Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.02.2004 at 15:05 #496704
Skálinn Hungurfit er á blaðsíðu 214 . Hvernig er þetta, ætlar enginn að finna neitt út úr þessum þjóð þekktu skálum. Eigum við að sætta okkur við 1-0 fyrir Skaganum.
Jón Snæland.
29.02.2004 at 14:55 #489670Hlynur var á benda á að það væri verið að stofna intenet, nefd. Hvað er að frétta af henni, Þá hverjir eru í henni.
Hvenær á hún að koma með niðurstöður ofl, ofl. Því nú er mál að linni og brettar verði upp ermar og komið skikki í þessa heimasíðu. Það á ekki að taka 1-2 ár að hefja þetta verk eða hvað.
Jón Snæland.
29.02.2004 at 14:55 #496252Hlynur var á benda á að það væri verið að stofna intenet, nefd. Hvað er að frétta af henni, Þá hverjir eru í henni.
Hvenær á hún að koma með niðurstöður ofl, ofl. Því nú er mál að linni og brettar verði upp ermar og komið skikki í þessa heimasíðu. Það á ekki að taka 1-2 ár að hefja þetta verk eða hvað.
Jón Snæland.
28.02.2004 at 21:26 #490102Eru þið á spá í skála sambandi við 4FF ferðina eða hvað, og ef svo er hversu marga þarf hann að rýma.
Það er skáli í eigu einhvers templarafélags í Galtarlæk, og í honum eru 12 herbergi og ég held að hann rúmi 36 manns. Svo eru Rjúpnavellir þar skammt frá en ég man ekki hvað sá skáli rúmar marga. Svo er mjög gott farfuglaheimili í Hrútafirði, að Reykjum, sem rúmar helling af mannskap. Er ekki líka ráð að semja við þá í Hrauneyjum um eitthvað pakkaverð. Það er jú góður staður. Og margt hægt að skoða í nágrenninu. Td renna inn á Búðarháls og skoða Dynk, eða aka upp að Sauðafellslóni.
Jón Snæland.
28.02.2004 at 21:26 #496684Eru þið á spá í skála sambandi við 4FF ferðina eða hvað, og ef svo er hversu marga þarf hann að rýma.
Það er skáli í eigu einhvers templarafélags í Galtarlæk, og í honum eru 12 herbergi og ég held að hann rúmi 36 manns. Svo eru Rjúpnavellir þar skammt frá en ég man ekki hvað sá skáli rúmar marga. Svo er mjög gott farfuglaheimili í Hrútafirði, að Reykjum, sem rúmar helling af mannskap. Er ekki líka ráð að semja við þá í Hrauneyjum um eitthvað pakkaverð. Það er jú góður staður. Og margt hægt að skoða í nágrenninu. Td renna inn á Búðarháls og skoða Dynk, eða aka upp að Sauðafellslóni.
Jón Snæland.
28.02.2004 at 19:40 #490098Hann er með GSM síma og númerið er 820 8784.
Jón Snæland.
28.02.2004 at 19:40 #496680Hann er með GSM síma og númerið er 820 8784.
Jón Snæland.
28.02.2004 at 19:36 #490096Hann heitir Sigurður Gröndal kappinn. Og það er skráð á hann símanúmerið 567 8784. Ég vona að það sé hinn eini sanni Sigurður Gröndal í Hólaskógi.
Jón Snæland.
28.02.2004 at 19:36 #496678Hann heitir Sigurður Gröndal kappinn. Og það er skráð á hann símanúmerið 567 8784. Ég vona að það sé hinn eini sanni Sigurður Gröndal í Hólaskógi.
Jón Snæland.
19.02.2004 at 23:33 #489530Þetta verður ábyggilega spennandi ferð hjá Lúter, því hann má ekki nálgast Setrið. Þá gerir geggjað veður eða færð spyllist fyrr en augað blikkar, svoleiðis rosalega að elstu menn muna ekki annað eins. Svo allir þeir sem vilja alvöru stuð skella sér með að sjálfsögðu. Lítil fluga sagði mér að fara ætti Klakkinn inneftir og Arnarfellsmúlana niður á Kvíslaveituveg heim. Eða var það ekki Lúter.
PS bara gamann. Jón Snæland.
19.02.2004 at 23:33 #496055Þetta verður ábyggilega spennandi ferð hjá Lúter, því hann má ekki nálgast Setrið. Þá gerir geggjað veður eða færð spyllist fyrr en augað blikkar, svoleiðis rosalega að elstu menn muna ekki annað eins. Svo allir þeir sem vilja alvöru stuð skella sér með að sjálfsögðu. Lítil fluga sagði mér að fara ætti Klakkinn inneftir og Arnarfellsmúlana niður á Kvíslaveituveg heim. Eða var það ekki Lúter.
PS bara gamann. Jón Snæland.
07.02.2004 at 17:56 #487268Já drengir það er alltaf jafn gaman að fylgjast með þessum Þorrablótum. Verst er að þeir eru utan ??????? þjónustu svæðis nú sem stendur. Rottugengið skrapp á Hellisheiðina í dag og fórum við yfir hana og niður að Þingvallavatni. Þetta var hörku túr. Og ég festi Runnerinn í láa drifinu, og fékk hann engan veginn úr því, þannig að við voru dágóða stund að sníglast heim á 27 kílómetran hraða.
Það var fullt af fólki víð Nesjavelli að spóla, og heyrði í þeim Flugsveitarmönnum á leið í Hvanngil. Til að blóta Þorra. Þó ekki Björn Þorra.
Jón Snæland.
07.02.2004 at 08:40 #487260Ég var að spjalla við Sigþór, sem staddur var í Setrinu.
Og sagði hann að færið hefði veri þannig í síðustu km´að púðrið hefði verið upp á húdd hjá Hlyn þegar hann var að riðja. 2 bílar eru fastir milli Setursins og Sóleyjarhöfða eru þeir ekki saman. Eru þeir í VHF sambandi við Setrið. Og er dautt á öðrum og skefur inn í hann og átti það fólk slæma vist í nótt. Anna bíll er fastur 400 m frá Kerlingafjallarskálanum. Einn bíl var skilinn eftir við Sóleyjarhöfða með brotið framdrif í gær.
Sigþór vildi benda þeim á sem ætla í Setrið í dag, að reyna ekki við aðra leið en Sóleyjarhöfða leiðina.
Veðrið hefur verið að ganga niður í Setrinu en Sigþór sagði að aftaka veður hefði gert eftir að þeir komust í hús í gær.
07.02.2004 at 08:12 #487258Jú ég frétti af Seturs förum kl 21 í gær kvöldi. Þá áttu þeir eftir 1,3 km í Setrið. Voru þeir á 7-8 bílum, og var færið það slæmt að þeir voru búnir að vera 4 tíma frá Sóleyjarhöfða. Hlynur og Sindri voru að riðja leið, og sagði Lúter að 38" bílarnir kæmust ekkert nema í hjólförum.
Og var Hlynur þá stundina að riðja. Semsagt 44" ló-ló færi og ekkert miðar áfram. Ég er hræddur um að það gangi illa inn eftir fyrir aðra í dag, ef ekki eru 44" lóló bílar í för. Og ég held að menn ættu ekki að reyna að fara aðra leið en Sóleyjarhöfðann, ef það á ekki að endurtaka leikinn frá því í fyrra.
Jón Snæland.
25.01.2004 at 21:01 #485866Janúar heftið er komið út, og fékk ég mitt fyrir nokkrum dögum. svo þú átt að vera búinn að fá þitt blað ef allt er með felldu.
Jón Snæland.
22.01.2004 at 23:35 #485066Umrædda helgi var greitt 20000 inn á banka og 7000 voru ómerkt í kassa.
Fyrir hönd gjaldkera skálanefndar Jón Snæland.
21.01.2004 at 17:12 #485044Baddi Blái það er ágætis NMT samband við Setrið. Þó vildi ég ekki þurfa að treysta að það til þess að komast inn. Auk þess eru ekki allir með NMT.
Jón Snæland.
20.01.2004 at 18:52 #485180Sorry ég barði og fast á send hnappin. En ég gleymdi að benda ykkur á leiðina upp Eysteinsdal að vestanverðu.
Jón Snæland.
20.01.2004 at 18:50 #485178Kæri Ólsari, Þá er það nú þannig að maður leitar oft langt yfir skammt, og skrifaði ég ekki staf um Snæfellsnes í bókinni. Og einsog þú veist þá er ég bæði búinn að búa á Hellisandi og í Ólafsvík. Og fer oft þangað í heimsókn. Og á meðan frúinn er í heimsókn hjá tengdarmömmu, þá sting ég venjulega af á fjöll. Og þá legg ég oft leið mína upp Jökulháls. En fyrir þessa ferðalanga sem langar á Jökulinn þá getur of verið erfitt að komast upp brekku sem er rétt norðan við Geldingarfell 6450746-2344471 vegna hliðarhalla. Var ég að þvælast þarna fyrir stutt og var brekkan ómugleg að eiga við. Legg ég því til að þið farið upp að sunnan verðu enda mun meiri umferð þeim megin.
Tryggvi Kodka hjá Snjófell er ekki eins slæmur og sagt er. Og held ég að erfiðara sé við marga að eiga en hann. Svo leitið hiklaust eftir upplýsingum hjá honum.
Jón Snæland.
20.01.2004 at 18:45 #485176Kæri Ólsari, Þá er það nú þannig að maður leitar oft langt yfir skammt, og skrifaði ég ekki staf um Snæfellsnes í bókinni. Og einsog þú veist þá er ég bæði búinn að búa á Hellisandi og í Ólafsvík. Og fer oft þangað í heimsókn. Og á meðan frúinn er í heimsókn hjá tengdarmömmu, þá sting ég venjulega af á fjöll. Og þá legg ég oft leið mína upp Jökulháls. En fyrir þessa ferðalanga sem langar á Jökulinn þá getur of verið erfitt að komast upp brekku sem er rétt norðan við Geldingarfell 6450746-2344471 vegna hliðarhalla. Var ég að þvælast þarna fyrir stutt og var brekkan ómugleg að eiga við. Legg ég því til að þið farið upp að sunnan verðu enda mun meiri umferð þeim megin.
Tryggvi Kodka hjá Snjófell er ekki eins slæmur og sagt er. Og held ég að erfiðara sé við marga að eiga en hann. Svo leitið hiklaust eftir upplýsingum hjá honum.
Jón Snæland.
-
AuthorReplies