Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
23.02.2005 at 18:57 #517620
renni reiðin er nú gamalt og fínnt gamalt orð yfir bíla þó ekki Patrola og orðið sjálf rennireið á ekki við um þá tegund bíla heldur, helvíti mér bara runnin reiðin og entist þetta kast bara í örfáar sekúndur með örum hjartslætti og dálitlu slefi ofaní tölvuna. Góðar stundir
23.02.2005 at 18:43 #517616Afhverju í fjandanum er verið að hefja í sífellu nýja þræði um sama efni þegar við erum að nota spjallið til tilkynninga, verður það með öllu ómulegt fyrir ferðalanga að fylgjast með þessari þvælu. Nú er ég ofsa reiður
21.02.2005 at 07:13 #517442Jú strákar það er rétt ég ætlaði að kaupa Patrol, en hætti við. Sá Partol lenti í vélarvandræðum strax eftir að hann lenti hjá nýjum eiganda. Endað var heldur ekki það sem ég var að tala um heldur Patrola yngri en árgerð 2000. Þar er kanski eðlilegt að mótorar í eldri módelum séu að hrinja eftir margra ára álag á fjöllum, en það er ekki eðlilegt þegar mótorarnir eru eknir 40-70.000 km. Em það er líka skiljanlegt að eigendur þessara dýru jeppa vilji ekkert um þetta tala.
20.02.2005 at 23:02 #517438Allt er nú grafið upp, maður getur nú hafa átt slæma daga og verið langt niðri í meðaumkun.
20.02.2005 at 23:01 #517436Allt er nú grafið upp, maður getur nú hafa átt slæma daga og verið langt niðri í meðaumkun.
17.02.2005 at 15:27 #516146Þeir eru flottir Einar og Óskar, nú höfum við enga afsökunn lengur ef við villumst, en á móti kemur að þeir eyðileggja óvissuþáttin. En þó er smá von að Lúter reddi því.
17.02.2005 at 15:05 #517122Já það er einmitt málið það vantar upplýsingar í reikniformúlunar, en sjálfsagt verður hægt að reikna þetta út á margvíslegan mála allt eftir því hvaða forsendur við gefurm okkur eða hvaða niðurstöðu við viljum fá. En að ferðafélaginu, þá veit ég ekki hvort húsnæðið hefur verið þeim baggi en ég veit að þeir hafa verið að fjárfesta mikið í hreinlætisaðstöðum víða í skálum og það hefur vafalaust létt pinguna, einnig hefur rekstur skálana verið þeim dýr á veturna bæði vegna skemmda og slælegra skila á skjálagjöldum. En það væri auðvita fróðlegt að komast að því hvernig rekstur húsnæðis þeirra hefur gengið. En svo má ekki heldur láta gunguskap aftra sér frá því að gera eitthvað, einungis vegna þess að það er áhætta fólgin í því. Ef Björgúlfur Tor og Bónus feðgar hefðu haft það að leiðarljósi þá væru þeir ekki þar sem þeir eru í dag. Sama mætti segja um þá Fornbíla menn þeir keyptu húsnæði en hafa eyndar selt á ný og eru að fara út í nýbyggingu. Ég held að þeir eig 40.000.000 millur eftir þau viðskipti,
17.02.2005 at 14:23 #517116Jú ég er sammála þér Jón, ég bíð spentur eftir skýrslunni en vona að hún hafi verið skrifuð á eitthvað endingargott efni svo hún skemmist ekki úr elli
17.02.2005 at 14:19 #517114Það er ekki rétt að húsnæðið sé aðeins notað 3 tíma í mánuðu
Og samhvæmt því sem húsnæðisnefndinn sagði í haust þá var rétti tíminn þá. Þannig að ég veit ekki hvaða forsendur þú er að gefa þér Einar, en fyrir u.m.þ ári síðan hefði þetta verið vonlaust dæmi. Svo má ekki gleyma því að hægt er að leija út frá sé, einsog Ferðafélagið gerir í Mörkinni og eru t.d Jöklarannsóknarfélagið og Hellarannsóknar félagið í sama húsnæði og við. Einnig mætti benda á það ef við reiknum út hvað við séum að borg í húsaleigu per/klukkustund þá held ég að menn myndu svitna allment.
En ég er ekki að hvetja til þess að við kaupum húsnæði heldur er áhugavert að skoða þessi mál með opnum huga. En maður lendir í því að þurfa að verja þetta mál vegna þess að menn er strax tilbúnir til þess að rakka þessa hugmyndir niður í skítinn áður en nokkuð er kannað. Og er það helvíti svekkjandi þar sem maður veit að félög sem rétt skríða í það að geta kallast félög vegna mannfæðar klára svona má auðveldlaga.
17.02.2005 at 12:36 #517104Ég átta mig ekki alveg á þessari umræðu um það hversu margir séu virkir á höfuðborgarsvæðinu eða úti á landi, sé ekki hvaða máli það skiptir. Heldur hvor það sé félagslega og fjárhagslega haghvæmt að fara út í að kaupa húsnæði eðu ei, það er aðal málið. En þar sem húsnæðisnefndinn er búinn að fá um 10 mánaðar starfstíma þá ættu nú niðurstöður hennar að fara að liggja fyrir og væri gaman að heyra frá þeim smá komment.
Jón Snæland
13.02.2005 at 12:43 #516124Skráningu er lokið í Hofsjökulsferðina þar til talið hefur verið upp úr kössunum.
Fararstjórn.PS Þegar búið er að fara yfir allar skráningar verða þær birtar á netinu og eru menn og konur beðin um að fara yfir þær svo enginn gleymist
10.02.2005 at 10:25 #516122Samkvæmt síðustu útreikningum voru 250-260 manns og um 135 bílar
09.02.2005 at 23:15 #516118Gunnar, hringdu í Elías Rúnar. Hans hópur samanstendur einungis af 3 jeppum og kannaðu málið
Elías 8949717
Kv Jón Snæland
08.02.2005 at 17:18 #516108Þegar það er tilbúið og hætt að taka við skráningu, þá verður það sett á netið kv JS
04.02.2005 at 23:08 #515892Tangarhöfða 8-12
04.02.2005 at 22:36 #515840Það er rétt hjá þér Benni Reynir er helvítis Rotta og flýr sökkvandi skip sem kallaðist Patrol og Lúter var skipstjórinn á. En þar sem hann er í Rottugenginu þá verður þetta tekið fyrir á næsta Rottuþingi og því miður Benni þá eru engin hegningaviðurlög við því að koma ekki Trúði til bjargar á neyðarstundu, En Múllan okkar og æðsti prestur Gulli hefur stundum gaukað að okkur konfektmola ef við höfum hreytt ónotum í Trúða og jafnvel gefið okkur sopa úr Cognaks flöskunni góðu ef við höfum skilið eftir Trúð í vandræðum.
04.02.2005 at 22:27 #515838´Kl 22.25 Lúter er fastur neðan við Setrið og því ekki kominn í hús. og varð því seinastur. Ég frétti af 9 bílum til viðbótar á leið í Setrið og er Bjarki í skálanefndinni einn af þeim og Eyþór á Barbí en Barbíinn tók víst of hátt stökk norðan við Kvíslaveitubrúnna og braut aftur öxul í lendingu og var því skilinn eftir. Þeir sem ekki þekkja Eyþór Heimsgan ættu þó að þekkja söguna um hann þegar hann rotaði frúnna með öxli sem var í aftursætinu á Willisum forðum daga, þannig að hann hefur átt í öxulvandræðum frá upphafi jeppaferils síns.
04.02.2005 at 22:05 #515834Reynir og Gísli eru komnir í Setrið. En Lúter og Óskar eru að spila upp Pajerona og reina að basla þeim upp í Setur, Reynir er sennilega kominn í koju enda þarf hann góðan svefn. Lúter sagðist vel geta bætt við sig 2 tímum til viðbóta og komið Pajerounum í hús, enda ekki búinn að vera vakandi nema síðan á fimmtudagsmorgunn. Ja tja nú er ég orðlaus. Góða nótt Reynir.
04.02.2005 at 21:38 #515830Gott færi ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha mér heyrðist Lúddi vera að draga þá upp úr krapapytt gott færi fjandinn það gleymdist að segja Lúter og Óskari það þá hefðu þeir ekki verið að hjakka þarna síðan í gær ha hí hí. Annars lak það út úr Lúdda að Reynir Rotta væri í fyrstur nema hvað. Er karlinn komin með ló ló ??????
04.02.2005 at 20:27 #51582420.29 Lúddi kominn á kaf og 3 km í Setrið, svo ekki er víst að kapparnir ná í Setrið fyrir 21.30.
Þorgeir og Helena eru einbíla á Kjalvegi og hafði Lúter áhyggur af þeim
-
AuthorReplies