Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.10.2003 at 22:23 #477362
Fáðu þér Landrover þá getur þú notað sveif.
Góða skemmtun. Slóðríkur
30.09.2003 at 23:51 #477162Sorry strákar og stelpur með alla pistlana ég og talfan eru með vírus í bunkum og sennilega vott af riðuveiki
Slóðríkur.
30.09.2003 at 23:48 #477160Þetta er gömul og góð hugmynd hjá þér Emil, reyndar ætti þetta að vera undir linknum Setrið þar sem ýmsar upplýsingar um skála klúbbsins væru og þá kanski bókanir í alla skála 4×4. Og þess utan ætti linkurinn að heita Skálar eða Setrið, ekki Veðrið í Setrinu.
PS en ef þetta ætti að verða að veruleika verður sennilega að hýsa þetta á Rottusíðuni eða GóP eða Kárasíðunni eða eða eða hvað ???????????? annað PS myndasíðan er allveg að komast í lag, bara smá tæknilegir örðuleika. En hún verður örugglega kominn í lag áður en laaaaaaaaaaangt um líður.
Slóðríkur.
30.09.2003 at 23:47 #477158Þetta er gömul og góð hugmynd hjá þér Emil, reyndar ætti þetta að vera undir linknum Setrið þar sem ýmsar upplýsingar um skála klúbbsins væru og þá kanski bókanir í alla skála 4×4. Og þess utan ætti linkurinn að heita Skálar eða Setrið, ekki Veðrið í Setrinu.
PS en ef þetta ætti að verða að veruleika verður sennilega að hýsa þetta á Rottusíðuni eða GóP eða Kárasíðunni eða eða eða hvað ???????????? annað PS myndasíðan er allveg að komast í lag, bara smá tæknilegir örðuleika. En hún verður örugglega kominn í lag áður en laaaaaaaaaaangt um líður.
Slóðríkur.
30.09.2003 at 23:46 #477156Þetta er gömul og góð hugmynd hjá þér Emil, reyndar ætti þetta að vera undir linknum Setrið þar sem ýmsar upplýsingar um skála klúbbsins væru og þá kanski bókanir í alla skála 4×4. Og þess utan ætti linkurinn að heita Skálar eða Setrið, ekki Veðrið í Setrinu.
Slóðríkur.
30.09.2003 at 23:46 #477154Þetta er gömul og góð hugmynd hjá þér Emil, reyndar ætti þetta að vera undir linknum Setrið þar sem ýmsar upplýsingar um skála klúbbsins væru og þá kanski bókanir í alla skála 4×4. Og þess utan ætti linkurinn að heita Skálar eða Setrið, ekki Veðrið í Setrinu.
Slóðríkur.
25.09.2003 at 18:26 #476946Er hægt að fá miða, á létt greiðslum eða raðgreiðslum
JS.
25.09.2003 at 18:24 #476944Lúter húsið opnar ekki fyrr er 20,30.
JS.
25.09.2003 at 18:20 #476942Til hamingju kominn í 200 pistla, en þú er nú meiri jólasveininn setja þetta í Bílar og breytingar. Svo er þetta örugglega lýgi með miðana. Ég frétti hjá Odda ehf að prentaðið hefðu verið 5000 miðar og sæta pláss í Perluni væri fyrir 1600 manns.
JS.
23.09.2003 at 20:12 #476798Kaldidalur var ófær óbreyttum jeppum í dag og 38" Læner var þar pikk fastur með túrista, þetta var um 10 km fyrir innan neyðarskýlið. það er kominn töluverður snjór í veginn þar sem hann er niðurgrafinn, og er þetta í 4-500 metra hæð. Ég á ekki von á því að færið sé neitt öðruvísi á Fjallabaksleiðunum. Og þú þarft að hafa það í huga að þegar farið er um Pokahrygg þá er ekið upp í 1000 metra hæð. Sem sagt ég held að þú komist aldrei inn að gatnamótunum í Hrafntinnusker í Reykjardölum nema veður breytist. Það er kominn SNJÓR.
Slóðríkur.
22.09.2003 at 16:03 #476760Ég meina til vinstri undir liðnum, frá Félögum.
Slóðríkur.
22.09.2003 at 15:52 #476708Strákar er ekki annað vað ofar í Köldukvísl, eða smá spöl neðan við fossin Nefja. Það vað gæti líklega sloppið eða hvað.
Slóðríkur.
21.09.2003 at 13:18 #476526Ferðaklúbburinn 4×4 er búinn að greiða fyrir aukapláss vegna myndasíðunnar, en hver er þá flöskuhálsinn í málinu, hvers vegna gerist ekkert ????????? Hvers vegna kemur stjórninn ekki með frétta tilkynningu um stöðu mála.
Slóðríkur.
PS. Heimasíðann er okkar helsta sameiningartákn, og hefur heldur fölnað á liðnu ári og til þess að hún fölni ekki frekar. Þá er bara eitt fyrir stjórnina að gera, bretta upp ermarnar og taka á málunum.
20.09.2003 at 04:25 #476678Flestir telja þessa stifu nauðsynlega, og hafa ýmsir lent í því að koma stífunum ekki í aftur með góðu móti ef þeir hafa ekið án þeirra í einhvern tíma, vegna gliðnunar.
Ég lenti í því að aka á stein og skemmdi stífuna, og held ég að hún hafi forðað bílnum frá frekara tjóni. Síðan ók ég í ár án stífunar, og kom nýrri stífu í aftur án vandræða. Ég myndi stinga upp á því að þú hefðir samband við Jamil á partasölunni upp við Rauðavatn. Hann á örugglega stífu fyrir þíg, fyrir lítinn pening.
Slóðríkur.
18.09.2003 at 18:51 #476518Ég tek undir með ykkur félagar, þetta fer nú að verða sorglegt með myndabankann. En það er kannski sorglegast að vefstjórinn virðist ekki einusinni hafa áhuga á að svara þessum pistlum og fyrirspurnum sem eru sennilega á annað hundrað.
PS það eru komnar inn nýjar myndir á Rottusíðuna undir Defender. Kjartan var að fikta við myndaalbúmið sitt og eyddi út tæpum 300 myndum. Annars eru lá leiðinni myndir úr Fjölskylduferðinn og eitthverju fleiru fljótlega.
Slóðríkur
11.09.2003 at 18:36 #476358Það verður ekki við öllu séð, en í 90% tilfella er miðað við WGS 84. Þar sem WGS 84 eru merktir við skála er punktur tekinn við útihurð skálans í flest öllum tilfellum
þó ekki Einarsskála í Grágæsardal, þar er punktur tekinn við bílastæði í um 100 metra fjarlægð.
Jón Snæland.
10.09.2003 at 22:07 #476238Gleymdir þú að taka töflurnar þínar Hlynur, ert þú kominn með Alsheimirs einkenni herra fastur, fyrir gefðu Herra pikkfastur. Pattar eru einungis einhverjir trússbíla sem rúlla nánast eingöngu hálf malbikaðann Kaldadalinn, með túrhesta borandi í nefið á sér í leðurklæddum Glitnis drossíum. Sem þurfa minnst 44" gleðigúmmí til þess að hverfa ekki ofaní yður jarðar vegna gjörsamlega mishepnaðar hönnunar og þunga. Hef ég heyrt að nota eigi þessa forngripi í uppfyllingu í Kárahnjúkum. Enda telja Landsvirkjunnarmenn full af óþarfa járnardrasli í þeim sem ekki gæti nýst betur í nokkuð annað. Vel á minnst þá er verði að opna nýja deild í Hverargerði fyrir afvega leydda Patrolmenn. Ég tók mér það bessaleyfi og pantaði meðferð fyrir þig, ég veit að því verður vel fagnað af þínum nánustu. Þú þarft ekker að þakka mér fyrir ég, lít á þetta sem mitt framlag til velferðarmála.
Ástarkveðjur Slóðríkur Snæland.
08.09.2003 at 23:09 #476162Ófært fyrr en eftir að það frystir,en Blautakvísl er ekki erfið fyrir þá sem hana þekkja en það eru fenjasvæðinn sem eru erfið.
PS FRIÐLAND.
JGS.
30.08.2003 at 16:35 #475944Til hamingju Rúnar með að vera kominn í 200. Reindar eru miklu stærri aðvörunarskilti skilti á Eyfirðingaveg en annarstaðar, minnir mig að þau séu 2 metra há og 1-2 metrar á breidd og á þeim stendur VARÚÐ straumþungar jökulár og sandbleytur. farið ekki einbíla. Og held ég að félagi vor Ólsarinn hafi verið með í uppsetningu þeirra.
Skiltin eru að mitt Gullfiska minni minnir við Ingólfsskála að austan, og að vesta verðu við Blöndu á Kjalvegi. Þess utan er viðvörunin á Þýsku og ensku.
Slóðríkur.
18.08.2003 at 17:47 #475664Þakka þér fyrir flux, en ég þori ekki af stað. Hvernig er þetta með skussana í Sóðagenginu á ég að bíða hérna í Kistufelli með fjölskylduna til eilífðarnóns, eftir fréttum af færð í Sylgjufell ?. Kosturinn er farin að rýrna og við erum löngu búinn með öll fjallagrös í nágrenninu, síðustu daga höfum við einungis haft kalda steina að sjúga.
Einn óöruggur.
-
AuthorReplies