Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
04.12.2008 at 18:50 #634118
hvað gæti gerst þegar opnast fyrir Jöklabréfin.
Gæti króna sokkið á ný eða ?
27.11.2008 at 18:05 #633656HSB það er ekki skrýtið þó við vælum á meðan þú montar þig af snjónum þarna fyrir austan :-). Við gætum kannski rakað saman í einn eða tvo snjóbolta hérna í Sódómu okkar flatlendingana hvers eigum við að gjalda. Er ekki nóg á okkur lagt að sitja uppi með alþingi, seðlabanka og fjármálaeftirlit.
PS er ekki lausnin að skutlast með alþingismennina austur til ykkar, gætu þið ekki sett þá í fisk eða eitthvað, hér nýtast þeir ekki neitt :-). Kv Ofsi
26.11.2008 at 22:43 #633626búin að fatta þetta, þetta er vegalengdin heim til jólasveinsins á norðurpólnum. Segið svo að hann sé ekki til.
Þetta komment með þann sem ræður öllu humm humm þá er þetta ákveðinn fjöldi hringa kringum seðlabankann hjá Dabba kóng hann ræður jú öllu.
24.11.2008 at 23:49 #633314setti dreifi myndir inn í myndaalbúm
24.11.2008 at 23:40 #633312ég sendi dreifingarmyndina á meili til vefnefndar og fjarskiptanefndar og hún hefur ekki skilað sér.
Ég verð að prófa aftur. Taka 2 kemur
19.11.2008 at 21:43 #630824Segi það sama Gundur ég fjárfesti í tveim svona loftmælum og maður var vart búinn að snúa sér við þega maður var búinn að sprengja þá.
16.11.2008 at 23:42 #631302kominn röðin að honum að tölta upp. Ég veit fyrir víst að hann fær lánaða mannbrodda hjá Einari eik og ég get lánað honum göngustafina mín.
hækjur er líka hægt að fá í hjálpartækjabankanum
16.11.2008 at 23:35 #632774einusinn var reynt að halda rall hér að sömu aðilum og sáu um Parísar Dakara rallið. Það lenti allt í uppnámi vegna öfga náttúruverndarsinna sem héldu að hætta væri á stórfeldum utanvegarakstri.
Ómar Ragnarsson og fleiri reyndu að útskýra fyrir fólki að markmið væri að halda sig á vegunum með það að markmið að ná sem bestum aksturs tíma. Segi frá þessu seinna. Þó held ég að við höfum þó einhverntíman farið í gegnum þess sögu hérna á spjallinu. Kv Ofsi
16.11.2008 at 23:09 #632932Reyndar er Eyfirðingavegur ekki á 50.000 kortunum í nobelteck nema austan frá Ingólfskála.
LMÍ hafa aldrei mælt þennan veg og hann hefur aldrei verið á kortum LMÍ. en var kominn á kort Máls og Menningar í gegnum Ferðaklúbbinn 4×4 AUÐVITA he he og á Garmin kortið frá Freysa eða Óskari E. Nýji ferilinn er betir enda held ég að þeir kappar hafi lent í einhverjum könnunarleiðangri á leiðinni. Man þó ekki hvor af þeim það var. He he.
16.11.2008 at 22:46 #632930komið Palli. kv Ofsi
16.11.2008 at 22:43 #632868Það er allra hagur að styðja Gamin á íslandi og Rikka í því að kaupa íslandskortinn.
Þessu fylgir mikill kostnaður og vinna að halda þessu kortabatteríi úti fyrir svona lítinn markað. Því reynsla sýnir að Mapsorce ef fjandi notendavænt og ferðamenn fljótir að tileinka sér tæknina. Þó erum við nokkrir sérvitringar sem notum enn Ozi og Nobelteck og önnur enn furðulegri akstursforrit, enda finnst mér persónulega þægilegra að nota 1:50.000 kort LMÍ sem eru í þessum forritum.
Styðjum því Rikka og Ásgeir hjá Aukaraf með því að leggja þeim lið við öflun gagna og svo Ferðaklúbbinn 4×4 með því að senda ferla á ferlarad@f4x4.is. Því með því styðjum við bakið á útivistafólki.
16.11.2008 at 22:20 #632922kominn í pósthólfið þitt. kv Ferlaráð 4×4
10.11.2008 at 19:34 #632342það spáir snjókomu og frosti á hálendinu jam jamm
10.11.2008 at 18:12 #632484Kallinn sem hirti bankann minn
.
Ég finn það gegnum svefninn
að einhver læðist inn
og tekur bankann minn
og veit að það er Dabbi
sem gleðja mun nú Finn
sem útrás í nú fer
með veðsett allt hjá mér
læðist út úr pólitík
og lokar á eftir sér
.
Ég veit að þeim er borgið
og finnst það sökka feitt
að þjóðin fær ei neitt
einkaþotur, snekkjurnar
sem FL hafði greitt.
Langþreytt er nú þjóð
hún er að verða óð
og heimtar núna blóð
á meðan skrökvar Geir að mér
af pólitískum móð
.
Ég von’að þessi klíka
sé vinafá og snauð
og detti niður dauð
skilji eftir erfðaskrá
og skili okkar auð.
Þau eru ansi fá
sem um allt kenna má
og gera lögtak hjá
hirða aftur peninga
sem þjóðin okkar á.Kveðja
Rúnar Andrew
08.11.2008 at 11:27 #632402er ekki verið að tala um einhverja torfærukalla. Er þetta ekki einhver misskilningur.
06.11.2008 at 20:39 #632322Gat nú verið enn eitt bankahneykslið og litlanefndin rækilega innblönduð. Óli verður að fara í Kastljós og svar fyrir þetta.
kv Ofsi
02.11.2008 at 13:31 #632012Skýrsla nefndarinnar: Tengsl Íslands og Evrópusambandsins (pdf -2709Kb http://www.forsaetisraduneyti.is/utgefid-efni/nr/2558 http://www.forsaetisraduneyti.is/media/ … fndar-.pdf
Í þessari skýrslu á bls 77-79 kemur fram hvernig undanþágum er háttað innan evrópubandalagsins. Ég get engan veginn kallað það samningaviðræður þegar það kemur berleg í ljós að undanþágur eru nánast út úr myndinni. Þess vagna væri nær að kalla þetta könnunarviðræður um aðild að ESB.
Tryggvi minnst á það í pistli sínum að það sé ekki hægt að taka við tilskipunum frá evrópubandalaginu án þess að hafa áhrif á ákvarðatökuna. En þá verðum við að átta okkur á vægi okkar innan bandalagsin. Það er nánast ekkert og hrein sjálfsblekking aðreyna að halda öðu fram. Vægi okkar verður sífellt minna eftir því sem bandalagið mun stækka. Og víða í nefndum og ráðum fáum við ekki einusinni fulltrú. Og vægi atkvæða þeirra fer eftir fólksfjölda og því er hægt að miða okkur við Möltu í þessu sambandi og þegar áhrif Möltu eru skoðuð nánar sést að við skiptum einhverjum 0,0 einhverjum prósentum í stóra dæminu. Í stór batteríinu í Brussel vinna 170.000 manns og við munum verða minni en krækiber í helvíti, eða svipuð og snjókorn í Vatnajökli.
02.11.2008 at 10:35 #632008Eitt ættu menn þó að gera sér grein fyrir. Þ e SAMNINGSATRIÐIN þau eru ekki fyrir hendi. Þar að segja ísland fer ekki í samningsferli um aðild. Því evrópubandalagið semur ekki. Hægt er að fá aðlögunartíma og er það þá 2-5 ár, í einhverjum tveim tilfellum hafa fengist lengri frestir. Fyrrverandi ríkisstjórn hefur gefið út mikinn doðrant um aðild og afleiðingar að inngöngu í ESB og þar kemur fram að undanþágur frá reglugerðarbákninu eru einungis 10-15 og voru allar tímabundnar og flesta um lítilfjörleg málefni. Þess vegna finnst mér vanta púslu í heildarmyndina. Þ e hvernig getur það verið að það séu ólíkar reglur um búnað ökutækja eftir löndum ??? skil það ekki alveg hvernig það gengur upp þegar löndin undirgangast sama reglugerðar bákn. Það er eiginleg merkilegt hvað það eru margir óljósir þættir við inngöngu. Þrátt fyrir allt umtalið um aðild. Ég vill allavega vita hvað er í pokanum.
Er t.d mögulegt að reglugerðir ökutækja sé hreinlega ekki inn í reglugerðarbákni EU, þrátt fyrir reglugerði sem telja á annað hundrað þúsund.
02.11.2008 at 08:56 #631982Heyrði það einhverstaðar að fólk sem hafði verið á útimarkaði í Póllandi, hafi séð mikið af rafmagnsverkfærum merktum íslenskum fyrirtækjum. Auk þess núna þegar harnar á dalnum þá mun innbrotum í heimahús og bíla fjölga. Það ættum við að hafa í huga og reina að láta ekki of mikið að tækjum sjást á næturnar í jeppunum.
26.10.2008 at 09:43 #6316984×4 er ekki með neinn skála á Kili. Gljásteinn í Bláskógarbyggð er hinsvegar með Árbúðir, Fremstaver og Gíslaskála. Og svo er Ferðafélag Íslands með Hvítárnes og Þverbrekknamúla og Hagavatn. Við Mýrdalsjökul er ferðafélagið með Emstruskála, Hvanngil ofl. einnig er Útivist með Strútskála. Skafrárhreppur með Framgil. Skálarnir við Tjaldafell eru einkaskálar og flestir í eigu vélsleðamanna. kv Ofsi
-
AuthorReplies