Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.01.2006 at 09:15 #538946
Það ætti að vera hægt að finna allt um þessa hluti inni á heimasíðum framleiðendanna en ég er alveg öguggur á því að lengri rör gefa meira tog "(jeppi) lægra vinnslusvið" styttri rör gefa meiri kraft en minna tog "(sportbíll) hærra vinnslusvið". Þess vegna er sama pæling með það að ekki er mjög hentugt að taka mótor úr sportbíl og setja í jeppa togið er ekki svo mikið í flestum sportbílamótorum,(fyir utan willy´s þar sem þeir eru fjalla og jöklasportbílar er í lagi að hafa sportbílamótora í þeim).
Kv. Öddi
14.01.2006 at 12:15 #538928Sorry afskiftasemina !! Borla er einn af virtustu framleiðendum á pústhlutum o.fl. í heiminum. Ef hlutur sem þú eða einhver annar verslar af þeim (þeas. ekki aftermarket) er ekki 100 % þá get ég fullyrt það að þeir myndu vilja fá hlutinn til baka og senda þér nýjan. Ef ekki hefur verið átt við hlutinn hann hitaður eða spenntur til þá er það eðlileg skýring fyrir því að hluturinn skemmist. Ef þú ert með mótorinn á orginial grind (á grindinni sem hann kemur á) þá er 100 % að það er sama frá hvaða framleiðenda þú kaupir flækjur að þær passa í og liggja hvergi utan í.
Þessi fyrirtæki vita hvað þau eru að gera
Kveðja Öddi
13.01.2006 at 12:19 #538898Pústverkstæði hjá Einari, Smiðjuvegi 50, sími 564 0950, en perónulega myndi ég versla pústflækjur frá BORLA (átt að geta fengið þær í gegnum Summitracing.com) og fá Sigga hjá BJB í hafnarfyrði til að smíða restina fyrir mig.
Kveðja Öddi
27.12.2005 at 15:40 #536930þessi bíll er smíðaður í Keflavík af Skúla Ágústssyni (Blikksmiðja Ágúst Guðjónssonar). Það er reyndar orðið nokkuð langt síðan hann hætti í jeppabraskinu, en þetta er eða var allavegna alveg eitursprækur bíll. Held samt að alltaf hafi verið eitthvað vesen með skiptinguna í honum en það er nú væntanlega búið að koma í veg fyrir það. En ef menn eru að spá í bílum á stórum dekkjum með stórar vélar þá er ekki sniðugt að vera að telja peningana sína heldur bara fylla gera við og hafa gaman af því. Ég er alveg nokkuð viss um að þessi runner er einn af þeim öflugri.
Kv Öddi
12.12.2005 at 19:01 #535700Mér finnst þetta virkilega vel upp sett og ekki erfitt að finna (hásinganöfnin). Kannski nauðsinlegt að vita nöfnin á hásingunum samt svo að maður viti hvað maður er að skoða. Annars flott framtak og hellingur af uppl. sem maðurinn hefur komið frá sér og eitt alveg slatta tíma í að koma á skjal. Ekkert að því að hrósa líka
Kveðja Öddi
25.12.2003 at 22:54 #193342Veit einhver hvernig færi er inn í Laugar snjór autt aða bara drullumall.
08.12.2003 at 22:27 #482254Ég held að þú þurfir ekki að hafa miklar áhyggjur þó svo að þessar legur séu í eitthvað annað en gefið var upp. Þ.e.a.s. að hægt er að nota sömu legurnar og pakkdósirnar í margt það getur verið að sama innanmál , utanmál ,þykkt og efnisgerð og hersla sé á legum úr hjólum hjá þér og er á legum úr millikassa hjá þér . Svo ég mæli með því að þú hafir ekki miklar áhyggjur , annars finnst mér alltaf best að byrja á því að skipta um alla hluti sem slitna og ég er ekki alveg viss um að séu í lagi strax og ég kaupi bílinn og þá er ongar frekari áhyggjur að hafa. Bara að þeysa um fjöllin og þá veistu líka hvað þú hefur í höndunum.
06.12.2003 at 12:55 #482190var þar síðustu helgi . Fórum kaldadalinn uppeftir þar var snjór í slóðanum en ekki fyrir utan hann og andalaust púðursalli sem þjappaðist ekki neitt . og þannig var það líka upp jökulinn en annars fínt færi og kominn slatti af snjó.
04.12.2003 at 23:55 #482056Ég held að menn séu of fastheldnir á eitt ,ég er með 5:71 hlutföll á 44" runner en ég segji ekki að 5:29 séu drasl svo fer það eftir því hvað þú ert með stóran kamb hvort hann sé 7 1/2" eða 9" hversu margar tennur snerta á 7 1/2" snerta 1 1/2 tönn en á 9" 2 tennur , það munar ekki svo miklu á 5:71 og 5:29 er með hlutföll frá arctic trucks sem ég er afar sáttur við í það minnsta ennþá Snorri í SS Gíslason setti þau í fyrir mig og hann talaði um ef þau eru vel sett í og stillt inn þá á þetta að endast þrælvel . Ef þú reynir að spóla í hvert skipti sem þú tekur af stað þá geturðu auðveldlega brotið allt hvort sem það er 5:29 eða 5:71 , 5:71 hefur lægri gírun og hentar því betur í akstur í snjó ef færið er þungt , er það ekki það sem við erum að leitast eftir þ.e.a.s. að leika okkur í snjónum svo eru 38" dekk ekki gerð fyrir meiri en 80 km hraða og 44" dekk bara fyrir 60 km hraða :).
Hlutföllin sem voru í bílnum hjá mér skemmdust vegna þess að boltarnir í kambinum höfðu ekki verið límdir í (kunnáttuleysi þess sem skipti um þau) , svo maður verður líka að passa sig á því við hverja maður skiptir.
31.10.2003 at 22:05 #193098hafið þið einhverja reynslu eða vitneskju um hvar er hægt að panta flækjur í V6 4runner árg 1990 á netinu hef heyrt að það sé álíka mikið verð á ryðfríum flækjum úti og á svörtum hér á klakanum.
Kveðja Öddi
14.10.2003 at 20:13 #193015Er að velta því fyrir mér hvort mikill munur er á cb stöðvum á milli framleiðenda, hvað hafið þið að segja um það einhver merki sem eru alveg óbærilega léleg ,miðli hver af sinni reynslu.
kveðja Öddi
01.10.2003 at 01:03 #192931Getur einhver frætt mig um hver sér um skálana í Þórsmörk og hvar hægt er að ná í einhvern sem sér um þá.
Kveðja Öddi
30.09.2003 at 22:20 #477126Ef þið eruð að spá í að setja upp rafmagnsforhitara (millihitara) er það margfalt sniðugra en að hafa olíukyndingu eða rafmagnsofna þar sem rafmagnsofnar eru oft valdur að íkveikju (nema þeir séu olíufylltir) , olíukyndingin löngu úr sér gengin . Þá myndi ég telja að skemmtilegasta kyndingin fengist með því að hafa rafstöð sem framleiðir orku sem mætti nota í rafmagnsmillihitara sem haft væri frostlögsblanda inná þá er nánast örrut að þið fáið góða hitun . En með því þarf líka að hafa vatsdælu þensluker og ýmislegt fleira .
21.09.2003 at 21:25 #476572hentar hiclone fyrir allar vélar bensín ,diesel með eða án túrbínu eru allir að fá eitthvað sem þeir græða á , aukið tog og minni eyðslu .
13.09.2003 at 18:28 #476340Takk fyrir þær upplýsingar sem ég hef fengið held að ég prufi að tala við Hjalta.
10.09.2003 at 23:57 #192859Hvaða hásingar hafa menn verið að henda undir 4runner 90″ og hvað hefur komið best út.
11.05.2003 at 23:22 #473262Ég hef bæði verslað við summitracing og jcwhitney og það hefur komið ágætlega út um það bil helmingi ódýrara en hér í okurbúllunum heima ,þú getur bæði fengið senda frá þeim pöntunarlista eða fundið þá og pantað á netinu jcwhitney.com og summitracing.com .En ég mæli með því að þúfáir hlutina senda með venjulegum póstflutningi en ekki hraðflutningum því að það er alveg óheyrilega mikill verðmunur þar á . Vona að þetta gagnist þér eitthvað
Kveðja Öddi !
19.01.2003 at 19:18 #192018Er einhver sem veit um snilling sem gæti sagt hvaðan aukahljóð koma ,ég er búinn að kanna ýmislegt en ekkert getað fundið hef ekki gaman af þessu lengur . Búinn að útiloka eins og ég kann en finn ekkert tými hreinlega ekki að borga 5000 kall á tíman á verkstæði.
17.04.2002 at 00:27 #460482Púðarnir sem ég nefndi hér í póstinum á undan fást bæði í bílanaust og hjá Benna veit ég og eflust á fleiri stöðum.
17.04.2002 at 00:25 #460480Ég myndi hallast á samsláttarpúðana frá Bensanum þeim er oft líkt við michelin kallinn þeir eru í 3lögum og holir að innan og mjög fyrirferðarlitlir .Bara að passa að þeir setjist á góðan bolla og þú verður bara að reykna það út hversu mikið bilið á að vera miðað við demparalengd það helsta sem samsláttarpúðar eiga að gera er að passa að demparar slái ekki saman ,ef það skeður eru þeir ónítir þó að samsláttarpúðar séu líka notaðir sem hluti af fjöðrunarkerfi á breyttum bílum eru þeir fyrst og fremst vörn fyrir dempara .
-
AuthorReplies