Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.06.2003 at 20:48 #473852
Ég get ekki sagt að ég sé alveg sáttur við hugmyndir Ólsarans, og þá vegna þess að mér þykir svolítið valtað yfir þá sem standa í slóða ferlun, skálaskráningu, punktasöfnum, kortagerð og fleiru slíku tengdu, og þá hvernig, jú td með hugmyndum þínum um slóðaráðstefnu á landsfundinum í Setrinu, margir af okkar helstu sérfræðingum í slóðamálum eru ekki gjaldgengir á landsfundinn, einfaldlega vegna þess að þeir eru ekki í stjórnum eða nefndum klúbbsins. Og því vil ég í því sambandi nefna menn sem Gísla Ólaf Pétursson eða Sverri Kr Bjarnarsson og fleiri og fleiri. Einnig finns mér sem menn haldi að ekkert sé verið að gera í þessum málum. En því vil ég enn benda á Ferilsöfnum Bessa og einnig það að ferlun er ekki eingöngu það að hafa kveikt á tölfuni heldur fylgir þessu oft skýrslugerð um viðkomandi slóð td um það hvort viðkomandi ökumanni þyki slóðinn þjóni einhverjum tilgangi, hverskonar undirlagi sé ekið á, hvaða tíma árs sé ekið ofl í þeim dúr. Síðan fara ferlarnir til Hans í Hnit og eru setti á kort og síðan niður í Mál Menningu þar sem við prófarkar lesum kortið, bætum inn skálum og merkjum þá með nafni og GPS punti, fjölgum vaðamerkingum og síðan er settir inn GPS punktar á óljós gatnamót á hálendinu. Einnig þjónar það vissum tilgangi að koma þessum leiðum í bók, og eru komnar 82 leiðir í hana, en misjafnlega merkilegar að sjálfsögðu einsog gengur. En hluti af tilganginum var að reina að festa leiðarnar í sessi. En sóðar á íslandi skipta að vísu þúsundum ef öll hjólför eru talinn. Ég held að farið hafi verið varlega í því að setja leiðirnar á kort og leiðirnar hafi flestar tilgang, semsagt séu til þess gerðar að tengja saman landshluta, leiðir að markverðum stöðum, leiðir séu gamlar þjóðleiðir, leiðirnar eru einnig sögufrægar einhverra hluta vegna. Að framansögðu finnst mér ekki hægt að henda þeim út í horn sem hafa verið að vinna í þessum málum og setja inn nýtt lið.
Það er búið að reina þessa aðferð í Póllandi, þar skiptist Soledarnos og harðlínu vinstrimenn á að stjórna til skiptis, byggja upp, rífa niður, byggja upp, rífa niður. Þess vegna þurfum við að styrkja þá sem fyrir eru og samhæfa krafta okkar og þá sérilægi
Fá landsbyggðardeildirnar til þess að taka meiri þátt í svona vinnu, en því miður er mjög erfitt að afla sér upplýsingar um slóðir frá heimamönnum því þeir líta oft á þær sem einka eign. Nóg í bili enda orðinn langorður sem fleiri og gleymdi því að spurningin var hvað er slóði ? ( hef ekki hugmynd um það ) .Slóðríkur.
09.06.2003 at 17:35 #474118Æ Æ Þetta átti að ver VERTU KLÁR MEÐ HEFTIÐ!!!!
Jón Snæland.
09.06.2003 at 17:34 #474116Gott að þú minntist á þetta Hlynur, því fyrrverandi skálanefnd var búinn að útbúa svona umslög sér merkt, með ýmsum upplýsingum á, og var farið með skammt af þeim í Setrið og í Árbúðir í vetur. Þau eru sennilega bara búinn nema þau séu úti á setu og notuð það í óæðri tillgangi?
En þar sem ég gat ekki á mér setið þá hnupplaði ég umþb 500 stikkjum og geymdi þau niður í kjallara hjá mér, en það er velkomið að skila þeim til núverandi skálanefndar ef þeir ganga svolítið á eftir því. en til upplýsingar fyrir þig þá er Magni Rúnar Þorvaldsson núverandi galdkeri skálanefndar. En hafðu ekki áhyggur af því, ég frétti af því að Soffía og Björn Þorri væru að senda þér innheimtubréf með safaríkum innheimtuþókknunum. Gerðu ráð fyrir að fá bréfið í kvöld með taxa, Taxan þarftu að vísu að staðgreiða en ég held að ekker liggji á með skálagjöldin enda tikkar þar vanskilagjald, dráttarvextir og vísitala.Vatna kveðjur Jón snæland.
09.06.2003 at 08:39 #474102Til þess að fá upplýsingar um lagakeppnina hringdu þá í td Palla 5872787 svo getur þú líka hringt í Lúffa sem einnig gegnir nafninu Herjólfur Guðjónsson í síma 5546991 hann getur sungið fyrir þig sigurlagið.
Svo getur þú hringt í Sindra hann veit allt um myndbandakeppnina en síma númerinu verður þú að fletta upp sjálf.Kærar sumarkveðjur Jón Snæland.
09.06.2003 at 08:26 #474090Nei Nei Hlynur Rottugengið fékk hýsingsplássið bara lánað, og erum við með það á this.is/rotta. En þar sem minnst er á gáminn góða þá er gamla grillið úr Setrinu einnig geymt þar ef umhverfisnefndinn ætlar að nota það inn í Þórsmörk þá er bara að hringja í Karl Sveinsson 5511755.
Jón Snæland.
07.06.2003 at 13:21 #474086Jú Björn Þorri ferlarnir á kortinu er að ég held flestir komnir frá félögum í 4×4 og úr safni Bessa allavega þeim sem slóðum sem eru á hálendinu. Þó er eitthvað sem vantar en og er lítill tími til stefnu, það sem vantar er eftirfarandi Sprengisandur-Hágöngur að Svarthöfða, Leið að Heljargjá og Fagradalsleið. Þessar leiðir þurfa að vera komnar til Hnit, Hans H Hansen sími 5700500 á þriðjudag semsagt núna eftir helgina og muni að það hjálpar okkar málstað að leiðir séu á korti og ferlaðar og stikaðar.
Jón Snæland. Stikukveðjur.
31.05.2003 at 15:53 #473816Fastur mér þykir það skjóta nokkuð skökku við að ég sé orðinn málsvari Lálendingsvæðingu hálendisins, þegar ég sagði að ég vildi ekki malbik á Þórsmerkurleið, Fjallabak Nyrðra eða Þjóðgarð norðan jökla og að ég vildi halda sem flestum slóðum í óbreyttri mynd og þetta held ég að við flestir getum verið samála um.
ELDGJÁ reynda liggur slóð spottakorn inn í Eldgjá og einnig ofan við Eldgjá að austanverðu en það er önnur saga.
LETI ég skil nú ekki alveg hvað þú ert að fara ? ég held að jeppamenn sé svona eins og flestir aðrir bæði latir og duglegir, Ég held að hinn venjulegi jeppamaður þurfi ekki að sanna neitt sérstaklega fyrir þjóðinni að hann sé eitthvað duglegri en aðrir. Þó ég viti vel að þér þyki skemmtilegast að fara erfiðar leiðir og þar erum við líkir, en við getum samt ekki gleyma öllum hinum sem eru með smá börn með sér, gamlir, veikir, fatlaðir eða eitthvað annað sem gerir þeim erfitt um vik, ég er ekki að tala um að brúa og malbika fyrir þetta fólk heldur að fá að hald í það slóða kerfi sem við þegar höfum, og þá í sem minnst breyttri mynd, því einmitt þetta fólk er kannski fært um að aka 38? jeppa en ekki ganga langar leiðir. Og í því sambandi vil ég minn á fatlaða jaxlinn sem lét breyta Barbí fyrir sig svo hann kæmist á fjöll ? Húrra fyrir honum?
En höfuð atriðið er á fá skilgreiningu á því hvað er slóð ? og hversu lengi eða hversu oft fæst HEFÐ.Jón Snæland.
PS og ekki orð um meir um sjoppu áform mín í Öskju nema þið viljið kaupa hlutabréf.
31.05.2003 at 15:52 #473814Fastur mér þykir það skjóta nokkuð skökku við að ég sé orðinn málsvari Lálendingsvæðingu hálendisins, þegar ég sagði að ég vildi ekki malbik á Þórsmerkurleið, Fjallabak Nyrðra eða Þjóðgarð norðan jökla og að ég vildi halda sem flestum slóðum í óbreyttri mynd og þetta held ég að við flestir getum verið samála um.
ELDGJÁ reynda liggur slóð spottakorn inn í Eldgjá og einnig ofan við Eldgjá að austanverðu en það er önnur saga.
LETI ég skil nú ekki alveg hvað þú ert að fara ? ég held að jeppamenn sé svona eins og flestir aðrir bæði latir og duglegir, Ég held að hinn venjulegi jeppamaður þurfi ekki að sanna neitt sérstaklega fyrir þjóðinni að hann sé eitthvað duglegri en aðrir. Þó ég viti vel að þér þyki skemmtilegast að fara erfiðar leiðir og þar erum við líkir, en við getum samt ekki gleyma öllum hinum sem eru með smá börn með sér, gamlir, veikir, fatlaðir eða eitthvað annað sem gerir þeim erfitt um vik, ég er ekki að tala um að brúa og malbika fyrir þetta fólk heldur að fá að hald í það slóða kerfi sem við þegar höfum, og þá í sem minnst breyttri mynd, því einmitt þetta fólk er kannski fært um að aka 38? jeppa en ekki ganga langar leiðir. Og í því sambandi vil ég minn á fatlaða jaxlinn sem lét breyta Barbí fyrir sig svo hann kæmist á fjöll ? Húrra fyrir honum?
En höfuð atriðið er á fá skilgreiningu á því hvað er slóð ? og hversu lengi eða hversu oft fæst HEFÐ.Jón Snæland.
PS og ekki orð um meir um sjoppu áform mín í Öskju nema þið viljið kaupa hlutabréf.
31.05.2003 at 08:58 #473810Lálendisvæðing Það er ekki málið, heldur það að fá að halda áfram að aka þá slóða sem fyrir eru. Einsog ég sagði í pistli mínum, þá er að okkur sótt víða í þeim málum og benti ég á dæmi um það. Dæmi eru um það miklu víðar td hjá ýmsum hópum sem halda það að þeir hafi eitthvað einkaleyfi á hálendinu, nú segir sennilega einhver að ég sjái óvini í öllum hornum, en því miður er það svo og ætla ég ekki að tíunda þá hér. En þetta með fatlaða þá er það kannski ósmekklegt að nota þá sem skjöld en veltið fyrir ykkur hvað það eru stórir hópar í þjóðfélaginu sem ekki geta gengið langar leiðir. En þeir geta fengið að njóta hálendisins einsog við ef ekki verður þrengt meir að okkur en þegar er orðið. Og þess vegna er svo mikilvægt fyrir okkur að fá skilgreiningu á orðinu slóð og fleiru því tengdu. OGUD kom með snilldar hugmynd um hver gæti verið skilgreining á slóð, en til þess að hægt sé að vinna meir í því máli þarf að kanna lagalegu hliðar þess og einnig hver sé hefðarréttur og hversu langan tíma það taki að koma hefð á ýmsa hluti, því það hlýtur að vera margbreytilegt , held ég þó að með stikun slóða komi fyrr hefð á þá samanber viðhald skála. Auglýsi ég eftir áliti lögfróðs fólks á HEFÐ. Og einnig auglýsi ég eftir fleiri umsögnum frá umhverfisnefnd.
ASKJA það sem ég átti við um Öskju var það að bílastæðið er mjög langt frá Víti og þannig háttar til þarna að ekkert mál er að hafa það nær og eina sem þyrfti til eru kannski málaðir steinar sem myndu afmarka leiðina.
Og þá veist þú hug minn Siggi til lálendisvæðingarhálendisins, þú veist að mér hryllir við þeim hugmyndum að brúa allar á inn í Þórsmörk og malbika síðan veginn. En þessi áform eru upp víða td á Fjallabaksleið Nyrðri, eða þá hin afleita hugmyndin um þjóðgarð norðan jökla, þar sem allt yrði malbikað og bílastæði með útsýnisstöðum við alla markverða staði, Vörður við Hafrakvamma sem tæki við aðgangseyri og seldi okkur póstkort af Töfrafoss ( heitnum ). En nú er ég heldur betur kominn út fyrir efnið svo ég læt þessu lokið.Jón Snæland.
30.05.2003 at 17:41 #473694Ég var nú eiginlega jafn hissa á því.
30.05.2003 at 17:34 #473690Kommon sens er skrifað heilbrigð skynsemi.
29.05.2003 at 14:28 #473798Nei ér er samála þér Muffin, ég á ekki við að mér fynnist það í lagi að spóla og spæna hvar sem er. En ég var meira að hugsa um staði sem Öskjuvatn og fleiri slíka staði þar sem er langur gangur að ýmsum náttúruperlum, þar mætti kannski gera aðgengið betra. Og einnig átti ég við ýmsa slóða sem hefur verið lokað svo sem slóð inn í Hvergil og Biskpaleið sem dæmi. Því við meigum ekki gleyma því að það er bara lítil hluti þjóðarinnar sem getur vaðið á og klifið fjöll.
Jón Snæland.
29.05.2003 at 11:43 #473794Menn eru svo snöggir að svar og koma með komennt , að ég tók ekki eftir pistlunum frá Muffin og OGUD. En varðandi vangaveltur Ogud þá er reyndar verið að vinna í kortagerð á hálendinu. Er Það Mál og Menning, Hnit þar sem Hans H Hansen fer fremstur í flokki, og umhverfisnefnd 4×4 þar sem Bessi Aðalsteinsson hefur haldið utanum leiðarferla og hefur fjöldinn allur af félögum 4×4 lagt þessu lið kortið mun síðan koma út í júní. Á kortinu er fjöldinn allur af ný ferluðum leiðum sem ekki hafa verið á kortum áður en hafa verið þekktar af jeppamönnum um langt skeið. Einnig er að koma út ný hálendisbók í júní þar sem lögð hefur verið áhersla á að gefa nafnlausum leiðum nafn eða festa þau í sessi sem notuð hafa verið af Sverri Kr Bjarnasyni í hans punktasafni.
Muffin Ekki get ég verið alveg samála þér með það að ef kominn sé einhver gróður í hjólförin, að þá megi ekki aka þær. Það eru til svo margar fá farnar slóðir sem gleymast kannski í 1-2 ár og gróa þá upp. En samála er ég þér í því að ekki eigi að aka óvarlega um ýmsar náttúru perlur, en við skulum ekki gleyma þeim heldur sem ekki geta gengið langt því það fólk hlýtur að eiga sinn rétt á að njóta landsins, rétt einsog við hin.Jón Snæland.
29.05.2003 at 10:56 #473792Í flestur tilfellum eru slóðar lagðar í einhverjum tilgangi, td stytting milli staða, eða að náttúru perlum, línuvegir, smalaleiðir, veiðileiðir eða gamlar þjóðleiðir. Á þessari upptalningu má sjá að það eru sennilega mörg sjónarmið á því hvað sé slóð.
Því ekki er vist að bændur, hestamenn, veiðimenn og borgarbörn af malbikinu leggi sömu merkinguna í það.
Einn flokkur þessara slóða eru gamlar þjóðleiðir sem myndast hafa í aldanna rás, af göngufólki, hestum síðan kerrum og að lokum bílum, kannski má segja að slík slóð sé ?slóð? og þá vegi kannski ekki eins þungt hversu greinileg hún sé.Í öðrum flokki eru sögulegar leiðir og má þá kannski nefna leiðina um Áfangagil sem dæmi, en hún var notuð til þess að komast í Fiskivötn um Bjalla vað og síðar kom leiðin um Hófsvað sem einnig þykir söguleg hjá áhugamönnum um upphaf fjallaferða, Þessar leiðir eru í þannig landslagi að þær nánast hverfa að vetri. Og ekki er hægt að láta slíkar slóðir gjalda fyrir það hversu illgreinarlegar þær séu. Undir þennan flokk mætti setja fjöldann alla af leiðum svo sem Bárðargötu, Vatnahjallaleið, ofl ofl.
Um það hvort leið sé kominn á kort eður ei, þá þykir mér það nokkuð léttvægt vegna þess að margar leiðir hafa horfið af kortum Landmælinga eingöngu vegna þess að einhver bóndinn, þjóðgarðsvörðurinn, landvörður eða skálaeigandinn hefur farið að væla yfir einhverjum slóðanum, og hafa þessir slóðar þá einfaldlega verið strikaðir út í næstu prentun.
PS Samkvæmt Íslensku orðabókinni er sá maður SLÓÐI sem lítt fer á fjöll, og haft er eftir konu austan af landi, að Hún hafi í sínu ungdæmi heyrt slíka menn kallaða Þorra. ( tilvitnun líkur).
Jón Snæland.
26.05.2003 at 18:18 #473736Eiginlega var það ekki ætlunin að af síðunni fréttist, en í barnaskap mínum hélt ég að þið finduð hana ekki fyrr en hún væri tilbúinn. En hvað um það, það er verið að vinna í henni á fullu og verður hún væntanlega tilbúin á þessu kjörtímabili með myndum,ferðasögum og að sjálfsögðu helling af lágmenningu, skítkasti og öðrum óþvera.
Fyrirgefiði Gulli Mulla, Kalli Bjórmalli, Þröstur, Óli, Magni,Jón Ebbi, Guðjón, Kjartan,Ég gat bara ekki hamið mig með að montast með nýa leikfangið okkar. Ég er tilbúinn að taka út mína refsingu við næsta fulla tungl.Ofsalega sorrí.
25.05.2003 at 08:11 #473756Enn annað hvernig er það með NMT símana það þarf að fá nýtt númer í þá, þar ætti Landsíminn að geta komið inn í dæmið það eru nú ekki orðið svo mikið eftir að þessum símum eða hvað? Hvernig í fjandanun geta gamlir símar verið markaðsvar sem kosta þetta 20-30000 kall og þess utan þarf að fá nýtt númer í þá.
Þetta ástand er að verða óþolandi þegar menn eru farnir að bíða eftir því að röðin sé komin að þeim,Jón Snæland.
25.05.2003 at 07:51 #473754Hvað er til ráða við þessum fjanda????????
Fari þið nú að taka út þessar upplýsingar um hvaða dót er í bílnum, þá á ég við þær upplýsingar sem ligga fyrir hérna á síðuni. Þetta pakk getur leikið sér að okkur þeir bara skoða upplýsingar um notanda og í þínu tilfelli Snake var allur matseðillin borin fram á síðuni og það sama á við Lúter. Og væri kanski fróðlegt að athuga hvort svo sé með fleiri. Ennig er athyglisvert vert að 7000 auglýsingar hafa verið birtar á síðuni og gæti síðan verið því orðin stór markaður fyrir þjófa, td var verið að auglýsa eftir svipuðum hlutum og var stolið frá þér.
Spáum aðeins í það hverju er stolið, eru það ekki CB,VHF,hljómfluttningtæki,GPS,dekk er þetta ekki það helsta?? væri þá ekki hægt að fá aðstoð frá Sigga Harðar og Aukaraf í einhveri mynd, nú eru stöðvarnar skráðar á viðkomandi ef ég man rétt?
Einnig ættu allir að merkja dekkin sín þegar þau eru keypt að innanverðu með símanúmeri og nafni, þannig hefur komist upp um þjófa með hjálp hjólbarðarverkstæða.Jón Snæland
23.05.2003 at 16:30 #473522Þar sem Júrovisíion eða hvað sá gjörningur heitir er að ganga í garð er ekki í vegi að gefa mannskapnum Skúrivison stig 0-12 stig.
Rúnar- 12 stig ( Fyrir að vera málefnalegastur og koma með hnit miðuðustu athugasemdina.)
Glanni 11 stig ( Fyrir að vilja banna almenningsvagna )
Einar 8 stig ( Fyrir að fara aðeins útaf sporinu og hreyta ónotum í lögfræðing, það yljar okkur um hjartarætur sem slugsumst alltaf með að borga afnotagjöld Rúv )
Ólsarinn helling af stigum bara fyrir að vera Ólsari þegar allir eru Snæfellsbæingar eða eitthvað svoleiðis. )
Paji -40 ( Fyrir að vera ekki búin að biðja Hlyn um að skrifa ferðasögu í Setrið frá Grænlandi eða fá Sing til þess að segja okkur meira frá þeim Hollensku og ekki síst þjóðgarðsögu frá Afríku eftir Skúla.
BÞV ??? ( Fær fullt af stigum fyrir að koma okkur í skilning um að það sem við lesum sé það sem við lesum en ekki það sem við höldum að við séum ekki að lesa, einsog gamla konan sagði þegar hún dó. En hann fær fullt af mínusum fyrir að tvísmella á sendtakkan,
Einnig fær hann bunka af stigum fyrir að ráðast á saklausa umhverfisnefndina og enn meira af stigum fyrir að reina að hleypa þræðinum upp.Hlynur fær -100 stig ( Fyrir að Dratthalast ekki með dóminn á vefspjallið.
Skúli H ( Fær djöfuls helling af stigum fyrir að vera jafn langorður og Vinstri-Grænir
En þó fullt af mínusum fyrir að verin nánast kominn í hring og vera orðinn samála sjálfum sér, og kominn í bræðralag með BÞV.Lúter 1 stig ( Fær stig fyrir að vera Lúter )
Sing 10 stig ( Fyrir langbestu söguna )
Eiki -2 stig ( Fyrir að hræða okkur svona )
G7729 -9 stig ( Fyrir það að ætla að selja jeppann á 100 kall og kaupa sér göngustafi )
Ofsi 0 stig ( Fyrir að vera gjörsamlega steiktur vanviti sem ætti kannski að fara að taka sér frí frá ritstörfum áður en skaði hlýst af.
Dómnefnd Það er greinilegt á öllu að Skúli, BÞV og Ólsarinn berjast um bikarinn þar sem mjótt er á mununum BÞV með fullt af stigum Ólsarinn með Helling en þó virðist Skúli vera sjónarmund á undan með djöfuls helling af stigum.
Hlynur rekur að sjálfsögðu lestina einsog svo oft til fjalla, en hann á þó enn von ef hann kemur með góða ferðasögu í SetriðÚrskurðarnefndvefspjallspislaferðaklúbbsins 4×4.
22.05.2003 at 18:08 #467810Usss ljótt að heyra í þér Lúter, þú gengur með lafandi tunguna ú um allan bæ til þess að fá að taka í Dömuna
Er svo kominn rómantík í þetta hjá ykkur Birni eftir ástarljóða sendingarnar.PS eru þeir bara ekki á sama meðalhraða með læsingarnar og hlutföllin og þú forðum daga þegar þú fórst í Setrið.
Ha Ha Ha HAAAAaaah.
Slóðríkur.
21.05.2003 at 19:06 #473600Ég er á Runner á 38" semsagt eins bíl og ek alltaf í 18 pundum í bænum og 10-12 pundum á möl, ég er á 14" felgum og dekkin eru Mudder. dekkin verða orðinn 3 ára núna í Júní en það er ekki mikið eftir af þeim enda var bílnum ekið 80% allra hálendisslóða í fyrra vegna punkta söfnunar og ferlunar, þannig að ég tel að aka megi á svona dekkjum í 4 ár miðað við normal notkun í 18 pundum. Svo er bara spurning hvort mönnum finnist það góð ending eða ekki ?
Svo er jú önnur spurning ef þau entust lengur er þá ekki bara hætta á að þau færu að fúna, hvað halda menn um þann möguleika. Og Grani ef þú ekur lengi í dekkjunum svona harðpumpuðu ættir þú að fá þér nýrnabelt og við þennan hristing þá held ég að þú farir ekki heldur vel með bílinnPS þú kemur svo að sjálfsögðu í Mörkina á fimmtudagin og skráir þig í klúbbin, og þú ert sérstaklega velkominn þar sem þú valdir réttu tegundina.
Og vertu ekki með áhyggjur af Patrol köllunum, þeir sitja venjulega út í horni og diskutera viðgerðir og varahlutaverð
Jón Snæland
-
AuthorReplies