Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.04.2005 at 17:05 #521300
Það var algjör óþarfi að breyta auglýsingunni hún var flott > STRONG> og >/P< þetta seinna var það einhvert dónó eða ?
17.04.2005 at 19:54 #463830Já rétt hjá þér í verkfærasölunni, Ég var nú að velta fyrir mér að fastengja dæluna bara aftur í og leggja síðan slöngurnar niður í gegnum gólfið svo maður þurfi ekkert að vera dæluna á ferðinni og síðan er nú ekki alltaf skemmtilegt að vera með húddið opið í slæmum veðrum
17.04.2005 at 19:10 #463826Já gott á þig að þurfa að fara allaleið aftur í skott til þess að ná í dæluna, þú áttir bara að hafa vit á því að kaupa þér stuttan Patta til Þess að spara þér sporinn. PS ég keypti mína dælu í Verkfæralagernum í Ármúla held ég á 27000 kall, djöfulli er maður alltaf að græða ég hefði átt að kaupa tvær. Lúter minn eigum við að taka anna Ódáðahaunstúr í sumar ?
Jón Snæland
17.04.2005 at 07:44 #520390Sæll Maggi, það er nú rétt hjá þér að lífleg er hún ekki, það gæti nú verið að margir fyrrverandi notendur hafi eða geti ekki loggað sig inn.
En hvort það voru mistök að setja hana í loftið eða ekki, þá held ég að það hafi verið í lagi að setja hana í loftið, því deginum fyrir opnum þá virkaði myndasíða, spjall og auglýsingar. En eftir opnun var þetta altl komið í skrall aftur. Nú eru liðnir 14 dagar og ekkert virðist vera að gerast í málunum. Allavega fréttum við ekkert og mætti halda að vefsmiðirnir séu haldnir stjórnarfælni og séu einnig með samskipta fælni. Kanski vefnefndinn viti meira en við þó þeir séu einnig með þessa fælni. Er ekki bara kominn tími á það að fara að leita að mannskap sem geta dregið þá að landi.
16.04.2005 at 10:04 #521202Formaðurinn löglega afsakaður frá vefnum þessa helgina, því talvan hann er á sýningunni, Sumarið 2005. Og er hann því utan þjónustusvæðis ef svo má segja
13.04.2005 at 21:16 #521106hlýtur þá að hafa verið stjörnublaðamaður fyrst hann var svona mikill smekkmaður., á vefsíður
13.04.2005 at 21:11 #521102Að sjá ekki þráðin sem þú er að svara Beggi, það er bara lifta upp höfðinu og hætta að horfa á tærnar á sér. En það sem formaðurinn sagði var frábært og orð í tíma töluð, enda er þessi síða með þeim glæsilegri. Fullt að fínum fídusum sérstaklega þessari skoðunarkönnun þó það eigi eftir laga í henni teljarann svo hún telji rétt. Og það er hrein unun að vafra hér milli ólíkra svæða án þess að lenda í villumeldinum, þetta er einsog í veruleika þætti, stundum sleppur maður við Castors ógnina. en þá verður maður að standast freistinguna á því að setja texta við myndir. Svo er búið að bygga upp þvílíka spennu með því að hafa það óljóst og dulið hvort Castorsstrákunum teks að klára síðuna á þessu ári eða næsta, eða hvort Einari tekst að brjóta niður andlegt þrek þeirra á lokasprettinum. Segið svo ekki að þetta sé frábær síða, hvar er meiri dramatík í henni vefveröld
Hál og beinbrot
11.04.2005 at 23:58 #520998Ætli vefsmiðurinn sé ekki að vinna í henni, vona að hann setji teljarann á hana en Castor hefur verið með teljara á öðrum síðum sem þeir hafa smíðað
( Teljið hversu margir hafa kosið ) þá væru þessar kannanir skemmtilegri. Nema vefnefndinn sé að breyta þessum leiðindar niðurstöðum til betri vegar.
Annars mætti fara að skipta út þessari könnun fyrir eitthvað nýtt og svo mætti koma með hana að nýju nokkru eftir að vefurinn verður orðin klár og sjá hvernig mönnum líkar við síðuna á því stígi.
11.04.2005 at 22:14 #520916Eik það kemur í ljós á laugardaginn hversu miklir jeppamenn þetta eru og hversu hliðhollir þeir eru okkur. Auðvita berjumst við allir gegn náttúruspjöllum en kannski greinir okkur á hverjir valda þeim og hvað leiðir eru til úrbóta. Við og Einar höfum lagt áherslu á stikun leiða skráningu og kortlagningu. ásamt áróðri og fræðslu. Einnig mætti nefna merkingu leiða. Á þessi sjónarmið fynnst mér ekki hafa verið hlustað næginlega mikið. Heldur hafa heyrst raddir sem boða bönn og höft af ýmsu tagi. Því að framfylgja okkar hugmyndum kostar peninga sem hið obinbera virðist ekki vera tilbúið í. Og sjáum við það í því að frjáls félagasamtök er þeir aðilar sem stika og merkja leiðir og má nefna stikuferð umhverfisnefndar inn á Sprengisand og Lionssmenn merktu Sprengisandsleið síðasliðið sumra. Það er náttúrulega með ólíkindum að stjórnvöld leggji félagasamtökum ekki lið í þessum málum. Annað sem ég hef oft furðað mig á það er hludeild lögreglunar í hálendismálum sem er nánast ekkert. Yfirvöld tala um vandamál en á sama tíma beita þeir fáranlega lágum sektum við alvarlegum brotum og mynnist ég þá aksturs útlendinga suður með Öskjuslóð eina 20 km að mig mynnir síðasliðið sumar þar sem þau voru sektuð um 15000 kr eftir að búið var að leita að þeim um landið þvert og endilangt og náðist í þau loks í Leifsstöð.
En það sem við þurfum að beita okkur fyrir gagnvart okkur sjálfum í dag, þá er það stiku frá jöklum niður að slóð. Kv Jón Snæland
11.04.2005 at 21:21 #520982Fastur nú færð þú plús, ef ekki tvo plúsa. Reyndar á ég nú myndir að þessum kalli í svipuðum aðstæðum, reyndar heilu seríurnar. En það er nú kannski ekkert merkilegt svona myndir af Hlyn eru nú sennilega til í flestum albúmum jeppamann
Kv Jón Snæland
11.04.2005 at 18:33 #520874Ég prófaði að senda inn auglýsingu í Tjaldvagnar kl 18.37 og það gekk ágætlega
11.04.2005 at 16:57 #520868Eru smáauglýsingarnar farnar að virka
10.04.2005 at 23:33 #520644Já ég er að tala um Bleik við Heimari Lambá í Bleiksmýrardal. þ.a.s í norður hluta dalsins en í suðurhluta hans er Bleiksbúð. Kvíar eru við Krókdal vestan við Skjálfandafljót beint á móti Öxnadal
Kannski betra að segja sunnan við Smiðjuskóg, Réttartorfa er handan við ánna þó dálítið norðar
10.04.2005 at 23:08 #520772Bara að prufa hvort hægt væri að breyta texta, ok það virkar
10.04.2005 at 22:59 #520770vvvvvvvvvvvvvv
10.04.2005 at 18:53 #520764Eik, þessi mynd var tekinn þar sem þið Skúli fóruð illa með okkur Jón Ebba. Og var það ritað skilmerkilega í Svörtubókina.
Skúli minn að reyna að verja þennan gang á vefsmíðinni fer að verða jafn erfið og færa haldbærrök fyrir því að ríkið skuli selja Landsímann.
Ef ég ætla að stofna myndaalbúm þá gerist ( The page cannot be found )
Ég ætla að breyta mínum upplýsingum, þá birtist
( at CastorMedia.Webs og bla bla bla bla bla.
En þeir eru að sjálsögðu sveittir við það að redda öllu einsog þeir eru búnir að vera frá byrjun.
Þeir hafa haft svo mikið að gera þessa vikuna að þeir hafa ekki gefið sér tíma til þess að senda stjórn póst um gang mála.
Jón Snæland
10.04.2005 at 14:41 #520640Sos bara að mynna á mig, ég er ekki búinn að gefa upp alla von um það að fá inn myndir af skálum. En því miður hef ég ekki fengið neitt svar. Ég hélt reyndar að ég feng mynd af Þverbrekknamúla en var vondaufari um aðra enda eru þeir á fá förnum slóðum
Kv Jón Snæland
10.04.2005 at 14:34 #520748Þetta er nú einsog venjulega reyndar margra mánaðra gamalt vandamál, þ.a.s að ná þessa blessuðu vefsmiði en "ekki næst í farsímann" þegar hringt er í Helga vefsmið á Akureyri. Spurning hvor Eyjafjarðardeildinn leiti ekki bara að þeim. Ég hef ekkert heyrt eða séð til þeirra í nokkra daga. en frétti að Emil hefði verið í sambandi við þá strax eftir opnun og þá hefði allt verðið að gerast ( hef svosem heyrt þennan áður, reyndar helvíti oft ).
Svosum fróðlegt að segja frá því að ritari klúbbsins getur ekki loggað sig inn á þennan frábæra vef.
Jón Snæland
09.04.2005 at 18:54 #520738Ég bakka ekki ofan af því að hraði verksins sé hraði snigilsins, sérstaklega þar sem það má segja að síðann sé unnin í bónus ( akkorði ) þ.a.s fæst ekki greidd fyrr en við verklok.
Ég hugsa líka að það pirri mann enn meira að geta t.d ekki notað myndasafnið og ég get ekki breytt upplýsingum um notanda.
Ég held að þolinmæðin sé að verða þrotinn þegar maður snýr sér að Rottusíðunni og setur þar inn myndir sem ég hef ekki gert síðan 2003, sem samt var ágætis má í sjálfumsér einnig höfum við bætt inn linkum og getur notað copy-paste aðferðina inn á þá síðu í gegnum Word og hefur það aldrei verið vandamál "skríti það" síða sem smíðuð var með hangandi hendinni á örfáum klukkustundum.
09.04.2005 at 11:47 #520730Ég reyndi að svara þér í löngu máli en að sjálsögðu datt ég út og þráðurinn fór veg allrar veraldrar.
Við skiljum þig og vitum að það þar að taka einn hlut í einu. En við stjórnum ekki vinnu hraða Castors því miður, en þeir vilja nota hraða snigilsins og ekkert hægt að gera í því
-
AuthorReplies