandur rétt eftir og um 1980.
Á árunum á undan voru menn að greiða ýmist fyrir það að vera með svarthvítt eða litasjónvarp, og svo komst málið á frekara flækjustig þegar menn voru með fleiri en eitt sjónvarp. Allavega tókst ruv að setja reikningana mína á þeim tíma á þvílíkt flækjustig að ekki var nokkur leið að greiða neitt. Og safnaðist upp vitleysan. Einsog hjá mörgum.
Reynt var að fá einhverjar leiðréttingar svo hægt væri að komast í skil en allt kom fyrir ekki. Svo var það einn daginn að ég var inni á skrifstofu kaupfélagsstjórans á Hellissandi, að bankað var á dyrnar á skrifstofunni. Kaupfélagsstjórinn fór til dyra og þar stóðu tveir einkennisklæddir lögregluþjónar. Sem spurðu eftir mér, þeir báðu mig um að koma með sér út í lögreglubíl sem stóð fyrir utan. Ég stóð upp og gekk á milli lögregluþjónanna út í bíl. Og hélt ég að eitthvað skelfilegt hefði komið uppá. Lögreglubílinn var af stærri gerðinni ( þú veist svona amerískur bensínsvelgur með 350 cc undir húddinu ).
Lögregluþjónarnir opnuðu hliðarhurðirnar á bílnum. Þar sátu inni tveir menn með skjalatöskur. Ég settist hjá þeim. Þá kynntu þeir sig sem innheimtumenn ruv. Og sögðust vera að innheimta afnotagjöld. Ég fékk eiginlega áfall yfir erindinu. Enda hélt ég að það ætti að tilkynna mér dauðaslys í fjölskilduni eða ég væri talinn vera í nánu samstarfi við svarta september. Varð ég við þetta allt samann einsog naut í flagi og óviðræðu hæfur og endaði með því að þeir fóru allir samann áður en stórslys hlytist af innheimtuaðgerðunum. Síðar greiddi ég skuldina hjá lögfræðing á Reykjarvík. Og stakk hann upp á því að ég greiddi 50% af skuldinni og málið dautt. Enda sá hann að reikningarnir voru tóm steypa. Ég vildi bara svona deilda þessu með þér, svona til þess að minka líkurnar á því að þið gerðuð þetta aftur.Jeppasnillingarnir á Ofurtröllunum
Mig langar þó að bæta við smá upplýsingum um skítugu olíublautu jeppakarlanna á ofurtröllunum. Þar sem þú og félagarnir fenguð að lifa (RUV ), vegna þess að þið eruð taldir öryggisventill á hremmingartímum, og talið bráðnauðsinlegt að halda í Gufuna til þess að miðla upplýsingum til landsmanna á ögurstundu. ( ps duttu þið ekki út fyrir skemmstu ?? ). Þá hafa þessir meintu olíublautu jeppakarlar byggt upp alvöru öryggiskerfi ásamt björgunarsveitunum sem heitir vhf og er með 90 endurvörpum. Til þess að gera þetta þá þurftum við ekkert að seilast ofaní vasann þinn. Þetta vhf kerfi er algjörlega óháð rafmagni frá LV og eru endurvarparnir sjálfstæðar einingar.
Skítugu olíukarlarnir hafa einnig verið fjandi duglegir í landgræðslu, og gekk svo mikið á að ríkinu fannst ástæða til þess að veita jeppamönnum í 4×4 sérstök verðlaun fyrir.
Jeppakarlarnir eru einnig fjandi duglegir í því að vera í björgunarsveitum og leggja þeim lið og eru meira segja með sérstakan samning við Flugbjörgunarsveitina um gagnkvæma aðstoð á ýmsum sviðum. Þeir leggja sig líka mikið fram við það að sporna gegn utanvegarakstri og stika þeir slóðir á hálendinu til þess að draga úr utanvega akstri. Og stikurnar borga þeir auðvita úr eigin vasa og meira segja gulu málinguna líka, því ekki vilja þeir vera baggi á vegagerðinni. Og svo núna síðast tóku þeir upp á því að gps mæla alla slóða á íslandi enda sá þeir, að lítið hafði gerst á þeim vettvangi þrátt fyrir um 100 ára sögu landsmann í kortager. Ég ætla nú ekki að telja upp fleiri afrek jeppamann svo þú farir ekki að byggja okkur musteri og tilbiðja okkur sem guði, það er algjör óþarfi.
Þinn vinur. Ofsi jeppakarl
05.04.2008 at 10:28 #619456Ég fór og leitaði á vef alþingis og finn ekkert um fjárveitingar til einstaklinga og félagasamtaka. Hver veit hvernig leitað er eftir þessum upplýsingum á altingi.is
Gæti verið fróðlegt fyrir okkur að vita hverjir eru styrktarþegar, t,d þessi örverpis náttúruverndar félög út um allt með 50 félagsmönnum sem eru umsagnaraðilar um allt sem snertir jeppa og fjallamennsku.
05.04.2008 at 10:17 #619452Þessi texti er fenginn að láni af vefsíðu FÍB og þar er því haldið faram að FÍB fá engar fjárveitingar ??
Félagið er algjörlega frjálst og óháð öllum nema félagsfólki sínu og þiggur enga styrki eða fjárveitingar neins staðar frá,
Greiðum árgjaldið með greiðslukorti
– kortin þægilegasti og hagstæðasti greiðslumátinn
Stjórn og starfsfólk FÍB óskar félagsfólki sínu gleðilegs árs og þakkar samskiptin á nýliðna árinu. Ósk og von okkar er sú að félagið eflist enn og dafni á nýju ári og að félagsmenn og landsmenn allir njóti enn frekar góðs af starfi þess. Til þess að félagið geti sem best gegnt hlutverki sínu í því að efla hag og bæta líf félagsmanna sinna þarf það á tryggð þeirra að halda. Félagið er algjörlega frjálst og óháð öllum nema félagsfólki sínu og þiggur enga styrki eða fjárveitingar neins staðar frá, heldur er margþætt starfsemi þess og aðstoð við félagsfólk einvörðungu rekin á félagsgjöldum. Af þeim sökum er það mikilvægt að allur tilkostnaður félagsins við innheimtu félagsgjalda sé í lágmarki. Lang stærstur hluti félagsmanna hefur til þessa greitt árgjaldið með því að greiða útsenda gíróseðla. Gíróinnheimtan er orðin mjög dýr og jafnframt óæskilega óskilvirk. Innheimta félagsgjalds með greiðslokorti er bæði miklu ódýrari og skilvirkari og þægilegri fyrir félagsfólk. FÍB hvetur því félagsfólk til að greiða framvegis árgjald í félaginu með greiðslukorti. Með því sparast miklir fjármunir sem þá nýtast til að veita félögum betri þjónustu. Með nýárskveðju: Stjórn og starfsfólk FÍB
05.04.2008 at 08:55 #619446Í þessu tilfell var þessu þver öfugt farið, FÍB notar þetta gegn okkur. Og gerir einmitt mikið úr því að svona stór hópur njóti sér kjara. Því má kannski bæta við að Runólfur skítur undan sér báða fæturna samtímis, þegar hann upplýsir það hversu lélegum samningum hann hefur sjálfur náð fyrir sína félagsmenn
02.04.2008 at 22:36 #618956þessi ofsafengnu komment eru tekinn víðsvegar að vefnum, ég er bara sallý rólegur og er búinn að panta mér vetnisvél í Runnerinn
02.04.2008 at 20:00 #618948Svo kemur í ljós að álögur á eldsneiti er bara ekkert svo hátt á Íslandi eftir allt saman. En wannabe trukkakarlarnir í 4×4 heimta samt meira eins og frekir krakkar.
bbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbb
Jeppa og pallbílakjánarnir, sem mótmæltu við Alþingi í gær uppskera nú ávexti eigin heimsku þegar þeir kepptust við að kaupa þessa bensígleypa sína. Auðvitað eiga þeir að borga fyrir það.
bbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbb Kannski langar olíufélögin ekki að hafa hjarðir af jeppum og trukkum sem girða af bensínstöðvarnar þeirra?
bbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbb
Það er komið nóg af þessu rugli. Þetta er ekkert nema hryðjuverk.
bbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbbb
Þetta ástand má ekki vara lengur, hér er verið að brjóta á okkur þegnum þessa lands og hljóta að vera lög í þessu landi sem bannar þetta háttalag.
Nú á lögreglan að vera farin að átta sig og vera undirbúin með aðgerð til að stöðva þetta, lögreglan á að mæta á staðinn og taka þessa menn höndum og vera með mannskap til að fjarlæga ökutæki þessara lögbrjóta og ekki afhenda trukkana nema gegn greiðslu á öllum þeim kostnaði sem af þessu hlýst.
Þetta á ekki að lýðast, ég krefst þess að lögreglan stöðvi þetta hér og nú.
02.04.2008 at 18:29 #618940myndir í albúmi af mótmælenda líðnum. í myndaalbúminu mínu.
01.04.2008 at 23:42 #618900Ég er alveg sammála þér Magnús og átti ég gott spjall við endurnar á tjörninni, eftir mótmælinn á austurvelli. Og tóku þær heilshugar undir með þér. Ég er líka sammála því að Mikki mús sé sódomískur það hefði öllum átt að vera ljóst fyrir löngu. Það er gott þegar við erum svona sammála. Það eiginlega yljar manni um hjartarætur.
Þinn vinur Ofsi.
Ps Maggi minn taktu ekkert mark á þessum sauðum sem hafa að verið að tjá sig á þessum þræði. Svona okkar á milli Maggi þá eru þeir sauðheimskir og skilja ekkert í alvöru heimspeki.
01.04.2008 at 23:34 #618880Takk Heiðar.
þegar maður sendir frá sér svona hættulega ferla. þá vill maður hreinlega vita hverjir ætla að nota þá og hvenær og hverjir mennir eru. Þannig er það nú bara. Því ekki er hægt að segja að það sé til nein örugg leið á Hofsjökli, heldur einungis mismunandi hættulegar.
01.04.2008 at 22:51 #618876þessi ferlar liggja yfir lísfhættulegra staðbundnar sprungur og EIGA EKKI AF FARA Í DREIFINGU.
Veturhluta Horfjökuls Á EKKI AÐ AKA. Og þeir sem ekki hafa ekið mikið á jöklum eiga að láta Hofsjökul EIGA SIG.ÞESSIR FERLAR EIGA EKKERT ERINDI TIL ALMENNINGS
01.04.2008 at 17:44 #618810Hæ ég er stoltur af Glanna og Lellu og öðrum sem þorðu. Mótmælin tókust í allastaði vel. Og tók lestina tæpa klukkustund að sniglast Sæbrautina.
Formaðurinn var mættu hjá R-Sigmundssyni og deildi út fjandi flottum merkjum sem við skreyttum bílanna með.
Reyni að setja inn myndir á eftir ef álagið á f4x4.is minkar aðeins.Ps ég sá að Glanni, Agnes og Lella voru leidd inn í alþingishúsið og rétt sá ég lampa á handjárn í sömu andrá. Það þarf þó ekki að tákna neitt alvarlegt. Kannski að þeim hafi bara verið boðið í kaffi. Hjá Sturlu
31.03.2008 at 17:21 #618780Þar sem maður hefur séð og heyrt efasemdarraddir innan raða jeppamanna.
Þá langar mig á benda á nokkur atriði. Í fyrstalagi get ég ekki sé annað en þessi mótmæli séu einmitt diplomatisk. Og því vel smekkleg. Og ekkert sem klúbburinn þarf að skammast sín fyrir. Þetta er gert með svipuðum hætti og þegar mótmælt var afnámi díselgjalds. Einnig er þessi mótmæli undir merkjum Ferðaklúbbsins 4×4, þar sem þau voru samþykkt á fjölmennum félagsfundi og ég veit ekki betur er stjórn sé búin að leggja blessun sína yfir þau, og eftir umræðurnar hérna að undanförnu, þá er óskiljanlegt hvernig þessi umræða getur hafa farið framhjá mönnum.Mótmælin vegna díselgjaldsins var framkvæmd af einstaklingum innan klúbbsins og tókst með ágætum og það vel að klúbburinn tók að sér heiðurinn eftir á, þó svo að klúbburinn hafi ekki haft þor til þess fyrir fram. Nú erum við með fólk sem þorir, þ.a.s Lellu og Glanna og þau eru með samþykki klúbbsins upp á vasann og þá eigum við að styðja þau.
Félagsmenn eru hræddir um góða ímynd klúbbsin, hvernig eiga þessi mótmæli að geta skaðað hana, er það ekki lýðræðislegur réttur einstakling og félagasamtaka að mótmæla.
Einnig mætti benda á að Ferðaklúbburinn hefur sóttum leifi fyrir aðgerðum til lögreglu.
29.03.2008 at 14:11 #618728Ég mótmæli öllum þráðunum um mótmæli harðlega. .
Annars er ég sammála öllu sem Stefanía segir hér að ofan, þó svo að blundi alltaf í manni smá Ragnar Reykhás. Styðjum Lellu og Glanna enda eru þau fólkið sem þorir.
Ég mæti
29.03.2008 at 05:57 #618716Mótmæli vörubilstjóra hafa þróast með þeim hætti að, fáir eiga samleið með þeim. Þar sem þeir eru að draga annað en eldsneytisverð inn í umræðuna s.a.b vökulög/aksturstíma og aðstöðu fyrir bílana þegar þeir taka pásur.
Ferðaklúbburinn er að vissuleiti að gera það sama, kannski hefði verið markvissara að fara fram á eitthvað ákveðið t,d að fá vask felldan niður af eldsneyti. Einnig hefði mátt bæta því við í kröfurnar að samkeppnisstofnun kannaði aftur olíufélöginn, og þá hvers vegna það er misræmi milli hækkana og lækkunar á eldsneyti. Þ.a.s það má ekki minnast á hækkun erlendis þá er búið á hækka á íslandi en svo þegar eldsneyti lækkar erlendis. Þá draga olíufélöginn lappirnar með lækkanir. Þetta er FÍB búið að benda á árum saman er ekkert er gert í því, þó svo að allir viti af þessu ósamræmi.
Hugmyndin að mæta niður á Austurvöll er í sjálfum sér ágæt, mér hefði þó þótt eðlilegra að legg á það áherslu að mæta á jeppunum og blokkera allar götur í nágrenni alþingis, á meðan á mótmælum stendur. Enda ber nú meira á jeppunum en einhverjum göngu hóp með mótmælaspjöld fyrir framan alþingi. Svo er það mun myndrænna fyrir frétta menn að mynda mikinn hóp jeppa þvers og kruss í miðbænum og vekur því meiri athygli myndi ég halda.
En annars styð ég Lellu og Glanna heilshugar, því þau hafa hugrekki til þess að gera eitthvað, þó svo að ráðamenn muni vafalaust benda okkur á það að fá okkur bara sparneyttari jeppa. Því einhvernvegin finnst mér við ekki sérlega trúverðugur hópur, þ.a.s við erum ekki hópurinn sem sparar. Við erum hópurinn sem stækkar dekkin og vélarnar.
25.03.2008 at 22:44 #618416kíktu í pósthólfið hjá þér, kv ferlaráðið.
Ps þú er númer 6 í kvöld sem vantaði vetrarferla.
Það er að verða veruleg þörf á gps síðu svo menn geti sótt þetta sjálfir að vild.
Muna svo allir að senda á okkur ferla, ferlarad@f4x4.is eða rotta01@gmail.com
25.03.2008 at 20:08 #618428Sæll Hilmar og aðrir
Við þessu eru kannski enginn einföld svör, enda málið á þvílíku flækjustigi.
Flækjustigið er auðvita að margir þurfa ( OG ÆTTU ) að koma að þessum málum og mætti nefna,
Jeppamenn, mótorhjóla og fjórhjólamenn, göngumenn, hestamenn, ferðaþjónustuaðilar, bændur, sveitarstjórnir, Umhverfisráðuneytið, Umhverfisstofa, vegagerðin, Landmælingar íslands, Ferlaráðið, Slóðanefnd ríkisins, Landvernd, náttúruverndarsamtök, þjóðgarðsráð, ofl ofl.Fyrst að nefndunum. Ferlanefnd klúbbsins var stjórnskipuð þann 29 október 2006. Í nefndinni eru Jón Snæland, Óskar Erlingsson, Vilhjálmur Freyr Jónsson og Dagur Bragason. Þessi nefnd var skipuð af síðustu stjórn undir forustu Benedikts Magnússonar fyrrverandi formans og er því í fullu fjöri. Stjórnskipaðar nefndir hafa nefnilega þann eiginleika að vera til ( þar til tilgangi þeirra er lokið og stjórn leggur þær niður, aðalfundir hafa EKKERT með nefndina að gera ). Tilgangurinn var að takast á við verkefnin tengd mælingum Landmælinga. Og er það þessi nefnd sem hefur staðið að ferlasöfnun klúbbsins. Sem hefur margfaldast að umfangi síðan nefndin var stofnuð. Einnig hefur safnast mikið af vetrarferlum sem hafa verið sorteraðir og félagsmenn hafa verið að njóta góðs af, enda er stöðugt verið að miðla af þessum ferlum til félagsmanna. Einnig sér nefndin um tengsl 4×4 við LMÍ. Því verður áfram þörf fyrir nefndina enda kemur hún til með að bera ábyrgð á sumar og vetrarferlum 4×4.
Ferlaráðið er stofnað til þess að ná saman breiðfylkingu af útivistarfólki sem vinnur saman við það að gæta hagsmuna útivistarfólks. Og er verkefni fyrst og fremst að afla gagna og koma sjónarmiðum útivistarfólks á framfæri við yfirvöld. T,d slóðanefnd ríkisins. Í Ferlaráðinu þurfa því ekki endilega að vera félagsmenn, heldur þeir aðilar sem sjá sér hag í því að standa saman að þessu hagsmuna máli. Samanber Slóðavinir sem eru samtök vélhjóla og fjórhjólamanna sem nota tæki sín til þess að ferðast á um landið og eru ekki í brautarakstri. Einnig hafa fleiri félög áhuga á því að aðstoða við verkefnið. Því er Ferlaráðið ekki hefðbundinn nefnd í okkar skilningi. Ferlaráðið er einnig ný stofnað og á eftir að mynda sér stefnu og verklag. Og ætti verkefnið að skírast fljótlega.
Hvað varðar samstarf við heimamenn og sveitarstjórnir. Þá er það ekki komið í ljós hvernig brugðist verður við, ef aðkoma útivistarfólks verður ekki tryggð á öllum stigum málsins. Ef svo fer að útivistarfólk finnur sig sniðgengið er allt eins líklegt að Ferlaráðið gæti átt bein samskipti við þau 20 sveitarfélög sem um ræðir fyrsta kastið, sem eiga land að miðhálendinu. En sveitarfélöginn eru 98 í heildina.
Hinsvegar eru flestir tengiliðir Ferlaráðs landsbyggðarfólk. Þ.a.s jeppamenn, björgunarsveitarmenn, bændur ofl. Og svo að sjálfsögðu flestar deildir klúbbsins.Helstu verkefnin framundan ef ég tíni til eitthvað. Eru t,d gps vefsíða sem hægt væri að nota til þess að miðla upplýsingum til félagsmanna og annarra hagsmunaaðila. Einskonar vinnusíða. Ýmsar hugmyndir eru upp um þetta. T,d mætti nefna það að ég spá því að kominn verður síða á vegum klúbbsins áður en árið er á enda. Og ættu þá félagsmenn að geta nálgast allan gagnagrunn klúbbsins einsog þeir vilja. Eitt af stóru verkefnunum í þessu er einnig að kortleggja það hvað er eftir að ferla. Þar koma tengiliðir ferlaráðs sterki inn. En þetta þarf ýmist að teika á pappírskort eða á Mapsource ofl ofl.
Hér er svona stiklað á stóru, og ofanritað er einungis mínar tilfinningar til málsins og mínar skoðanir. En þegar margir koma að málum það þarf auðvita að finna sameiginlega flöt
Nóg að sinni kv Ofsi
Ps hættu svo þessu fjandans spurninga flóði, nú er þú búinn að tefja verkefnið um 0.5 tíma
-
AuthorReplies