Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
05.06.2010 at 20:05 #213073
Er ekki satt og rétt að búið sé að opna innúr, var nokkur á ferðinni í dag?
13.03.2009 at 21:44 #643472Vinkill og Sirkill.
13.03.2009 at 08:17 #642992Bættu aðeins á olíuna, það er allavega raunin með 2001 að þegar lækkar niður undir strik þá kemur og fer gula ljósið.
05.03.2008 at 11:25 #616240Ég er með
05.01.2008 at 21:16 #609116Spurt er um róttækar aðgerðir. Ein gæti verið að halda eyðslunni niðri og aka ekki á stærri vélum en …eigum við að segja …. 2,4 lítra …. eða ok. gefum séns uppí 4 lítra…..
Þurfa menn 7 lítra til að komast á fjöll?
31.12.2007 at 15:21 #608338……… Jón Snæland, sem alltaf er á f4x4 vaktinni finnst manni.
13.05.2007 at 16:51 #590900Ekki klikkað heldur þjónusta, f4x4 afsláttur eða lokaverð í Skorra á Bíldshöfðanum á föstudaginn, þegar tvö stykki voru endurnýjuð í Hilux.
05.06.2006 at 19:59 #553710Það tók tímann sinn að ná 95% árangri með okkur jeppafólk varðandi utanvegaakstur, nú er kominn nýr vandi eftir mikla fjölgun Motocrosshjóla og þá þarf umburðarlyndi hið annað sinni, og nokkurra ára vinnu. Verður ekki gert með hnefanum í dag. Sorrý.
20.07.2004 at 08:27 #504942Ég teiknaði upp og lét Prófílstál (Briddebilt) smíða á minn úr áli, síðan húðað með svörtu. Hann á væntanlega teikninguna og breyta má þessu fyrir tjakk og hvað sem er ef vill. Sleikir þakið með tveimur langböndum sem skrúfast í gegn, síðan þverbönd og ljósafestingar að þörfum.
16.07.2004 at 14:48 #504844Nú er þetta ljóst, hjólið aftengt með loku snýr akkúrat engu í drifrás og má rúlla hraðar ef vill, það hringlar enginn dekkjasali meira í mér, takk.
16.07.2004 at 13:26 #504838Ég er að tala um framdrif á HiLux með lokum sem hægt er að aftengja, eða annað álíka manual drif.
Málið er að ég átti mér draum um 36" varadekk á felgu undir 38" bíl, en þegar ég mætti í búðina til að láta drauminn rætast með Visa Euró og alles þá sagði góðviljaður starfsmaður að ef þetta væri gert þá kláraðist mismunadrifið á heimleiðinni.
En þar sem ég hef verið í ferð þar sem menn hafa gert þetta t.d. á Patrol að setja litla orginal kleinuhringinn undir á móti 38", þá er spurningin:
er mismunadrifið ónýtt á eftir eða ekki?
16.07.2004 at 09:14 #504832Um leið og einhver svarar þessari dekkjafyrirspurn, langar mig til að "breika" inn með þá spurningu um dekkjastærð, hvort mismunadrif eyðileggist ef minna "vara"dekk er sett undir og ekið til byggða. Hvað má muna miklu á sama öxli tímabundið?
18.06.2004 at 22:28 #503968Hiluxinn er fínn í 12 pundum á grófum malarvegum á 38" Mudderum, þá er bara að passa sig á grjótinu og ekki fara hraðar en 50-60. Honum veitir ekki af þessari viðbótarmýkt, en ekki er víst að öll dekk þoli þetta.
Mýkri og þyngri bílar fara niður í 15-18.
28.04.2004 at 10:59 #500382Auðvitað þarf að breyta bílunum "af þekkingu og vandvirkni", hinsvegar þekkja eigendur og ökumenn hvers bíls yfirleitt hrekkina þeirra og aka eftir því. Varla þarf Hreggvið til að bæta þennan hluta heimsins. En ég gleymi hinsvegar aldrei þeirri stund þegar ég ók mínum 38 tommu hilux í afturdrifinu í október 2002 á blautu malbiki í Langadal að kvöldi til. Þegar ég sló af vegna umferðar fyrir framan sem hægði á til að hleypa mér framúr þá dró minn afturhjólin skyndilega (tel það skýringuna eftirá) og dansaði bíllinn milli kanta meðan ég slóst við rattið. Að lokum var svo komið að ég rann út á hlið með afturendann útaf vinstra megin og stýrði eins og ég gat í akstursstefnu. Útundan mér sá ég hallan í kantinum sem ég bjóst við að rúlla niður og beið örlaganna. En Guð blessi Aron og aðra vandvirka breytingamenn, hiluxinn rétti sig smám saman af, reyndi að stökkva útaf hinummegin, en smám saman fann hann kúrsinn og ég stoppaði (og setti í framdrifið og þakkaði). Ég hef síðan sagt að jafnvægi og hreyfingar þessa bíls með 6 cm lyftingu, gormakerfi og 38 tommu dekkjum eru snilld, sem ekki gefa eftir "venjulegum bílum".
23.04.2004 at 15:52 #499916Eru skoðunarmenn alltaf með kröfu um yfirfarið slökkvitæki og sjúkrakassa árlega í breyttum bílum með tilheyrandi kostnaði, eða lenti ég á óvenju samviskusömum mönnum undanfarin ár.
03.03.2004 at 10:44 #49064803.03.2004 at 10:44 #49723006.02.2004 at 09:51 #487784Ég samgleðst öllum sem fara í góða ferð í öllum löglegum erindagjörðum, við verðum að ganga út frá því að þessi veiðiferð sé þannig. Veiðar eru hluti af ferðamennsku og útivist. Eigum við ekki að vera svolítið umburðarlynd og viðurkenna að breyttir jeppar og ferðalög snúast ekki bara um krapa- og drullu, auk þess höldum við því fram sjálf að breiðu dekkin marki ekkert í þurrt land og mela.
Flott veiðiferð, flottar myndir og gott innleg í umræðu um okkar villta og fallega land, þið komist áfram, sjáumst í Smáralind.
06.02.2004 at 09:51 #492571Ég samgleðst öllum sem fara í góða ferð í öllum löglegum erindagjörðum, við verðum að ganga út frá því að þessi veiðiferð sé þannig. Veiðar eru hluti af ferðamennsku og útivist. Eigum við ekki að vera svolítið umburðarlynd og viðurkenna að breyttir jeppar og ferðalög snúast ekki bara um krapa- og drullu, auk þess höldum við því fram sjálf að breiðu dekkin marki ekkert í þurrt land og mela.
Flott veiðiferð, flottar myndir og gott innleg í umræðu um okkar villta og fallega land, þið komist áfram, sjáumst í Smáralind.
28.01.2004 at 09:54 #486178Það er allt rétt sem sagt er um muninn á ónegldum og skornum dekkjum, skorin dekk eru mjög gripgóð, hljóðlát og slitna líklega hægar, ég hef reynslu af því.
Hinsvegar hef ég líka reynslu af því að næsta stig fyrir ofan, þ.e.a.s. negld dekk hefðu komið sér betur.
Á leið heim af fjöllum, þreyttur að kvöldi til á svelluðu malbikinu, of hundruði kílómetra leið, þá eru negld dekk öruggari, einnig í brekkum og beygjum á þjóðvegum og fjallvegum. Á vor- og sumarjöklum og í svell brekkum að og frá þeim.
Auðvitað dæmir hver fyrir sig, en þegar spurt er af hjartans einlægni eins og hér þá segi ég: ef maður hefur efni á að eiga tvo ganga, þá er negldur vetrargangur, skorinn í miðjunni, öruggasti kosturinn.
Sumir hafa komið heim úr ferð eftir skautadans á þjóðvegum, þakkað guði lífgjöfina og látið negla fyrir næstu ferð.
En þetta er allt spurning um peninga, akstursmáta og óvæntar aðstæður á leið niður brekku …….bang.
-
AuthorReplies