Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.04.2002 at 19:09 #460534
Frelsi
Eftir að vera búinn að lesa hratt yfir þessi skrif ykkar um hann Fjalla og félaga.
Þá getur maður ekki orða bundist yfir hræðslunni og amlóðahættinum í ykkur.
Eru menn ornir svona taugaveiklaðir er sótt að okkur úr öllum áttum, hvað er í gangi.
Meigum við hvergi orðið vera, af hverju má ekki fara inn á friðlandið. Hvað er verið að vernda, Dýrin því lýgt bull ég veit ekki betur en við skjótum alla minka og refi hvar sem til þeirra næst, og svipað gildir önnur þau dýr sem búa á svæðinu. Og tilhvers er verið að venda svona svæði ef enginn má fara þangað hvort eð er. Eigum við að skoða þetta úr lofti, verður þá ekki vælt yfir háfaðamengun .Já piltar og stúlkur þetta umhverfisvendarhis er orðið okkur stór stórhættulegt það má ekkert, Ég er ennþá með móral yfir þessum þrem fílter lausu stubbum sem ég skaut út um gluggann á Langjökli hér um daginn, svona er áróðurinn búinn að síast inn í sál mína. Stanslaus öfga áróður. Svo er annað hvar er svona merkilegt við þennan grjóthólma, Er hann eitthvað merkilegri en önnur lönd mér er bara spurn, Hér má ekki orðið velta við steini svo allt verði vitlaust, Hvað þá að maður snúi við snjókorni á hinum Guðdómlega Snæfellsjökli.Tökum smá dæmi um þessar heimsku reglur og öfgar,
Af hverju er hundahald bannað í Snæfellsnesþjóðgarðinum,,ekki skilja þeir eftir sig hjólför,Og annað Kvað gætu kettirnir gert af sér, kannski drepið einn og einn fugl og hvað með það, netabátarnir á Snæfellsnesi drepa tugi ef ekki hundruði þúsunda svartfugla á ári. Svo það er eins gott að hafa kettina í bandi í Þjóðgarðinum.
Lengi má sennilega telja upp fíflalegar reglur innan þjóðgarða og friðlanda td að ekki megi fara fótgangandi utan stíga í þjóðgarðinum á Snæfellsnesi. Gaman væri að fá að vita hvernig hann Óttar á að smala í haust ef ekki verður búið að leggja stíga fyrir hann og rollurnar. Annað væri fróðleg að velta fyrir sér hvað ætli þessir þjóðgarðar og friðlönd séu orðin í ferkílómetrum og bæt síðan við öllum uppistöðulónum vegna virkjana,HVAR eigum við að fá að vera í framtíðinni. Klakinn er ekki nema 103000 ferkílómetrar. Það er orðið hamast á okkur allstaðar ég tal nú ekki um í umferðinni.
Þessi umræða er farin að minna mig á umræðuna í Svíþjóð, þar sem eitt fyrst orð sem aðkomumenn læra er miljö,miljö þetta miljö hitt.. Munið svo að Fjalli var einn af þeim sem kom okkur á fjöll í upphafi. Og borgaðu svo félagsgjöldin Fjalli.PS Sorry þessi pistill var saminn undir ofneyslu miltisbrandslyfsins Cíflox og því fyrri ég mig allri ábyrg á þessu rausi .
Jón Snæland.
26.03.2002 at 18:37 #460040Flott hjá þér Björn Þorri einsog ég átti reyndar von á.Ég vissi reyndar ekki á hvaða rás þið yrðuð svo það var einn hættulegur 38? bíll í umferðinni í morgun,þar sem ég ók Miklubrautina stanslaust skiptandi um rásir á útvarpinu þar til ég fann ykkur.
Maður fer reyndar alltaf á taugum þegar þessi umræða er í gangi og á von á hinu versta. En manni varð einhvernvegin rórra eftir þessa umræðu. Þarna voru ekki á ferðinni neinir sleggju dómar eða vitleysa.
Flott-Flott-Flott…
25.03.2002 at 20:10 #459924Ég tek undir þetta hjá þér Björn, finnst mér að ætti að hækka skálagjöldin í 1000 kall fyrir félagsmenn og 1200- 1500 fyrir utanfélagsmenn , og það sem fyrst.
En það er ekki nóg að hækka gjöldin ef enginn borgar hvort eð er.
Hvað er þá til ráða,við í skálanefndinni höfum að eins breitt um aðferð við innheimtu á skálagjöldunum og bókanir á skálanum. Höfum við allfarið komið þessu í hendurnar á Nikka. Er þá ekki hætta á tví bókunum og fleirum mistökum sem gætu átt sér stað ef þessi vinna væri á fleiri höndum. Því miður Jón þá held ég að þetta ráð með Gíró seðla virki ekki. Við erum með bauk í Setrinu þar sem skálagestir geta sett í greiðslur.
Ætlunin er að koma þar fyrir umslögum sem væru merkt skálagjöld, og þurfa þeir sem borga skálagjöldin með þeim hætti að merkja umslögin með nafni, svo ekki sé hætta á að einhver verði ekki ranglega sakaður að vera JÓAKIM.
En að aðal málinu LYKLARNIR einhverjir 200-300 lyklar eru í umferð og við í skálanefndinni höfum ekki hugmynd um hverjir eru með lykla,og höfum ekki fengið það uppgefið þrátt fyrir mikla eftir grennslan .og marg , marg ,marg ítrekað það erindi
Ekki var beint ætlunin að röfla um það á netinu en þar sem við erum búnir að bíða í tæplega ár var ekki lengur hjá því komist.Ég held líka að Nikulás sé að vinna nánast vonlausa vinn við þessar aðstæður þar sem lyklarnir eru út um allan bæ.
Hef ég lent í því að einhver hópur ætlaði inn í Setur og var hringt í mig , til þess að grennslast fyrir um færð,lykla og hvort skálin væri laus. Þegar ég var búin að leysa úr þeirra málum þá þurftu þau ekki lykla frá klúbbnum heldur sögðust þau geta fengið lykla úti í bæ. Er klúbburinn þar með búinn að tapa 5000 kr skila gjaldi sem er á lyklunum og hætta á að tapa skálagjöldunum einnig.Því erfitt getur reynst að fylgjast með hvort þessir hópar fari í skálann eða ekki Ég hef aldrei fattað þetta með þessa dreifingu á lyklum og hvaða tilgangi það á að þjóna, er ekki hægt að hafa þetta einsog hjá FÍ .Ef við ætlum á fjöll þá gætum við komið við hjá Nikka og fengið lykil af Setrinu ef við skildum droppa við í skálunum.
Þessi rök sem ég heyri oft um það að skipta um skrár á skálunum séu svo mikið mál eru bull og þvæl það þarf bara að skyfta út skrá í Árbúðum og Setrinu.
Hvernig væri að setja upp eftirlits myndavél eða einhverslags þannig útbúnað í Setrið tengt útihurðinni. Það væri gaman að heyra frá einhverjum tækni köllum um það mál.
Jæja ég ætla ekki að hafa þetta tuð lengra að sinni enda sé ég að mér er farið að hitna mikið í hamsi enda Ofsi.
PS.köllum þetta bara trúnaðarbréf svo enginn verði reiður og ég biðst strax afsökunar.
Jón Snæland
21.03.2002 at 19:28 #459766Sammála ykkur drengir, það vantar fleiri myndir á heimasíðuna.
En þið verðið sennilega að bíða um sinn því við bíðum enn eftir myndum
Úr Nýliðaferðinni í Setrið 2001.
Kram och pussar
-
AuthorReplies