Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.12.2008 at 14:36 #635164
Þetta er örugglega Davíð Oddson eða bróðir hans, hann Geiri á Goldfinger.
20.12.2008 at 23:41 #635062Athyglisvert.
Þegar sagt er að ég noti ekki neitt frá 4×4 einsog Atli nefnir og segist fara í þorrablót.
.
En Atli gleymir því að félagsmenn eru klúbburinn. Og svo gleymist eitt og annað í þessu. Það er mikið til í því að við ökum á breyttum jeppum og á snjó einmitt af því að klúbburinn er til. Ég er sannfærður um það að, ef 4×4 væri ekki fyrir hendi þá væru fljótlega allar jeppabreytingar bannaðar og allur vetrarakstur bannaður. Einungis á linum misserum þá hefur klúbburinn komið í veg fyrir stórslys í reglugerðum um vetrarakstur og jeppabreytingar.
20.12.2008 at 23:33 #635056ef ég man þetta rétt þá fór félagsgjaldið í 6000 í maí 2007 þ e fyrir 19 mánuðum síðan. Og verður óbreytt allavega til maí 2009. Svo það er nú frekar lítil verðbólga í þessu. en semminlega munar nú flestum um hverja krónuna á kreppuárinu 2009 sem fer í hönd.
17.12.2008 at 09:09 #634660Þá hefst lesturinn
.
En leiðinlegt hvað íslenskir embættismenn ætla að reynast okkur illa í mörgum málaflokkum. Einsog er gert í slóðamálunum. Þar sem við getum aflað gagna en svo meigum við éta það sem úti frýs.
Og friðlandið í Þjórsárverum
16.12.2008 at 23:57 #634648Þetta var langur doðrant um blessaða krónuna. Og hefur sennilega verið stolinn af einhverjum pólitískum fundi Samsullsflokksins hennar Ingibjargar. Þú setur mann eiginlega í hálfgerð vandræði með þessu copy-paste þínu fá hagfæðingum samfó.
en eftir þennan sagfræði pistil þinn um íslensku krónuna þá er kannski málið með litla hagkerfið ( sem hefur reyndar ekki verið það eina í evrópu ) að ekki er hægt að kenna krónunni eingöngu um vandræði íslendinga í gegnum tíðina. Heldur hinni eilífu vertíðar pólitík sem viðgengst á íslandi. T.d mætti minnast viðreinsnarstjórnarinnar sem eftir á að hyggja af ýmsum var ein besta stjórn landsins, kannski vegna þessa að í kassanum voru nokkrar krónur en hún skapaði landflóttann 1968-1971 þegar um 5000 manns flúðuð til Ástralíu, Svíþjóðar og fleiri landa og var það vegna og mikillar aðhaldsemi. Síðan kom kúvending vinstristjórnarinnar undir stjórn Ólafs Jóhannessonar og þá var allt sett á fullt og mokað inn skuttogara í hvert þorp sem hafði bryggju og allt á 100% láni og rúmlega það því sumir fengu lánað svolítið extra með því að ljúga til um kaupverð og versluðu sé eitthvert prjál í leiðinni einsog Einar Oddur gerði sem alltaf var talinn bjargvættur þjóðarinnar vegna þjóðarsáttarinnar.
Hann hefði kannski átt að leggja meiri áherslu á Flateyri þar sem hann rak útgerð. Þá hefðu heimamenn geta kvittað upp á bjargvættarnafnbótina. Það sem ég er að rembast við að segja er að íslendingar hafa tekið stjórn landsins í vertíðarsveiflum og það er ekki krónunni að kenna. Og árinn kennir illur ræðari, á hugsanlega vel við í þessum tilfellum.
En hverjir eru möguleikarnir:
.
1 Íslenska krónar áfram
2 Einhliða upptaka evru ( og við lendum í pólitískri deilu við ESB )
3 Upptaka Dollars ( USA leggja sig ekki á móti því )
4 Upptaka evru með inngöngu í ESB. ( uppfyllin Martridssáttmálans þarf að ná og gæti tekið 4+ ár, sem er algjör óvissa )Aðeins að verðtryggingunni sem Skúli er búin að ákveða að sé náttúrulögmál.
Þessu meinta náttúrulögmáli var skellt á þjóðina á einni nóttu og væri því alveg hægt að afnema hana á einni nóttu. Enda er marg búið að segja það að útreikningar vísitölu séu ekki útreikninga á rauntíma. Og væri því alveg eins eðlilegt að vera eingöngu með vexti sem gæfu rétta mynd af raunveruleikanum hver sem hann væri á þeim tíma. Frekar en vexti og vísitölu sem er ekkert annað en vextir hvort eð er. Og er því einungis verið að setja málið á flækjustig og lýðurinn leiddur áfram með bundið fyrir augun. Og þar fara verkalýðsfélög og lífeyrissjóðir fremstir í flokki að níðast á sótsvörtum almenningnum.
16.12.2008 at 21:38 #634642Hálf sorglegt að lesa sumt einsog innlegg Skúla, sem er búinn að gefast upp. Og sér engar lausnir aðrar en ESB. Skúli ESB er ekki björgunarfélag fyrir óreiðuíslendinga. Þannig er það nú bara. Evra verður ekki kominn í seðlaveski íslendinga daginn eftir aðildarumsókn.
Evran gæti verið kominn í seðlaveski íslendinga eftir 4-10 ár. Og 4 ár ef vel gengur.
Þær þjóðir sem hafa farið í flýtimeðferð um upptöku evru eru í tómu tjóni. T.d Eystrasaltslöndin. Íslendingar hafa aðeins einusinni uppfyllt skilyrðin til upptöku evru og því miður fyrir landráðaliðið í ESB væluhópnum var það fyrir daga evrunnar.
.
.
.
Það er rétt sem Valur bendir á að það er mjög margt sem við vitum ekki um ESB.
En þó vitum við allt um hvert vægi ísland innan verður. Það er það sama og Malta. Eða nánast ekki neitt. Og í nánast öllum tilfellum undir 1%. Reyndar mælist vægið eða áhrif okkar í 0. einhverjum prósentum ef maður á að vera nákvæmari. Í náinni framtíð kemur það til með að minka t.d ef Tyrklandi tekst að komast inn. En þeir eru búnir að naga þröskuldinn lengi í Brussel. Einnig er ætlunin að fækka í ýmsum ráðum t.d er ætlunin að aðildarfélög sé ekki alltaf með fulltrúa í æðstu stofnunum ESB Þar er átt við að fulltrúar verði utan ráða og nefnda í ákveðinn árafjölda.
.
.
Því er ansi þreytandi að hlusta á Samfylkinguna reyna að halda því fram að við eigum að vera með til þess að hafa áhrif á stefnu ESB. Þar er ekki hlustað meira á okkur en sveitarstjórn Raufarhafnar. Sem þó hefur örugglega og getur haft meiri áhrif á íslensk stjórnmál en við hefðum innan ESB. Fleiri hafa byrjað að apa upp bullið í Samfylkingunni og eru það aðalegt pólitíkusar sem eru komnir gjörsamlega upp að vegg og liggja í pólitísku blóði sínu eða þeir sem vilja hasla sér völl og telja ESB afli sér vinsælda og fram inna flokka. Þar er t.d Bjarni Ben. Þorgerður Katrín sem er í lífróðri.
Einnig óvinsælasti stjórnmálamaður landsins Árni Matt 4-5% maðurinn, Hann gefur undir fótinn með aðildarviðræður. Og framsókn sem leitar með logandi ljósi að einhverju vinsælu en áttar sig ekki á því að flokkurinn þarf að þrífa Halldórs og Finns liðið af sér með klór og það í það minnsta í tvígang.
.
.
Hvað varðar þær fréttir frá Benna og tækninefnd um það að það megi smíða bíla í svíþjóð. Já þá er það þekkt að það megi og hefur mátt allar götur síðan fyrstu bíla voru framleiddir. En það segir ekkert um jeppabreytinga. Ég hef ekki fundir neitt bitastætt um jeppabreytinga á vefsvæðum í svíþjóð og hef þó leitað talsvert. En ég hef sé að þar er verðið að setja stóra jeppa á 33 eða 35 tommu og hækka þá upp einhvern helling. Því virðist mér að þeir fái að aka á vegum landsins á 33 tommu einsog var á þeim tíma sem ég bjó þar. En jeppar á stærri dekkjum voru fluttir á milli á vögnum. Það væri gaman að fá upplýsingar um það hjá tækninefndinni hvar þeir leita fanga um reglugerðir. Einnig um það hvernig þetta er í UK. Ég datt þó um eitt í leit minna að norðmenn voru að létta eitthvað á sínum reglugerðu um bílasmíði og voru þeir búnir að nýskrá 100 faratæki í ár og voru samtals 400 í smíðum. En þeir leituðu oft yfir til svíþjóðar áður til þess að fá nýskráningar.
14.12.2008 at 13:17 #634622Heimild http://heimssyn.blog.is/blog/heimssyn/entry/331036/ Samkvæmt niðurstöðum rannsóknar brezku hugveitunnar Open Europe frá því í marz 2007 taldi lagasafn Evrópusambandsins þá 170 þúsund blaðsíður. Fram kemur í niðurstöðunum að ef allar þessar blaðsíður væru lagðar hlið við hlið á langveginn myndu þær ná yfir rúmlega 50 kílómetra vegalengd. Ennfremur að þyngdin á þeim væri 286 kíló og væri þeim raðað í einn stafla myndu þær ná 11 metra hæð. Þessu til viðbótar sagði í niðurstöðum rannsóknarinnar að meira en 100.000 blaðsíður af lagagerðum hefðu þá verið framleiddar í Brussel undanfarinn áratug og að samtals hefði Evrópusambandið samþykkt 666.879 blaðsíður af lagagerðum síðan það var sett á laggirnar í marz 1957. Væri þeim raðað saman næðu þær yfir 193 kílómetra vegalengd. Heildarfjöldi lagagerða sambandsins í dag mun vera vel yfir 130.000. Samkvæmt niðurstöðum annarrar rannsóknar Open Europe eru starfsmenn Evrópusambandsins nú um 170.000 talsins sem er sambærilegt við það ef allir íbúar Reykjavíkur, Kópavogs og Hafnarfjarðar störfuðu fyrir sambandið eða meira en helmingur allra íbúa Íslands.
13.12.2008 at 11:19 #634606Það er til fullt af jeppum í evrópu, sem eru keyrðir á milli staða á vögnum t.d í Svíþjóð.
Jú þetta er einfalt. Við þurfum að fá að halda í núverandi reglugerði í jeppabreytingum.
13.12.2008 at 10:04 #634602Það er nú ekki margt sem við þurfum að vita um reglur ESB sem jeppamenn.
Það er í raun einungis hvort við getur fengið að halda áfram óbreyttri stefnu í jeppabreytingum. Það getum við ekki nema að fá undanþágu, og undanþágur eru ekki eitthvað sem auðvelt er að fá innan ESB. Vísinn af þessu var flækjustigið sem AT lentu í við breytingar á 38 tommu jeppa. Það væri fróðlegt að fá erindi frá AT um þessi mál á mánudagsfundi. Ég sé ekki heldur fyrir mér að það sé neitt létt verk fyrir tækninefndina að fá sólkár svör við þessum spurningum, í 120.000 þúsunda lagabákni Brussels.Til þess að fá í gegn óbreyttar reglur um jeppabreytinga á íslandi. Þá þarf :
2 Þá þarf að senda evrópunefndum flokkanna okkar sjónarmið
3 Þá þarf að taka ákvörðum um það að ganga til ESB viðræðna
4 Allir stjórnmálaflokka nema einn eru á móti samningaviðræðum um ESB
5 Það þarf að finna smugur í reglugerð um dreifbýlisreglugerð ESB um sérstöðu okkar ( urbefolkning ) þ e að vera í flokk með Sömum ( Löppum ) en til eru sérákvæði
6 Þegar kemur að samningaviðræðum við ESB, þá verður klúbburinn allur að hanga hreinlega á öxlum samninganefndar íslands og ekki einungis tækninefnd og stjórn. Því við erum jaðarhópur og ekki efstir í goggunarröðinni þegar kemur að samningum. Og svona smámál gleymast fljótt í stóra dæminu, sérstaklega ef við ætlum okkur inn í ESB á hnjánum einsog nú virðist vera að fara verða raunin.
12.12.2008 at 20:12 #634556bara í Geir, Logi honum hundleiðist örugglega að vera einn í bílnum á leið í vinnu.
.
. Geir H. Haarde geir@althingi.is Arnarhvoli 561-4112 . 562-0225
11.12.2008 at 22:03 #634534svona síðustu skítverkin áður en hann fer.
11.12.2008 at 21:36 #634530Sigmundur Ernir Rúnarsson segir á bloggsíðu sinni í morgun að Bjarni Benediktsson og Kristján Þór Júlíusson séu að gera sig klára til að taka ráðherrastól. Hann hefur látið af stjórnarformennsku í N1 og BNT, sem hvorutveggja myndi þvælast fyrir ráðherradómi, segir Sigmundur um Bjarna Benediktsson.
Hann segir að Árni M. Mathiesen og Björn Bjarnason muni líklega yfirgefa ráðherrastóla sína sjálfviljugir. Sigmundur skrifar þetta á bloggsíðu sína í dag. Reyndar myndi ég vilja sjá Guðfinnu S. Bjarnadóttur líka á þessum lista, en flokkurinn má náttúrlega ekki ofgera sér.
11.12.2008 at 21:14 #634526Eldsneytisgjaldshækkun og áfengishækkun er tittlingaskítur í heildarmyndinni.
06.12.2008 at 20:22 #634298skelltu þér á þetta Dagur og fáðu þér heilan Patta
05.12.2008 at 07:09 #634186var aðeins of fljótur á mér. Þeir sögðust ekki taka 44 tommu bíla í smurningu, því lifturnar væru of mjóar. Smá misminni hérna.
Muna svo bara eftir því að láta taka þyngdirnar innanúr dekkjunum áður er þau eru ný.
04.12.2008 at 21:59 #634132= skóflu og spottabissnes á geisladiskum
04.12.2008 at 21:57 #634182taka ekki 44 tommu bíla.
04.12.2008 at 21:56 #634192það sjá allir að það er Z á bílnum og þetta er Lómagnúpur auðvita. Núpstaður bleeeee.
Við þekkjum nú Rols þegar við sjáum hann, það held ég nú.
Þetta var algjör kreppugáta
04.12.2008 at 19:41 #634126betri er einn fugl í hendi en tíu í skógi
04.12.2008 at 19:35 #634122hafa ekki svona vaxta trix ekki verið notuð áður t.d af sænska seðlabankanum 1992 þegar stýrivextir fóru í 500%. Ég held að það ætti að fara leiðina hans P-Blöndal þ e að semja við þessa jöklamenn um hæfilega og jafna bráðnun jökla-bréfa.
-
AuthorReplies