Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.11.2003 at 15:59 #479070
Hvers vegna er ekki linkur af 4×4 síðunni, beint yfir á síðuna þína Eik?????????????““eða hversvegna er þetta efni ekki hýst á 4×4 síðunni og enþá fleiri spurningarmerki.
Jón Snæland.
07.11.2003 at 15:53 #479068Ég verð að vera samála Hlyn, þykir mér áhugaleysið hjá þeim á minni hjólum með eindæmum. En það er kannski þess vegna sem þeir eru á 33"-36".Einnig mættu fulltrúar þessara hópa vera duglegri að mæta á fimmtudögum í Mörkina.
Og ekki væri verra ef svo sem einn nýliði hefði áhuga á að mæta líka. Má segja að við í þessum fasta kjarna höfum verið hálf gáttaðir á áhugaleysi manna í gær. Þess vegna vill ég enn minna á það að klúbburinn er ekki ferðaskrifstofa, og það hlýtur að vera skemmtilegra að gera hlutina saman, heldur en að vera sífellt mataður á öllu.
Jón Snæland.
03.11.2003 at 23:25 #479648Lyni Hlynur, Rúnar Ráðalausi og Sindri dekkjalausi ætla að fara norðurfyrir og taka strikið suður uppbyggðan Kjalveginn til öryggis. PS svangir hundar eru bannaðir í Hveravallarferðinni.
Rottur.
02.11.2003 at 17:49 #479588Farðu inn á Vefspjall-Fjarskiptamál síða 2, undir þræðinum "Eru gluggagæjar perrar eru 26 pistlar um VHF og CB
Jón Snæland.
02.11.2003 at 16:10 #479554Hvaða litur er þetta camo, ég er hræddur um að allir viti það ekki. Allavega hef ég ekki hugmynd??????
Þessir jeppar sem horfið hafa að undanförnu hafa verið að finnast hérna rétt við bæjardyrnar, td held ég að jeppinn hans Lúters hafi fundist við Rauðhóla og annar við Leirtjörn, svo eru líka nokkrir slóðar ofan við Grafarholtið þar sem svona helvítis hyski getur dundað sér í ró og næði við að týna úr jeppunum. Ég skal bar skreppa þangað og skoða mig um.
02.11.2003 at 15:52 #479528Verkstæðið heitir Pústþjónustan ÁS Nóatúni 2 Sími 5628966
Siggi hefur bæði smíðað og sett í innfluttar flækjur.
02.11.2003 at 15:45 #479526Ég myndi í þínum sporum tala við hann Sigurð Ásgeirsson á pústverkstæðinu sem er við hringtorgið hjá Bílanaust, ég man ekki hvað verkstæðið heitir. En þar er þessi Siggi sem hefur um langt árabil verið bæði hægri og vinstri hönd Einars Áttavilta. Og það er hann sem hefur lumað á þekkingunni á þessu verkstæði. En það er kanski ekki undarlegt að þessi maður í Kópavogi hafi ekki verið spentur fyrir þessu verkefni, því það er mjöööög þröngt í vélar salnum og erfitt að smíða í þessa bíla. En þeir sem eru með flækjur, eru himinn lifandi með aflaukninguna.
Jón Snæland.
31.10.2003 at 14:53 #479464Þið JÞJ og HÞS megið ekki vera svona hvumpnir þó þessir snillingar Ólsarinn og Skúli fari aðeins á flug og missi sig af beinu brautinni. En fyrir ykkur, Þó ekki jöklafréttir. Jón Snæbjörs fór norður Kjöl í gær á 35" Barbý og sagði hann að Kjalvegur væri ófær vegna snjóa, hvernig sem við eigum að túlka það, þá er allavega snjór á Kjalvegi.
Jón Snæland
28.10.2003 at 18:54 #479276Hægt er að skrá sig í Jökulheima ferðina hjá Kjartani Gunnsteinsyni formanni í síma 8926293 eða 5642456.
Jökulheimaferðin verður undir leiðsögn Rottugengisins.
Ekki er búið að ganga frá ferðatilhögunni, en líklegt er að farið verði í Veiðivötn og Jökulheima og á laugardeginum
eitthvað í kringum Jökulheima td inn á Grímsfjall ef færð leyfir eða að Heljargjá-Bláfjöll-Sylgjujökull og heimferð gæti hugsanlega verið Breiðbakur-Kattarhryggir-Fjallabak en þetta fer að sjálfsögðu allt eftir færð.
Að Hveravallarferðinni standa Hlynur Snæland og félagar
Og að Setursferinni standa Emil Borg og félagar. svo eðilegast er að skrá sig hjá þeim svo allt fari ekki í rembihnút, því það kann ekki góðri lukku að stíra að margir sjái um skráningar Punktur.
Slóðríkur.
25.10.2003 at 13:45 #479020Ég veit ekki hvernig Beggi fær út 11 ferðir, mér sýnist þær vera 6-7. Fjölskylduferð Setrið. Landsgræðsluferð Þórsmörk, Stikuferð,Vinnuferðir 1-2, Sumarhátíð aðrar ferðir eru eingöngu fyrir mikið breytta jeppa samanber
4FF í mars, Nýliðaferð ofl og verð ég því að verða samála ofanrituðu. Enda má ekki gleima því að meiri hluti félagsmanna er á minni dekkjum en 38".En svo má kannski benda á það að það er ekki stefna klúbbsins að vera ferðafélag, þó það væri kannski rétt af klúbbnum að marka sér þá stefnu í framtíðinni að mínu áliti.
Slóðríkur.
24.10.2003 at 19:39 #479012Ætlar þú aaa-ð senda alla í Útivist eða hvað ?
Slóðríkur
24.10.2003 at 19:34 #479074Þetta verður spennandi fyrir okkur sem gjörsamlega töpuðum af ÁRSHÁTÍÐINNI
Slóðríkur
13.10.2003 at 21:15 #477878Ég verð nú að vera sammála þessu með 10%, það er nú yfirleitt allmennur staðgreiðsluafsláttur.
En ég verð einnig að vera samála Lúter, það væri í lagi að fleiri leggðu hönd á plóginn þegar eitthvað þarf að gera í nafni klúbbsins. Og vill ég mynna fólk á það, að það er mikið starf að vera í stjórn eða nefndum klúbbsins. Og væri gamann að sjá fleiri ný andlit á OPNU HÚSI.
Nú veit ég að það vanta fólk til þess að sjá um Nýliðaferðir, nú er tækifærið að leggja sitt af mörkum.
Slóðríkur.
13.10.2003 at 21:03 #477858Hann er örugglega eitraður þessi sveppur.
Slóðríkur
12.10.2003 at 08:31 #477722BÞV á lífi!!!!!!!!!! Þá getur maður afpantað rósirnar. Og sparað sér dánar dagsetninguna á leg-steininum. En þó erum við dálítið svekkt fjölskyldan, nú töpum við af góðum göngutúr í Fossvoginn. Þar sem ég ætlaði að segja við frúnna , Nei sjáðu þarna liggur Bjössi. Og svo hefðum við gengið okkar leið þar sem maður talar ekki illa um látið fólk. En endurkoman er kannski bara tengd öllu þessu miðla fári.
Og kannski eru þeir framliðnu með áhyggju þar sem Siggi er farinn á fjöll og valdi þar að auki Gljúfurleitinn. En þeir geta verið rólegir þar sem búið er að færa Gljúfurleitisleiðina austar, og þar með sluppu Siggi og Lúter við Skúmstunguárnar. Sem Siggi þekkir reyndar manna best, enda búinn að dvelja við hana í 7 tíma. Á meðan félagi hans, hann Gulli sat fastur í sprænunni. Annars er allt gott að frétta af Landsfundinum og það eina sem þeir vildu fá að vita þegar þeir hringdu var ? hvernig fóru tímatökurnar? Kjartan formaður, Ella og Jói fóru á Terrakaninum og voru oftar föst en þau eru vön.
Slóðríkur.
07.10.2003 at 22:18 #477560Ég var í smiðjubransanum í Svíþjóð í 7 ár, og það voru þrjú leiðandi fyrirtæki í gasbransanum og átti ég í viðskiptum við AGA og Air Liqire eða hvernig í fjandanum sem það er skrifað. Og voru þessi fyrirtæki með sama verð á öllu upp á krónu og aur, svoleiðis var um samkeppnina þar. Þeir hafa kannski skroppið reglulega í Perluna til skrafs og ráðlegginga ?
Slóðríkur.
07.10.2003 at 20:47 #477580Um myndina á mánudagsfundinum, þá var myndatökumaðurinn Bergþór Júlíusson úr Flugsveitinni og Leikstjóri og klippari var Herjólfur Guðjónsson einnig úr Flugsveitinni. Reyndar voru fyrirsæturnar fallegu í myndinni flestar úr Rottugenginu. Ég veit reyndar að klúbburinn hefur ekki staðið í neinni fjölföldum á þessum myndum, en ég er samála þér Óskar að það væri gamann að eiga sumar af þessum myndum. Og er það ekki endilega vegna þess að menn hafi verið með í gerð þeirra, heldur eru sumar afar fræðandi td vinnings myndinn í ár og svo geta sumar verið mein fyndnar einsog Ferð Ljótubílanna sem er frá liðnu ári
Slóðríkur.
07.10.2003 at 20:25 #477544Mikið hjartanlega er ég samála þeim BTH og Emil. Ég er búinn að eiga ESAB 245A síðan 95 og fyrstu 2 árin var vélin notu á hverjum degi og hefur staðið sig vel síðan.
Athugaðu bara að kaupa ekki of litla vél í upphafi sem þú verður svo óánægður með fljótlega. Vélin þarf að vera gerð fyrir stóra rafsuðuvírsrúllur og ráða við minnst 0,8-1,0 vír og vera með góða kæliviftu. Ég hef einnig notað Kempi 180A minnir mig að hún hafi verið, og var hún notuð í Loðnuverksmiðju þar sem ég vann. Vélin fékk oft heldur betur að kenna á því, en var trygg og traust sem bjarg.
Slóðríkur.
07.10.2003 at 00:29 #477488Á fundinum í kvöld kom fram að, vefstjórinn hefði verið að henda út einhverjum myndum þess vegna hefði losnað smá pláss á myndasíðuni, en verið er að reyna redda myndasíðuni og á hún að vera kominn í gagnið á miðvikudaginn.
07.10.2003 at 00:24 #477486Ja hvað finnst þér sjálfum þegar takmarkað pláss er á myndasíðunni. Er kannski tími til kominn að ganga í okkar frábæra félag, þar sem þú færð sent Setrið einu sinni í mánuðu, afslátt á óteljandi stöðum ofl ofl ofl og svo rúsínan í pylsuendanum þá eignast þú hlut í 7 hálendis sumar húsum. Svo þú sérð að það er betri fjárfesting í félagsskírtini í 4×4 en hlutur í Eimskip eða Landsbankanum.
Slóðríkur.
PS ég veit ekkert hvernig myndir eru settar inn á síðuna.
-
AuthorReplies