FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðmundur Jóhannsson

Guðmundur Jóhannsson

Profile picture of Guðmundur Jóhannsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 41 through 60 (of 70 total)
← 1 2 3 4 →
  • Author
    Replies
  • 02.02.2003 at 11:45 #467444
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Það er á svona stundum sem gott er að hafa þorramat, forfeður okkar lifðu á þessum mat yfir verstu vetrarmánuðina og er það geymsluþolið sem gerðir hann svona sérstkakan. Þorramaturinn skemmist ekki þó svo að menn þurfi að dvelja nokkra daga í Setrinu, ég vona bara að það sé nógar birgðir á pallinum hjá Lúter.

    Þorrablótsferðir hafa verið með ýmsu tagi hjá okkur í Eyjafjarðardeild gegnum árin, oftast hafa menn komist á blótið, stundum bísna hraktir en alltaf heilir á geði. Það er eftir lestur svona pisla að ég skil af hverju þorrablótið okkar er komið til ?byggða? ef Mývatnssveit telst til byggða.

    Það hefur verið skemmtilegt að fylgjast með þessu ferðalagi hér á spjallinu, vona að fréttaflutningur verði með svipuðu sniði þangað til menn koma til byggða.

    Gert í snjókomu á degi bílskúrs, Akureyri 2. febrúar,
    Mundi ritari Ungra vegfarenda.





    17.01.2003 at 10:27 #463724
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sammála Skúla,

    Þetta er fínt með tækinu sjálfu, keyra efir tækinu en geta fylgst með á kortinu hvar maður er staddur, eins og hvert maður ætlar.

    mbk.Mundi





    17.01.2003 at 00:20 #466634
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Það er eitt vandamál sem er hrjá mig með forritið, það er margar mínútur að ræsa sig á win 2000, XP í jennanum er aðeins skárra en samt lengi. Hefur einhver fundið út hvers vegna þetta er svona lengi í gang, þeir hjá LM vita ekki hvað er að.
    Ég er búin að setja þetta upp á öllum vélum sem ég hef, í jeppan, heimavélina og í vinnunni, alltaf með þetta í gangi til að skoða kortin og pæla í landinu okkar ef eitthvað berst í tal.

    Ég skora á menn að kaupa þetta þá sjá þeir hjá LM að markaðurinn er fyrir hendi, ekki stela þessu eða dreyfa diskinum, þetta er ódýrt.

    mbk. Mundi





    16.01.2003 at 23:57 #463718
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sæll, 2times

    Þetta gekk vel hjá mér, ég breytti eingu í GPS tækinu, sömu stillingar og við Nav_trac, ég er með eins tæki og þú.

    Í VisIT ferðu í "file" "options" og stillir com portið, síðan ferðu í "Searsh" "using GPS" og startar.

    Þú gertur svo stillt hversu oft staðsetningin uppfærist, kortið blikkar þegar það uppfærist, pirrandi á mikilli ferð og stuttum tíma milli "update".

    Þetta er alls ekki galið, ég búinn að nota þetta svolítið í ferðum og er bara hrifinn, að sjálfsögðu er þetta ekki samanburðarhæft við Nav_trac, en kortin mikklu skarpari.

    Þú fiktar bara, þetta er jú einu sinni tölvudrasl.

    mbk. Mundi





    16.01.2003 at 11:11 #466588
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Og hvað með það þó svo að margfeldisáhrif verði lítil í Reykjavík, er ekki komi tími til þess að listaspírur og kaffihúsalið í Reykjavík sem lifir á framlögum úr ríkissjóð átti sig á því að peningar verða ekki til í Seðlabankanum. Um leið og kreppir að og þennslan hjaðnar í Reykjavík þá byrjar þetta lið að væla og heimtar að framkvæmdum sem búið er að stefna að í áratugi sé frestað og jafnvel slegið af.

    Jú ástæðan er að þessar framkvæmdir koma öðrum til góða og kemur kannski í veg fyrir að búseta utan Reykjavíkur leggist af. Er virkilega til fólk þarna í Reykjavík sem sér ekki hvað þessar framkvæmdir hafa víðtæk áhrif til góðs fyrir allt landið.

    Koma ekki allir erlendis frá í gegnum ?Reykjavík airport?, eru ekki allir vöruflutningar til landsins í gegnum Reykjavík, eru ekki flestar verkfræðistofur í Reykjavík, eru ekki allar helstu peningastofnanir í Reykjavík, eru ekki flestir fundir vegna þessara framkvæmda haldnir í Reykjavík, er ekki Landsvirkjun í Reykjavík og haldið þið virkilega að fólk sem kann að bjarga sér og býr í Reykjavík fari ekki austur og vinni við þessar framkvæmdir. Það er ótrúlegur barnaskapur að halda þvi fram að þetta hefi ekki áhrif í Reykjavík, því miður eykur þetta á þensluna í Reykjavík.

    Hvar voru þessir svo kölluðu náttúruverndarsinnar þegar Járnblendið og Norðurál voru reist, af hverju heyrðist ekki í neinum þegar Nesjavellir voru virkjaðir, jú það var nauðsynlegt til að viðhalda Reykjavík.

    Nú held ég að landsmenn ættu að snúa bökum saman og sjá sóknarfærin í þessu, alténd ætla Norðlendingar og Austfirðingar að gera það, við munum ferðast um þetta svæði sem aldei fyrr.

    Mbk. Mundi

    ps.
    Beggi! Skil ég skrif þín þannig að útlendingar séu ekki æskilegir á landinu okkar.





    16.01.2003 at 00:40 #466404
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sæll Valur "vals"

    Þú ættir að skoða þann möguleika að setja granna hjálparpúða með gömlu gormunum, þetta hefur verið gert með mjög góðum árangri. Fjaðrabúðin Partur á þessa púða og kosta þeir rúmar átta þúsund stk, ég setti svona púða með flatjárninu að afta hjá mér til að geta stillt hæðina eftir lestun bílsins, ég verð að segja að þetta svín virkar. Jafnvægisstöng er óþörf og líkur óæskilum samslætti minnkar verulega, harkalegur samsláttur getur beygt sterkustu hásingar, púðinn virkar þá sem dempari í slítum látum(mjúkur samsláttarpúði).
    Hann "Cobru" Björn á Grenivík setti svona púða allan hringin með gormunum á LC 80, hann setti þá innan við gormana að ég held.

    mbk. Mundi





    15.01.2003 at 17:32 #466008
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Ja hérna "Limur" ég vissi ekki að svona klárir kallar væru hér á þessu ágæta spjalli, ég var að reyna að hafa þetta einfalt svo litlu strákarnir skildu hvað flatarmál hrings eykst mikið við það að auka þvermálið. Stundum mætti ætla að þeir sem hér tjá sig séu strákar sem eiga sterkasta pabba í heimi sem kann allt best. Ég er sammála að reynslan er best en það þýðir ekki að aflið og togið aukist alltaf vil hverja tommu sem bætt er við, væri þá ekki best að hafa ekkert púst. Það er merkilegt hvað einsleitir "flatlendingar" á eins hrísgrjónabúðingum geta pirrað sig á því að amerískir bílar séu að þvælast upp um fjöll þegar þeir eiga að vera bilaðir heima í skúr. Ég er nokkuð viss um að ég þarf að hafa minni áhyggjur af peningum en þú, það er frekar einskær væntumþykja fyrir peningunum mínum að ég eyði þeim ekki í einhvern hégóma sem engu skilar. Ég verð alltaf jafn hissa hvað smá innlegg getur spunnið langan þráð, fyrst ég er búin að láta draga mig inn á þetta spjall sérfræðingana þá er best að halda áfram.
    Hvernig er það þarna á stór Hafnarfjarðarsvæðinu, hafið þið ekki svona leyniverkstæði fyrir Toyotur sem þurfa aðhlinningu og eru skveraðar fyrir fjallatúra. Hér fyrir norðan höfum við slíkt og þangað fara þessir sem "aldrei" bila, það er nefnilega þannig að ef þú ekur um á Toyotu þá bila þær bara ekki, ef svo ólíklega vill til eitthvað er að "leikfanginu" þá talar maður bara um þetta Ameríska drasl. Ef það dugar ekki og einhver spyr hálvitalegra spurningu út í "leikfangið" þá má alltaf bregða á það ráð að tala um hvað það sé miklu betra að hafa diesel heldur en þessa bensín brennara, gengur undir nafninu "seðlatætari" hér fyrir norðan.
    Svo í lokin vegna þessarar fræðilegu skrifa um púst þá má hefja nýjan þráð um hvað 3" pústið sé miklu þyngra en 2,5", Flatlendingur (sérfræðingur" nokkur sagði það væri svo þungt að menn yrðu að bæta burðarblaði í fjaðrirnar o………………….. eða þannig. Ég get svarið að þetta er satt, hann pabbi minn sagði það.

    Það er meiri snjór hjá mér en ykkur, hihi,
    Það er meiri snjór hjá mér en ykkur, hihi.

    mbk. Mundi
    Ritari ungra vegfarenda,
    :sjá fundragerðir undir 101 Reykjavík.
    http://eva.ismennt.is/~ey4x4/discus/





    14.01.2003 at 22:05 #465992
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Hvaða bull er þetta stákar, hver segir að 2,5? púst sé ekki nógu svert. Það sem mestu máli skiptir er opnir kútar og sverara rör en er standard í bílnum, það er heldur ekki ráðlegt að svera pústið rétt við túrbínuna, gott er að halda 10 cm af gamla rörinu við túrbínuna og svera þar fyrir aftan. Ef rör er sverað úr 2? í 2,5? þá eykst flutningsgetan um 56% sem er örugglega nóg, ef farið er í 3? þá eykst flutningsgetan um 125%.
    Flatarmál 2? hrings er 20,1cm2 en 3? 45,3cm2.
    Best er ef menn komast upp með að vera bara með einn kút og það er ekkert að því að hafa hann 3? þó svo að rörin sjálf séu 2,5?, það sem er stundum pirrandi við þessi opnu sveru púst er bölvaður hávaðinn og prumpið í því, þá er gott að setja eina 3? stutta túbu aftast. Mjög gott er að setja svo beygju þannig að þegar bakkað er í harðan snjó þá stíflast ekki pústið, verulega óhollt fyrir diesel fáka.

    mbk. mundi





    17.12.2002 at 23:48 #465534
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Þessi ábending mín var hugsuð til að auðga myndaalbúmin, "Möztu" samlýkingin var nú ekki til að móðga neinn en það væri ólíkt skemmtilegra ef fylgdi texti með mynd af "Möztunni" þannig að sá sem skoðar myndirnar vissi hvað væri sérstakt við "Möztuna".
    Ef það fer eitthvað í taugarnar á þér að ég sé sáttur við Jeppan minn þá verður bara svo að vera, hér fyrir norðan er þetta er hluti að sportinu, menn "grobba" af sínum "fjallajappa".

    Ef þú skilur ekki hvað er átt við með textanum undir myndinni af eldsneytis tunnunum "frægu" þá verður þú bara að fá einhvern til að skýra skennsið fyrir þér. Ef þú veist hver skyldi þetta þarna eftir óvarið þá máttu segja þeim hinum sama að svona geri maður ekki.

    mbk. Mundi





    16.12.2002 at 20:03 #465464
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Smá innlegg,

    Hvað mikið að tekjum ferðaþjónustunar er vegna ferðamanna sem koma til að skoða landið eingöngu, þá meina ég ekki þeir sem koma á ráðstefnur og td. sjávarútvegssýningu ofl.
    Það skildi nú ekki vera þannig að minnstu tekjurnar komi frá fólki sem kemur eingöngu til að skoða náttúruperlur.
    Af hverju lepja flest Hótel á landsbyggðinni dauðan úr skel?

    Er þetta ekki bara eðlileg nýting á auðlindum landsins, víkja ekki litlir hagsmunir fyrir stærri hagsmunum, þ.e. að allir geti byggt þetta land og verið í sátt við umhverfi sitt.

    Það hefur jú umhverfisáhrif ef landshlutar fara í auðn eða íbúar fá ekki að lifa af auðlindum landssins, peningar verða ekki til í Seðlabankanum eða með því að selja hvert öðru þjónustu, það verða til litlar þjóðartekjur af því að selja fólki miða í leikhús, jú smá ef greitt er með öðru en íslenskum krónum.

    mbk. Mundi





    16.12.2002 at 19:07 #191908
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sælir félagar,

    Mig langar á byrja á því að hrósa BÞV fyrir góðan texta með myndum sem hann hefur verið að vista hér á síðunni undanfarið.

    Ég ætla að koma með ábendingu til þeirra sem nota myndaalbúmið. Setjið með myndum ykkar stuttan og lýsandi texta, hvar myndin er tekin, hverjir eru á henni,(ef það skiptir máli) og kannski smá grín ef það á við.

    Það er ekkert leiðinlegra en að sjá mynd sem maður veit ekkert um, svo verður þetta ómetandi gagnasafn í framtíðinni ef þetta er vandað í upphafi.

    Svo smá nöldur í lokin, setjið bara eina mynd af gömlu „Möztunni“ ykkar í albúmið, það getur ekki verði meiningin að menn geymi hérna myndir af öllum bílaflotanum sínum, þetta er jú einu sinni 4X4. Svo finnst mér fáránlegt að taka mynd að gömlum stýrisenda og vista með auglýsingu.

    Hvet alla til að vista myndir, skoðið til dæmis „KP“ með flottar gamlar myndir og góðan texta

    Mbk, Mundi





    25.11.2002 at 20:07 #464490
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sælir,

    Eyðsla í þessum "bransa" er svo afstæð, ég hef samanburð við aðra bíla nokkrum ferðum, svo mældi ég bílinn í sumarfríinu.

    Á ferðalagi í sumar með tvo fullorna og tvö börn ásamt þungum tjaldvagni var eyðslan í fimm daga ferðalagi 17,1 l/100km.

    Í septemberferð var tankað í Hrafnkelsdal eftir ca. 220km frá Akureyri, þarna fóru 33lítrar á bílinn, sá sem minns tók var með 29L, það var Toyota 90. Í heild fór ég með 210 til 220 lítra, félagi minn sem var á 80 Crueser á 44" fór með í þessari ferð rúma 200 lítra af olíu, færið á jökli var frekar þunkt, ég var sá eini á 36" og var framalega í röðinni þannig að slóðin var ekki þjöppuð.

    Í bæjarsnatti sem er ekki mikil hjá mér þar sem Freyja er bíll sem ég nota helst í fjallaferðir er eyðslan örugglega mikil, 25 – 30 l/100km, enda eru stuttar vegalengdir á Akureyri og mikið um gangsetningar.

    Þessi breyting á vélinni er alveg mögnuð, hún togar rosalega og aflið mikið, svo mikið að vélin er búin að snúa nyju mótorpúðana í sundur og slíta gengjurnar úr skiptingunni.

    Slóðin sem þú bentir á skoðuðum við mikið meðan á breytingunum stóð, Nonni var svo í sambandi við þessa kalla og fékk góð ráð.
    http://www.jeep4.0performance.4mg.com/

    mbk. Mundi





    22.11.2002 at 23:34 #464484
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sæll,

    Þórður (Doddi) rennismiður á Vélsmiðjunni Ásverk á Akureyri boraði út "boddyið" fyrir mig, hann bjó sér til plan (haldara) í bekkin til að smíða spjaldið, þetta er rosalega vel unnið hjá honum og eins og orginal.
    Ef þú vilt fara í að bora "boddyið" út þá mæli ég hiklaust með honum, hann er búin að útbúa sig.

    mbk.
    mundi





    21.11.2002 at 23:24 #464478
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Nei Benni kallin, Freyja er ekki föl enda ekki fyrir hvern sem er að eiga svona bíl, ég gæti alveg hugsað mér að ná mér í eina Sukku á 33" til að nota í ferðalög með ykkur Barbie strákum, þá væri nokkuð jafnvagi með okkur.

    Ég hélt að þú værir farinn í nýliðaferðina í Reykjavík, ertu hættur við?

    mbk.mundi





    21.11.2002 at 23:10 #464476
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sæll,

    Það er rétt hjá þér.

    Þú mátt hringja í mig þegar þér hentar, 892 2422
    Svo getur líka talað við Nonna á Bílvirkja hér á Akureyri, hann skrifa hér á spjallinu sem "kroni". Hann sá um breytingarnar á vélinni og reyndar bílnum líka.

    Læt hér fylgja samantekt á því helsta.

    Vél:4,6L (280ci)238 hp @ 4400rpm, tog 319 lbft, @ 2500rpm.
    Breytngar á vél: Sveifarás og stangir úr 258ci(4,2L), 0,030 yfirstærð stimplar úr 4.0L , Comp cams knastás (68-239-4) ásamt undirliftum, MP tvöfaldir gormar, 24lb,(39psi) spíssar, flækjur 2,5? opið púst, throttle boddí borað út um 6mm (58mm)

    Hér er svo vörunúmer á því sem ég keypti frá Summit.
    CCA-68-239-4 CAM XTRME ENERGY 4X4 AMC 6CYL
    FMS-M9593A302 Ford: 1986-95 5.0L Mustang, 24 lb./hr. fuel injectors 3/8 in.,
    PSM-70-1191 Jeep: 1987-90 4.0L Cheerokee/Wagoneer, 1 1/2 in. primary tubes, black, header.
    DCC-5249464 Valve springs
    DCC-4452032 Chromemoly steel, valve spring retaners

    mbk mundi
    A 826





    28.10.2002 at 23:32 #463712
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sælir,

    Ég fór nú bara og keypti þetta gersemi, þið fáið mikið fyrir lítið þessi kortagrunnur er ótrúlega einfaldur.
    Ekkert mál að tengja við GPS og notar NMEA 0183 2.0 og hnitin á WGS84, GPS inn þarf að senda á $GPGGA, GPRMC og /eða GPGLL. Stilla GPS á 4800 baud, 8data bits, 1 stop bit.
    Það sem kemur á óvart er hvað kortin eru skír, 1/250.000 kortin eru mikklu betri en í NavTrak, svo renna kortin saman án skekkjunar sem sjást svo vel í NavTrak (er reyndar allveg ömulegt)
    Svo er flott að geta koperað mynd úr kortunum í önnur gögn, til dæmis ekkert mál að setja mynd í Power point. Svo er hægt að teikna inná kortin leiðir, taka stærðir af lendsvæðum og merkja staði líkt og í NavTrak. Möguleikar í þessu eru náttúrlega ekkert í likingu við NavTrak, engar rútur og ekki hægt að Trakca. En ég er viss um að ég verð með þetta mikið opið á ferðalögum ásamt NavTrac, svo er verðið alveg grín, 2.980kr.

    mbk.mundi





    23.10.2002 at 15:47 #191734
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Góðar fréttir fyrir jeppamenn, þessi tilkynning var að koma frá Símnum.
    mbk.Mundi

    Nýlega var opnuð ný GSM- og NMT stöð á Sauðafelli í Vestur-Öræfum en Sauðafell er rétt norðan Snæfells. Stöðvunum er ætlað að bæta GSM- og NMT samband á framkvæmdasvæðum í sambandi við fyrirhugaða Kárhnjúkavirkjun.

    NMT-kerfið mun þjóna viðpskiptavinum sínum um ókomin ár og ekkert annað kerfi er í sjónmáli sem hefur jafn þétta víðáttumikla dreifingu. Þess má geta að NMT getur boðið þjónustu á mjög hagstæðu verði og kostar svipað að hringja úr NMT-síma og úr GSM-síma. Síminn hefur rekstrarleyfi frá Póst- og fjarskiptastofnun til reksturs kerfisins fram til 2007 og er alveg ljóst að kerfið verður rekið til þess tíma. Í dag eru notendur NMT kerfisins rétt um 26.000. Ekkert bendir í dag til annars en Síminn óski eftir framlengingu rekstrarleyfinu, enda ljóst að eins og staðan er í dag að GSM- kerfið er ekki tilbúið til að taka yfir dreifingu og öryggi NMT kerfisins.
    Síminn hefur til margra ára lagt sig fram um að þjóna og tryggja öryggi allra landsmanna, hvort sem þeir eru staddir á sjó eða landi, jafnt í alfaraleið sem utan. NMT er langdræga farsímakerfið og eru kostir kerfisins fyrir ferðalanga og atvinnustarfsemi ýmiss konar ótvíræðir. NMT- farsímar hafa margsannað gildi sitt sem öryggistæki síðan kerfið var tekið í notkun árið 1986.
    Dregur 100-150 km frá landi
    NMT-kerfið býður sjómönnum símaþjónustu sem á margan hátt var sambærileg við það sem aðrir höfðu í landi. Samband næst víða allt að 100 til 150 km frá ströndinni og dæmi eru um samband jafnvel enn lengra út. Sjómenn hafa fyrst og fremst notað 15 Watta- NMT síma sem hægt er að fasttengja í bátinn. Farsímaverkstæði Símans mun sjá um að útvega 15 watta síma ef nýir símar fást ekki, notendur þurfa því ekki að kvíða því að símarnir fáist ekki. Vinsælustu handsímarnir í dag eru Exion síminn frá Benefon. Sendistyrkur hans er 1,2 wött og hann vegur aðeins 100 gr. og rafhlaðan endist í marga daga sé síminn lítið notaður.
    Áskriftarflokkar við allra hæfi
    Viðskiptavinir NMT geta nýtt sér flesta þá þjónustumöguleika sem boðið er upp á í GSM þar með talinn Boða, t.d. ef þörf er á að senda talskilaboð til margra aðila í einu Þrír mismunandi áskriftarflokkar eru í boði fyrir NMT- farsímakerfið, almenn áskrift, frístundaáskrift og stórnotendaáskrift. Viðskiptavinum stendur til boða tvær sparnaðarleiðir Dúett og 15% afslátt í þrjú númer. Með reiknivél sem er á heimasíðu Símans þá getur hver og einn reiknað út hagstæðustu sparnaðarleiðina og áskriftarleiðina fyrir sig.
    Með Dúett sparnaðarleiðinni eru tveir farsímar á sama innhringinúmerinu. Farsímarnir tengjast einu og sama símanúmerinu en notkun þeirra er að mestu leyti óháð innbyrðis. Viðskiptavinir NMT geta nú fengið sjálfvirkan 15 % afslátt af þremur númerum sem oftast er hringt í. Þessi númer mega vera í almenna símkerfinu, NMT eða GSM kerfi Símans. Áskrifendum í NMT- kerfinu er auk þess gefinn kostur á að fá símreikninga sína sundurliðaða.
    Frekari upplýsingar veitir: Heiðrún Jónsdóttir, forstöðumaður upplýsinga- og kynningarmála Símans,
    Síminn 23. október 2002





    13.05.2002 at 14:33 #461012
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sæll Gretar,

    Takk fyrir komuna, þessi bíll á eftir að koma fleirum en mér á óvart, þegar þú varst að byrja þessar hugleiðingar með Terracan voru margir sem höfðu á þessu skoðun, gott hjá þer að láta vaða á þennan bíl.
    Það þarf jú einhvern til að prófa og vera brautryðjandi.
    Bíllinn var ótrúlega góður, fínnt tog, hljóðlátur, massífur, fór vel með ökumann og mikið pláss i bílnum, það er auðvelt að setja undir hann aukatanka.

    Nú þarf bara breyta fleirum til að fá reynslu og þróun í breytingar.

    Gangi þér vel.

    mbk.Mundi





    19.03.2002 at 01:45 #459694
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Ég veit nú ekki hvað þessi bók með 14% vsk kemur þessu við, ég er einfaldlega að taka raunveruleg dæmi um innflutning á vörum frá Summit sem ég stóð sjálfur í. Í þessu tilfelli hjá mér kemur í ljós að vara sem kostar 22.098 í USA fær eftirtalinn kostnað á sig, 23.329 í flutningskostnað (UPS hraðsending), TVG rukkar mig um kr.15.637 sem er m.a. 24,5 % VSK sem legst á kr.45.427 (22.098+23329) eða kr. 11.130 í VSK, mismunurinn kr.4.507 er kostnaðurinn sem TVG tekur fyrir alla umsýslu.

    Dæmið lítur þá þannig út.

    Varan sjálf (Flækjur + lásar) 22.098
    Flutningskostnaður (UPS) 23.329
    24,5% VSK í ríkissjóð 11.130
    Gjöld til TVG, umsýsla 4.507
    Samtals kr. 61.065

    Þessi vara kostaði 200,98 UD dollar
    61.065 / 200,98 = 304 kr. Pr. Dollar

    Eins og ég sagði í fyrra spjalli mínu er þetta versta dæmið vegna eðli vörunnar, mikið rúmmál og dýr sendingarmáti, en af öllum fjórum sendingum mínum þá er niðurstaðan 204 kr. á dollar, (var þá í 110).
    Ein sendingin var t.a.m mjög hagstæð, 169 kr. dollarinn, 5kg sending að verðmæti 112.000 kr.

    Ég vil benda ykkur á sem hyggja á innflutning beint að velja réttan flutningsmáta, skipafragt er ódýrust, verið vissir um að þið séuð að panta rétta vöru, það er ekki auðvelt að skila vöru sem ekki passar, þá er betra að versla við td. Benna að aðra góða, ég t.a.m. versla mikið við Benna og Stál og Stansa.

    Það er hluti af sportinu að gera hlutina sjálfur, við lærum á þessu, fáum hlutina fljótt og síðast en ekki síst teljum við okkur trú um að við séum að gera góð kaup.
    mbk. Guðmundur





    15.03.2002 at 19:12 #459690
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sæll,
    Þetta er minnsta mál í heimi, ég tók saman fjórar sendingar sem ég fékk í des og jan og reiknaði út fyrir þig, ef við tökum bara erlenda kostnaðinn þá var dollarinn kominn í 154.28, það er allur erlendur kostnaður(varan+pökkun+sndingarkostnaður til Íslands) Þegar íslensku gjöldin voru komin á þá var dollarinn kominn í 204.
    Hér er svo nákvæmlega það sem ég fékk í einni sendingunni, hún var mjög óhagstæð þar sem flækjurnar eru léttar en fyrirferða miklar, svo tók ég þetta allt með UPS sem er aðeins 2-4 dagar. Þarna er dollarinn kominn í 276kr.

    Heder (flækjur) 169,39 18.632,90
    Valv lockss 9,50 1.045,00

    Handling 22,00 2.420,00
    200,89 22.097,90

    Flutningskostn.
    USD 212,09 23.329,90

    Kostnaður Ísl (VSK) 15.637,00

    Samtals flækjur 61.064,80

    Ef þú pantar flækjur þá skaltu kaupa eitthvert dýrt smádót með sem er þá sett ofaní kassan hjá flækjunum, eða að velja ódýrasta sendingarmátan, skipapóstur, 18-25 dagar.

    Ef þú tekur þetta með UPS þá er ekkert sem þú þarft að gera nema borga, þetta kemur til TVG Simsen og þú borgar þar eitthvað smá fyrir umsýslu og svo 24,5% VSK
    Þú ert öruggur með dollar x2 í flestum tilfellum.

    Gangi þér vel.

    mbk. Guðmundur





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 41 through 60 (of 70 total)
← 1 2 3 4 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.