Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.11.2004 at 00:53 #508266
Það er bara svona
Ég er hjartanlega sammála þér um ýmiss atriði, en þó vill ég fyrst aðeins fjalla um Nýliðaferðirnar og útskírar fyrir þér hvernig þær hafa gengið fyrir sig undanfarinn ár.
Þá eru einu Nýliðaferðirnar þær sem farnar eru um mánaðarmótin nóvember-desember og þessi ferð sem þú fórst var aukaferð, ekki ætla ég að gera lítið úr þessu framtaki Einars og félaga hann í umhverfisnefndinni. Framtakið var mjög gott og það getur líka verið að það hafi einfaldlega vantað nýliða það veit ég ekki. En nýliðaferðirnar sem farnar eru um þessi umræddu mánaðarmót eru þannig að nýliðar ganga fyrir ? svo einfalt er það ? ef nýliðar fylla ekki ferðina er gömlum refum hleypt með. Svo er anna aldur skiptir ekki máli, 70 ár einstaklingar geta líka verið nýliðar í svona ferðum, og ég get ekki heldur séð hvað 4-5 milljónabíla skipta máli, í mínum huga er verð jeppana aukaatriði. Ég lít svo á að það sé kostur að aldurs dreifing og fjölbreytileiki jeppana sé sem mestur og ferðafélagarnir komi úr sem flestur geirum þjóðlífsins og þannig held ég að það sé í þessum klúbb.En hvað það varðar að það vanti fleiri yngri einstaklinga í klúbbinn, þá er ég alveg sammála þér í því. En hvað þarf til svo klúbburinn verði meir spennandi kostur fyrir þá veit ég ekki, því þarft þú og þínir líkar að gera eitthvað í því máli, eða koma með hugmyndir til stjórnar um hvað betur mætti fara í starfinu. Og þú veist að það er ekki erfitt að ná sambandi við okkur.
Hvað varðar klíkuskap, já það er alveg rétt en svona er þetta bara víða í klúbbum sem þessum og kannski ekki gott við að eiga. Þó eru til ýmiss úrræði t.d þessi hugmynd að þessar klíkur taki einn og einn nýliða í fóstur. Annað sem stjórnin hefur verið að reina, það er að halda stjórnarfundi á þriðjudögum þannig að þeir séu lausir á fimmtudögum. Emil Borg kom með ýmsar hugmyndir um hvað hægt væri að gera á fimmtudögum og þar á meðal var það að nefndar menn og stjórn skipti með sér fimmtudagsfundunum og þá ætti sá sem sæi um kvöldið að reina að vera með einhverja afþreyingu, þetta hefur þó alveg skolast til, en meininginn var góð allavega.
Að loku þar sem ég nenni ekki að pikka meir, þá má vafalaust hressa verulega upp á þennan klúbb með ferskum hugmyndum og eru þær auðvita vel þegnarJón Ofsi Snæland
PS ef þú væri ekki bar fermingar drengs skratti þá hefði ég verið málefnalegri og nennt að eyða á þig fleiri orðum.
PS Trúðarnir voru að koma úr miklum háska túr og náðu að hálf drepa alla nýliðanna.
En einn nýliðinn sem ég náði tali af sagðist vera orðinn þvílíkur reynslu bolti eftir ferðina og sagðist hann í framtíðinni myndi gera allt gagnstætt við Trúðanna og þá ætti hann von á að sér gengi vel í framtíðinni á fjöllum. Lúter lofaði umhverfisráðuneytinu því að fara upp í Setur eftir helgi og safna samann brakinu úr jeppahræjunum úr Setursferðinni.
04.11.2004 at 22:24 #507710Hvernig stendur á því að ekki er birt full nöfn og símanúmer allra fararstjórana í Nýliðaferðunum ásamt netföngum, Hverjir standa fyrir Setursferðinni ( Fastur ) ????? hver
Fararstjórar gefið nú upp full nöfn ykkar símanúmer og netföng hérna á síðunniJón Snæland
02.11.2004 at 07:17 #507416Vegna þess að Shell er okkar helsti styrktaraðili og við erum ekki samkeppnisstofnun og ekki okkar hlutverk að refsa þeim. Svo eru þessir hlutir enginn nýjung á íslandi við höfum ávalt búið við fákeppni EINOKUN Tryggingarfélöginn, Sjónvarpsmarkaðnum sjá t.d umfjöllun um Rúf í DV í gær þar sem jeppin var tekinn af fjölskyldu vegna 26000 kr skuldar við Rúv. Á gasmarkaðnum AGA. Við getum fundir fullt að svipuðum dæmum Bankarnir osfv þannig að það er algjör óþarfi að missa sig yfir þessu.
Jón Snæland
29.10.2004 at 18:37 #505422Ráðherra
Ég átta mig ekki á þessari endalausu trú á Samút, þó eðlilegt sé að sá félagskapur verði að mótmæla þessari rassskellingu sem illa lesinn ráðherra veitti samtökunum. Í ljósi þessarar flengingar og háðulegu útreiðar sem Samút fékk þá væri lag að Ferðaklúbburinn mótmælti þessum heimskulegu reglugerðum um nýja Þjóðgarðinn því ég held að það vegi þyngra að öll samtök útivistarfólks mótmæli einnig í sitt hvoru lagi. En að öðru þessu tengt þá verður Eyk brátt að éta hattinn sinn og húfusafn ásamt gamla nærhaldasafninu sínu því nokkuð ljóst er orðið að Þjóðgarðar eru einungis til þess fallnir að hefta för fólks um þá. Eða hvernig ætlar Eyk að rökstyðja það í dag að svo sé ekki. En enn að öðru ekki svo fjarskyldu máli, það eru slóðamálinn, en félagsmönnum má nú vera ljóst að á brattan er að sækja og Umhverfismálaráðuneytið er ákveðið í því að setja kíkinn fyrir blinda augað og ráðherrann er haldin lesblindu. Þá verðum við að vinna heimavinnuna okkar og er tími til þess að félagsmenn og nefndar og stjórnarmenn félagsins taki sig saman í andlitinu og leggi slóðanefndinni lið í söfnuninni. Einungis 30 dagar eru til stefnu þar til samningur Ferðaklúbbsins og Landmælinga rennur út og einsog staðan er í dag þá höfum við ekki haft mikið fram að færa. Ég vil í þessu sambandi hvetja alla stjórnarmenn deilda ferðaklúbbsins að sinna þessum málaflokki í samræmi við mikilvægi hans og gleyma því ekki að ferðaklúbburinn eru hagsmunasamtök jeppamanna og í ljósi nýjustu tíðinda þá er þetta mál númer 1-2-3-4.
Jón Snæland
20.10.2004 at 22:01 #506426Bazza litla langar á Árshátíð en hann á ekki pening svo þeir sem eiga meir en þeir þurfa að nota gætu lagt vesalingnum og amlóðanum lið með því að leggja inn á reikning 525-26-850080 eða senda honum dósapoka´eða hringja í hann og láta hann vita af því ef þið hafið séð dós í vegkantinum
Kærar þakki, og munið nú eftir þeim sem minna meiga sýn.Þinn kæri frændi Jón Snæland
21.09.2004 at 07:05 #506098Hjörtu settu hattin upp í þig og vertu tilbúinn að éta hann þegar reglugerð um Skaftafellsjökul lítur dagsins ljós um mánaðarmót oktober-nóvember
Jón Snæland
21.09.2004 at 06:54 #506158Farið er selt hjá klúbbnum, niður í Mörk
Jón Snæland.
14.09.2004 at 01:11 #505746Ritgerð
Ég fékk senda ritgerð á netfangið mitt, ritgerðin er ritgerð laganema sem fjallaði um lagarlegar hliðar utanvegarakstur ofl, og var því áhugaverð fyrir félagsmenn.
Hélt ég að ritgerðin væri fenginn einhverstaðar þar sem almenningur hefði fullan aðgang að henni. En frétti svo 10 mínútum eftir að ég setti hana á netið að svo var ekki. Og hringdi ég því í Odd vefstjóra og bað hann um að eyða út ritgerðinni, því ég vildi forðast það að brjóta höfunda rétt eða birta þetta í óleyfi.
Þannig var nú sagan sú.Jón Snæland
18.07.2004 at 23:19 #5048901 maí 2005 kl ??? um 16,00
17.07.2004 at 22:00 #5048821 Það eru þrjár leiðir inn í Hvanngil. Það er hægt að aka austur fyrir Vík og inn á leiðina við Hrífunes, þá þarf að aka yfir Brennivínskvísl og Kaldaklofskvísl.
Þessi leið er kölluð Öldufellsleið.2 Farið er inn Fljótshlíð og veg F261 þá þarf að aka yfir Gilsá ,Bláfjallakvísl og Kaldaklofskvísl. Emstruleið.
3 Ekið er inn hjá Keldum F210 Syðrifjallabaksleið þá þarf að aka yfir Markarfljót við Laufafell, Ef þér er illa við vatnaakstur þá er kannski best að aka leið 1.
Á heitum sumardögum getur orðið töluvert vatn í þessum kvíslum fyrir minnstu jeppa. En sjaldan eru þær þó ófærar
Jón Slóðríkur Ofsi Snæland.
17.07.2004 at 09:57 #504878Jú það liggur slóð á milli, það er ekið austur frá Arnavarni stóra um Stórasand og rétt sunnan við Grettishæð eru gatnamót þar er beygt til hægri og síðan aftur til vinstri og ekið um Krákshraun. Slóðin endar síðan á Kjalvegi rétt norðan við Arnarbæli. Ef ekið er frá Kjalvegi og vestur þá stendur "Stórisandur" á skiltinu sem vísar leiðina inn í Krákshraun.
Jón Ofsi Snæland.
01.07.2004 at 17:52 #504364Jú auðvita þó þeir væru á 29", það eru eingar hættur á leiðinu Hrauneyjar-Bárðadalur sam má segja um leiðina niður í Eyjafjarðardali og Einnig niður í Skagafjörð ef lítið er í Hnjúkakvís en hún var nánast vatnslaus síðustu helgi, ég er reyndar að fara inn í Nýjadal á morgun og sækja tjaldvagninn og fara með kost í Skálavörðin, og fer oft með tjaldvagninn þessa leiðir og er ekkert mál, þó hann hafið látið undan núna en þá var það ekki á hinni hefðbundnu leið, það eru útlendir túristar um allt þarna og einungis á Jimmy.
Jón Snæland.
01.07.2004 at 00:02 #504356Datt í hug að bæta við þessar vangaveltur um leiðarval, þá held ég að það sé svona 3,5-4 tímar að aka Sprengisand frá Hrauneyjum yfir að Mýri í Bárðardal. En ég var að spjalla við skálavörðinn í Nýjadal núna rétt áðan því hann geymir tjaldvagninn minn síðan ég var á Sprengisandi um síðustu helgi og ætlaði þvert yfir sandinn frá Nýjadal á Kvíslaveituveg þegar tjaldvagninn fór að malda í móinn og brotnuðu fjórir boltar sem halda fjaðra festingunum, og varð því gott að vera með teyjuspotta og strappa og náði ég að hnýta dótið saman og lulla, í Nýjadal á 5 km hraða og skyldi vagninn þar eftir í umsjón skálavarðarinn. En það var nú ekki það sem ég ætlaði að segja frá, heldur það að hjúin í Nýjadal hringdu og vildu að ég kæmi með kost þegar ég kæmi og næði í varninn því það væri farinn að rírna kosturinn í Selinu og hann bætti við að nokkara fjölskyldur væru nú veðurteppt í skálanum og hann hefði verið að bjarga jeppa úr Fjórðungskvíslinni (Nýjadalsá) og rokið og rigninginn væri þvílík nú að hann hefði sett tjaldvagninn í skjól og tjóðrað hann niður. Ja svona beytist þetta fljótt á fjöllum.
Jón Snæland.
30.06.2004 at 07:30 #504316Þessar leiðir eru aðeins færar mikið breyttum jeppum, þá nokkrum saman og leiðin norðan Hofsjökul er þá sýni verri og oft órær öllum farartækjum ef ár eru í ham, það hefði verið hægt að fara þær núna um helgina því ekkert var í ám á þessu svæði en seinna í sumar verður meira vatn í þeim.
Á leiðinni norður fyrir Hofsjökul (Eyfirðingaveg) þarf að fara yfir Vestari Jökulsá, Blöndu, Ströngukvísl, og fleiri á og þær geta allar verið erfiðar að eiga við.
Í Vonarskarði er farið um flæður og sandbleytur og Þar þarf að aka yfir Köldukvísl á vaði og upptakakvíslar Skjálfandafljóts.PS nenni ekki að skrifa meir um þetta að sinni en þið getir frekar hringt í síma 6997477, ég mæli þó með að þið verðið í sambandi við félaga í Skagafjarðardeildinni þeir þekkja Eyfirðingaver einsog handabakið á sér
Jón Snæland.
04.06.2004 at 18:07 #502011Búið er að setja nýja stjórn undir flipan "Netföng" en það vantar enþá nefndir. Liðirnir Ný stjórn og nefndir, og netföng ætti að vera á sama stað, ég sé ekki alveg tillganginn í því að vera með þetta á tveim stöðum. Einnig vantar upplýsinga um ný stofnaða deild á Hornafyrði
Jón Snæland.
31.05.2004 at 11:49 #503337Viðtalið var hjá Páli Ásgeiri á rás 2 þannig að það er á ruf, en spurning hvort það sé Spegilinn eða Dægurmálaútvarpið ???????? Skúli getur uppfrætt okkur um það.
Jón Snæland.
28.05.2004 at 17:43 #503325ruv.is og svo Spegilinn
26.05.2004 at 17:13 #503103Velkominn á fætur Bjössi, ég þarf ekki lýsa því í smáatriðum hversu smmála ég er þér. En þó leggst núvarandi þingnefnd nokkuð vel í mig þar sem þeir minnast á "hefbundnar landnytjar" það hljómar þó sæmilega. En þeir minnast einnig á " Nánu samstarfi við heimamenn og hluteigandi" það hljóta að vera VIÐ. Þar sem VIÐ nýtum sennilega jökulinn manna mest.
Og nú er bara að leggjast lobbýisma og míga utan í Steingrím J, Össur Skarphéðins, Magnús Jóhannsson, Arnbjörn Sveinsson og Magnús Sveinsson.
Það sem vekur óhug í þessu máli er að fara á eftir mælikvarða U.C.N Alþjóðlegu náttúruvendarsamtökinn um þjóðgarðinn, og við vitum hvernig skilningur pleppana einhverstaðar í mið evrópu er þegar fjallað er um vildmarken, tja svei.
Þingnefndin segir einnig í álitinu að Vatnajökullsþjóðgarður verði með öðrum hætti er hinir þjóðgarðarnir.Jón Snæland.
26.05.2004 at 16:51 #503231Það er búið að breyta hluta af þessu og er það undir flipanum "Netföng" annars held ég að vefstjórinn sé búinn að fá upplýsingar um nýar nefndir. Þori þó ekki að hengja mig upp á það.
Jón Snæland.
15.05.2004 at 00:51 #502313Sem eru 0,75%, enda kemst ekki allt fyrir í svona stuttum pistli Eyþór. En ekki má þó reikna með launuðum starfmönnum í viðhaldið. Enda verður Skálanefndinn sett í viðhaldið á milli þess sem þeir eru ekki í vinnuferðum í Setrinu. Og á því í framtíðinni að kallast Félagsheimilis og skálanefnd ferðaklúbbsins 4×4. Emil mun síðan skipta niður á ykkur verkunum en ég fæ að stjórna Reyni enda er hann í Rottugenginu. En þú ættir nú að geta séð fyrir þér, hve skemmtilegt verður að starta Langjökuls rallinu frá plani félagsheimilisins og flagga verði út í Setrinu.
Jón Snæland.
-
AuthorReplies