FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðmundur Jóhannsson

Guðmundur Jóhannsson

Profile picture of Guðmundur Jóhannsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 10 replies - 61 through 70 (of 70 total)
← 1 … 3 4
  • Author
    Replies
  • 15.03.2002 at 18:55 #459688
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sæll,
    Þetta er minnsta má í heimi, ég tók saman fjórar sendingar sem ég fékk í des og jan og reiknaði út fyrir þig, ef við tökum bara erlenda kostnaðinn á var dollarinn á kominn í 154.28, það er allur erlendur kostnaður(varan+pökkun+sndingarkostnaður til Íslands) Þegar íslensku gjöldin voru komin á þá var dollarinn kominn í 204.
    Hér er svo nákvæmlega það sem ég fékk í einni sendingunni, hún var frekar óhagstæð þar sem flækjurnar eru léttar en fyrirferða miklar

    Heder (flækjur) 169,39 18.632,90
    Valv lockss 9,50 1.045,00

    Handling 22,00 2.420,00
    200,89 22.097,90

    Flutningskostn.
    USD 212,09 23.329,90

    Sendingark Ísl 15.637,00

    Samtals 61.064,80





    15.03.2002 at 18:54 #459686
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sæll,
    Þetta er minnsta má í heimi, ég tók saman fjórar sendingar sem ég fékk í des og jan og reiknaði út fyrir þig, ef við tökum bara erlenda kostnaðinn á var dollarinn á kominn í 154.28, það er allur erlendur kostnaður(varan+pökkun+sndingarkostnaður til Íslands) Þegar íslensku gjöldin voru komin á þá var dollarinn kominn í 204.
    Hér er svo nákvæmlega það sem ég fékk í einni sendingunni, hún var frekar óhagstæð þar sem flækjurnar eru léttar en fyrirferða miklar

    Heder (flækjur) 169,39 18.632,90
    Valv lockss 9,50 1.045,00

    Handling 22,00 2.420,00
    200,89 22.097,90

    Flutningskostn. USD 212,09 23.329,90

    Sendingark Ísl 15.637,00

    Samtals 61.064,80





    15.03.2002 at 18:54 #459680
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sæll,
    Þetta er minnsta má í heimi, ég tók saman fjórar sendingar sem ég fékk í des og jan og reiknaði út fyrir þig, ef við tökum bara erlenda kostnaðinn á var dollarinn á kominn í 154.28, það er allur erlendur kostnaður(varan+pökkun+sndingarkostnaður til Íslands) Þegar íslensku gjöldin voru komin á þá var dollarinn kominn í 204.
    Hér er svo nákvæmlega það sem ég fékk í einni sendingunni, hún var frekar óhagstæð þar sem flækjurnar eru léttar en fyrirferða miklar

    Heder (flækjur) 169,39 18.632,90
    Valv lockss 9,50 1.045,00

    Handling 22,00 2.420,00
    200,89 22.097,90

    Flutningskostn. USD 212,09 23.329,90

    Sendingark Ísl 15.637,00

    Samtals 61.064,80





    15.03.2002 at 18:54 #459682
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sæll,
    Þetta er minnsta má í heimi, ég tók saman fjórar sendingar sem ég fékk í des og jan og reiknaði út fyrir þig, ef við tökum bara erlenda kostnaðinn á var dollarinn á kominn í 154.28, það er allur erlendur kostnaður(varan+pökkun+sndingarkostnaður til Íslands) Þegar íslensku gjöldin voru komin á þá var dollarinn kominn í 204.
    Hér er svo nákvæmlega það sem ég fékk í einni sendingunni, hún var frekar óhagstæð þar sem flækjurnar eru léttar en fyrirferða miklar

    Heder (flækjur) 169,39 18.632,90
    Valv lockss 9,50 1.045,00

    Handling 22,00 2.420,00
    200,89 22.097,90

    Flutningskostn. USD 212,09 23.329,90

    Sendingark Ísl 15.637,00

    Samtals 61.064,80





    15.03.2002 at 18:54 #459684
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sæll,
    Þetta er minnsta má í heimi, ég tók saman fjórar sendingar sem ég fékk í des og jan og reiknaði út fyrir þig, ef við tökum bara erlenda kostnaðinn á var dollarinn á kominn í 154.28, það er allur erlendur kostnaður(varan+pökkun+sndingarkostnaður til Íslands) Þegar íslensku gjöldin voru komin á þá var dollarinn kominn í 204.
    Hér er svo nákvæmlega það sem ég fékk í einni sendingunni, hún var frekar óhagstæð þar sem flækjurnar eru léttar en fyrirferða miklar

    Heder (flækjur) 169,39 18.632,90
    Valv lockss 9,50 1.045,00

    Handling 22,00 2.420,00
    200,89 22.097,90

    Flutningskostn. USD 212,09 23.329,90

    Sendingark Ísl 15.637,00

    Samtals 61.064,80





    14.02.2002 at 09:03 #458998
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sæll félagi,

    Þessir bílar eru flottir til breytinga, hvað dekkin varðar þá er ég á 36 Modder og þau svínvirka, ég keypti "Weld" léttmálmsfelgur hjá Benna, fyrir vetarar akstur breykkaði ég krómfelgur, það er happilegra þar sem ekki er auðvelt að rétta álið ef þú skemmir felgu, stálfelguna má berja til.
    Er ekki nóg fyrir þig að fara á 36"? minn bíll flýtur ótrúlega á 36" mödder.
    Mér sýnist þú fá fínar upplýsingar hér á spjallinu, þegar þú vilt svo fá fleyri hestöfl í 4L vélina þá er það auðvelt, ég er komin með gríðalega skemtilega vél sem hann Nonni "kroni" á heiðurinn að.

    Ég mæli svo með lofti að aftan vegna hleðslu, minn er fínn fullur af dóti en er frekar stífur annars.
    mbk.Mundi





    12.02.2002 at 01:09 #458836
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Það er nú erfitt að fullyrða nokkuð í þessu sambandi. Reksturskostnaður á jeppa fer allfarið eftir því hvernig hann er notaður, hversu oft er farið á fjöll, hvort hann er notaður sem snattari í bænum eða jafnvel eingöngu sem torfærutæki til ferða um fjöll á vetrum sem sumri.
    Ég hef átt bæði diesel og bensín, ég ákvað fyrir nokkrun árum að selja diesel bílinn þar sem mér fannst notagildið ekki nógu gott(losaði 3,5 millur), þessum diesel bíl var ekki ekið nema svona 10-12000 á ári þar sem ég sjálfur vil vera á einhverju þýsku sem getur heyfst hratt. Konan nennir heldur ekki að snatta á 2,5 tonni sem ekki verður vart við á, hvort fer yfir kantsteina eða riður um koll stöðumælum og öðru lauslegu sem í bæjunum finnst.

    Ég reiknaði þetta nú út eitthvað á þessa leið.
    Bensínlíter kostar 87,1 dældu sjálfur hjá OB.
    Diesel líter kostar 42,9 á sama stað með sömu aðferð.
    Mismunurinn á þessum orkugjöfum er 44,2 kr.
    Þungaskattur olíu sem er innifalin í bensíninu er eitthvað í kringum 140,000kr.
    Ég gaf mér að bensín bíllinn eiddi svona 25% meira en olíu bílinn.
    Hefjast þá útreikningar, 140,000/44,2 = 3167 lítrar af bensíni, 25% meiri eyðsla minnka þetta aðeins, 3167/1,25 = 2534 lítrar. Við skulum svo gefa okkur að bensín fákurinn eyði 25 lítrum á hundraði svona að jafnaði, jú kallinn kemst 10,000 km á þessum 2534 lítrum.
    Til til að sannreyna útreykningana,
    2534×87= 220,711kr.
    Olía 25% minna magn 2534/1,25 = 2027
    2027×42,9 = 86967 + 140,000 = 226967

    Ég þarf ekki að reikna meira til að sjá að bensínið er hagkvæmara fyrir mig, ég tala nú ekki um parafín, vatn í olíu, þyngd vélar, mikið rafmagn í startið ofl.
    Svona er þetta með togið ekki heilög sannindi, það er nefnilega þannig að þegar diesel fákarnir eru komnir með 300,000 króna túrbínu og 100,000 króna millikæli þá er togið í olíuvélinni farið að daprast, jú það þarf snúning (afgas) til að snúa forþjöppu sem aftur skilar auknu afli.
    Svo verð ég að segja að það kom mér sérstaklega á óvart hvað er ódýrt að fikta við þessar bensín vélar, það sem kostar 10-20,000 í ameríska bensín vél kostar 100,000 í Japanska diesel vél.

    Ég hef nú séð menn snúa sundur drif með fáum hrossum, ég hef líka lent í því að grilla vél þar sem aðstæður voru þannig að hvorki tog né dól á lágum snúnig dugðu til, þungfær löng brekka þar sem olíugjöfin var í gólfinu of lengi.

    Ég ráðlegg hverjum og einum að gefa sér forsendur og reykna þetta bara út, ekki gleyma fjármagnskostnaði, peningar eru líka dýrir eins og bensínið.

    Kveðja úr snjónum hér fyrir norðan.

    Mundi





    25.01.2002 at 01:12 #458314
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sæll Jón, og allir hinir sem hafa áhuga á Cherokee

    Nú er ég búið að mæla eyðsluna á mínum 4,6L Cherokee, Ég fyllti í topp á þriðjudagakvöldið og fór svo núna áðan og fyllti í topp aftur, 21,5 lítrar og 98,6 km. sem sagt 21,8L á 100km. Innanbæjar snatt og þrusað þrisvar upp í Hlíðarfjall ásamt einum 14 ræsingum á kaldri vél.
    Ég er á því að það séu ekki margar V8 véla sem fara með minna af eldsneyti í svona kulda og snatti.

    Svona til fróðleiks var bíllin vigtaður í jeppaskoðun eftir allar breytingar, fullur af bensíni og með þann búnað sem honum þarf að fylgja í jeppaferð, 1835kg.

    mbk. Mundi





    23.01.2002 at 21:16 #458306
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Ekki veit ég hvað þú ert að fara félagi "gunstoy"
    Það er fátt í heiminum eins auðvelt og að fá hluti í Ameríska bíla, ég tala nú ekki um verðið. Það sem þú ert að ruglast á er. "Þú skalt ekki kaupa Japanskan bíl í USA og flytja hann til Íslands" það kallar á vesen með varahluti.
    Það er ekkert af því að kaupa Amerískan bíl í USA og flytja með sér til Íslands, þú færð alla sapaða hluti í þá hjá Benna og Stál og Stönsum, svo er líka verulega hagstætt að versla þetta á netinu t.d. hjá Summit, þá þarftu bara að hafa réttu partnúmerin og vita hvað þú vilt kaupa.

    Svona til gamans var ég 3 vikur á fá slípisett í vélina mína frá umboðinu en 3 daga að fá flækjur frá Summit.

    Kveðja úr snjónum hér á Akureyri,
    Mundi





    22.01.2002 at 01:07 #458290
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sæll,

    Ef þú vilt hefjast handa og nýta þér veru þína í USA þá er gott að velja Cherokee 4.0L, hann er reyndar svolítið þröngur afturí en hver tekur með sér farþega á fjöll.
    Ég hef verði að breyta svona bíl og það er virkilega góð úrkoma, ef þú nærð í gott eintak þarna úti þá skaltu versla svona bíl og hafa hann sjálfskiptan.
    Til að byrja með þarf að "Skroka" vélina svolítið, standard 4.0L vélina vantar tog og svolítið af hestöflum. Þú getur verslað dótið í vélina og drifin þarna úti. Hér er góð vefslóð sem þú skalt skoða. http://www.jeep4.0performance.4mg.com/index.html

    Það er náttúrlega flott að setja hann á sverari hásingar en er alls ekki nauðsýnlegt, það er líka svolítið vesen að fá breiðar felgur á standard nafið, þú lætur bara breikka einhverjar ódýrar felgur, reyndar eru til léttmálms felgur frá Weld sem kosta sitt.
    Þú skalt svo hefjast handa við útklippingu og upphækkun eftir að þú ert komin heim.
    mbk.Mundi





  • Author
    Replies
Viewing 10 replies - 61 through 70 (of 70 total)
← 1 … 3 4

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.