Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.02.2005 at 00:05 #515334
Lúter gætir þú ekki skellt inn skráningarskjalinu bar inn á netið svo þátttakendur geti parað sig. Hann er jú að fara sinn fyrst túr svo hann þarf að sjá hverjir eru að fara með. Og svo vantar okkur NMT símana hjá ykkur svo við getur njósnað um gang mála, eða þannig þú veist
Þinn einlægi aðdáandi Jón Snæland.
Og farðu svo að drífa þig af stað og hættu að blaðra á netinu, nema þú sért kominn með kæli í Pattan eða sért einungis með súrmar
01.02.2005 at 22:27 #514800Svo er bara að muna að liggja ekki á vinstri akgreininni inn eftir öllum Kvíslarveituvegi ef fleiri skildu vera á ferðinni.
PS Soffía taktu með rafsuðuvír og hjálm með þér
01.02.2005 at 22:22 #514798Lúter farðu nú að drífa þig af stað í Setrið með þorramatinn svo þú verðir kominn aftur áður en YFIRVALDIÐ á þínu heimili þarf að nota skrjóðinn í Kvennaferðina, það hefur ekki verið slíkur ferðahraðinn á þér undanfarinn ár.
PS það var leiðinlegt fyrir Rottu skvísurnar, þær komast sennilega ekki með, vegna vinnuferðar Rottugengisins í Illugaver á meðan á Kvennaferðinni stendur. Ótrúlega leiðinlegt og óheppilegt að ferðirnar skildu skarast svona, en það er víst ekki við öllu séð. en þær skrá sig bara að ári ef við karlarnir lendum ekki í þeim leiðindum að þurfa að fara akkúrat á fjöll þá helgi
Góðar stundir ´
PS Ég er húsbóndi á mínu heimili og skríð undan rúminu þegar mér hentar.
30.01.2005 at 13:32 #512772Þetta fer auðvita eftir aðstæðum, ég ég er samála þér Einar að auðvita á að athuga ýmsa möguleika, t.d Kerhólakamb eða Kerhólaöxl man ekki hvort það heitir, svo er líka hægt að koma niður á Öxnadalsheiði eða niður hjá Sörlastöðum í Timburvalladal. En Hlyn sendum við niður Hólafjall. En þessu verða norðanmenn að ráða og Benni sér ábyggilega um að koma okkur í vandræði.
Jón Snæland
25.01.2005 at 23:07 #512754Þeir segja jam, tja, hummm já er ferð á Hofsjökul ? hvenær verður það. Það gæti verið gaman að fara en en en og allir bíða eftir því hvað ÆÐSTI klerkurinn segir og beðið er eftir fagnaðarerindi Mulhans og blessunar. En ef að líkum lætur þá ætlar enginn að mæta en þó má reikan með að við verðum að vera í tveim hópum ef við tökum hefðbundin fósturbörn. T.d Jóa Jeppalausa sem að vísu eignaðist jeppa þann 31 des og vann Whiskey flösku. en sagan segir að flaska hafi verið lögð undir um það hvort hann keypti jeppa fyrir áramót. ég hald að það hafi verið Kalli sem tapaði veðmálinu.
25.01.2005 at 22:59 #512750Þar sem jepparnir eru 100 og hóparnir 10-20 ?, þá er ljóst að fjöldi rása dugir ekki þar sem þær eru einungis 10 en eitthvað af hópunum er þó með einkarásir sem gætu nýst. Einnig væri kannski hægt að láta fleiri en einn hóp hafa sömu rás. það ætti ekki að koma að sök að ég tel.
Að notast við CB gæti verið vandamál því svo margir hafa hent því út. Hvað segir Ella " hvað með gjallarhorn " Ella.
25.01.2005 at 17:23 #512736Bara svona að hysja þetta upp svo fleiri sjái auglýsinguna um skráninguna hérna að ofan
Jón Snæland
24.01.2005 at 22:10 #512732Það tók 4 mínútur fyrir þennan pistil að detta úr 1 sæti í það 4 svo ég verð að endurvekja hann, hefði kannski átt að setja þetta inn sem tilkynning frá fararstjórn. en þessi auglýsing kemur einnig í svo kölluðu Súper-Setri sem verið er að leggja síðustu hönd á og á víst að koma út í 90.000 eintökum og dreifast með fréttablaðinu, hún er orðin stórhuga þessi ritnefnd.
jón Snæland
24.01.2005 at 21:53 #512730Hofsjökulsferð
Farin verður stórferð yfir Hofsjökul helgina 4-6 mars næstkomandi. Skráning í ferðina verður einungis tekið við í hópum, hóparnir þurfa að samanstanda af 4-8 jeppum. Fjöldi jeppa í ferðina er takmarkaður við 100 jeppa og er þar gistirýmið sem ákvarðar fjöldann. Lagt verður af stað frá Select á Vesturlandsvegi föstudaginn 4 mars. Og gist aðfaranótt laugardags í skálunum í kringum Hofsjökul og eru það meðal annars Kerlingafjöll-Setrið-Þúfuvatnsskáli og Svartárbotnar sem koma til greina.
Fararstjórn annast pöntun á gistirýmum. Á laugardagsmorgun verður lagt af stað yfir Hofsjökul yfir að Ingólfsskála og mun Skagafjarðardeild 4×4 mæta ferðalöngum á leiðinni og leiða hópinn norður að Skiptabakkaskála og síðan í Steinstaðarskóla þar sem eru ferðarlok. Ferðalangar munu síðan aka til baka leiðir að eigin vali.
Skráning í ferðina hefst á mánudagsfundinum 7 febrúar kl 21.00 í síma 6997477 eða 898 7080 eða hjá Elínu Björg Ragnarsdóttur Fararstjóra á fundinum og einnig á netfanginu stjorn@f4x4.is. Ekki verður tekið við skráningum fyrir þennan tíma.Fararstjórn.
22.01.2005 at 15:31 #514278Einu hef ég tekið eftir með Patrol, ef eitthvað bilar þá er það alltaf spurning um mörg hundruð þúsund, en að sjálfsögðu bila jú allat tegundir. En það er helvíti hart að þurfa að spá i hedd mál áður er maður kaupir bíl. Ég var sjálfur að spá í Patrol en leyst ekki á varahlutaverðið, aflið í mótornum, umboðið ( pöntunafélagið ). Góðar stundir Jón Snæland
21.01.2005 at 20:09 #514162Þetta var nú óþarfi hjá þér Atli, karlarnir voru gjörsamlega að missa sig í vitleysunni. Og ótrúlegt að hálf umhverfisnefndin réðist að þessu annars ágæta græna olíufélagi, sem mér líkar vel við, enda hafa þeir ekki náð að stela af mér krónu enda hef ég aldrei verslað við þá blessaða. En hverju hefur eiginlega þjófnaður aldarinnar breitt, hafa þessir aðilar breyst nokkuð. sá spyr sem ekki veit ? "Stál og hnífur" Jón Snæland
21.01.2005 at 20:03 #514206Núna í vikunni stóðu 3 jeppar í felguvandræðum inn á GVS það væri gaman að heyra hvað þeir hefðu að segja, þetta voru m.a Villi á Hveravallar keisari og Gulli Mulhan æðsti klerkur Rottugengisins og einhver Jonny sem ég kann ekki frekari deili á. En Mulhan smelti sér á 39,5 tommuna þegar hann fékk þvílíkt snöggt minnimáttar kast núna í vikunni sem leið. Og fórum við upp í Illugaver til þess að prófa. Gulli sagði að dekkin hefðu svínvirkað, nema hvað þau afelguðust eftir 800 metra og eftir það var hann að gerast Fararmaður. Og varð hann að vera í 3 Pundum sem hentaði ekki í þessum snjóalögum. Fluga á vegg sagði mér líka að Benni sprautaði um allt eins og um sumarfæri væri að ræða og er sú saga sögð af Reykvíking svo hún er byggð á áræðanlegum heimildum. Reyndar hefur þessi sami heimildarmaður þurft áfallahjálp síðan hann fór í ferð með norðanmönnum. Og er orðin einsog Gulli spáir og spekulerar í breytingum hægri vinstri svo menn leggjast á flótta þegar hann nálgast. Góðar stundir Jón Ofsi
19.01.2005 at 18:02 #513950Fjandinn þetta er sent út eftir stafrófsröð. Ég fæ mitt í vor og hann ÖZZWVorovitc fær sitt þá aldrei ?
19.01.2005 at 17:34 #513946Það er nú þannig að hún Selma starfsmaður okkar er að senda út skýrteinin, en það er töluverð vinna þar sem athuga þarf hvort viðkomandi félagsmaður hafi greitt og síðan kanna hvort hann eigi að fá aukafélagsskýrteini. En hún er búin að senda út helling af skýrteinum svo þetta hlýtur að fara að koma, ég er ekki heldur búin að fá skýrteini svo við erum á sama róli, ég borgaði í heimabanka það er kanski flöskuhálsinn, hver veit
Jón Snæland
16.01.2005 at 22:22 #513656Nú ert þú búinn að misnota aðstöðu þín 90 sinnum, til lukku.
14.01.2005 at 22:51 #512712Ella fararstjóri hlýtur að miðað við töflu Ferðaklúbbsins þar sem dekkjastærð er miðuð við þyngd jeppans.
14.01.2005 at 22:37 #512708Hér er smá viðbót við pistilinn hjá Hlyn.
Gistimöguleikar sunnan Hofsjökuls eru fyrst og fremst Kerlingafjöll og Setrið, auk þess eru möguleiki á Páfagarði og Svartárbotnum. Planið var að takmarka jeppafjöldann við 100 bíla svo ferðalangar geta verið allt að 200 manns.
09.01.2005 at 17:02 #512898Ási minn þú hafðir ekki leyfi til þess að nota vefspjallið sem auglýsingamiðil, en þegar ný vefsíða lítur dagsins ljós er þér velkomið að auglýsa á aðal síðunni.
Jón Snæland
07.01.2005 at 23:04 #512878Reynda þarf þú að fá leyfi hjá stjóranum til þess að nota vefspjallið sem auglýsingamiðil, þannig er það nú bara
Góðar stundir Jón snæland.
07.01.2005 at 22:54 #513042Lágjalda flugsveitin EJS er víst á leið í Setrið í fyrramálið og er þar Isusu knúinn fákur sem gæti komið Pattanum til hjálpar að bjarga Pæjunum. En Soffía ætlaði að lofa Begga að keyra svolítið í túrnum.
Hál og beinbrot
-
AuthorReplies