Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.02.2006 at 00:52 #541194
já ég er nú á sömu skoðun og þeir Hlynur og Ragnar.
þó svo ég hafi aldrey litið ofan í svona vél
Mundi
06.02.2006 at 23:39 #541186hún er lína 6 og hallar ekki
hef ekki skýringu á hallanum á bökkunum
06.02.2006 at 09:58 #541598Sæll Bjarki
Ertu með 8 bolta felgudeilingu?
ef svo er þá væri ég til skypta við þig á álfelgunum
hef 14" breiðar 16.5 stálfelgur sem ég er til í að láta
og þá getur þú notað 36"38" dekk
í þínum sporum færi ég ekki á 36" undir svona bíl
Mundi
06.02.2006 at 08:44 #541668Skrúfaðu fyrir gaskútana hjá þér.
það er mun betri aðferð að nota litla sleggju
eitt snökkt högg á spindilboltasætið og spindilinn er laus klikkar ekki
06.02.2006 at 08:32 #541512Ursus maður.
þeir voru fluttir til íslands í stórum stíl,
ódýrir pólskir dugnaðarjarkar sem hófu störf í borgum og bæum
þurtu ekki landvistarleifi
og voru með pumpur og gardínum
05.02.2006 at 01:09 #541480sælir
Með þessa púða pælingar þá hef ég notað í fjölda ára Bens búðanana,
Og mín skoðun er að þeir henta mjög vel bæði í þungum jeppum og og minni.
en ef Jeppinn slær mjög fast saman á fjöðrum getur þá verið að hann sé of nálag hásingu?
eða fjöðrunin of mjúk?,þá skiptir ekki máli hversu margir púðar eru notaðir,það alltaf jafn vont.
þetta hlítur að hafa sína formúlu og það hlítur einhver kunnáttumaður hér ,,,,að geta svarað þessu
Mundi
04.02.2006 at 21:26 #541506Sælir
þetta var mjög algengt á rússneskum bílum hér áður fyrr.
eimitt til að fá hita upp fyrr í frosthörkum
og halda meiri hita á kerfinu
mjög sniðug ef maður gleymir ekki að taka þetta af
Mundi
01.02.2006 at 22:24 #541062Þó að hann sé nú þegar í uppáhaldi þeirra sem þekkja til fjórhjóladrifinna bíla þá eru núna sterkari rök fyrir því að þú veljir Nissan Patrol GR en nokkru sinni fyrr.
3.0 lítra, túrbó díselvélin með beinni innspýtingu, er með allt að 40% meira tog og 20% meira afl en eldri vélar. Hún er um leið sparneytnari, hröðunin er meiri og dráttur eftirvagna auðveldari.
Hafi það einhvern tíma verið vafa undirorpið þá er nú ljóst að Patrol GR er konungur á vegum og vegleysum.
Öllum til góða er yfirdrifið pláss til að teygja úr sér, þú getur notið leðursæta með rafstillingu, hita og hliðarloftpúða fyrir ökumann og farþega í framsæti.
Patrol GR er hlaðinn aukabúnaði og í innréttingunni er öllu haganlega fyrir komið. Til dæmis finnur þú skynsamlega stærð á geymsluhólfum og glasahöldurum við hverja sætaröð. Hin rökræna og skýra uppstilling mæla og stjórntækja auðveldar aksturinn og gerir hann öruggari – eitt af þessum atriðum sem auðveldar þér að aka á vit nýrra ævintýra.
ABS (með gaumljósi)
Loftpúðar fyrir ökumann og farþega í framsæti
NATS ræsivörn með gaumljósi
Höfuðpúðar með hæðarstillingum að framan og aftan
Forstrekkjarar á hleðslujafnara á beltum við framsæti
Framsæti með mjóhryggsstuðningi og hæðarstillingu
Hitastokkar í afturrými
Sjálfvirk loftlagsstýring
Upphituð afturrúða með tímarofa
Rafdrifnar rúður (einstillt upp/niður hjá bílstjóra)
6 hátalarar
6 glasahaldarar
12v raftengi
Leðurklætt stýri, gír- og drifstangir
Viðarklæðning í mælaborði
100% læsing að aftan og framan
Fjöðrun – framan : Heil hásing, 3ja liða, gormar með jafnvægisstöng
Fjöðrun – aftan : Heil hásing, 5 liða, gormar með jafnvægisstöng
Hemlar : Diskar að framan og aftan, aflátak (Rafeinda, 3ja ása, 5 skynjara ABS)
Veffang
http://www.morgankane.no/Bílategund
Nissan Patrol #44#Ágerð bíls
2001Bílnúmer
MOGGI………………………………………………..BRÁÐFINDIÐ EINS OG ENDURBÆTT ..DBS..
Vertu feginn að hafa ekki keypt svona bíl
keyrðan 120000 þá værir þú með hedd vél kassa í og fleirra höndunum…………..
Þetta er nú ekki svo stórt hjá þér lagar þetta, eða lætur laga þetta
Og láttu ekki einhverja fúl karla koma þér úr jafvægi
Mundi
23.01.2006 at 13:16 #539892líklega ertu með d 60 að aftan með 8 bolta deilingu?
Chewy Suburban komu þannig
21.01.2006 at 01:07 #539726sæll
sammála mmc
klossarnir eru búnir þá lísir þetta sér svona
surghljóð JÁRN Í JÁRN
13.01.2006 at 11:57 #538896sæll ertu að meina Alltplast? Síminn er 845-3844.
Tangarhöfði 6 Reykjavík
Sími: 8453844
GSM: 8562422
Veffang
http://www.alltplast.net
11.01.2006 at 19:19 #535514ok
31.12.2005 at 17:50 #537586mundi velja 150 bílinn
með bensín mótor hagkvæmastur í rekstri þarft ekki meira próf og ert löglegur á 90 km
og sjálfsagt eyðslan svipuð og disilinn og vetrar vandamál úr sögunni sem hefur hrjáð disilinn
þetta er mín skoðun
áramótarkveðjur
31.12.2005 at 17:29 #537580sæll
veldu 150 eða 250 fordinn
27.12.2005 at 00:42 #537042heyrðu ég held að þú lendir í vandamálum með skekjuna á skaftinu þó afstaðan er rétt yogonum (enda á hún alltaf að vera rétt)
reynir meira á krossana verður meiri snúningur í rillunum sem leiðir að þeir þorna mun fyrr upp,reynir meira á legur í pinjon og legu í kassa og svo titringur held að þú ættir að athuga þetta hjá einhverjum sérfræðingum áður
11.11.2005 at 00:08 #531818mér finnst þið hérna ganga aðeins of langt í að svívirða þennann mann. og gefa upp númer á bíl hans.
auðvitað hefði hann á að sína skynsemi og keyra eftir settum reglum
Enn hafa allir hér verið til fyrirmyndar í umferðinni??
Við vitum ekki afhverju maðurinn hagaði sér svona
kanski einhver nákominn honum lent í slysi eða eða allvalega veikur..
Hvernig mundum við þá bregðast við??
myndum við ekki haga okkur eins???
22.10.2005 at 19:53 #529772þú verður að aftengja kertin öll til geta prufað þau..
og prufa hvert fyrir sig
22.09.2005 at 06:07 #527350ef ekkert smit eða leki er þá þarftu þess ekki
-
AuthorReplies