Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
20.01.2004 at 18:22 #485014
Óli ég bara átta mig ekki á því hvar þessir menn voru þjófkendir á netinu, ef ég á hlut að máli þá bið ég að sjálfsögðu afsökunar á því. En þráðurinn var hafinn til þess að koma af stað umræðum sem hefur heldur betur tekist.
með um 70 greinum með þessum þræði.Var ég að varpa fram ýmsum spurningu til þess að vekja áhuga á málinu. Ég get verið hjartanlega samála þér Óli, með það að skálum sé læst vítt og breitt um hálendið sé hið versta mál. En á hin veginn er það stefna stjórnar 4×4 að innheimta skálagjöld í Setrinu og þá er það að sjálfsögðu skylda skálanefndar að framfylgja því.Ég varpaði einnig fram þeirri spurningu hvort ekki ætti að vera frítt í Setrið fyrir félagsmenn. Þetta er alltaf spurning um það hversu mikla peninga klúbburinn eigi að eiga.
Jón Snæland.
12.01.2004 at 21:55 #484060Enhver dóni er að skrifa undir BÞV, skildi Bjössi vita af þessu. Honum verður nú allavega ekki skemmt þegar hann sér þetta bull sem kemur frá þessum BÞV. Hækka vask og skatta??? góðan daginn, tja það er bara það. Væri ekki hægt að skella í lás hjá sinfóníunni, eru það ekki 600-1000 millur. Mætti ekki líka taka í rassgatið á þessum plebbum sem fara framm úr fjárlögum í hvert einasta skipti. Þar er marga miljarða að sækja. Kommaríkiseinokunarsjónvarps batteríinu mætti líka skella í lás. Svo mætti lengi telja. Að ekki ógleymdu stirkjum til handónýtra meningarviðburða. Eins og kvikmynda á borð við Opinberun Hannesar, eftir ruglukolla sem kallast Dabbi og Krummi. Kaupum svo einsog tvær til þrjár þyrlur. Og aukum með því öryggið úti á landi.
PS svo er þetta ekkert nýmæli, að framlög til Gæslunnar séu skorinn við nögl. Það þekkja allir sjómenn, sem búnir eru að slíta barnsskónum.
Jón Snæland Ofsalegareiði
11.01.2004 at 23:37 #483856Sorry ég gleymdi þessu með myndavélina. Það var þannig að mig mynnir. Að Orkustofnum eða þeir sem sjá um veðurstöðina, langaði að setja upp myndavél á setuna ( kamarinn) og vildu leggja til tæki og tó. Ef við settum upp dótið. Og átti að gera þetta í þeim tillgangi, að hægt væri að fylgjast með snjóalögum. Og því átti að beina vélinni að Setrinu. Sáum við í fyrrverandi skálanefnd því okkur leik á borði og gætum við því legið á netinu og fylgst með því hverjir væru í skálanum. Og síðann gætu menn farið heim úr skálanum, og þeirra biði glóðvolgur Gíróseðill í póstkassanum. Helvíti gott.
Jón Snæland.
11.01.2004 at 23:28 #483854Þetta er rétt hjá þér Gísli, það er örugglega oft verið að hengja bakara fyrir smið. Og ekki gott mál.Og þessar innheimtu aðferðir eru ekki að virka. Auðvita getur verið að þessa tilteknu helgi hafi allir borgað. En það er ómulegt fyrir nefndina að komast að því nema hreinlega skreppa upp í Setur og tékka á því. það er heldur ekki eingöngu verið að fjalla um þessa einu helgi. Td hefur ekki komið króna nema frá örfáum skipulögðum hópum síðan í haust, og ekki ein króna síðan 1 desember.
Jón Snæland.
11.01.2004 at 23:15 #483848Vigfús– Það var skipt um cylider á liðnu ári og þar með var,komið á nýrri skráningu um það hverjir væru með lykla. Og við losuðum okkur við þá aðila sem ekki hafa greitt félagsgjöld árum samann.
Þetta kostaði skálanefndina um 70,000Bollvag– Það er útilokað að láta starfsmann sem vinnur örfáa tíma í viku sjá um útleigu á skálanum. Og höfum við í fyrri skálanefnd slæma reynslu af því. Og tókum við það hlutverk aftur af starfsmanninum.
Gísli–Þegar ég skoðaði þessi mál, varðandi greiðslur á skálagjöldum, þá sá ég að þetta var ekki eins einfalt fyrir utanfélagsmenn og ég hélt. Og er það lauk rétt hjá þér.
Auglýsing frá skálanefnd er í félagsritinu Setrið, sem er einungis fyrir félagsmenn
Önnur auglýsing er í Félagatalinu sem er einnig einungis fyrir félagsmenn.
Í Setrinu eru upplýsingar um skálanefndina
Og á vefsíðuni"undir,Ný stjórn og nefndir" en reyndar enginn símanúmer.Finnst mér löngu tímabært að skálanefnd fái eigið pláss á heimasíðunni. Þar sem væru tæmandi upplýsingar um skálann og skálanefnd, og auk þess upplýsingar um bókannir.
Ég heyrði í honum Reyni skálanefndarmanni í kvöld, og hann sagði mér að hann hefði farið 7 vinnuferðir síðasliðið ári í Setrið. Þetta sýnir best hversu mikil vinna liggur á bakvið það að vera í skálanefnd. Auk þess þekki ég það af eiginn reynslu. Og ég held að skálanefndarmönnum finnist það hreinlega vanvirðing í sinn garð, að það sé ekki haft samband við þá. Hvorki fyrir eða eftir veru í skálanum.
Ég vill mynna menn á það að þeir geta kannski létt undir með nefndinni, með því að taka með sér ýmislegt þegar þeir eiga leið í skálann. Svo ættu félagsmenn að hafa þetta í huga þegar þeim dettur sú vittleysa í hug að fara að greiða laun fyrir aðra nefndarsetu.
PS af hverju eru menn hræddir við myndavélina????????
Jón Snæland.
04.01.2004 at 00:47 #483294ÖRNEFNI
Ég gróf þetta að mestu upp úr sömu bók Hlynur. Um Lokatind og Wattsfell.
Lokatindur- er kenndur við enskan man, sem ferðaðist um þingeyjasýslur 1878 og 1880. Og hét hann W.G Lock og var kallaður Hreindýra Lock til aðgreiningar við Brennisteins Lock.
Wattsfell- fell þetta er kallað Vatnsfell, en nafnið er út í hött, því það er allfjarri Öskjuvatni, og örðum vötnum er ekki til að dreifa. Fjall þetta hét líka upprunalega Wattsfell til minningar um William L Watts Vatnajökulsfara. En hann var einmitt sá er skýrði Pálsfjall eftir, ferðafélaga sínum Páli?Jökull?Pálssyni frá Vestmannaeyjum.
Watts kom fyrst til íslands 1871 og var einn sá útlendingur sem var einn sá ötulasti að ferðast um ísland.
Það var spurt um örnefnið Hvergil hérna fyrr í vetur. Það heitir Hveragil vegna fleiri hvera.
Einnig voru menn að velta fyrir sér Vonarskarðsleið og örnefninu, en það sem kannski kom ekki fram í þeirri umræðu, er að það er í raun enginn sem veit fyrir víst hvar skarðið er. Og er einnig talið að skarðið hafi verið austan við Bárðarbungu, en þar er djúpur dalur undir jöklinum, sem er talinn hafa geta verið íslaus á tímum Bárðar.
Svo má kannski einnig velta því fyrir sér af hverju við köllum ekki Vatnajökul-Klofajökul er það ekki réttara ?
Slóðríkur Snæland
09.12.2003 at 20:53 #482316Hansi mágur Slóðríks. Þar sem málið er mér skylt. Og ég tengdur ekkju Ofsa-slóðríks, þá get ég varpað einhverju ljósi á fjarveru hans. Þá vill ég fyrst geta þess hvað gerðist þennan örlagaríka dag. Slóðríkur hafði munað eftir því að mæta í vinnuna á mánudaginn ? sem er víst framfaraspor ? Fór hann að heiman rúmlega átta og var mættur í vinnuna kl 8,30 niður í Jónsgeisla. Byrjuðu þeir vinnufélagarnir Slóðríkur, Þórir og Maríusz Romankúkalabbus á því að fá sér kaffi. Og svo ræddu þeir málinn og þá helst hversu mikið væri að gera í vinuni, og á hverju ætti byrja. Undir hádegi voru þeir truflaðir af eigandanum Jóni Ebba sem betur er þekktur undir nafninu Ebbi Spottalausi, en hann ekur um á Rauðu landbúnaðartæki, sem kallast Forustu Rauður. Reyndar hafa margi furðað sig á þeirri nafngift ?. Þar sem mannskapurinn gat ekki komið sér samann um, á hverju skyldi byrja, var því spjallað áfram fram eftir degi. Og viti menn áður en nokkur vissi af var komið að því að stimpla sig út. Og enn einn erfiður dagur að baki. Slóðríkur fór heim, og lagði sig upp í sófa eftir erfiðan dag. Konan kveikti á fréttunum og helti uppá könnuna. En Slóðríkur var út keyrður og lét sér renna í brjóst smá stund. En þá HRINGDI síminnnn og kokk skrattinn hann Beggi úr Flugsveitinni sagði, Hvar ertu maðurrr, það er fundur maðurrr. Slóðrík brá svo Ofsalega, þrátt fyrir að vera sálarlaust fúlmenni. Að hann greip hönd fyrir hjartastað og blánaði í framann, og gaf frá sér eitt fret og var allur. Frúin var að sýsla í eldhúsinu og sá hvar hann gaf upp öndina, flýtti hún sér þá að vaska upp og kallaði samann börnin. Og bað þau um að farga hræinu. Ekki er vitað hvar hræið er niðurkomið enda lítill áhugi á eftirgrennslan meðal ættingja. Þó sáust menn frá sýklavörnum Ríkisins á sveimi í Grafarholtinu á svipuðum tíma.
Hansi.
20.11.2003 at 22:43 #481072Nú hafa félagsmenn verið að gagnrýna síðuna í umþb 200 pistlum, og hefur gagrýninnnna, beinst að ýmsum þáttum síðunar. Ég vill mynna félagsmenn á það að það kom fram hörð gagnrýni vegna síðunnar á Landsfundinum og ég veit að stjórn 4×4 hefur ekki heldur verið sátt við gang mála. En ekkert gerist þrátt fyrir það. ÞVÍ SPYR ÉG HVER Á SÍÐUNA, eru það ekki þessir tæplega 2000 sem borga félagsgjöld eða er ég að misskilja?’
Jón Snæland.
20.11.2003 at 22:17 #481118Ég get nú ekki séð að það þýða neitt að vera að röfla yfir heimasíðunni eða koma með ferskar hugmyndir, fyrst stjórn 4×4 eða landsfundurinn getur ekki haft áhrif á vefstjórann. Þá ættu þið ekki að vera eyða púðri í það.
15.11.2003 at 20:55 #480762Það var mikið að við fengum að sjá leyndóið sem þú stalst frá Eskimóunum, glæsilegt, bara glæsilegt. Jóhannes vert þú svo ekki að biðja þennan Hlyn Vindbelg Ló Ló Snæland formann Óþverafélagsins afsökunar. Þessi nýliða þráður var bara skemmtilegur.
PS Myndirnar eru teknar af radarstöðinni sem Eiríkur Rauði lét reisa í Bröttuhlíð eftir að Leifur Óheppni villtist til Vínlands og lagðist þar í sukk og svínarí með rauðskinnum.
Slóðríkur Snæland frændi Ofsa.
14.11.2003 at 15:17 #480630Eigum við ekki að hringja og fá að vita hvað breytingar pakkinn á 38" kosti í BMWinn.
13.11.2003 at 16:19 #480550Ég ver að segja það að ég er einnig orðinn spenntur fyrir afmælisbókinni, og þyrstir í fréttir af henni. En á meðann langar mig til þess að benda á nokkrar góðar bækur sem hægt er að fá á fornbókasölum eða á bókasöfnum.
Hálendið Heillar
Jeppar á fjöllum
Hrakningar og Heiðarvegir
Vadd út í, æviminningar Sigurjóns Rist
Vatna-Brandur
Áfram skröltir hann þó.Gaman væri að fá upplýsingar um fleiri bækur af sama toga.
Jón Snæland.
13.11.2003 at 16:05 #480454Mér finnst menn vera heldur argir í dag, það ætti nú að vera í lagi að velta þessum spurningum fyrir sér. Þó ég sé nú samála því að ekki ætti að fara að skattleggja okkur jeppamenn sérstaklega. Og hef ég það ný reyndar sterklega á tilfinningunni að á undanförnum árum hafi göngufólk lent alloft í ógöngum, og þá sérstaklega útlendingar. Og svo mætti nú benda á þá staðreynd, þar sem minnst er á Vinstri græna. Að þá hafa þeir nú ekki verið við stjórnvöllinn, heldur hafa nú framsóknarmenn verið með metið á þeim vettvangi og skatt pínt okkur mest.
En það er ekki hægt að þræta fyrir það að það er fullt af vanbúnum jeppum á fjöllum að vetri. Hefur maður lent í því að aðstoða fólk sem hvorki er með kaðal eða skóflu. Það er kannski vegna þess að, það stóð ekki til hjá þessa fólki að fara langt. Og það gleymir því að 10 km getur verið fjandi langt í slæmum veðrum að vetri. Í flestum tilfellum eru þetta viðvaningar. Svo er nú rétt að benda ?sjóðnum? á að 4×4 er með eigin hjálparsveit og þess utan leggur klúbburinn Hjálparsveit Skáta lið, með því að taka þá með í nýliðaferðir og láta þá æfa sig. Það fara skátabílar bæði í Jökulheimaferðina og Setursferðina og eru þeir nýliðar í bíladeild skáta.
Jón Snæland.
09.11.2003 at 22:12 #479948JÞJ, er greinilega framsóknarmaður. Opinn í báða enda og veit ekki hvort hann er að koma eða fara, en hann á þó einn flokksbróðir fyrir norðan sem kaus Björn á Löngumýri áratugum samann af því að hann hélt að hann fengi að ríða Skjónu áður en hún færi á náttúrugripasafnið.
Hún er skrýtin þessi pólitík, ég hélt td þegar ég var búinn að skrifa fyrstu langlokuna, og hélt að ég væri búinn að sannfæra þig um að greiða klúbbnum atkvæði þitt. Þá leit yfir pistilinn og mér brá, þvílík langloka. Er ég kannski Vinstri Grænn og heiti Ögmundur.Jón Snæland vinur litlu hjólanna.
09.11.2003 at 22:00 #480086bestu hlutfölin eru 5,29 og svo eyðir þetta ekki svo miklu.
Það er bara þjóðsaga. Kíktu barí í Þjóðsögur Jónasar Árnassonar.
Bensí kveðjur Jón Snæland á V6 Runner.
09.11.2003 at 20:33 #479938Það er aldeilis að stór kafteininn er orðinn lítillátur og kallar sig litla TRÚÐ maður sem hefur kaskeytið á hilluna eftir að vera búinna að þurrausa fiskimiðin áratugum saman. Þið gætuð kannski notað Fremstaversskálan sem neyðar athvarf ef Bláfellshálsinn verður erfiður. Þí gætuð líka fari í Hólaskóg og skroppið inn að Háafossi og Tangaleið heim eða inn að Sultarfit ef færi er gott. Það eru ýmsir mögurleikar. Jón Snæland
PS heyrði það að Gamla Togið hans Lúters Stóra Trúðs sé að fara í nýliðaferð.
09.11.2003 at 20:21 #479934JÞJ er hættur í 4×4, það var það sem hann hafði skrifað í upplýsingar um notanda. Ég held að það hafi verið allveg rétt hjá honum að hætta. Þar sem hann þolir ekki að það séu til aðrar skoðanir en hans eiginn og ég held að svo viðkvæmur maður sem hann greynilega er, þá myndi hann aldrei þola þann gálgahúmor sem oft er í gangi í klúbbnum.
Og það að brjálast vegna skoðana Björns Þorra er ótrúlegt.
svona óstöðugur maður á greinilega ekkert erindi á fjöll þar sem við getum lent í öllum fjandanum og þurfum þó að halda ró okkar. Og Klaki þú ættir að lesa póst minn betur þá sér þú að það er meira í boði en vinnuferðir fyrir minni jeppa. Og svo á maður ekki alltaf að láta mata sig á öllu heldur bretta upp ermarnar og gera einhvað í hlutunum sjálfur. Jón Snæland.
08.11.2003 at 15:18 #479884Ég svarað í svona langloku vegna þess að mér fannst þetta meir snúast um félagið en einungis nýliðaferðirnar. Svo vil ég einnig benda á væntanlega benda á bókina Farið sem fer vonandi að koma út " ég bíð spenntur" en hún fjallar um sögu klúbbsinns í 20 ár. Og hefur afmælisnefnd klúbbsins lagt drög af því að hún liti dagsins ljós.
Ferðakveðjur Jón Snæland.
08.11.2003 at 15:07 #479882Þegar stórt er spurt er oft lítið um svör. En þú spyrð einfaldlega af hverju þú átt að vera í 4×4, þá held ég að það séu ýmsar ástæður fyrir því af hverju þú ættir að vera í klúbbnum.
1- Klúbburinn er hagsmunafélag jeppamanna og hefur unnið mikið í tæknimálum og breytingarmálu á jeppum, og því erum við með starfandi Tækninefnd
2-Klúbburinn er með umhverfisnefnd og höfum við unnið í landgræðslumálum. Og höfum við verið að græða upp Merkurranann inn í Þórsmörk. Í þær ferðir geta allir komið og skiptir þá dekkjastærð ekki máli. Einnig hefur umhverfisnefndin staðið fyrir stikuferðum og hafa verið stikaðar fjöldinn allur af slóðum á undanförnum árum td á síðastliðnu ári var stikað Rjúpnafellsleið-Klakksleið-Seytluleið og Búðarháls og eru stikuferðirnar opnar öllum jeppum. Einnig hefur umhverfisnefnd staðið fyrir baggaferðum sem opnar eru öllum jeppum.
3-Í klúbbnum er starfandi Skálanefnd sem fer þrjár til fjórar vinnuferðir ferðir í Setrið hvert sumar og eru þær ferðir opnar öllum jeppum. Einnig eru fleiri skálar á vegum félagsins þar sem þú færð afslátt á skálagjöldum og eru það Sultarfitarskáli-Skiptabakkaskáli-Álkuskáli-Árbúðir-Réttartorfa og Þeystareykir.
4-Klúbburinn er einnig með Fjarskiptanefnd, sem hefur haldið utanum VHF kerfið ásamt Sigga Harðar og er Eddi þar í forsvari. Og erum við því með allar þessar rásir á VHFinu og eigum senda hér og þar sem koma einnig öðrum að notum
5-Klúbburinn er einnig með Skemmtinefnd sem heldur Árshátíð á hverju ári, einnig verður þorrablót í Setrinu og í byggð. Sumarhátíð er haldinn árlega og þangað komast allir óháð dekkjastærð. Og svo má ekki gleyma bjórkvöldunum sem eru 2-3 ár hvert.
Grill hátíð verður í Þórsmörk næsta sumar fyrir 4×4 félaga og er það í boði Gallerý kjöt og þangað er öllum jeppum fært.
6- Klúbburinn er einnig með opið hús á hverjum fimmtudegi í Mörkinni þar sem félagar geta komið og spjallað
7-Klúbburinn er með mánudagsfundi á Loftleiðum fyrsta mánudag í hverjum mánuði og þar eru fyrirtæki að kinna ýmsar vörur og nýjungar ásamt ýmsu fleiru.
8-Klúbburinn stendur fyrir Myndbands keppni á hverju ári og stuðlar þannig að góðu skemmti og fræðslu efni.
9- Klúbburinn stóð td fyrir 1000 bílaferð í vetur þar sem öllum jeppamönnum var boðin þátttaka ó háð hjólastærð.
10- Klúbburinn gefur einnig út félagsritið Setrið sem margir bíða oft spenntir eftir
11- Klúbburinn átti líka allan heiðurinn af ný útkomnu hálendis korti Máls og Menningar, þar sem félagsmenn lögðu til Ferla og skálaskrá. Og getur það kannski skipt sköpum þegar fram líða stundir hvort við fáum að aka hina ýmsu hálendisslóða.
12- Og svo má ekki gleyma sjálfri vefsíðunni sem haldið er úti, og við ég og þú notum.
13- Nýliðaferðirnar. Já það er nú það ? árið 2000 var aðeins ein ferð í Setrið og var hún einungis fyrir mikið breytta jeppa. 2001 voru tvær ferðir fyrir breytta jeppa önnur á Hveravelli og hin í Setrið. Ferðin í Setrið tók 24 tíma vegna ófærðar og heimferðin 25 tíma, þá hefði ekki verið gaman að hafa lítið breytta bíla með. Árið 2002 voru farnar þrjár ferðir Hveravellir-Setur og Jökulheimar. Í ár eru einnig farnar þrjár ferðir en þó sú nýlunda að taka með minna breytta jeppa. Það bera að hafa í huga að það er ábyrgð að taka með sér lítt breytta jeppa inn á hálendið að vetri þegar allra veðra er von. Auðvita væri hægt að fara nýliðaferð í Hólaskóg, það er málið hvort einhverjir fengjust í fararstjórn, því 33-35? karlarnir eiga ekki bara að vera þiggjendur. Því fjöldinn allur af þeim er með gríðarlega reynslu og gætu séð um slíka ferð. En það er ekki einsog menn standi í biðröðum eftir því að sjá um nýliðaferðir.
14-Klúbburinn er einnig með björgunarsveit sem þú getur hringt í ef þú lendir í vandræðum
15 Og ekki má gleyma þeim afsláttum sem félags aðild veitir.
En vonandi er klúbburinn ekki staðnaður, og með veru þinni í klúbbnum getur þú og aðrir auðvita haft áhrif á stefnu og markmið hans.
Jón Snæland.
PS með von um að þú sjáir að það ætti að vera rími fyrir alla.
08.11.2003 at 06:46 #479850Þetta er góð hugmynd hjá þér, Auðvita væri skemmtilegt að geta skoðað félagatalið þannig að,td mynd af jeppa félagsmanns birtist og félagsmaður á smærri mynd í horni hennar ásamt smá upplýsingum um mann og bíl.
Við gerðum þetta á Rottusíðunni í upphafi. Undir þræðinum aðrir ferðafélagar.En það er einn galli á gjöf Njarðar,það er hætta á því að svona linkur yrði einskonar varahlutalager fyrir þjófahyskið. Þar sem manni sýnist 1-2 jeppar hverfi á viku.
Jón Snæland.
-
AuthorReplies