Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.01.2005 at 22:46 #512572
Ég er sennnilega ekki rétti maðurinn til þessa að svara fyrir vefsíðuna, en þó gert ég haft eftir það sem ég hef heyrt, þ.a.s forritunar galli er í vefspjallinu og auglýsingunum en á hverju það er keyrt veit ég fjandan ekki, en ekki góðu eldsneyti. Castorsmenn ætla að halda lífi í þessu þar til nýr vefur tekur við.
Hér ofar var verið að taka um það að spjallið væri ekki betra á nýjum vef. Þetta er ekki nýr vefur. Heldur aðeins færður á annan hýsingaraðila sem er í sömu vandræðum og fyrri hýsingaraðilitanlega. er það ekki hýsingaraðilum að kenna heldur er þetta eldra vandamál.
Stöðuskýrsla hefur borist frá Castor um gang mála við vefsmíði og verklok og mun formaður vor væntanlega upplýsa alla um þau mál á næsta mánudagsfundi og fréttir af gang mála við stofnun internetnefndar. en þegar eru komnir kandidatar í nefndina. Í náinni framtíð munu þeir svara svona spurningum enda betur til þess fallnir.
Emil er farinn í Setrið svo ég verð að vera vara-vara maður hanns og er það slæmur kostur.Þannig að nú er bara að bíta í skjaldarrendur og bölva í hljóði, þetta hlítur að fara að leysast, svo er hægt að fara yfir á Rottusíðuna og rasa þar út eins og ég geri, eða níða skóinn að félögunum.
Góðar stundir
Jón Ofsi tölvugúrÚ
05.01.2005 at 23:18 #512314Blazer 88. 4×4 á Hornafirði eru að sjálfsögðu í 4×4 fjölskyldunni og hafa öll sömu réttindi og aðrir félagsmenn í Ferðaklúbbnum 4×4.
Jón Snæland
05.01.2005 at 18:32 #512116Það er ekki rétt að það sé margra mánaðar vinna eftir, þetta er spurning um vikur, reyndar of margar. En ég hef heyrt lok feb-eða byrjun mars, þetta segi ég án ábyrðar en fæ nánari fréttir í vikunu nánari útlistun á stöðu mála, þ.a.s hvað sé búið og hvað sé eftir og þá í framhaldi af því hvenær verkinu ljúki.
Verkstöðu fáum við í skýrslu formi frá Helga Hrafni.
Ný Internetnefnd á að fjalla um hana en netnefnd ætti að geta hafið störf eftir rúmlega viku ef hún verður skipuð af stjórn fram að næsta aðalfundi.Jón Snæland.
04.01.2005 at 07:06 #512096Þessi tímatakmörk hafa ekkert með Helga Hrafn eða Castor að gera og það er ekki verið að gagnrýna þá eitt né neitt, þeir eru einungis að vinna sína vinnu og hafa umsaminn tíma til þess. Jón Snæland.
03.01.2005 at 20:34 #512090Já mikið helvíti?????????????? ef satt reynist að stæðsti hluti vefsíðunar sé "eftir" einsog vefarinn Hrafn segir, eiginlega skil ég það ekki, hélt reyndar að þetta væri að smella saman á næstu vikum. Svolítið misvísandi upplýsingar og verð ég alltaf argur þegar ég fæ misvísandi upplýsingar. Netnefnd, til stendur að stofna nýja internetnefnd núna í janúar og er tillaga ýmsra að skipað verði í hana og síðan kosið í hana á næsta aðalfundi. Ég tel það góðan kost og ættu þeir sem áhuga hafa á því að starfa í þeirri nefnd að hafa samband við stjórnarmenn.
Legg ég til að í nefndinni verði 5 menn. Ekki má draga það mikið lengur að koma þessari nefnd á laggirnar svo vefsíðann verði ekki höfuðlaus lengur.
Jón Snæland
01.01.2005 at 21:05 #511882Flott Heiðar þú ert einmitt rétti maðurinn Sindri og Ella , þurfa að láta mæla út smá landspildu kringum nýja Datsun skálann svo þau geti þinglýst skálanum. Heiðar það væri gott að fá h.y.s af skálanum, og frá Sindra og Ellu væri frábært að fá fjölda gistirýma og hvort það sé wc eða kamar við skálann. Í nýju skálaskránna hjá mér ef þið vilduð vera svo væn.
PS Ella og Sindri ekki væri verra að fá mynd að skálanum ef það er ekki of mikið mál.DADSUNSKÁLINN ( Pattakofi )
Staðsetning Háabunga eða nágrenni, sunnan við Grímsvötn
GPS Misvísandi og óljóst
Eigandi/Umsjón Óþverafélagið
Sími 565 5312-854 7080-Ella og Sindri Gistirými Sennilega 2 manna
Kynding Dísel kynntur
Aðgangur Harðlæstur einkaskáli
Annað WC mál eru enn í ólestri og þarf að ganga örna sinna í guðs hvítri náttúrunni. Ljósavél, og leður sæti.
31.12.2004 at 16:50 #511876Ég verð að taka undir með Hlyn, Og þakka þeim hrauneyja dömum. Það er sennilegast besti staður að sækja heim á landinu og þó víða væri leitað. Þær eru alltaf tilbúnar að bíða eftir okkur og opna hvenær sem er nætur, þegar við að lokum komum af fjöllum seint og um síðir. Þúsund þakkir til starfsmanna Hrauneyja.
Jón Snæland.
31.12.2004 at 16:45 #511874Háabunga eða Hábunga eða eða hún er allavega helvíti há, En að öðru hversu mörg prósent af þessum Pöttum komust í mark. Er það ekki rétt reiknað út hjá mér að það hafi verið 33%, það er nú eitthvað til þess að fagna og verður vafalaust veisla í kvöld. Enda bjóst enginn við svo góðum heimtum. Hvað biluðu mörg prósent af Pöttunum ? , 33% ekki rétt. Hverjir grétu mest " Jú Pattaeigendur og allir í kór " og mátti ekki á milli sjá hver var verstur í Latabæ.
PS hvert á að senda reikninginn fyrir dýrasta startspreybrúsa sögunar og 2 dúsínunum af snýtuklútunum.
29.12.2004 at 22:22 #511850Vorum að koma í bæinn og vorum 27 tíma á leiðinni. Í skíta færi og engu skyggni. Var þetta ferla ferð og varð að aka mest eftir tövlu enda skyggni ekkert og ofankoma mikil og mest stórhríð, Snjóalög orðin mikil á Jökulheimaleið og Veiðivatnaleið. Hlynur og Kjartan og co eru á leiðinni til byggða og gekk hægt enda mjööööööög þungt færi við Hábungu og efri hluta Tungnaárjökuls. Reindar var hjakk og Ló-Ló færi á Jökulheimaleið og niður að Vatnsfelli.
Jón Snæland
26.12.2004 at 18:00 #511730Ég er nokkuð sammála, nema því sem þú segjir undir lokin.
Það finnst mér nokkuð undir beltisstað, ef ég má segja svo.
07.12.2004 at 22:47 #508900Gunni ég keypti DC 44" á 46000 kr stikkið hjá Arctic-Trucks
Það er helvíti mikill verðmunur Gunni, það er nærri hægt að fá eitt 38" fyrir mismuninn.
Góð ferð í Kópavoginn Gunni
Jón Snæland.
05.12.2004 at 19:00 #510312Þetta eru NMT bátaloftnet og eiga víst að vera betri en þessi venjulegu, en miðað við verðið á þeim munum við sem notum þau aldrei viðurkenna annað en þau séu betri, svo er líka hægt að nota þau sem fánastengur
Jón Snæland
03.12.2004 at 21:47 #510210Þú lýgur þessu Skari, ert þú ekki með drifið mitt að aftan.
Detta með lekan á drifinu þá þarft þú ekkert að merkja skaftið sérstaklega, Og þú þarft ekkert að smirja pakkdósina aðeins að vera nettur, þegar þú lemur pakkdósina inn í sætið á ný og vertu ekkert að láta þessa kall hræða þig með öllu þessu sérfræðingabulli enda eru þetta tölvu nördar og lappadinglarar. Bar kýla á þetta og ef illa fer ferðu upp á Rauðavatn og færð all nýtt hjá Jamil og byrjar bar upp á nýtt, því Jamil á nóg að drifum og ef hann verður uppiskroppa með drif þá ferðu bara á verkstæði með dótið. Góðar stundir.
29.11.2004 at 22:14 #509764Innilegar samúðarkveðjur til fjölskyldu hinns látna og Margrétar í Flugsveitinni, Emils og annara vina og vandamanna Jón Snæland og fjölskylda
27.11.2004 at 21:17 #509692Frétti það að banaslys hefði átt sér stað í Vonarskarði, þegar jeppi ók fram að hengju. svo hættið þessu sprelli drengir
Jón Snæland
24.11.2004 at 16:06 #509416Auðvita eigið þið rétt á því að gagnrýna vinnuna eða síðuna því þetta er síðan okkar allra. En að vefsmiðunum þá ættu menn ekki að vera stórorðir því síðan er í raun ekki kominn í loftið en kemur vonandi fullsköpuð á næstu vikum fram. Þessar raddir um hvað vefsmiðirnir starfa við eða hverslags yfirbygging er á þeirra fyrirtæki þá ættu menn að kann hvernig yfirbygging er á stæstu fyrirtækjum landsinns og þessir sömu aðilar geta farið niður á Suðurlandsbraut í hús Eddu miðlunar en þar eru til húsa fyrirtæki Björúlfs t.d Samson einn póstkassi og ein skrifstofa. Það á ekki að skoða umbúðirnar heldur innihaldi það er það sem skiptir máli. Sumir sem hafa unnið lengi hjá ríkinu halda að mikil yfirbygging sé lausn á málunum eru búnir að lesa sig vittlausa á austantjalds bókmentum frá fyrri hluta síðustu aldar. En nú er kannski lag fyrir Emil að fara að stofna Internetnefnd og kannski löngu kominn tími á það.
Jón Snæland
23.11.2004 at 11:47 #509366Ég veit ekki hvert verður framhaldið, annað en það að öll gögn verða send frá Landmælingum um mánaðarmótin. Samt er nauðinlegt að halda áfram á sömu braut og áður. En ég legg það til að allir snúi sér að þessum landsvæðum og ætti það að vera fljót gert ef allir leggjast á eitt. Slóðanefndinn hefur verið í samstarfi við 15 einstaklinga sem ég veit ekki hverjir eru um öflun gagna. Við verðum að fara að standa okkur á þessu svæði ef ekki á að fara fyrir okku líkt og um Skaftafellsþjóðgarð þar sem komu 15 athugasemdir frá Samút sem nánast ekkert tillit var tekið til
Jón SnælandPS Þessir pistlar og slóðamál vara allt útivistar fólk og endilega komið með tillögur eða leggið okkur lið. Bíðið ekki eftir að einhver annar geri einhvað í málunum, því það var nákvæmlega það sem ég gerði varðandi viðkomandi svæði því er komi svona fyrir okkur.
18.11.2004 at 19:25 #508398Sælir Jökulheimafarar, Runnerinn ? Ég fór tvær síðustu Nýliðaferðir í Jökulheima og fyrri túrinn dugðu 180 L á Runnerinn. En í seinni ferðinni fóru rúmlega 200 l. Og þið verðið að gera ráð fyrir því að Palli og félagar taki kannski Jökulheima túrinn með afbryggðum, eða ferðinn taki lengri tíma en til stóð. Ég hel að við höfum verið 26-28 tíma á keyrslu í síðasta Jökulheimatúr og t.d vorum við um 48 kl á ferððinni í Nýliðaferðinni í Setrið hér um árið
Góð ferð Jón Snæland
10.11.2004 at 23:37 #508504Ég tók nokkrar myndir af einum svona á Mývatni í sumar, hann var á Austurrískum númerum að mig mynnir, hann var afskaplega hrörlegur og útgáfan var 4×4, ég tók einnig myndir inn í farartækinu. Ef þú hefur áhuga þá getur þú fengið myndirnar.
Jón Snæland
10.11.2004 at 18:33 #507954Trúðaferðinn í stöð 2í fréttunum í kvöld
-
AuthorReplies