Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
20.05.2003 at 18:48 #473490
Ja hérna þið eruð aldeilis komnir á flug svona rétt á meðan ég skrapp í vinnuna til þess að byggja yfir þessa fáu sem eiga eftir að flytja til borgarinnar. Hvernig er það hafið þið ekkert að gera í vinnuni. Þið eruð ornir svo háfleigir að við óbreyttir allmúga menn sem vart kunnum að draga til stafs þorum vart að blanda okkur í þessi átök spekinganna, enda hræddir um að verða ó málefnalegir eða jafnvel kallaðir öfgamenn.
Þó langar mig að spyrja í allra mestri hæversku hefur stjórnin bara enga skoðun á þessu máli????????????
Eða eru bara 2 menn í Umhverfisnefnd svona svo kallaðir talsmenn einsog i þessum appelsínugula lúseraflokki.
Eða þá og ekki síst hafa aðrir félagar í 4×4 ekkert um þessi mál að segja, eru þeir kanski ákveðnir í því að halda sig innan þéttbýlismarkanna í framtíðinni.
Skúli hvernig stóð á því að Kári Landöfgavörður kom til tals ég verð bara sorgmæddur að heyra nafnið.
Slóðríkur
20.05.2003 at 06:46 #473458Paji mér datt það í hug hvort ekki væri réttara að fá einhvað af þessu reglugerðarfólki til þess að skrifa í setrið td Ráðuneytisstjóra umhverfisráðuneytisins eða aðra sem hafa með málið að gera, Skemtilegt gæti einnig verið að fá að heyra sjónarmið Landsvirkjunnarmanna á öllum þessum friðlanda draumum og hvernig þeir muni snúa sér í málunum.
Ég held í þessu sambandi að klúbburinn verði að blása til stórsóknar í heild svo þessi Snæfellsnesgjörningur fái ekki einhvert fordæmisgildi
Núna verður klúbburinn að taka afstöðu þar sem sjaldan hefur verið meir að okkar frelsi vegið, við getum ekki lengur verið áhorfendu heldur þarf að mótmæla þessu formlega.
Ferðaklúbburinn 4×4 er hagsmunaklúbbur og nú er lag fyrir stjórn að reyna að gæta þeirra hagsmuna.Jón Snæland.
PS hvernig gátum við dottað svona yfir þessu ???????
19.05.2003 at 20:55 #473454Sæll Kamerat Skúli og aðrir, ég held að ég verði nú heldur að leggjast á sveif með Einari og fans mér hann komað með góða punkta. Ég hef verið mjög tortrygginn gagnvart þessu reglugerðarflóði þarna fyrir vestan, en sem stendur er þjóðgarðsvörðurinn okkur hliðhollur, en það er ekki víst að arftaki hennar verði það eða arftaki Árna. Og með allt þetta vald í höndum Þjóðgarðsvarða og landvarða er ég hræddur um að hægt sé að gera okkur og öðrum ferðamönnum lífið leitt, einsog reyndar hefur orðið raunin í öðrum þjóðgarði. í ljósi þessa get ég ekki skylið þessa ofur bjartsýni þína. Þjóðgarðsvörðurinn fyrir vestan sagði á fundi með 4×4 að hún skildi ekki áhyggur og hræðslu íbúa í nágrenni við þjóðgarðinn. Það mætti í því sambandi halda að vörðurinn hefði ekki lesið eigin reglur um þjóðgarðinn.
Td 1- skilst mér að búið sé að banna berjatínslu inn garðsins sem nú auðvita kemur helst niður á nágrönnunum (Söndurum )
2-Það er búið að banna minka og tófuveiði og það kemur líka niður á Söndurum
3-Hestar fá ekki að ganga lausir í sumar, og er búið að vara íbúa við því.( Þarna hafa hestar gengið lausir um aldir ) þar að auki hafa þeir ekki haft dug í sér til þess að girða af þjóðgarðinn hvernig eiga íbúarnir þá að fara að því að passa búskapinn þetta er nú einu sinni sveit.
4- Vissu þið að fjölskylda frá Hellisandi er búin að tjalda á hverju ári í Hóla-Hólum í 50 ár og rækta þar upp vin, var rekinn á brott með tjaldið.
5-Vissuð þið að fólk í fjöruferð var rekið á brott
6-Vissuð þið að 10 manns höfðu vinnu við vikurnámu ofan við Eysteinsdal og fengu þeir ekki að fara út í vegabætur og lagðist því þessi starfsemi af, fyrirtæki með 10 starfsmönnum vegur bara töluvert þungt á svo litlum stað.
þessi upptalning er svona til umhugsunar fyrir þá sem hlyntir eru stórfjölgun friðlanda og þjóðgarða.
Skúli ekki segja Örugglega mesta frelsi á vesturlöndum !!!
nema vita það örugglega. hefur þú lesið lög um alla mans retten í svíþjóð og ekki gleima að vesturlönd hafa færst langt til austurs eftir stækkun EB og að lokum, hræddur er ég um að árekstrar verði margir í framtíðini ef við verðum komin með á annað hundrað friðlönd og þjóðgarða vítt og breytt um landið.PS þingmaður með gamalsdags viðhorf, er þetta ekki öfugmæli eru þetta ekki nútíma viðhorf.
Jón Snæland
14.05.2003 at 06:59 #473304´Þakka ykkur fyrir áhugan. Hlynur ég hef komið tvisvar í Silgjufell,Nornsbæli,ofl ofl og sýnist mér þeir félagar legga hart að sér í því að breyta nafninu í pempíjubæli, þvílík snirtimenska ræður þar ríkjum.
Fordmann heimildir frá 1914 eru kanski ekki svo gamlar, og hét áinn reyndar áður Kísá en það mjög langt síðan.
Endilega komið þið með fleiri athugasemdir.Eins og þið sjáið á stafsetningunni þá er kanski ekki skrítið að bókinn sé í 12 prófarkarlestri en þó þeim síðasta.
Jón Snæland.
13.05.2003 at 22:04 #473298Auðvit á ekki að breyta því sem menn telja eldst eða réttast það er jú bara spurning hvað er réttast hverju sinni og tel ég nú að Freyr hafi á réttu að standa með Grindarkvísl og Kerlingar, en oft er erfitt að nota réttu örnefnin eða þau elstu, bara sem dæmi Hlynur, segir þú t d Gjábakkavegur þá eru bara ekki allir sem skilja þig og þá er hætta á því að maður segi bara Lyngdalsheiði svo maður verði örugglega ekki misskilin.
Mig langar að taka nokkur dæmi um ólík örnefni og fá viðbrögð um hvað menn telji rétt og af hverju þáKísá-Kisa-Kjálkaversá þetta er sama áinn
Kerlingafjallaleið-Ásgarðsleið-Árskarðsleið
Leiðin milli Kaldadals og Kjalvegar er nefnd eftirfarandi
Haukadalsheiði-Línuvegur Hlöðufellsvegur-Hlöðuvallarvegur-SkessubásarvegurSilgjufelsskáli-Nornabæli-Skessuskjól-Silgja hvað segir þú BÞV um þessi nöfn, hafa þau öll verið notuð eða eru þau einhvað bull ?
Versalir-Stóraversskáli
Klasar-Rústaskáli-Rústakofi
Jökulfall-Jökulkvísl Þykir mér persónulega Jökulkvísl óviðeigandi við svo stór á
Hvað þykir mönnum um þetta og hvert er þeirra álit á hvað séu réttustu nöfnin
Jón Snæland
13.05.2003 at 21:34 #467788Maðurrr er orðinn svo lengi að spóla niður eftir þræðinum að það er spurning hvort Bjössi verði ekki að hefja nýjan þráð umdir nafninu Daman, Þáttur 2.
Jón Snæland.
11.05.2003 at 17:37 #473212Hvernig er það BÞV verða einhver hátíðarhöld þegar þú kemst í 400 pisla eða þurfum við að bíða í viku þar til þú kemst í 500 ?
Jón Snæland.
11.05.2003 at 17:34 #473210Pétur þetta klikkaði hjá okkur með að koma þér skálanefnd en nú er TÆKIFÆRIÐ til þess að þú getir orðið stóri bróðir því það vantar mann í ritnefnd. þá getur þú tekið þessa karla í gegn á þess að þeir geti svarað fyrir sig.
Ég se samála þér Bjössi við verðum að fá að tjá okkur það lífgar bara upp á síðuna. En þó væri allt í lagi að hafa Lúter í smá ritbanni þar til hann viðurkennir að við höfum þurft að brjóta af honum grýlukertinn eftir hrínið í honum bakvið setuna í vetur.Ps er ekki komið að því að vefstjóri og stjórn myndi einhverja stefnu varðandi auglýsingar og auglýsingramyndi á síðunni.
Jón Snæland
11.05.2003 at 17:13 #473286Ég þakka ykkur fyrir skjót og góð svör, Willis ég hringi bara til Víkur og redda þessu með skálann.
Björn þetta með kvíslarnar er snúið, ég hef grun um að faðir Gísla hafi skýrt ánna Systrarkvísl í tengslum við það að mér skylst að hann hafi skýrt Kerlingar ( Systur ) Þannig að það væri fróðlegt að heyra frá Sverri eða Gísla. Annars er staðið í stífum prófarkarlestri og vonast ég til þess að bókinn komi út um miðjan júní.Enn vantar þetta með Laugarlænu ?
Jón Snæland.
11.05.2003 at 09:45 #473266Hvað er að gerast Maggi? tæplega 2000 mans í félaginnu og
enginn sem treystir sér í ritnefnd. Það er jú auðséð að þú getur ekki tekið þetta að þér þar sem þú ert jú þegar í umhverfisnefnd og þá myndu t d fundir og fleyra skarast.
Og ég á erfitt að ímynda mér að það sé klúbbnum til framdráttar að hálf neyða menn og konur til fleiri starfa en þau ráða við.
Hvernig var það annars var ekki auglýst eftir fólki í ritnefnd eða aðrar nefndir ?
Jón Snæland.
07.05.2003 at 23:13 #473140Við þökkum hólið Björn þorri og Skúli þetta tímabil var nú bara skemmtilegt og ég á ekki von á því að Rottugengið sé horfið á braut. Því alltaf eru næg verkefni og til umhugsunar fyri þá sem eru ekki virkir þá er ekki nauðsinlegt að vera í stjórn eða nefndum til þess að vera með, alltaf vantar fólk til starfa og ábyggilega ferskar hugmyndir vel þegnar,td mætti segja mér að Páll og afmælisnefndinn væru fegnir að fá aðstoð með uppákomur í sumar, eða skemtinefndin. Einnig er mjög skemmtilegt að fara í vinnuferðir skálanefndar og kynnast fólki er það upplagt fyrir byrjendur, á ég von á því að þeir fari sína fyrstu ferð í byrjun júní svo það er bara að hringja í hann Magna og ská sig. Einnig vil ég minna á stikuferðir Umhverfisnefnrar sem er einnig kjörinn vetvangur til þess að kynnast fólki og takast á við skemtilegt verkefni.
Jón Snæland.
07.05.2003 at 20:46 #473172Þetta er áhugavert hjá ykkur Óskar,Hlynur og Skúli og fleiri. Það virðist sem við séum mitt á milli þessara hitasvæða og er loftlínan 11 km í Ólafsfell og svipað í Kerlingafjöll er líkurnar þá okkur ekki svolítið hlíðhollar að hjá okkur gæti verið heitt vatn. En hver gæti kostnaðurinn verið er ekki rétt að klúbburinn kanni þetta mál betur eða hefur það kannski verið gert áður, ef svo er væri fróðlegt að rifja upp þær niðurstöður. Svo eru jú til 8 millur í buddunni það er bara spurninginn hvort menn munu vilja fórna stórum hluta þess í þetta verkefni.
Eða kannski klúbburinn taki skála í fóstur og eyði einhverjum peningum í það. Hefðu félagar 4×4 td áhuga á því að kanna hvort við gætum tekið að okkur Hvanngiljahöll en sá skáli er rétt norðan við Búðarháls. en hann þarf að hressa upp á. Skálinn er í eigu Ásahrepps og Rangárþings Ytra. Eftir að Tungnaá var brúuð er aðgengið að skálanum betra. Dagsferðir þaðan gefa ýmsa möguleika til akstur vítt og breytt um sunnanverðan Sprengisand.
Einnig eru skálar einsog Áfangaflá-Illugaver-Versali eða hvað með skálana norðan við Hágöngulón þegar ransóknarliðið hverfur á braut.Jón Snæland.
06.05.2003 at 22:41 #473156Kuldaskræfur.
Ég er hjartanlega samála þér Lúter þetta var nú ljóti gjörningurinn, ég held að þetta hafi skeð þannig að einhve impraði á þvi að ofnin færi illa þarna á eldhús gólfinu og sokkarnir væru götóttir og ógeðslegir sem héngu í kringum vélina, og áður en við vissum af réðumst við á vélardraslið með þvílíkum OFSA, og áður en við vissum af var vélinn á leið upp í sumarbústað til Kalla.
Síðan erum við búnir að naga okkur í handabökinn upp að olboga venga mórals yfir bullinu í okkur. Dauð skelkaðir um það að einhverjir munu frjósa í hel í skálanum, svo rammt kvað að skelfingu þessari að við ákváðum í skyndi í vetur að fara og bjarga skemmtinefndinni en hún var einmitt stödd í klakahöllini.Fengum við til fulltingis við okkur vatna og björgunarsveitarmannin Hlyn snæland á Ló Ló Patroll og fleiri mjög vaska sveina, sýnir þetta hvílík umhyggju við berum fyrir okkar nánustu. þegar við lítum til baka, og rifjum upp þá stund er við björguðum skemtinefndinni er ekki laust við að sumir okkar felli tá yfir hetjuskap okkar og bróðurkærkeika. En ekki er laust við að okkur sárni þegar maður einsog þú Brútus-Lúter kemur upp um okkur með ofninn. Við sem komum að þér snöktandi bak við setuna og komum þér til byggða.Fyrir hönd fyrrum skálanefndar og einka björgunarsveitar skálanefndar Jón OFSI Snæland
PS Hvenær fáum við björgunarlaunin.
23.03.2003 at 19:19 #459982Vegna vangaveltna ykkar viljum við í skálanefndini koma eftirfarandi á framfæri.
1- Skipt var um lykla í vinnuferð í ágúst 2002
2- Allir þeir sem voru með lykla áður sem sagt þessir 2-300 sem við gátum ekki fengið upplýsingar um frá fyrri skálanefnd geta ekki notað þá lengur.
3- Allir lyklar sem frá okkur fara í dag eru niður skráðir.
4- Jón Snæland einn getur látið smíða lykkla.
5- Okkur hefur boðist myndavél okkur að kostnaðarlausu en ekki hefur verið tekkin nein ákörðun um það.
6-Skálagjöldin eru 800 kr fyrir félagsmenn og 1300 fyrir utanfélagsmenn.
7-Það stendur til að skipta út skrá Árbúða einnig.
8-Pétur Gíslasson það vantar í skálanegnd, kondu og bjóddu dig fram og talaðu þá við Magna í skálanefnd.
9-Innheimta skálagjalda hefur gengið betur og er nú búið að innheimtast 700,000 síðan í fyrra vor.Vonar skálanefndin að þetta útskíri eitt og annað
Skálanefnd.
25.02.2003 at 19:50 #469376Sorrý Palli að ég skyldi hefja nýjan þráð, mér varð bara svo mikið um fréttina af blankheitum Toyotu umboðsins
Jón Snæland.
06.02.2003 at 19:12 #468038Fyrirgefið gleymdi vegalengdinni 20,4 km frá Kvíslaveituveg
Jón Snæland.PS Hlynur verður kominn í Setrið hann er svona 10-15 mínútur að skuttlast niður að vað ef hann er í stuði.
06.02.2003 at 19:06 #468036Sveinn þú er allavega á rétta bílnum til þess að fara þessa leið einn. En svona án grýns þá á maður nú ekki að vera að þvælast einn, það fékk hann Gústi að læra á síðustu helgi þegar hann lenti í læknum vestan Þjórsár.
Einar benti á að hægt væri að aka Blautukvíslareyrarnar og er ég honum samála um að það sé góð leið þegar allt er frosið.Einnig er ég samála þeirri fullirðingu þess að hægt væri að aka 18 hjóla trukk yfir vaðið og mætti hann vera með skriðdreka á pallinum. Þetta með aksturstíman þá vorum við 6-7 tíma síðustu helgi þrátt fyrir heimsókn í gil í um 1 tíma.Í góðu færi er þetta ekki nema 1-2 tíma akstur.6432093-1839780 Kvíslaveituvegur
6431980-1843379 VP
6432459-1845060 VP
Komið er að smá brekku austan Þjórsár þar sem er ekið í einhverskonar farveg, þar þarf að fara varlega þar voru menn að festa sig síðustu helgi
6432940-1846019 Austurbakki Þjórsár
Taktu stefnuna á miðja eynna og yfir hana, stefnan yfir vestari álinn er hægra meginn torfkofans á vesturbakkanum
Ath neyðarskýlið á vestur bakkanum er brunnið hefur sennilega brunnið seint í haust.
6433120-1846319 Vestari bakki Þjórsár
6433181-1846556 Lækur þar þarf að fara varlega því hann er djúpur en hægt er að fara yfir hann á snjóbrú
6434744-1850430 VP leiðin að þessum punkt liggur um mjög þýft svæði þar sem auðvelt er að sitja fastur milli þúfnana.
6435951-1855626 VP
6435625-1859418 VP
6436239-1901292 VP
6436727-1901675 Sléttan
6436906-1901159 Setrið
Ef notaðir eru þessir punkta er ekið á milli Hnífár og Blautukvíslar en farið er yfir Hvífá á eyrum þar sem hún er pikk frosin.Jón Snæland.
Góða ferð.
02.02.2003 at 07:59 #467436Nýjustu fréttir eru þær að kl 12,30 eftir miðnætti var hópurinn 1,7 km frá Setrinu og höfðu þá farið 300 metra síðasa klukkutíman svo þeir eru nú ekki aldeilis stopp.
Framdrifið er farið hjá Kjartani og hann kominn í spotta,
Reinir orðin bremsulaus og er það ekkert grín á þessum hraða, Danni skröltir áfram með ónýta felgu og felgubolta og eru nokkur dekk illa farin eftir átök við grjót og hraun.
Ég var að velta fyrir mér hvað það væri eiginlega sem fengi fólk til þess að aka í 33-34 tíma og vera vakandi í 41-42 tíma. Er það virkilega þessi ýldu kokteill sem búinn er að veltast um á pallinum hjá honum Lúter. Og þá afhverju að flýja til fjalla með kostinn. Ég get skilið að kvenfólkið vilji fá að vera áfsíðis með sína punga, en þá karlarnir ??????????? hvað með þá.PS Enginn afsláttur er veittur af skálagjöldum þótt hópurinn hafi verið að slugsa og draga lappirnar á leiðinni og ekki komið fyrr en eftir míðnætti.
Skálanefndinn.
Auka PS Leigan á koju plássi í skálavarðaríbúð hækkaði frá og með 1 febtúar 2003 í krónur 3900 per nótt, ef keyptur er morgunmatur kostar nóttin 4900. Hægt er að fá einhvern afslátt ef samið er til lengri tíma en þó minnst í 3 mánuði.
Skálanefndin.Á meðan eg var að pára niður þennan pistil fékk ég nýja fréttir. Hjólið er brotið undan bílnum hjá Danna og þurfti því að skilja hann eftir. Hópurinn var komin í Setrið kl 14, 30 í nótt.
Jón Snæland.
01.02.2003 at 23:19 #467422Hópurinn sem var undir Loðmundi er snúin við. Hópurinn á Klakksleið er allur kominn yfir Kisu en nú er allt stopp og hjá Kjartani gengur hvorki né rekur og er hann 2,7 km frá Setrinu og all lok lok og læs og allt í fári HE HE HE Hí Hí nei sona segir maður ekki Kalli.Ég er búinn að sussa á Kalla. Veðrið í Setrinu er nú -13 og 9 metrar og búist við 13-18 metrum í nótt þannig að þeir mættu fara að drífa sig í skjól.
PS þeir ætla að hringja þegar þeir komast í Setrið
Jón Snæland.
01.02.2003 at 22:18 #467412Eru allir steindauðir engvar atugasemdir eða koment.
Það er frjálst að tjá sig meira segja fyrir utanfélagsmenn, sjáið nú manngæskuna. En nýjustu fréttir eru þær að fyrrum skálanefndar maðurinn "Kjartan" er búinn að stinga hina dratthalana af er hann kominn yfir Kisu og telu hann sig eiga eftir 2 km í skálavarðaríbúðinna en mikil keppni er í gangi þessa stundina um að ná fyrstur í skálavarðaríbúðinna. Hvernig er þetta með veðmálið þorir enginn.En nú fer að versna í því, því nú á að fara blása og skafa og er komið 17 stiga frost í Setrinu.PS Landcruser 83 árgerð. vantar mál á felguboltum því boltarnir er brotnir hjá Danna.
Lifnið nú við ormarnir ykkar hvar eru þið er ég einn í heiminum BÞV,Hlynur, Ingvi, Palli, Viddi, Maggi Umhverfis postull og loftbelgarfari,Lúffi, Óskar DR Egill fasti Bí Bí
Sindri,Rallý Jói Og rest stjór er ykkur ekki umhugað um formanniSkildum við fá að fara í björgunar túr Beggi ætla fleiri með.
Skálanefndin
-
AuthorReplies