Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
05.04.2004 at 19:21 #495441
Flott hjá þér Palli minn, væri ekki ráð að dreifa svipuðu bréfi á alla þingmenn, ráðuneytisstjóra og aðra sem málið varðar. Svo er að senda sendinefndina á Styrmir, og ég vona svo að Snorri fari ekki í sögubækurnar sem fyrst og seinasti jeppakallinn á Vatnajökli.
Jón Snæland.
05.04.2004 at 19:21 #502764Flott hjá þér Palli minn, væri ekki ráð að dreifa svipuðu bréfi á alla þingmenn, ráðuneytisstjóra og aðra sem málið varðar. Svo er að senda sendinefndina á Styrmir, og ég vona svo að Snorri fari ekki í sögubækurnar sem fyrst og seinasti jeppakallinn á Vatnajökli.
Jón Snæland.
03.04.2004 at 23:31 #495324Ég bara spyr af hverju í fjandanum þarf að takmarka umferð vélknúna ökutækja einn einasta dag á Vatnajökli.
Ég sé bara enga ástæðu til þess. Og við eigum bara ekki að sætta okkur við að tekinn verði af okkur ein einasta mínúta. Við þurfum að fara að snúa bökum saman og fá til þess liðveisli LÍF og allra þeirra aðilla sem hagsmuni hafa af þessu. Það er kannski tími til kominn að þessi klúbbur verði hagsmunagæsluklúbbur jeppamanna. Ég vill bara minna menn á það að Landsvirkjunn drekkir gömlum þjóðleiðum, klúbbar skella skálum í lás, veiðimenn og hestamenn eignast fleiri og fleiri skála sem þeir læsa. Þjóðgörðum og Friðlöndum fjölga. Og Friðlöndinn eru orðinn milli 30-40 og þar eru sumstaðar öll umferð bönnuð nema fyrir fáa útvalda gæðinga. Munið Indjánana þeir gerðu lítið, nú búa þeir á vendarsvæðum. Eigum við að sætta okkur við það að fá fáein leiksvæði í framtíðinni. Og Hreppstjóra sonur það sitja ekki kommonistar við völd í dag, þó svo mætti halda.
Jón Snæland.
03.04.2004 at 23:31 #502652Ég bara spyr af hverju í fjandanum þarf að takmarka umferð vélknúna ökutækja einn einasta dag á Vatnajökli.
Ég sé bara enga ástæðu til þess. Og við eigum bara ekki að sætta okkur við að tekinn verði af okkur ein einasta mínúta. Við þurfum að fara að snúa bökum saman og fá til þess liðveisli LÍF og allra þeirra aðilla sem hagsmuni hafa af þessu. Það er kannski tími til kominn að þessi klúbbur verði hagsmunagæsluklúbbur jeppamanna. Ég vill bara minna menn á það að Landsvirkjunn drekkir gömlum þjóðleiðum, klúbbar skella skálum í lás, veiðimenn og hestamenn eignast fleiri og fleiri skála sem þeir læsa. Þjóðgörðum og Friðlöndum fjölga. Og Friðlöndinn eru orðinn milli 30-40 og þar eru sumstaðar öll umferð bönnuð nema fyrir fáa útvalda gæðinga. Munið Indjánana þeir gerðu lítið, nú búa þeir á vendarsvæðum. Eigum við að sætta okkur við það að fá fáein leiksvæði í framtíðinni. Og Hreppstjóra sonur það sitja ekki kommonistar við völd í dag, þó svo mætti halda.
Jón Snæland.
03.04.2004 at 23:05 #495569Ég átta mig ekki alveg á þessum framfarasporum hans Einars, Ég ek um á bensín Runner og sé ekki lengur neinn hag í því að skypta yfir í dísel, og ég held að þetta auki frekar sölu bensín jeppa í framtíðinni. En þar sem Glanni hóf máls á lokun hálendisins, þá er ekki úr vegi að benda mönnum á þjóðgarðspistilinn hérna á síðunni. En það er furðulegt hvað menn láta það sig litlu varða hvað er þrengt að okkur meir og meir í óbyggðum. Og því miður virðist það litlu skypta hvort menn eru kommar, Framsóknarmenn eða annað það er alltaf sama stóra bróðurs, og foræðistyggjustefnan í gangi.
Slóðríkur.
03.04.2004 at 23:05 #502895Ég átta mig ekki alveg á þessum framfarasporum hans Einars, Ég ek um á bensín Runner og sé ekki lengur neinn hag í því að skypta yfir í dísel, og ég held að þetta auki frekar sölu bensín jeppa í framtíðinni. En þar sem Glanni hóf máls á lokun hálendisins, þá er ekki úr vegi að benda mönnum á þjóðgarðspistilinn hérna á síðunni. En það er furðulegt hvað menn láta það sig litlu varða hvað er þrengt að okkur meir og meir í óbyggðum. Og því miður virðist það litlu skypta hvort menn eru kommar, Framsóknarmenn eða annað það er alltaf sama stóra bróðurs, og foræðistyggjustefnan í gangi.
Slóðríkur.
31.03.2004 at 20:41 #476630Dísel
Ég er nú bara að velta fyrir mér þessum breytingum á olíugjaldinu, og hvort verðlagning á jeppum muni breytast og þá hvernig. Reyndar hef ég ekki sett mig inn í þessi mál en langar að forvitnast um ýmislegt. Td ef díselolían endar í 80-90 kr , er nú orðinn ansi lítill akkur í því að aka á grútarbrennara, sem þess utan er að öllu jöfnu er kraftlítill snerpulaus, með sótsvartan strók aftan úr sér og með lélegar miðstöðvar. Og leiðindar mótorhávaða og tilheyrandi víbring. Ef svo er að dísel verð muni nálgast bensínverð, er þá ekki einungis eldsneytis eyðslan sem verður munurinn eða hvað ???
Ef þetta er rétt skilið hjá mér, Ætti þá ekki þessi 3,0 dísel Runner vél sem var auglýst hérna um daginn á 550,000 þús að lækka í 50,000 eins og 3,0 bensín vélin sem ég keypti í fyrra. Eða 2,8 patta vélin sem auglýst var í dag, ætti hún þá ekki að fara í 50,000 í stað 250,000. Hvað halda menn um þetta, og hvað halda menn að verði þróunin. Verða kannski bensín og dísel jeppar á sambærilegum verðum ??????????????PS er ég gjörsamlega að koma af fjöllum í þessu, eða er þetta hugsanlega rétt að einhverju leiti.
23.03.2004 at 22:16 #493285Án grýns, talaðu við Jóa Blikk hann er þarna að austan og hefur verið að ferðast þarna um með heimamönnum. Hann ætti allavega að vita hvert á að leita eftir upplýsingum.
Slóðríkur.
23.03.2004 at 22:16 #500557Án grýns, talaðu við Jóa Blikk hann er þarna að austan og hefur verið að ferðast þarna um með heimamönnum. Hann ætti allavega að vita hvert á að leita eftir upplýsingum.
Slóðríkur.
23.03.2004 at 21:58 #493278Hlynur spjallaðu við hann Jóa Blikk, þeir Kirkjubæjarklausturs menn eru alltaf að leika sér þarna.
Eða Sverrir Kr, sá punkta gúrú meistari hlýtur að eiga punkta fyrir þig. Svo veit ég um enn betri leið fyrir þig inn á Grímsfjall, sem er bæði spennandi og krefjandi. Hringdu bara í Pétur í Hvamsvík eða Allrahanda ehf, þeir eru komnir með nýja sérleyfisleið. Á þeirri leið færð þú að takast á við skemmtilegar sprungur, botlausasvelgi og klettaklifur og allt þetta í boði Allrahanda.
Slóðríkur.
23.03.2004 at 21:58 #500549Hlynur spjallaðu við hann Jóa Blikk, þeir Kirkjubæjarklausturs menn eru alltaf að leika sér þarna.
Eða Sverrir Kr, sá punkta gúrú meistari hlýtur að eiga punkta fyrir þig. Svo veit ég um enn betri leið fyrir þig inn á Grímsfjall, sem er bæði spennandi og krefjandi. Hringdu bara í Pétur í Hvamsvík eða Allrahanda ehf, þeir eru komnir með nýja sérleyfisleið. Á þeirri leið færð þú að takast á við skemmtilegar sprungur, botlausasvelgi og klettaklifur og allt þetta í boði Allrahanda.
Slóðríkur.
21.03.2004 at 19:54 #492708Kapparnir voru komnir á Kvíslaveituveginn. Og sögðu þeir blessaðir að vegurinn væri hroðalegur. En djúp hjólför voru í veginum og höfðu frosið ansi skemtilega. Það kom þó Sigga til góða því nú kemst hann ekki úr hjólförunum, eitthvað út í loftið. Drifbrotið hjá Lúdda er sennilega bar brotnar lokur. Hægri og Vinstri. Voru þeir Trúðarnir ánægðir með snjóalögin á leiðinni.
Slóðríkur.
21.03.2004 at 19:54 #499965Kapparnir voru komnir á Kvíslaveituveginn. Og sögðu þeir blessaðir að vegurinn væri hroðalegur. En djúp hjólför voru í veginum og höfðu frosið ansi skemtilega. Það kom þó Sigga til góða því nú kemst hann ekki úr hjólförunum, eitthvað út í loftið. Drifbrotið hjá Lúdda er sennilega bar brotnar lokur. Hægri og Vinstri. Voru þeir Trúðarnir ánægðir með snjóalögin á leiðinni.
Slóðríkur.
05.03.2004 at 14:49 #490866Hraðinn á Rottunum og uppfærslur eru með slýkum hraða að með ólíkindum er. Nú strax eftir helgina verður hægt að upplifa gríðarlega skemmtilegan túr, með svæsnum atriðum, þar sem Umhverfisnefnd 4×4 ásamt fjölda Nýliða hverfur með mann og mús í Þjórsárverum. Jú Patrolmann er einnig með enda all svakalegir túrar hjá honum. Þó má ekki ljóstra upp öllum leindarmálunum strax. Þó er hægt að láta það leka út, að hægt verður að fara í túr með Ferósu á 150 km hraða á Langjökli, í sóti og svarta bil í kappakstri aftaní Patrooooooooool
ROTTUGENGIÐ.
05.03.2004 at 14:49 #497448Hraðinn á Rottunum og uppfærslur eru með slýkum hraða að með ólíkindum er. Nú strax eftir helgina verður hægt að upplifa gríðarlega skemmtilegan túr, með svæsnum atriðum, þar sem Umhverfisnefnd 4×4 ásamt fjölda Nýliða hverfur með mann og mús í Þjórsárverum. Jú Patrolmann er einnig með enda all svakalegir túrar hjá honum. Þó má ekki ljóstra upp öllum leindarmálunum strax. Þó er hægt að láta það leka út, að hægt verður að fara í túr með Ferósu á 150 km hraða á Langjökli, í sóti og svarta bil í kappakstri aftaní Patrooooooooool
ROTTUGENGIÐ.
29.02.2004 at 17:24 #496786Þetta eru slæmar fréttir með Hálendismiðstöðina. Hún hvefur verið sem Vin í eyðimörkinni, og alltaf góð þjónusta. Þau eru oft búinn að opna að næturlagi til þess að þjónusta okkur jeppamenn. Þá verðum við að treysta á, þjónustuna í Árnesi. Sem margir okkar hafa slæma reynslu af. Td þegar við komum úr Nýliðaferðinni 2001, eftir 49 klukkustunda akstur þá helgi. Og klukkan var um 6 um morguninn. Þá vildu þau ekki opna, þrátt fyrir að talað hefði verið við þau um það deginum áður. Þar urðu þau af sölu á 25 eldsneytislittla jeppa, og 80 svangra ferðalanga.
( Það er svo margt skrítið á íslandi.
Jón Snæland.
29.02.2004 at 17:24 #490204Þetta eru slæmar fréttir með Hálendismiðstöðina. Hún hvefur verið sem Vin í eyðimörkinni, og alltaf góð þjónusta. Þau eru oft búinn að opna að næturlagi til þess að þjónusta okkur jeppamenn. Þá verðum við að treysta á, þjónustuna í Árnesi. Sem margir okkar hafa slæma reynslu af. Td þegar við komum úr Nýliðaferðinni 2001, eftir 49 klukkustunda akstur þá helgi. Og klukkan var um 6 um morguninn. Þá vildu þau ekki opna, þrátt fyrir að talað hefði verið við þau um það deginum áður. Þar urðu þau af sölu á 25 eldsneytislittla jeppa, og 80 svangra ferðalanga.
( Það er svo margt skrítið á íslandi.
Jón Snæland.
29.02.2004 at 17:07 #496708Jú það mun vera réttur skáli hjá þér Ólsari, Þeir bændur að Goðdölum hafa verið alvarlega að velta fyrir sér, að gera upp skálann að nýju.
Þessi skálalisti var svona birtur í gríni og alvöru, og veit ég alltof lítið um þá sjálfur. Ætlaði ég að leyfa ykkur að spreyta ykkur aðeins á þeim, áður en þið fengjuð að vita fleira um þá. En þær upplýsingar sem mig vantar, eru GPS, eiganda, og fleira í þeim dúr.Hraunlækur, á Goðdalafjalli. Gamall gangnamannaskáli og forveri Skiptabakkaskála.
Illagilsmosar ???????
Rauðborgarkofi í Ódáðahrauni.
Bjarnarhýði við Hvíldarkletta vestan Hornbrynju
Hraksíða Við Jökulsá í Fljótsdal, na af Snæfelli, Þessi skáli hefur gengið undir fleiri nöfnum svo sem Hrakstrandarkofi.
Fjallagjárkofi, í Fjallagjá, Ódáðahrauni
Við Kollóttuöldu ???, Ódáðahrauni
Dragakofi
Milli Kollóttufjalla og austari Skógarmannafjalla, Ódáðahrauni, í umsjá vélsleðamanna á Húsavík.
Þetta er allt og sumt sem ég þekki til skálana. Svo gaman væri að fá að vita fleira um þá.
Jón Snæland.
29.02.2004 at 17:07 #490126Jú það mun vera réttur skáli hjá þér Ólsari, Þeir bændur að Goðdölum hafa verið alvarlega að velta fyrir sér, að gera upp skálann að nýju.
Þessi skálalisti var svona birtur í gríni og alvöru, og veit ég alltof lítið um þá sjálfur. Ætlaði ég að leyfa ykkur að spreyta ykkur aðeins á þeim, áður en þið fengjuð að vita fleira um þá. En þær upplýsingar sem mig vantar, eru GPS, eiganda, og fleira í þeim dúr.Hraunlækur, á Goðdalafjalli. Gamall gangnamannaskáli og forveri Skiptabakkaskála.
Illagilsmosar ???????
Rauðborgarkofi í Ódáðahrauni.
Bjarnarhýði við Hvíldarkletta vestan Hornbrynju
Hraksíða Við Jökulsá í Fljótsdal, na af Snæfelli, Þessi skáli hefur gengið undir fleiri nöfnum svo sem Hrakstrandarkofi.
Fjallagjárkofi, í Fjallagjá, Ódáðahrauni
Við Kollóttuöldu ???, Ódáðahrauni
Dragakofi
Milli Kollóttufjalla og austari Skógarmannafjalla, Ódáðahrauni, í umsjá vélsleðamanna á Húsavík.
Þetta er allt og sumt sem ég þekki til skálana. Svo gaman væri að fá að vita fleira um þá.
Jón Snæland.
29.02.2004 at 15:05 #490122Skálinn Hungurfit er á blaðsíðu 214 . Hvernig er þetta, ætlar enginn að finna neitt út úr þessum þjóð þekktu skálum. Eigum við að sætta okkur við 1-0 fyrir Skaganum.
Jón Snæland.
-
AuthorReplies