Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
29.01.2007 at 22:10 #577944
Átti ’91 árgerð af V6 hilux sem var með sama vandamál (miðstöðin hitnaði varla) og fékk það ráð að sprauta vatni með þrýsting (t.d. garðslöngu með byssu) inn í inntakið sem fer í gegnum hvalbakið og í úrttakið á hvalbak (hringrás) til skiptis nokkrum sinnum og við það losnaði einhver stífla sem sat þar fyrir innan. Var einmitt búinn að skipta um vatnslás og ekkert batnaði. Miðstöðin virkaði fullkomlega eftir þessa ristil……..hreinsun.
21.01.2007 at 00:57 #576490Glæsilegt. Leita á náðir þeirra á mánudag. Takk fyrir upplýsingarnar.
20.01.2007 at 19:34 #199448Hvert hafa menn farið að láta rétta álfelgu. Veit svo sem að erfitt er að rétta álfelgu en trúi ekki öðru nema að felguviðgerðakallar nái að hita og rétta smá beyglu. Hvert hafa menn leitað?
29.12.2006 at 23:00 #572884Leiðinleg þróun í flugeldasölu. Styðjum flugeldasölu björgunarsveita. Okkar hagur, allra hagur!
21.12.2006 at 23:27 #572244Sæll. Fyrsta sem mér dettur í hug að innstillingin á drifinu hafi ekki verið 100%. Ósennilegt að þetta sé galli í nýju drifi.
22.11.2006 at 17:49 #569136Mæli eindregið með að fá fagmann í málið. Var í sömu sporum fyrir um fjórum árum var mér ráðið að fá þetta almennilega gert. Ef drifið er ekki stillt inn nákvæmlega er hætta að þetta fari allt til anskotans á stuttum tíma. Skárra að borga meira og fá þetta almennilega gert heldur en að reyna að gera þetta sjálfur og berja hausnum í köggulinn stuttu seinna.
17.11.2006 at 17:36 #568452Var í Kerlingafjöllum um síðustu helgi. Greiðfært var um Kjöl á breyttum jeppum og á afleggjaranum inn að Kerlingafjöllum voru nokkrir snjómiklir skafla á veginum en svo til frekar autt utan vegar.
Kveðja" let it snow, let it snow"
15.11.2006 at 20:32 #568142Undir hvernig bíl ?????
24.10.2006 at 18:30 #565030Hvað eru svona kubbar að kosta með ísetningu og er hægt að fá kubba í allar gerðir af bílum og jeppum, bensín jafnt og dísel?
14.10.2006 at 12:21 #198724Er i vandamálum með rofan sem læsir millikassanum í lc 80. Ljósið kveiknar ekki þó ýtt er á rofan né þegar hann er settur í lága drifið. Eitthvað rafmagnsvandamál þarna á ferðinni. Er einnhver með hugmynd um hvar vandamálið gæti legið, rofi, öryggi eða annað slíkt. Nú ef ekki hvert á að leita með svona vandamál?
02.05.2006 at 19:40 #197892Er með LC 80 og rafmagnslæsingin er hætt að virka að aftan. Var í notkun daginn áður en hún hætti að virka svo ekki það að notkunarleysi um að kenna. Er eitthvað öryggi sem hægt er að kanna eða hvaða ráð geti þið gefið mér áður en allt er rifið í sundur?
20.04.2006 at 19:09 #549926Sælir og gaman að fylgjast með þessari ummræðu.
Verð að taka undir það sem Agnar Ben skrifaði um drifgetu 38" LC80. Hef átt einn slíkan síðan í sept. og hef ég ekki átt í neinum vandræðum í þessum ferðum sem ég hef farið síðan ég fékk hann. Kom það best í ljós um síðustu helgi þar sem Hilux, 120 cruiser, tveir 60 lc og pajero, allt 38" bílar, voru með í för ásamt mér. Hlutföll hefur mikið að segja í þessum bílum ásamt dekkja vali. En auðvita koma aðstæður þar sem 44" bílarnir hafa yfirburði og verða menn þá bara að sætta sig við það. Annað sem ég vil benda þér á að spá í hvort þú vilt hafa bílinn beinskiptan eða sjálfskiptan og að mínu mati hefur sjálfskiptingin vinningin sértaklega þegar komið er í svona stærðarflokk af jeppa með þetta öflugri vél. En þar sem mér heyrist að þú sért að byrja í þessu sporti þá er ég talsmaður 38 tommunar því alltaf hægt að stækka við sig ef allt er ómögulegt. Svo er þetta alltaf spurning um kostnað/ viðhald og ekki gleyma öllum krónunum sem fara í fjarskipti og annan búnað sem tilheyrir þessu sporti.
Sveinn Birgis
10.04.2006 at 16:59 #548952Er eitthvað eitt betra en annað? Hvað er verðið á þessu?
10.04.2006 at 16:44 #197722Hvar er hægt að fá þessi „spottaakkeri“ í prófíltengið?
-
AuthorReplies