Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
04.01.2009 at 23:31 #636166
það verður fundur og farið í gegnum þetta frá a-z kv Ofsi
04.01.2009 at 22:37 #636162Hilmar skáður.
Skráningu lokið í bili. Takk fyrir
04.01.2009 at 20:05 #636158bæti ykkur á listann langa.
04.01.2009 at 16:43 #636146Það sem mælt er hverju sinni er komið úr grunni 4×4 og er þangað komið eftir ýmsum leiðum. Þ e af gömlum kortum reynslu manna eða frá heimamönnum á hverjum stað.
Einnig er tínt upp í mælingunni það sem finnst í ferðinni og er það mat ökumanns og mælingamanns LMÍ hverju sinni. Eðli málsins er reynt fara slóðir á enda hverju sinni og er það þá stundum mat viðkomandi hvar slóð endar. Eftir mælinga fara gögnin inn í grunn LMÍ og eytt er út því sem talið hafi verið utanvegaakstur ef eitthvað slíkt gæti hafa verið.
Man þó einungis eftir einu slíku tilfelli af mörg hundruð ferlum, en geta að sjálfsögðu verið fleiri. Þegar gögnin liggja fyrir, verður það hlutverk slóðanefndar ríkisins og skipulagsyfirvalda sveitarfélaganna að vinna áfram með gögnin. Að þeirri vinnu koma væntanlega þeir sem talist geta verið hagsmunaaðilar, saman ber bændur, landeigendur, frjálsfélagasamtök og margir fleiri.
Það má segja það að 99% ferlana geta nýst á ýmsan máta og þó þeir endi ekki allir á kortum landsmanna, þeir geta þá nýst viðbragsaðilum sem neyðarleiðir.
En eðli málsins samkvæmt er mæld leið aldrei hinn heilagi sannleikur, hann er ekki til.
Við höfum verið gagnrýndir fyrir það að taka þetta að okkur. Við því er einungis eitt svar: Ef við gerum þetta ekki, þá gerir einhver annar þetta. Þannig er það nú bara. En ég held að 4×4 sé vel hæfur aðili til verksins og hæfari en margir aðrir aðila vegna áhuga félagsmanna á hálendismálum en sennilega er slíkur almennur áhugi ekki fyrir hendi há öðrum hópum og í jafn miklu mæli. Kv Ofsi
04.01.2009 at 13:16 #636140Hér er listi hinna viljugu, yfir þá sem eru búnir að vera í sambandi. Ef einhvern vantar. Þá er bara að minna mig á það. Og senda harðorð mótmæli það virkar ekki 17 mínútna þögn
1 Hjörtur Már Gestsson
2 Sigurður Már Sigþórsson
3 Bjarki Clausen
4 Páll Kristófersson
5 Gunnar Bjarnason
6 Snorri ( Þorsteinn )
7 Óskar Erlingsson
8 Dagur Bragason
9 Stefán Baldvinsson
10 Þorsteinn Friðriksson
11 Hjörtur Sævar Steinason
12 Sverrir Kr. Bjarnason
13 Axel Sigurðsson 14 Skúli H Skúlason 15 Einar Örn Þórðarsson Þórðarson 16 Bæring J. Björgvinsson
17 Samúel Þór Guðjónsson
03.01.2009 at 23:33 #635990Getur þetta verið foss í Fitjaá sem rennur úr Eiríksvatni og niður í Skorradal. ég hef ekki komið alveg að fossinum en þetta svipar til hanns. Hann gæti heitið Eiríksfoss. Fossinn sést frá slóðinni. Fleiri fossar eru í ánni niður Skorradal og má nefna Kvíafoss og Keilufoss. Og landið gæti hafa tilheyrt eyðibýlinu Sarp. en kannski er ég bara villtur ????
03.01.2009 at 22:09 #636134Stefán og Steini og aðrir punkta ykkur niður og verð í sambandi fljótlega. PS greiðslur duga vel fyrir eldsneyti þó ekið sé 1000 km á dag á 44 tommu fituhlunk. En flestar ferðirnar verða þó þannig að menn eru að aka fleiri en einn dag í einu og gista á fjöllum og verða með því minna um ferjuleiðir. en þær eru okkur klárlega dýrastar.
03.01.2009 at 19:44 #636124Mælingarnar fara fram á sumrin. Aðalega á tímabilinu júní-september.
Mælingin fer þannig fram að, mælingarmaður frá LMÍ er í jeppanum og mælir með eigin gps tæki og tölvu. Ekið er á hraða undir 50 km á klukkustund. Einnig eru mældar staðsetninga á mannvirkjum í leiðinni.
03.01.2009 at 16:06 #636118Það er komið á hreint, en við getum fjallað um það á öðrum vettvangi en á fjölmiðlinum f4x4.is
31.12.2008 at 21:33 #635904Þetta verður allt saman kynnt á fyrsta fundi félagsins í janúar.
En líklega verður það helgin fyrir kvennaferð. Þ e síðast helgi í febrúar eða fyrsta helgi mars. Nefndin leggst yfir þetta nánar næstu daga.
PS vantar ekki nafn á ferðina, hugmyndir óskast.
Kreppa 2009 eða Myntkörfuferðin
31.12.2008 at 10:55 #635938he he er orðið skógi vaxið í kringum Langasjó.
er Langisjór orðin stuttisjór.
31.12.2008 at 00:08 #635774Hrunamannahreppur. kv Ofsi
29.12.2008 at 23:57 #635542eru hvorutveggja stórhættulegt í of stórum skömmtum
29.12.2008 at 23:55 #635748Ekki ætla ég að verða til þess að segja frá því að þetta hafi verið Sóðagengið. Ég myndir aldrei kjafta frá því.
29.12.2008 at 23:53 #635538Víst Lella, þú gætir lent undir stafla af Setrum og hver á að leita að þér og grafa þig upp.
27.12.2008 at 13:01 #6351281 hve stór hluti félagsgjalda fer í uppihald á húsum inn á fjöllum,
2 leigu á húsnæði í byggð,
3 kostnað við "fundahöld",
4 kostnaður vegna VHF,
5 kostnaður vegna hagsmunabaráttu jeppamanna
.
.Þú getur ekki séð efnahagsreikning klúbbsins nema að mæta á aðalfund eða skoðað hann á skrifstofu klúbbsins.
Liður 5, hagsmunabaráttan er aðalega rekinn í gegnum þrjár nefndir tækninefnd, ferlaráð, og umhverfisnefnd. Og svo af stjórn í þeim málaflokkum sem ekki falla beinlýsis undir þessar nefndir. Ég get fullyrt að samanlagður kostnaður þessara nefnda er mjög lítill eða nánast enginn.
Ég ætla ekki að svara fyrir tækninefndina en þó man varla eftir útgjöldum í tækninefndina.
Umhverfisnefndin, kostnaður við hana eru reglulegar landgræðsluferðir og stikuferðir. Gróðinn af þeim verður ekki mældur í peningum. Enda eru landgræðsluferðirnar búnar að stimpla klúbbinn vel inn sem trúverðugan aðila í landgræðslu og verndara íslenskrar náttúru einsog landgræðsluverðlaun Landgræðslunnar sýna. Stikuferðir klúbbsins eru að mínu mati ein öruggast leið til þess að sporna við utanvegarakstri. Allavega höfum við haldið því fram og núna hefur fjárveitinganefnd alþingis einnig keypt þau rök, og veitt töluverðu fé til málefna umhverfisnefndar sem gera hana sjálfbæra og setur hana í raun í plús sem nemur öllum útgjöldum nefndarinnar á þessari öld.
Þáttur ferlaráðs í buddu klúbbsins er sá að ferlaráð hefur skapað klúbbnum meiri tekju en útgjöld.
26.12.2008 at 11:57 #635116Stóri misskilningurinn í þessum umræðum um félagsgjaldið er oft sá að félagsmenn virðast misskilja tilgang Ferðaklúbbsins 4×4. Og kemur það sennilega til að nafni félagsins ( ferðaklúbburinn 4×4 ). Ferðaklúbburinn 4×4 er í grunninn hagsmunaklúbbur en ekki ferðafélag. Og byggir á tveim megin gildum, Þ e að við fáum að aka á breyttum jeppum um óbyggðir íslands. Þetta er semsagt megin þema. Annað er einskonar skraut á tertuna til þess að halda aðal markmiðunum og efla samheldnina fjölga félagsmönnum svo slagkrafturinn verði meiri í hagsmunabaráttuni.
.
En því miður virðast margir velta því mikið fyrir sér, hvað fæ ég til baka í krónum og aurum af 6000 kallinum, ( margur verður af aurum api, á svolítið við þarna ). Þar að segja afslætti, tímaritið Setrið, vhf og skálar klúbbsins.
Fáir nema innmúraðir gera sér grein fyrir allri vinnunni sem liggur á bakvið það að við fáum, yfir höfum að ferðast með þeim hætti sem við gerum.
.
Fyrir gróðapúka.
Tímaritið Setrið nokkrar útgáfur á ári, f4x4.is og nú er verið að smíða nýjan vef með gps síðu, Réttartorfuskáli, Setrið, Sultafit, Skiptabakki, Álkuskáli, Vestar og austara Símahús, Suðurnesjadeild með Landmannahelli að vetri, Litlanefnd með nokkrar skipulagðar ferðir á ári, Árshátíðir um land allt, Sumarhátíð, Nýliðaferðir, Opið hús í félagsmiðstöð móðurfélagsins hverjum fimmtudegi, Stikuferðir, Landgræðsluferðir, VHF endurvarpakerfið, Afslætti hjá tugum fyrirtækja, Gjöld vegna vhf kerfis til póst og fjar nokkru hundruð þúsund, Aðgangur að Tetra, Hagsmunabarátta við að halda slóðum opnum umhverfisnefnd ofl, Tækninefndin berst fyrir þá að fá að halda breytingarreglugerðu, Jeppasýningar, Þorrablót um allt land, Fjöldi ferða og funda um allt land, Mánudagsfundir móðurfélagsins, Samstarf við Flugbjörgunarsveitina, Stórferðir
Barátta gegn utanvegarakstri, Ferlaverkefni klúbbsins ca 2000 vinnustundir félagsmanna, Hjálparsveit hjálpar til við að sækja jeppann á fjöll, Ýmis námskeið gps, skyndihjálparnámskeið, Myndbandskeppnir og ljósmyndakeppni, Aðild að Samút, Aðild að Landvernd, Landsfundir, Bjórkvöld hafa verið haldin oft og víða
24.12.2008 at 10:29 #635346mannlaus, var með spil á honum og allan útbúnað til fjallaferða. nesti og nýja skó. + 100 L dísel
23.12.2008 at 23:53 #635326Fellur ekki tíminn niður 2009, þar sem þú verður á göngu upp á Hlöðufell einmitt þá.
PS þarf ekki varamenn í fjarskiptanefnd, mér skilst að þeir kunni ekki fótum sínum forráð í fjallaklifri.
Hver ykkar rann niðu Hlöðufell ???
23.12.2008 at 23:44 #635342Eins og Valgeir bendir á þá ræður Runner ekkert við önnur dekk er DC og á nóg um að ná að bæla þau. Kv Ofsi
-
AuthorReplies