Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.01.2010 at 18:30 #675426
Nú er Skúli farinn að hljóma einsog Steingrímur og Jóhanna í Icesave. Skamm skamm.
09.01.2010 at 14:18 #675420Þar er öruggt að þessi fundur er ekkert í tengslum við félagsfund f4x4. Það var ákveðið í desember að halda þenna fund. Þetta er fundur nr 3 sem við förum á með sveitarfélaginu.
Við fórum á einn fund í Ásahrepp og annan sem haldinn var í Hamraborg í Kópavogi, hann var reyndar boðaður af hóp sem vinnur að Vonarskarði og Jökulheimasvæðinu.
Fundurinn er opin öllum. Þeir sem líklega fara á fundinn eða hafa verið boðaðir eru:
Þorvarður Ingi Jeppavinum, Jakob frá Slóðavinum, Hlynur, Jón, Sverrir, Freysi og Skúli. Auk þess eru boðaðir ýmsir aðrir hagsmunaaðilar, og svo kemur herdeild lokunarsinna. Þ e göngumenn og Fjallaleiðsögumenn ehf. En þessi aðila telja að þeir eigi hálendið einir.
04.01.2010 at 18:14 #209529Vegna stækkunar friðlands í Þjórsárverum
Vegna stækkunarferlis friðlandsins í Þjórsárverum. Þá hefur Umhverfisstofnun sent þeim sveitarfélögum sem hagsmuna eiga að gæta á svæðinu, ósk þess efnis að þau tilnefni fulltrúa í starfshóp sem á að vinna að stækkuninni, sem á að vera lokið snemma á þessu ári. Ásahreppur tilnefndi Ísleif Jónasson þann 15 desember 2009 í hópinn, Hrunamannahreppur tilnefndi Halldóru Hjörleifsdóttur þann 9 desember 2009 í hópinn. Og loks tilnefndi Skeiða og Gnúpverjahreppur Jón Vilmundarson í hópinn þann 15 desember 2009. Það er því nokkur ljóst að Umhverfisráðuneytið og Umhverfisstofnun ætla að svíkja Ferðaklúbbinn 4×4 að venju. En fyrir því er nú kominn löng hefð, svo það væri eiginlega stílbrot ef annar háttu væri á meðferð mála á þeim bæ.
Aðdragandinn er orðinn all nokkur í þessu máli. Og er mönnum kannski minnisstætt þegar Árni Bragason Ust lét hafa það eftir sér í fjölmiðlum að allir hagsmunaaðila hefðu fengið aðkomu að málefnum friðlandsins og haft hafi verið sambandi við alla hagsmunaaðila. ( nema auðvita f4x4 en hann sleppti auðvita að segja frá því ).
Við f4x4 áttum fund með starfsmönnum Ust fyrir nokkru, og lýstum við yfir áhyggjum okkar af fyrirhugaðri stækkun, og þeirri staðreynd að við fengjum ekkert um málið að segja. Var því tekið þannig að ekkert væri í bígerð og hrunið myndi orsaka það að ekkert myndi gerast. Auk þess vorum við sannfærð um það að nú væri Árni Bragason ekki lengur hjá stofnuninni og gefið í skyn að ný vinnubrögð væru í gangi. Síðan var klingt út með því að við fengjum að fylgjast með. Á þessum fundi voru mættir fyrir hönd f4x4: Sveinbjörn formaður, Ágúst stjórn, Ella, Jón Snæland.
Mér vitanlega höfum við ekki fengið neinar upplýsingar um eitt né neitt síðan þá.
kv Ofsi
27.12.2009 at 21:55 #673216Nýjustu fréttir Nú eru Benni og Hlynur líklega í Laugafelli og nýkomnir ofaní laugina. Með fimmta bauk í hendi. Hlynur er að segja Benna að hann hafi drifið ógurlega og hann hafi oft þurft að draga Toyotu drusluna hans Rúnars á leiðinni, jafnvel niður brekkur. Hlynur trúir Benna líka fyrir því að Patrol sé mátturinn og dýrðin og guðs útvaldi jeppi. Og Gunnar í krossinum sé til vitnis um það. Benni kinkar kolli til samþykkis, bara svona til þess að Hlynur trúi hans lygasögum þegar hann kemst að, þegar Hlynur þambar úr næstu dollu.
Grípur Benni tækifærið þegar Hlynur teygir sig í sjötta bjórinn, og trúir Hlyn fyrir því að Fordinn eyði ekki nema 12.5 á langkeyrslu og 16 innanbæjar. Og það sé ekkert mál að fá bílastæði niður í bæ. Hann sé bara með 500 lítra tankarými upp á sportið og það sé svo gaman að sjá svipinn á bensíntittunum þegar hann biður þá um að fylla.
27.12.2009 at 21:41 #673214Iss-piss þú nærð okkur ekki upp Stewffí, við eru algjörlega afslappaðir. Ég átti létt spjall við Jóhönnu og Steingrím ( þið vitið þessi sem eru að koma klakanum til fjandans ).
Og gerðum við með okkur það samkomulag að þau mættu taka upp Snæland í stað Ísland.
Verður það víst gert þann 17 Júní næstkomandi og fylgir ný kennitala. 170610-6666
27.12.2009 at 21:34 #673212Heyrði í Benna Magg og félögum í gær í Setrinu. Snjólaust og varla hægt að skrapa saman í einn snjóbolta.
12.12.2009 at 09:59 #209076https://sites.google.com/a/alta.is/vjokull/themavinna/ferdhaleidhir
https://sites.google.com/a/alta.is/vjokull/Þarna er hægt að skoða allt milli himins og jarðar um Vatnajökulsþjóðgarð.
Eitt stakk mig þó sérstaklega, en það eru hugmyndir um það að við verðum látnir aka jeppum eftir sérstökum leiðum ( ferlum ) á Vatnajökli. Þessi hugmynd gæti verið ættuð frá Hjörleifi Guttormssyni enda í anda hans. Allavega hafa einhverjir jeppahatarar keypt hugmyndina. Skoðið þetta endilega og látið álit ykkar í ljós.kv Ofsi
06.12.2009 at 16:14 #666662Frelsisbaráttan
Smá fréttir af barátuni. Eftir að nefndin var stofnuð hefur verið tekið aðeins á þrem málum. Nefndin sendi frá sér pistil á fjölmiðla um lokanir á leiðum innan þjóðgarðsins á Þingvöllinn. Síðan voru ný umferðarlög krufin til mergjar og sendi nefndin frá sé umsögn um það sem snýr að málefnum nefndarinnar. Og loks sendi nefndin umsögn um lagafrumvarp um landnýtingaráætlun. Þetta umsagnir ætti nú að birta hér í heild sinni.
kv Ofsi
04.12.2009 at 15:38 #670086Og taka hann allan að láni í jenum og svisneskum frönkum
19.11.2009 at 07:12 #666660Ég skal reyna að svara þessum spurningum í kvöld. Þegar ég var búinn að renna yfir þær, þá sá ég að þeim verður ekki svarað á einfaldan hátt. Það er ekki hægt að svara þessum spurningum í stuttu máli enda verður báðar eða allar hliðar málsins að koma fram. Þeir sem voru á fundinum sáu og heyrðu það að það var ekki auðvelt að draga út skýr svör út úr fulltrúum Slóðanefndarinnar. Enda hefur maður á tilfinningunni að þau séu ekki fyrir hendi. Virðist manni að Umhverfisráðuneytið hafi verið að leggja upp í óvissuferð og verkefnið látið þróist eftir hendinni. Okkar aðkoma hefur allavega verið þannig og höfum við fengið nánast allar upplýsingar sem skipta máli, bakdyramegin. ( þ a segja hjá þeim sem hafa lekið í okkur upplýsingum “njósnarar”.
Það sem ég get lesið út úr verkferli Umhverfisráðuneytisins er það, að lýðræði er leiðinlegt og það þvælist bara fyrir. Ég skal reyna að taka það saman með hverjum við höfum fundað og hvernig það kom til, enda er það mikilvægt. Þar sem því hefur verið flaggað ótt og títt að um mikið samstarf, og samráð sé í hávegum haft af ráðuneytinu og ráðherra.
Það má þó fljóta hér með að aðkoma ýmissa hagsmunaaðila er algjör tilviljun og samræmdar aðgerðir sveitarfélaga er nákvæmlega engar. T,d er Fljótsdalshérað og Fljótsdalshreppur ekki í neinu samstarfi við Slóðanefndina, þó því hafi verið flaggað að öll sveitarfélöginn taki þátt. Það sem við heyrðum á fundi á mánudag. Þá virðast þau sveitarfélög vera búin að afgreiða sín slóðamál án aðkomu Slóðanefndarinnar.
16.11.2009 at 18:41 #666654Fulltrúi okkar í nefndinni er líklega frá Landvernd. Samút eru semsag ekki frjáls félagasamtök. Hefur formaður Samút einhverja útskíringu á því.
15.11.2009 at 20:35 #666872Kipptu bara plúsnum af rafgeyminum og núll stillt tölvuna þannig. Þá losnar þú við ljósin. CHECK ENGINE" ljósið er væntanlega gult hjá þér og þá ekkert til þess að missa svefn yfir.
15.11.2009 at 07:01 #666722Ég held að það sé nú frekar auðvelt að skera niður, ríkistjórnin hefði kannski átt á fá sér annað en smjörhníf þegar farið var í skurðinn. T,d mætti benda fjárlaganefnd á 120 manns eru á listamannalaunum eða það að, 39 manns starfa á biskupsstofu ( hvað er verið að gera með fleiri starfsmenn þar er í Umhverfisráðuneytinu ). Hvern fjandann erum við að gera við það að moka miljörðum í Tónleikahöll á þessum tímum. Allavega er það ekki gert til þess að vernda störf, nema þá störf útlendinga. Svona mætti lengi telja, þar sem bruðl og óráðsía og 2007 þema er í gangi á krepputímum.
Nei svona hefur forgangsröðin oft verið hér í kjánalandi. Þegar kreppir að einsog núna. Þá er byrjað á því að skera niður hjá lögreglunni, landhelgisgæslunni og í heilbrigðisgeiranum og almennt í öryggisnetinu. Á meðan tugi lélegra rithöfunda og klessuverksliðs hangir á kaffihúsum borgarinnar á launum hjá ríkinu. Ja-svei þessu pakki.
( ps mundi allt í einu eftir því að dómsmálabullustapaskvísan sagði: ( Það hefur engin áhrif á þyrlusveitina þó áhöfnum og þyrlum sé fækkað ) Com on hvað kom þessi vanviti eiginlega ?Þar sem við höfum verið svo fjandi blönk undanfarið ár, þá hefði þjóðin kannski mátt leggja aðeins meira eyrað við því þegar Vigdís Hauksdóttir, hamraði á því að við þyrftum að sækja um stærri losunarkóda. Við því brást enginn og fullyrti hún að við værum að tapa 15 miljörðum af losunarheimildum. Nú fyrir skemmstu staðfestist það, hversu mikil virði losunarkódinn er, þegar pólverjar seldu spánverjum kóda fyrir 4.7 miljarða.
Annars finnst mér þessi þráður vera hálfgert væl og skæl yfir litlu. Og hvort eldsneyti hækki um 4-5 krónur er ekki höfuð málið. Eldsneytisverð kemur til með að verða hátt í framtíðinni nema eitthvað komi til með að skapa verulega samkeppni. Einsog vetni.
Ég hef hinsvegar meiri áhyggjur af því að þegar við getum nurlað saman fyrir eldsneyti á tankana að þá verði hömlur á því hvert við getum farið. Því megið þið fara að hafa meiri áhyggjur af raunverulegum málum, eins og t,d þræðinum um Ferðafrelsisnefndina sem enginn hefur komið með komment á. Þær aðgerðir sem ríkið og einstaklingar fara í til þess að hefta ferðafrelsi eru nánast alltaf óafturkræfar, nema með örfáum undantekningum.
14.11.2009 at 08:29 #208275Nú hefur bæst við enn ein nefndin í hóp nefnda klúbbsins, þetta er starfshópur eða aðgerðarteymi. Sem kallast Ferðafrelsisnefnd og er með netfangið ferdafrelsi@f4x4.is
Formaður nefndarinnar er Ágúst Birgisson stjórnarmaður og aðrir nefndarmenn eru:
Elín B Ragnarsdóttir, Einar Kr Haraldsson, Jón G Snæland, Gísli Ólafur Pétursson, Skúli H Skúlason, Dagur Bragsson, Hjalti Magnússon, Benedikt Magnússon, Óskar Erlingsson, Þorsteinn I Víglundsson, Snorri Ingimarsson, Sæbjörg Richardsdóttir og Vilhjálmur Freyr Jónsson.
Þessi nefnd var stofnuð eftir nokkra fundaröð með ýmsum hagsmunaaðilum. Því miður virtist ekki vera hægt að ná saman einhverjum sameiginlegum hópi ýmissa hagsmunaaðila. En við skulum vona að samstarf milli ólíkra aðila verði sem mest engu að síður. Því hagsmunirnir er mikið til þeir sömu. Þ e að viðhalda ferðafrelsi almennings.
Eitt fyrsta verkefni hópsins var að senda frá sér fréttatilkinningu á fjölmiðla og fékkst hún birt í Fréttablaðinu og á dv.is. sjá. http://www.dv.is/frettir/2009/11/12/anaegdir-med-thingvallanefnd/Þar sem verkefnin eru nánast óþrjótandi og endalaus, vona ég að sem flestir standi við bakið á hópnum og bjóði fram aðstoð sína við Ágúst formann. Þau mál sem brenna mest á útivistarfólki þessa dagana eru meðal annars þessi:
Lokanir slóða og landsvæða af einkaaðilum
Reykjarnesfólkvangur
Stækkun friðlandsins í Þjórsárverum
Vatnajökulsþjóðgarður ( verndaráætlun )
Vegamál ( Slóðanefndar ríkisin )
LandnýtingaráætlunLandnýtingaráætlunin er nýjast málið og er hægt að sækja sér upplýsingar um málið hér: http://www.althingi.is/altext/138/s/0019.html
Ferðaklúbburinn 4×4 og Samút hafa fengið lagafrumvarpið til umsagnar og hafa þeir Gísli, Skúli og Einar fengið það hlutverk að skoða frumvarpið.
Ýmsir fundir eru á dagskrá næstu vikur og mánuði einsog gefur að skilja í ljósi umfangsins á þessum málum. Næstkomandi mánudag 16 nóvember er fundur með Ásahrepp um verndaráætlun á vestursvæði Vatnajökuls(þjóð)garðs. Þessi fundur er fundur með hagsmunaaðilum og ekki opin öllum. Á þriðjudaginn 17 nóvember er fundur hjá Slóðavinum með Slóðanefnd ríkisins. Og hafa þau Sesselja Bjarnadóttir hjá Umhverfisráðuneytinu og formaður nefndarinnar ásamt Ólafi Arnar Jónsson hjá Umhverfisstofnun. Þetta er opinn fundur og verður hann haldin hjá Arctic trucks Kletthálsi 3 kl 20.00. Hvet ég áhugsama að mæta, enda er þetta í fyrsta skipti sem nefndarmenn gefa almenningi kost á fyrirspurnum um þetta stóra mál.
Sjá nánar hér. http://www.slodavinir.org/
10.11.2009 at 23:36 #208176Hér er svar Svandísar Svavarsdóttur við fyrirspurn Sivjar Friðleifsdóttur um kortlagningu vega á hálendinu
138. löggjafarþing 2009–2010.
Þskj. 180 — 49. mál.Svar
umhverfisráðherra við fyrirspurn Sivjar Friðleifsdóttur um kortlagningu vega og slóða á hálendinu.
1. Hve mikið hefur verið kortlagt af vegum og slóðum á hálendinu og hve mikið er eftir af þeirri vinnu?
Nú hafa um 7.000 km af vegum og slóðum á miðhálendi Íslands verið GPS-mældir, innan svokallaðrar miðhálendislínu. Þar af hefur Vegagerðin mælt um 3.600 km og Landmælingar Íslands um 3.400 km. Ráðuneytið telur, að fengnu áliti Landmælinga Íslands, að búið sé að mæla mjög stóran hluta vega og slóða á hálendinu í samræmi við það átaksverkefni sem ráðist var í árið 2007 og miðaði að kortlagningu vega á hálendinu. Nú er því lokið sérstöku átaki Landmælinga sem unnið var í samvinnu við Ferðaklúbbinn 4×4 við mælingar vega á hálendinu. Umhverfisráðuneytið telur að hægt sé að halda áfram þeirri vinnu sem hófst á síðasta ári, þ.e. að ákvarða í samvinnu við sveitarfélögin hvaða vegir og slóðar eiga að vera opnir og hverjum þarf að loka. Í því vinnuferli hafa sveitarfélögin jafnframt tækifæri til að koma að upplýsingum um vegi eða slóða sem ekki hafa verið mældir ef um slíkt er að ræða.2. Hvaða ferli tekur við þegar kortlagningu er lokið og hvað er áætlað að það taki langan tíma að skýra hvaða vegir og slóðar eiga að vera opnir og fyrir hvaða notkun?
Áfram verður unnið að því í samvinnu við sveitarfélög sem eiga lögsögu innan hálendislínunnar að ákvarða hvaða vegir eiga að vera opnir og hverjir ekki. Fyrir sveitarfélögin sem fara með skipulagsmálin getur þetta orðið mikil vinna, sér í lagi hjá mjög víðfemum sveitarfélögum, auk þess sem algengt er að margir komi að þessari vinnu. Hjá þeim sveitarfélögum sem liggja að Vatnajökulsþjóðgarði er unnið að verkefninu að hluta til í samvinnu við þá aðila sem vinna að gerð verndaráætlunar fyrir þjóðgarðinn. Samráðsferli við hagsmunaaðila er einnig hluti af vinnuferlinu. Í ljósi reynslunnar sem komin er af vinnunni má reikna með að um eitt ár taki að ljúka þessu ferli.3. Munu útivistarhópar sem leggja stund á ferðalög um hálendið koma að framangreindu ferli?
Útivistarhópar, sem og aðrir hagsmunahópar, koma að framangreindu ferli. SAMÚT, Samtök útivistarfélaga, hafa til að mynda tilnefnt fulltrúa sem gefst kostur á að sitja komandi fundi með sveitarfélögunum þar sem umræðuefnið er verkefnið og tillögur um leyfilega vegi og slóða. Á þann hátt geta samtök útivistarfélaga komið sínum áherslum á framfæri við viðkomandi sveitarfélög. Þá hafa sveitarfélögin haft samráð við útivistarsamtök, sem og aðra hagsmunahópa, við vinnslu tillagna sinna. Í þeirri vinnu sem nú fer fram við gerð verndaráætlunar Vatnajökulsþjóðgarðs er fjallað um vegi og slóða en í svæðisráði þjóðgarðsins situr einnig fulltrúi SAMÚT. Á þessum vettvangi hefur SAMÚT komið sínum áherslum á framfæri og m.a. lagt fram kort með slóðum sem jeppamenn hafa safnað. Slóðavinum hefur einnig verið boðið að leggja fram ferla af vélhjólaleiðum. Sveitarfélög hafa haldið opna kynningarfundi þar sem öllum gefst kostur á að koma sínum áherslum á framfæri. Fyrri umhverfisráðherrar hafa rætt við fulltrúa útivistarsamtaka, m.a. Slóðavina, þar sem þessi samtök hafa kynnt þeim sína hagsmuni. Fulltrúar hagsmunahópa, svo sem vélhjólamanna, Ferðaklúbbsins 4×4 og SAMÚT, hafa að auki kynnt sín sjónarmið á fundum með starfsmönnum ráðuneytisins. Starfsmenn umhverfisráðuneytisins hafa einnig kynnt starfsemi ráðuneytisins á vettvangi fræðslu- og samráðshóps Umhverfisstofnunar þar sem mjög breiður hópur hagsmunaaðila á fulltrúa. Nýlega var haldið Umhverfisþing þar sem töluverð umræða var um þessi mál og þar kynnti sérfræðingur umhverfisráðuneytis m.a. aðgerðir ráðuneytisins gegn utanvegaakstri.4. Telur ráðherra að eðlilegt samráð hafi verið haft við útivistarhópa í þessu sambandi?
Í upphafi vinnunnar lagði ráðuneytið á það áherslu við sveitarfélögin að þau hefðu víðtækt samráð við sem flesta hagsmunahópa. Sveitarfélögin eru mjög sammála þeirri nálgun enda nánast útilokað að vinna slíkar tillögur án aðkomu hagsmunahópa. Eitt sveitarfélag hefur endanlega lokið við tillögur sínar og hélt það opinn fund með breiðum hópi hagsmunaaðila og telur ráðuneytið að þar hafi vel verið staðið að málum. Auk þessa fékk SAMÚT tillögurnar til skoðunar.
Önnur sveitarfélög eru að vinna að sínum tillögum í samráði við útivistarsamtök og breiðan hóp hagsmunaaðila. Vinna nefndar um skilgreiningu vega og slóða hefur verið í mótun og án efa er hægt að læra af þeirri vinnu sem fram hefur farið. Samráð og góð samskipti eru nauðsynleg til að sem mest sátt skapist um málið og mikilvægt er að allir leggi sitt af mörkum til að sameiginleg og góð niðurstaða fáist. Hins vegar er nauðsynlegt að hafa í huga í því samráðsferli að útivist á Íslandi hefur ýmsar hliðar og taka þarf tillit til mismunandi hagsmuna við þessa vinnu. Má í því sambandi nefna ferðir gönguhópa um landið, umferð á hestum og umferð á farartækjum. Ljóst er að þessir hagsmunir fara ekki alltaf saman og taka þarf tillit til þess þegar ákvörðun er tekin um það hvaða vegir eða slóðar verði í framtíðinni opnir fyrir umferð farartækja. Lög og reglur eru nauðsynlegar en umhverfisvitund og virðing ferðamanna fyrir náttúrunni þarf að aukast til að hægt sé að ná tökum á því vandamáli sem því miður er til staðar. Ljót för í landinu sjást því miður of víða og það virðist fara vaxandi að vélknúnum ökutækjum, sérstaklega vélhjólum, sé ekið utan vega í skjóli þess að eftirlit með reglum um bann við utanvegaakstri er erfitt á mörgum stöðum fjarri mannabyggð. Slíkt virðingarleysi er óþolandi og þarf að berjast gegn því með öllum tiltækum ráðum. Vitundarvakning þarf að eiga sér stað hjá mörgum ökumönnum miðað við þær upplýsingar sem við fáum um landskemmdir af völdum vélknúinna ökutækja.
07.11.2009 at 08:52 #665582Strákar mínir og konur auðvita, er ekki nóg af álfum á alþingi.
Annars takk fyrir að hysja þennan pistil aftur upp. Ég sá að hann var að hverfa út í hyldýpi sögunnar.
Nei Gústi, karlinn er ekki vinstri grænn. Ég er ekki vinstri grænn, af því að ég geri mér grein fyrir því að við verðum að hafa lifibrauð af landinu og það gerum við ekki með því einu að horfa og ekki snerta. Einsog er orðið megin þema vinstri-grænna. Þeirra stefna er greinilega. Landið fyrst og fock almenningi. Almenningur getur sogið kalda steina í matinn og fengið sér hraunmola í eftirrétt, ef ekki verðu búið að friða allt hraun á íslandi.En það eru smá jákvæðar fréttir líka. Ferðaklúbburinn 4×4 eru búinn að stofna nefnd ( aðgerðarteymi ) sem á að reyna að fara í smá varnarbaráttu. Fyrir nefndinni fer Ágúst í stjórn, svo ég læt það eftir honum að kinna það frekar.
06.11.2009 at 17:40 #208061Hagsmunabaráttan
Nú er Ferðaklúbburinn 4×4 búinn að berjast lengi fyrir aðkomu að ýmsum málaflokkum sem okkur varðar, eða þar sem við höfum eitthvað til málana að leggja.
Þetta bar töluverðan árangur á tímabili og var það kannski mest í gegnum Samút. Síðan tel ég að hafi sigið á ógæfuhliðina og áhrif okkar á gang mála hefur minkað mikið, og á sama tíma hefur verkefnum fjölgað.
Hér að neðan eru þeir hlutir sem hanga yfir útivistarfólki í dag. Ég ætla aðeins að reyna að skilgreina það, hver sé staða þessara mála í dag, í örstuttu máli.1 Reykjarnesfólkvangur ( í flýtimeðferð )
2 Friðlandið í Þjórsárverum ( á að vera klárt í byrjun árs 2010 )
3 Lokanir einkaaðila á landsvæðum og slóðum ( fer fjölgandi )
4 Vatnajökulsþjóðgarður ( klárt vorið 2010 )
5 Skipulag slóða á miðhálendinu ( óvíst )
6 Landnýtingaráætlun ( komin í gegnum 1 umræðu á alþingi )Reykjarnesfólkvangur.
Svandís Svavarsdóttir ákvað í vor að það skildi vera farið í átak í verndun fólkvangsins.
Og var því stofnað til þess aðgerðarteymi. Fljótlega eftir útspil Svandísar, buðu bæði Ferðaklúbburinn og Slóðavinir fram aðstoð sína. Umhverfisnefnd f4x4 sendu bréf til Svandísar og buðu fram aðstoð, og fagnaði Svandís því mjög. Erindið sendi Svandís áfram til embættismanna sinna. Síðan hefur ekkert gerst. Þó vitum við að búið er að stofna aðgerðarteymi og haldnir hafa verið 4 fundir ( 3 óformelgir og einn formlegur ).
Einnig segir sagan innan úr rallýheiminum að breyta eigi fólkvanginum í þjóðgarð og banna þar keppnisakstur, þetta er þó óstaðfest.Friðlandið í Þjórsárverum.
Hvað við vitum best er að stækkunarferlið er enn í gangi, og sennilega algjörlega í höndum umhverfisráðuneytisins, Ust og sveitarstjórnarmanna. Hugmyndir um stækkun á að vera tilbúinn um áramótin. Og væntir ráðherra þess að upp úr því verði hægt að fara í stækkun. Að venju hefur f4x4 ekki fengið neina aðkomu að málinu. Þrátt fyrir að vera stór hagsmunaaðili. ( hér eru að lámarki, um tveir mánuðir til stefnu )Lokanir einkaaðila
Þessum lokunum fer fjölgandi víða um land. Og virðast flestar lokanirnar vera í höndum þéttbýlisfólks sem keypt hefur upp stór landsvæði. Áhyggjur af þessu virðast ráðuneytismenn umhverfisráðuneytisins deila með okkur. Ekkert er þó að gerast í þessum málum, nema er vera vildi að sveitarstjórn Djúpavogshreppa fór fram á það að Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir og Kristján Arason voru látin fjarlægja lokanir í Hofsdal.Vatnajökulsþjóðgarður
Staðan í garðinum er sú að nú er unnið að verndaráætlun og á henni að vera lokið um áramótin. Þá tekur við úrvinnsla svæðisráðanna og síðan samþykki eða úrvinnsla þjóðgarðsráðsins. Þessu á að var lokið í sumarbyrjun 2010. Eða eftir um 8 mánuði.
Þarna er margt að gerast sem full ástæða er aðhafa áhyggjum af. Kannski er mótsögnin mest í verndun náttúrunnar og því að lálendisvæða. Einnig hef ég stóra áhyggjur að alfriðun einstakra landsvæða á nægilegra raka. Fer betur yfir verndaráætlunina ofl, þessu tengt í sér pistli.
http://stofnanir.hi.is/hornafjordur/verndaraaetlunSkipulag slóða í miðhálendinu ( slóðaverkefnið )
Staðan á verkefninu er sú að Slóðanefnd ríkisins er búin að funda með 8 sveitarfélögum ( sumum nokkrum sinnum ).
Lokatillögur eru komnar frá Hrunamannahrepp og eru þær tillögur mjög góðar. Frumtillögur hafa einnig borist frá Ásahrepp. ( þar eru hinsvegar mikið flækjustig vegna slóðana í Vatnajökulsþjóðgarð ). Aðkoma okkar að þessum málum er í algjöru lámarki og er samstarfið lítið milli okkar og ráðuneytisins. Allar upplýsingar um gang mála koma til okkar bakdyramegin. Sif Friðleifsdóttir alþingismaður hefur lagt fyrirspurn fyrir Svandísi Svavarsdóttur umhverfisráðherra um málið en engin svör hafa borist. Fyrirspurnin var lögð fyrir þann 9 október 2009 og var vænst svars innan 2-3 vikna.Landnýtingaráætlun fyrir ferðamennsku á miðhálendinu ( komin í gegnum 1 umræðu á alþingi )
Hér er verið að fjalla um skipulagsmál innan miðhálendisins. Að þessu þarf útivistarfólk að koma á jafnréttisgrundvelli. Þar að segja að fá ekki minna vægi en umhverfissamtök.
SAMÚT hefur óskað eftir því að fá tillögurnar til umsagnar frá iðnaðarnefnd alþingis.
http://www.althingi.is/altext/138/s/0019.html
Kv Ofsi
06.11.2009 at 16:42 #665508Þetta er ágætis gein. Og margt jákvætt þarna hjá Svandísi. Þó lesum við sem stöndum í barátunni alla dag ára eftir ár, annað út úr þessu. En þeir sem eru ekki jafn innsettir í smáatriðinn. Það fyrsta sem ég hnýt um í greininni eru rangfærslum um þá sem eru í Slóðanefnd ríkisins. En sveitarfélöginn eiga ekki fulltrúa í nefndinni, heldur vantar þar fulltrúa Landmælinga íslands og Samút ( reyndar meintur gervifulltrúi fulltrúi, það lúkkar vel á pappírum umhverfisráðuneytisins ). Þetta er þó smáatriði sem skiptir kannski ekki máli. Einnig segir Svandís að það taki nokkur misseri að vinna úr mælingargögnunum og er það jákvæð frétt. En hingað til hefur átt að moka þessu áfram í flýti á kostnað þess að vanda til verka. Þetta gefur von um það að betur verði staðið að framhaldi verkefnisins en hingað til hefur verið gert. Þar að segja að það verði samráð og samvinna í raun og veru. En ekki einungis á pappírunum, fjölmiðlum og á fínum kokteil fundum. En staðreyndin hingað til hefur því miður verið allt önnur.
Hvet ég því Svandísi til þess að standa við öll fyrri loforð um samvinnu og samstarf. Í slóðamálunum, stækkunarferlinu í Þjórsárverum og í málefnum Reykjarnesfólkvangs. Og svo því nýjast ( Landnýtingaráætluninni ).
En því miður hefur ekki verið staðið við stóru orðinn í þessu af neinum undanförnum ráðherrum, né embættismönnum ráðuneytisins.Kv Ofsi
05.11.2009 at 18:19 #659728http://www.nefsholt.com/default.cfm?pag … %20&brid=0
Góð og fróðlega síða hjá Olgeir, linkurinn að ofan er á síðuna hans.
kv Ofsi
05.11.2009 at 12:33 #208026DV.is í dag Kauptu jeppa og farðu á hausinn
Fáðu bíladellu eða veiðidellu, byrjaðu að reykja, kauptu jeppa, hækkaðu yfirdráttinn, hættu að borga eða stefndu einhverjum fyrir meiðyrði. Kauptu hlutabréf eða segðu upp vinnunni. Allt þetta ættirðu að gera ef þú ert áfjáður í að verða gjaldþrota. DV tók saman þrjátíu óbrigðul ráð um það hvernig maður stefnir sjálfum sér til fjárhagslegrar glötunar og eru fimm þeirra birt hér að neðan. Lítið á ráðin sem víti til varnaðar. http://www.dv.is/frettir/2009/11/5/30-leidir-til-ad-fara-hausinn/kv Ofsi sem á jeppa og reykir Winston
-
AuthorReplies