Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.02.2003 at 21:14 #467410
Nýjustu fréttir eru þær að Kjartan er kominn einn niður á sléttuna í Kisubotnum. Siggi Tæknó, Magni, og fleiri eru komnir í ógöngur í hlíðunum ofan Kisubotna og Kjartan kemst ekki til baka til þess að aðstoða þá og ætlar hann að halda áfram að riðja leið inn í Setur. Þröstur er enn upp á brekkunum ofan Kisubotna. Frétti ég af 5 bíla hóp undir Loðmundi á leið í Setrið gekk jafn erfiðlega hjá þeim og hinum og eiga þeir langa leið fyrir höndum. Danni er komin í vandræði með slittna felgubolta. OKKUR VANTAR UPPLÝSINGAR UM ÞANN HÓP SEM FÓR SÓLEYJARHÖFÐAN STRAX HRINGIÐ Í SÍMA 6997477 eða 5871702. annars er þeim enginn vorkunn þeir hafa jú nóg að éta. ATH þeir sem koma fyrstir inn í Setrið þá er skálavarðaíbúðinn frátekinn fyrir SIGGA TÆKNÓ.Nú eru þeir að nálgast 30 klukkutímana.
PS hringið strax varðandi Sóleyjarhöfðahópinn.
Jón Snæland sími 6997477.
01.02.2003 at 19:33 #467408Núna kl 19,19 eru menn á ferð niður brekkurnar í Kisubotna
en mig minnir að ég hafi sagt ykkur frá því fyrir 2 tímum að þeir væru komnir að brekkunum fyrir ofan Kisubotna.
Ferðahraðinn mælist því í sentimetrum þessa stundina.
Maður er eiginlega hættur að trúa þessu það er spurning hvort þeir séu ekki bara í bænum ? Við ættum að hafa augun hjá okkur, og látið vita hér á síðuni ef þið sjáið þá.
En fyrir þá sem ekki þekkja aðstæður þá erum við yfirleitt 2-3 mínútur að aka niður þessar brekkur. En að aka Klakkinn tekur 3-4 tíma að sumri allavega fyrir skálanefndina en öll tímamet eru löngufallin og þeir eru að komast í 28 klukkutíma.
Jón Snæland og skálanefndinn.
01.02.2003 at 17:40 #467404Siggi Tæknó var að hringja og voru hann og Reinir staddir í brekkunum fyrir ofan Kisubotna. Í nánast engu skyggni og púðursnjó. Þar ætla þeir að bíða eftir að hinir nái þeim.
Kjartan og Trooooober rellan eru orðin þreytt og er hann með öftustu mönnum. Kjartan varð ekki svona þreyttur þegar hann var með 3,0 Toyota í nýliðaferðinni. En þetta með tíman þá hef ég klikkað smávegis, þeir fóru fyrr af stað úr Reykjarvík en ég hélt og Siggi sagði hróðugur að kl 17 væru þeir búnir að vera 25,5 tíma. Svo nýliðaferðarmetið er fallið með 30 mínútum og er greinilegt að þeir eiga eftir að bæta það verulega. Því Kisa gæti nú tafið þá aðeins þess utan gengur verulega hægt þessa stundina.
Í örvæntingu sinni prófuðu þeir að hleypa úr niður í 0,5 pund en þá fór bara að ganga enn verr þannig að pumpað var í á ný upp í 1,5-2 pund.
PS Lúter er ekki búinn að affelga síðan síðast.
PS Beggi ég er líka tilbúinn í BJÖRGUNN.
Jón Snæland.
01.02.2003 at 16:41 #467400Hópur Kjartans hefur náð Sigga Tæknó og félögum undir Rauðkolli. Nú hefur förin tekið 24 tíma og 40 mínútur og nú fara að falla met.
Jón Snæland.
01.02.2003 at 15:11 #467332Þyki mér nokkuð skrítið að vefspjallið skuli vera notað til þess að rakka Bílabúð Benna niður í skítinn af mönnum sem greinilega tíma ekki að borga 3900 kr félagsgjald í 4×4. Ég veit ekki betur en Benni hafi verið okkar dyggasti stuðningsmaður og hjálparhella klúbbsinns í ára raðir.
Og annað ég veit ekki betur en flesar búðir og fyrirtæki séu að taka okkur í afturendan lon og don, nægir í því sambandi að benda á Tryggingarfélögin. Sérstaklega VÍS þar sem við eigum að borga fallhlífar samning forstjórans.Jón Snæland.
01.02.2003 at 14:48 #467398Kjartan og félagar eru komnir yfrir Örafakvísl og eiga ekki nema 7 km í síðast uppgefna punkt Þeirra Sigga Tæknó og félaga, en ekkert hefur heyrst frá þeim. En þeir sögðust ætla að hringja áður ern þeir færu niður í Kisubotna. Í símsvaranum hjá Sigga sagði bara að hann kæmist ekki í síman " Skildi hann vera úti að moka"
PS Haldið þið að Kjartans hópur nái Lúter vog félögum
Ég legg 1000 kall undir á að Kjartan verði fyrstur í Setrið.Jón Snæland.
01.02.2003 at 13:40 #467396Kl 13,30 Lúter,Magni,Reynir, og félagar eru komnir heldur styttra en þeir voru komnir fyrir 2 tímum þar sem þeir þurftu að aka til baka eftir einhverri efturlegukindinni.
En Kjartan,Þröstur,Danni og félagar eru komnir yfir Svíná og eru á hraðferð. Komust þeir yfir Svíná á heldum ís.
Magni heldur að færið sé heldur að skána, það er líka eins gott þar sem meðalhraðinn var orðin -1 til 2 kílómetrar á tímann. Ef þeir fara að drífa sig ættu þeir að ná í þorrablótið 2004. Nú er leiðangurinn búin að taka 22 klukkustundir.Jón Snæland.
01.02.2003 at 11:23 #467394Ég hafði samband við þorrablótsfarana og voru þeir enn á leið í Setrið og voru búnir að vera 19 Kl á leiðinni.
Voru þeir ekki alveg vissir hvar þeir væru en þeir voru allavega búnir að fara yfir Draugakvísl á styttingnum, Þannig að væntanlega eru þeir eihverstaðar undir Rauðkoll.
Lúter var búinn að affelga tvisvar og Barbíinn hans Kristjáns einnig ásamt því að beygja felgu og rífa dekk síðasta staðsetning N 6432874-W 01913494. Kjartan formaður lagði af stað úr bænum kl 9 í morgun ásamt fyldarliði á 4 bílum og ætlaði Sóleyjarhöfðan en þegar hann frétti af ófærinni á Klakknum ákvað hann að fara Klakkin til þess að komast í fjörið. Annars sögðu þeir skefninefndarmenn að það væri púðursnjór og ekkert þjappaðist og lítið skyggni og allir væru í 1,5-2 pundum. Þeyr ætla að hafa samband aftur þegar þeir verða komnir að brekkunum ofan við Kisubotna sem ætti að verða á þessu áriiiiiii en þeir eru þó með nóg af úldnum kosti svo ekki ætti að væsa um þá.PS þegar ég var að tala við þá þá var Lúrer búinn að affelga og hinir 4 voru allir fastir.
Jón Snæland.
27.01.2003 at 22:46 #467052Hver fjandinn er að ykkur, Rover og magnum. Ég held að þið séuð ekki vittlausari en svo að þið vitið að fólk er misjafnt, sumir eru góðir í einu en ekki öðru. Ég er einn af þeim sem tek það það til mín þegar þið skammist yfir íslenskunni, á ég sem sagt að hætta að skrifa á síðunna " svar óskast" Ætlar þið þá að taka að ykkur fyrir mig að ritskoða mína pistla varðandi Skálamál í framtíðinni. Svo ættuð þið að athuga það að þeir sem taka þetta til sín þora ekki að svara ykkur. SKAMMIST YKKAR.
Og hvaða vitræn rök eru fyri því að takmarka aðgang að vefspjallinu, ég get ekki séð þau. Nema þegar lítilmenni þora ekki að skrifa undir nafni. Hvernig sjáið þið framtíðina á síðunni eiga bara íslenskufræðingar að fá að skrifa á vefspjallinu og verða þeir að vera félagar í klúbbnum, og þá verða þeir að sjálfsögðu að vera búnir að greiða félagsgjöldin. Hvað skildu margir íslenskufræðingar vera í 4×4 sem búnir eru að greiða félagsgjöldin.PS Maggi þetta var skrifað í bræðiskasti, og nennti ég ekki að lesa þetta yfir, og spurði ekki kelluna ráða nema kannski 10-15 sinnum.Og svo barði ég SENDA takkan.
jÖm SnaiLanB.
19.01.2003 at 01:29 #466708Í þínum sporum myndi ég athuga með lím í þetta hjá Jóa í Wurth, því ég veit að það er töluvert mikið gert af því erlendis að líma saman boddýhluti og þá td í kringum bensínáfyllingarstúta þar sem erfitt er að koma rafsuðu við.
Ekki væri verra fyrir þig að spjalla við einhvern bílaréttingarmann og leita ráða.
Gángi þér vel.
Jón Snæland.
15.01.2003 at 21:41 #466550Ég er alveg samála þeim Tedda,Bjarna,Palla og Jakanum að þessar auglýsingamyndir eiga heima í auglýsinga horninu en ekki í myndaalbúminu. Og Stebbi það er bara skemtilegt að þú skulir tjá þig á síðunni, en það væri ekki verra ef þú gerðist félagi. En aftur á móti leiðist mér skrif "Penis" sem hefur ekki mandóm í sér að skrifa undir nafni, og væri verðugt verkefni fyrir Vefstjóra að senda hann til Færeyja eða hvaðan sem hann kom syndandi.
PS: Og hverær koma svo æskumyndirnar frá færeyjum á netið
maður er orðin logandi forvitinn????
Jón Snæland.
16.12.2002 at 01:25 #465448Farðu og láttu ransaka í þér hægra heilahvelið og ef það finnst ekki láttu þá athuga hvort þeir getit fundið í þér vinstra heilakvelið en ef það finnst ekki sem ég á nú reyndar ekki von á, þá ert þú í slæmum málum.
Ég óska þér svo GLEÐILEGRA JÓLA og til hamingu með Kárahnjúka.
10.11.2002 at 12:15 #464118Mér bara brá þegar ég sá tilboðið frá Hlyn Patrol kalli, í Toyotuna. Er hann að komast til vits og ára, eigum við Toyotu menn kannski von á því að fleiri fylgi á eftir.
Ég sá að hann var tilbúinn að fórna öllum helstu vopnum Patrolmanna svo sem strædómiðunum, hvað á að ganga þegar Patrolin er bilaður. Og jólasveina húfunni, hvað ætlar þú að hafa á höfðinu í nýliðaferðinni.Þetta með plötuspilarann er örugglega lygi, þeir voru ekki búnir að finna upp spilarann í þá daga.Ég skil að þú getir fórnað Fréttablaðinu ef þú færð Crúserinn, þá þarft þú ekki lengur að leita að Toyotum til sölu.Svo getur þú selt teygju spottann þar sem þú þarft ekki lengur að láta draga þig. Annars er gott náttúrulega að hafa spotta ef það þarf að hjálpa einhverjum Trúber gaurnum, annars er ekki mikil eftir sjá í þeim.Nema kannski Begga hann er jú kominn í rokksveit ferðaklúbbsins.Væri ekki ráð hjá okkur Toyotu hetjunum að skjóta saman nokkrum krónum til þess að Hlynur þurfi ekki að láta frá sér alla þessu góðu hluti, þá mætti td birta ástarbréfin á síðunni og boðskortið í Krossinn mætti kannski nota fyrir marga Patrol kalla þeim veitir ekki af því, þeir ættu ekki að taka þessu illa því þetta er jú sagt í einskærri umhyggjusemi í þeirra garð.Toyota er lang lang bessssst.
29.10.2002 at 18:04 #463900Ég get látið þig hafa allar upplýsingar um þessa leið
Jón Snæland. Sími 5871702-6997477.
22.10.2002 at 21:02 #463628Sælir félagar
Varðandi spurningar ykkar um ofninn og fleira, vonast ég til þess að geta leyst úr einhverjum þeirra.
1- Í flestum tilfellum, eru hlutir félagsins geymdir í kjallarageymslu klúbbsins í Mörkinni. En hvað varðar ofninn þá er hann geymdur hjá Símanum í gám, vegna þess að hann er sóðalegur og ekki skemmtilegt að hafa hann þar með öðru dóti. Þess utan er reykrörið þar einnig og það tekur töluvert pláss.
2- Ofninn var fjarlægður af eftir töldum áslæðum.
A- Slegið hefur nokkrum sinnum niður í ofninn, og allt horfið í sóti
Gerðist það í tvígang í sumar.
B-Þótti hann taka pláss og ekki fagur, þó það séu kannski ekki merkileg rök.
C- Var hann búinn að svíða timbur stoðina ofan ofnsins.
D- Keyptur var ný gasofn í sumar sem átti að vega upp á móti þessum breytingum.
Það er rétt hjá þér Emil að það er ekki gott að það sé kalt í skálanum, og verður að ger eitthvað í því sem fyrst. En þá er það spurningin, hvað er til ráða. Ekki vill skálanefndin fara með gamla ofninn aftur í Setrið, á að kaupa annan gasofn, eða nýjan olíuofn. Eða er eitthvað að vatnsdælunni.Nú er formaðurinn og tveir skálanefndarmenn á leið í Setrið á helginni við verðum bara að setja þá í rannsóknarnefnd og bíða heimkomu þeirra, og vona að þeim verði ekki kallt.Jón Snæland. Skálanefnd.
21.10.2002 at 22:23 #463618Komdu sæll Emil Borg, ég verð nú að senda þér kuldakveðjur, Eftir þinn kuldalega pistil. Ekki verður undan því komist að svara þér, það virðist ljóst. Þó við eigum kannski ekki auðvelt með það eins heimskir og við erum í skálanefndinni, við þyrftum kannski að fá þig í nefndina til þess að, aðeins ná upp greindarvísitölunni.Því miður erum við svo heimskir að við munum ekki hver stakk upp á þessari vitleysu, En þrátt fyrir okkar andlegu fötlun, mundi einhver okkar eftir því að upp á þessu var stungið á mánudags fundi. Og var ekki hreift neinum mótmælum.Gjörningurinn fór svo fram í sumar í einni vinnuferðinni, þara að auki voru um 20 félagsmenn 4×4 viðstaddir, og hreyfðu þeir engum mótmælum. Og ég held meira að segja að þeir hafi verið í topp töðum innan klúbbsins, bölvaðir kjánarnir.Þetta með að ofninn sé komin í eitthvert sumarhúsið. Ja það skyldi þó aldrei vera, ég hef nefnilega séð menn horfa á ofninn girndar augum, og þar að auki hef ég áræðanlegar heimildir fyrir því að einn úr skálanefndinni sé að byggja sumarbústað upp í Borgarfirði. Þess vegna skil ég ekkert í því að hann skyldi vera að bjóða landsbyggðar deildunum, ofninn á landsfundinum.
Já hvar skyld ofninn vera. Ég hef heyrt að hann sé geymdur í gám á svæði Símans upp á höfða. En ekki myndi ég treysta því. Ættir þú að hringja í Karl Sveinson í síma 8967511 og fá að skoða í gáminn hjá honum, þá gæti ýmislegt grunsamlegt komið í ljós .Jæja sleppum nú öllu gamni , þá ert þú nú orðinn fjúkandi vondur, yfir hrokanum
Og stælunum. Þó uppsker maður eins og maður sáir, þú hefðir kannski getað verið aðeins kurteisari í þínum skrifum. Áður en þú berð upp á menn að þeir séu heimskir þjófar. Ég hélt að fínir menn einsog þú segðu ekki sannleikan í svona viðkvæmum málum, gerir þú þér grein fyrir því að þú er búinn að særa menn svöðusári. Og öll skálanefndin er á leið í áfallahjálp. OG HVER Á AÐ BORGA ÞAÐ.PS. Veistu að þeir eru kallaðir Rottugengið í skálanefndinni, svo það er ekki von á góðu.
Konan sem kyndir ofninn minn.
Ég finn það gegnum svefninn,
Að einhver læðist inn,
Með eldhúslampann sinn,
Og veit, að það er konan,
Sem kyndir ofninn minn,
Sem út með ösku fer
Og eld að spónum ber
Og yljar upp hjá mér.
Læðist út úr stofunni
Og lokar á eftir sér.F.H. skálanefndar Jón Snæland.
23.04.2002 at 23:02 #460398Sumar rall og skrall.
Í sumar, en verðum greinilega að taka léttan sprett einkvað fyrr,það er svo erfitt að hemja ykkur. Gott að einhverjir taka vel í þetta. Annars hefur maður allt of lítinn tíma í aðalmálin vinnan tefur mann svo.Það var skálanefndar fundur í kvöld og að sjálfsögðu í Perlunni.
Jón Snöland hey do, ha ett trevligt sommar
23.04.2002 at 18:20 #460392Sumarferð já skipuleggja slíka ferð ,ekki vandamálið.höfum þegar verið að velta fyrir okkur ýmsum möguleikum. Vestur smá skrepp Beggi ekki svo vitlaust eigum við að gista hjá Tryggva eð Teindó ættum að spá í þetta. Hér er hugmynd nr 1
Reykjarvík-Seljavallarlaug gisting.
Dagur 2 Hægt væri að skoða flugvelina niður á söndunum,kíkja aðeins á Skógarfoss,kannski inn Höfðabrekkuafrétt. Gisting Kirkjubæjarklaustur.
Dagur 3 Haldið inn í Núpstaðarskóg minni bílar yrðu skyldir eftir við vaðið ásamt tjaldvögnum og yrði að sameinast í stærri bílana yfir Núpsvötn, haldið til baka og niður Skeiðársand í Veiðiós skoðað þar togara og landgöngupramma ofl.
Gisting einhverstaðar nálagt Fagurhólsmýri.
Dagur 4 Farið út í Ingólfshöfða ef á hugi er á því, síðan á Skálafellsjökul gisting Stafafell. Dagur 5 kannski inn í Lónsöræfi eða beint á Egilstaði þar væri td hægt að gist 2 nætur halda síðan heim um hálendið norðan Vatnajökuls þar er ýmislegt að skoða svo sem Hafrahvamma, Laugarvallardal,Sænautarsel ofl ofl auðveldara er að aka vegina austan Jökulsár því þar er mun minna um þvottabretti. Hægt væri að koma við í Drekagili og Öskju og síðan Gæsavatnsleið niður í Nýadal og Sprengisand heim
Annars er þetta bara gróft plan og ekki mikið búinn að velta fyrir mér aksturs tímum og öðru slíku enda samið jöfnum höndum og það var skrifað.Skrifa svo meira um þetta fljótlega. ATH gert yrði ráð fyrir að allir jeppar kæmist með og þegar skroppið yrði erfiðar leiðir samanber Núpstaðarskóg gætu fólk sameinast í stærri bíla en meira um þetta seinna.
Jón G,Í Snæland
22.04.2002 at 22:41 #460586Útskýring á útskýringu.
Björn Þorri ég verð nú að segja að þetta var nú fyrir neðan belti að minnast hann Villa. Áður er ég útskýri það vil ég bara minna þig á það þegar þú og þínir félagar skíttöpuðu 101 Rykjarvíkurrallinu.Jamm og já, tja hummm þá veit ég ekki hvernig við eigum að ljúga okkur út því, datt í hug að skella því á Jón Ebba en maður ræðst ekki á garðinn þar sem hann er lægstur, við verðum bara að viðurkenna að skíttöpuðum Oddnýjarhnjúkarallinu vegna of léttra bensínfóta og kemur okkur nokkuð á óvart sjálfum Svo verður maður að fara varlega að Jóni Ebba þessa dagana, hann er í sárum eftir að hafa þurft að skila startköplunum til Egils.En þar sem þú ert kannski rétti maðurinn til þess að leggja mat á þennan atburð sem átti sér stað í bílskúr í Kópavoginum, Þá væri fróðlegt að fá álit þitt. Einsog þú hefur lesið þá var þetta hálf aumt yfir klór hjá nafna mínum, og var honum greinilega brugðið,, sendi inn pistilinn tvisvar sinnum það þykir mér grunsamlegt. Þætti þér ekki hæfileg refsing í þessu máli sú að hann yrði látinn koma með LASSEN í td næstu þrjár ferðir. En til var að ég fái að rita ferðasögu minningar hans.PS fleiri ferðasögur seinna.
Jón Snæland.
22.04.2002 at 21:51 #460602Mikill misskilningur kall minn.
Mggidan ég sé mig tilneyddan til þess að svara þér sérstaklega, þar sem þú er að gera mig að einhverjum ruslakalli, hitt draslið fer alltaf til byggða í minnstu smá atriðum.
Og svo get ég sagt þér frá því á ég Heiti Jón Garðar Snæland þú veist Garðarshólmi þar lá ég í því og veit ekki alveg hvernig ég á að klóra mig út úr þessu með nöfnin.
En með, Hverjir hafi verið hinir raunverulegu forkvöðlar þá held ég fyrir mína parta að það hafi verið Guðmundur Jónasson og félagar hans í Minnsta ferðafélaginu fóru þeir td fyrstir um Þjórsárver og Syðra fjallabak ef ég man rétt. En um þessa frumkvöðla má lesa í bókinni Hálendið Heillar og er það mjög skemmtileg bók.
Aftur að friðlöndunum þá er ekki rétt að Hornstrandir sé eina svæðið þar sem vélknúinn ökutæki eru bönnuð, Eik bendir jú á það í pistli sínum hérna fyrir ofan.
Friðlöndin eru 36 talsins og held ég að þar gildi ýmsar reglur, en inn í þeim lista eru líka eyjar og fossar. Alveg samála þér um hálendisveginna það færi jú mesti sjarminn af þeim væru þeir uppbyggðir og malbikaðir.Jón Garðarshólmi Ísland Snæland
-
AuthorReplies