FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Guðmundur Jóhannsson

Guðmundur Jóhannsson

Profile picture of Guðmundur Jóhannsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 70 total)
← 1 2 3 4 →
  • Author
    Replies
  • 07.02.2004 at 12:13 #193687
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Fréttir af okkur norðanmönnum.

    Fimm bílar fóru frá Akureyri kl.20.30 í gærkveldi, veður var frekar leiðinlegt og skall á verulega vont veður á Víkurskarði, ferðin gekk vel og tókum við einn ferðalang á óbreyttum inn í hópinn á Fljótsheiðinni. Ferðin gekk bara vel þar til við komum í Mývatnssveitina en þá var vindhraðinn kominn í 35m/sek og gjörsamlega ekkert skyggni, fór þessi óbreytti nokkrar ferðir út fyrir veg.
    Komum í hús (*** Hótel) kl.23.33 og var tekið úr töskum og „einn“ öl opnaður, staðarhaldari var búinn að setja vatn í pottinn og hita gufuna. Þeir alhörðustu sátu í pottinum í brjáluðu veðri, konur og „aumingjar“ sátu inni í gufu og sötruðu kampavín, einhverjir sátu í „chesterfield“ með kaffi og Cognac.
    Morgunverður var klár kl. 09.00 og sitjum við enn yfir honum, næst á dagskrá er „Quality time“ með konum,ferðir um hálendi Mývatnssveitar hafa verið settar á ís.
    Þeir sem ekki fóru í gær af stað sitja enn heima á Akureyri og öfunda okkur.

    Fleiri fréttir síðar, unnið með hjálp GPRS tækni frá Símanum.

    Síminn hjálpar þér að láta það gerast.

    Ritari Ungra.

    Mundi





    29.01.2004 at 10:35 #486250
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sælir félagar,

    Ekki verður haldið lífi í landanum á þessum köldu vetrum ef ekki væri þessi súrmatur til.

    Ég vil fyrir hönd okkar norðanmanna þakka fyrir áhuga manna á okkar þorrablóti, þessi siður er góður og ekki skemmir ef menn geta fléttað þetta inní sportið.

    Ef flatlengingar og aðrir góðir fjallamenn vilja blóta þorran með okkur norðanmönnum þá eru allir velkomnir hvort sem menn eru á 31" eða 44". Það verður svo hægt að taka þassa á litlu númerunum með í þeim fótstóru, eins geta flottir flatlendingar komið með Flugfélag.is til Akureyrar og fengið far á blótið með Akureyringunum.

    Ég hef heyrt að Benni Right verði með allan sinn flota kláran ef einhvejum skyldi vanta alvöru fjallabíl.

    mbk. mundi

    Mundi er meðlimur í Eyjfjarðardeild 4X4 og situr í stjórn deildarinnar, hann hefur látið til sín taka með fárálegum skirfum á netinu, Mundi situr nú í framkvæmdastjórn Þorrablótsnefndar. Mundi er kvæntur Evuminni og eiga þau fjögur börn.





    21.01.2004 at 14:38 #485124
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sælir,

    Vont er nú málið að ekki fáist næg þátttaka á þorrablótið í Hólaskógi, við hér fyrir norðan höfum gengið í gegnum þann raunveruleika að blótsferðir á fjöll urðu meirihattar hakfarir fyrir suma, var þetta orðið þannig að þarna voru bara þeir alhörðustu, hinir sátu heima.  Ég tala nú ekki um
    kvennmannsleysið, það voru bara þessar alhörðustu konur sem mættu.
    Okkar blót hefur þróast í þá átt að við erum í Mývatnssveit og allir geta mætt, meira að segja geta menn komið á frúarbílnum á blótið.  Blótið okkar er sem sagt ekki jappaferð, þetta er helgi þar sem 4×4 félagar hittast og skammta sér saman í fallegu umhverfi, konurnar eru teknar með og eru mun viljugri að fylgja sínum körlum, við höfum reynt að hafa eitthvað skemmtilegt og uppbyggjandi í dagskrá helgarinnar, svo eru einhverjar ferðir farnar í ágrenninu og þá með einhvern tilgang, konuferð, lærdómsferð ofl.
    Í ár verður þema helgarinnar þjóðsögur. Þetta fyrirkomulag var ekki mjög vinsælt fyrst og þykir sumum þetta hin mesta firra að ekki skulið farið á FJÖLL,  þátttaka í þessum blótum hefur samt aukist, þetta er alltaf spurning um framsetningu og skipulag, það þarf að selja svona hugmyndir.

    Kannski er þátttökuleysið í Hólaskógi því að kenna að menn líti á að þetta sé bara fyrir "aumingja" eða þannig, mönnum finnst betra að sleppa þessu frekar en að fara í eitthvert annars flokks blót, þangað fara ekki aðal karlarnir, þeir fara í Setrið.
    En þetta er nú bara hugleiðing og á kannski ekkert skylt við dræma þátttöku í blótinu að Hólaskógi, altént þarf klúbburinn að hugsa um þarfir allra félagsmanna, líka þeirra sem vilja vera með en eru ekki á stórum hjólum eða vilja bara ekki lenda í hrakningum.

    Gangi ykkur allt í haginn og eigið góð blót í Setri sem annars staðar.

    mbk. Mundi





    06.12.2003 at 10:19 #482100
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Þessi góða lýsing er á spjallinu hjá Eyjafjarðardeildinni og þessi ráð duga oftast, best er að "Disable" serial músinni.

    Hér er svo leiðbeiningarnar frá Gretari G. Ingvarsyni

    "Margir sem eru með fartölvur með Windows 2000 eða XP tengdar við GPS hafa vafalaust lent í því að þegar þeir settu fartölvuna í gang varð músin brjáluð. Ástæðan er sú að þegar stýrikerfið fer í gang er fyrst leitað að raðtengdri mús og NMEA merkin ranglega talin vera frá slíkri mús. Einfaldasta ráðið við þessu er að kveikja aldrei á GPS tækinu fyrr en tölvan er komin upp, en til eru betri leiðir

    Hægt er að sækja uppfærslur fyrir stýrikerfið á netið. Þegar búið er að uppfæra kerfið á þessi hegðun að hverfa.

    Einnig er hægt að laga þetta á eftirfarandi hátt:
    Hafið GPS tækið í gangi og kveikið á tölvunni.
    Þegar músin er orðin brjáluð er beðið í nokkra stund og síðan slökkt á GPS tækinu.
    Hægri smellið á My Computer og veljið Properties.
    Smellið á Hardware og síðan á Device Manager
    Smellið á plúsinn við mice and other pointing devices
    Væntanlega sérðu tvær mýs, þá sem þú notar venjulega og Microsoft Serial Ball Point, veldu þá síðarnefndu.
    Smelltu á Disable táknið efst.
    Smelltu á Yes til að svara spurningunni sem nú birtist.
    Lokaðu Device Manager.
    Kveiktu á GPS tækinu.
    Eftir þetta áttu ekki að þurfa að hafa neinar áhyggjur af brjáluðu músinni."

    mbk. mundi





    04.11.2003 at 00:56 #479654
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Ég skil þig bara ekki "Jobbiminn", hvað ertu að fara? kannski bara grín?

    mbk. mundi





    17.09.2003 at 11:02 #476470
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sælir,

    Um 1980 var þessi garður gerður og átti með því að færa Rauðána í Köldukvísl, áin neitaði þessu og ruddi sig til norðurs eins og hún rennur í dag, Rauðáin rennur svo í Skjáfandafljót þar norðan við Tindafell.

    Þetta var á þeim tímum sem menn hugsuðu ekki eins mikið um umhverfismál og gert er í dag, það að færa til vatnaskil er eitt af því viðkvæmasta sem menn gera við hálendið og vatnsföllin og ætti ekki gera það nema að vandlega athuguðu máli.

    Ég hringdi í Smára Sig til að rifja þetta upp.

    mbk. Mundi





    27.08.2003 at 16:16 #475858
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sæll Ö

    Jæja ökuþór, ertu nokkuð Toyota eigandi sem hefur gaman af því að koma á stað góðu rifrildi um Patrol og Toyotu. Þessar spurningar þínar eru lýsandi fyrir svona aðila sem reynir að koma á stað góðu rifrildi um þessa ?konunga? fjallajeppana, er reyndar bara hið besta mál ef þú skrifar undir nafni.

    ?Hef heyrt að Toyota sé betri en Nissan, er nokkuð vit í að kaupa Nissan, hef heyrt að þessar ?Datsun? vélar endist ekki 100.000 km. kostar ekki bílverð að laga hedd á Nissan.?

    ?Hvað kostar að taka upp gírkassa eða skiptingu í Toyotu, eða skipta um framdrif fyrir hverja ferð á fjöll, eru þessar Toyotur ekki alltof hátt verðlagðar o.s.f. svona mætti líka spyrja ef maður á Patrol og trúir því að sú tegund sé sú besta.?

    Fullt nafn er Ö og notendanafnið er ökuþór, hver ertu, hvernig bíl ekur þú, hvað er félagsnúmerið þitt ef þú ert félagi. Vinnur þú kannski hjá fyrirtæki sem tengist Totota og ert bara að gera könnun á vörum og bílum sem það ágæta fyrirtæki selur og breytir?.

    Höfum þennan vef gagnlegan og skemmtilegan, verum málefnalegir og skrifum undir nafni.

    Skóda er betir en Fíat (Ferrari)

    jeppakveðja,
    Mundi
    (þessi sam alltaf þarfa að nöldra)





    12.08.2003 at 16:19 #192789
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Hæ.

    Hefur einhverjum tekist að tengja (Garmin 128) með „USB > serial adapter“ við USB tengið á lappanum?

    „Com“ portið á vélinni minni er eitthvað lasið þannig að mig langar að reyna við USB tengið, einhverjir hljóta að vera búnir að gera þetta þar sem margar að nýju vélunum hafa ekki serial port.

    mbk. Mundi





    28.07.2003 at 12:06 #475120
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sælir, ég er að kaupa þetta afælisrit okkar ?Farið?, bókin á að koma út í byrjun september að sögn þeirra hjá Umbrot og hönnun, fyrir hana borga ég 3 * 1.996 kr. samtals 5.988.

    ?Ekið um óbyggðir? er önnur bók sem Almenna bókafélagið gefur út og er sjálfsagt fínasta bók á tilboði á 3.368 kr.

    mbk. Mundi





    28.07.2003 at 11:29 #475036
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Gaman af þessu spjalli, kemur manni alltaf í gott skap.
    Lítil börn leika sér stundum með kringlu, ?kringlótt? hlýtur þá að vera ?ljót kringla?, eða þannig.

    Ef dekkið á að vera gott skal það vera hringlótt, ?Kringlótt? er eitthvað allt annað en er farið að heyrast oft í Íslensku máli þar sem hálf íslenska þjóðin er búin að tína niður málkunnáttu sinni.

    Jæja, áfram með ?tjattið? þetta inngrip mitt er svolítið ferkantað og lýsandi fyrir mann sem hefur ekki komist á fjöll nýverið.

    mbk. Mundi

    Ps. Farið varlega í "mikro" skurðinn, það þola ekki öll dekk svona skurð og í verstu tilfellunum flettist baninn af í heilu lagi og skapar mikkla hættu og fjárhagslegt tjón sem enginn bætir.





    28.03.2003 at 16:58 #471606
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Halldór Blöndal, forseti Alþingis og fyrrverandi samgönguráðherra, hefur kynnt hugmynd að vegi um hálendið sem myndi stytta leiðina milli Akureyrar og Reykjavíkur. Skapti Hallgrímsson ræddi við Halldór.

    "ÞAÐ er í mínum huga ljóst að við verðum að stytta leiðina á milli Akureyrar og Reykjavík eins mikið og hægt er til þess að lækka flutningskostnað," segir Halldór Blöndal í samtali við Morgunblaðið.

    "Ef maður horfir á landakort," segir Halldór, "er augljóst að stysta leiðin liggur um Borgarfjörð og Stórasand; ef við þræðum hana að norðan yrði hún svona: það er farið niður Norðurárdal, þvert yfir Skagafjörð og upp Gilhagadal sunnan við Mælifell og á Kjalveg fyrir sunnan Blöndulón. Síðan yrði farið vestur Stórasand hjá Réttarvatni og um Hallmundarhraun niður í Borgarfjörð. Með þessum hætti styttist leiðin um 42 kílómetra. Síðan er hægt að stytta hana um 39 km til viðbótar með því að fara Kaldadal um Þingvöll og Mosfellsheiði til Reykjavíkur. Þá yrði styttingin 81 km."
    Samgönguáætlun til næstu 12 ára var nýverið samþykkt á Alþingi og þar er grunnnet vegakerfisins skilgreint. Halldór bendir á að þar sé gert ráð fyrir því að leggja veg um Kaldadal og Kjöl "svo að mín hugmynd styðst að hluta til við það að nýta sér þá möguleika sem þær framkvæmdir gefa. Ég tek þetta fram vegna þess að ef uppbyggður vegur yrði lagður yfir Kjöl er sjálfsagt að hann sveigi til austurs, sunnan Blöndulóns, yfir Skagafjörð og upp Norðurárdal. Það nýja í hugmynd minni er því einungis þessi kafli frá Blöndulóni í Borgarfjörð, sem er innan við 70 kílómetrar, og er gert ráð fyrir að sá kafli kosti rétt um tvo milljarða króna. Það er ekki mikil fjárfesting til að ná fram 81 kílómetra styttingu og myndi standa undir sér með veggjaldi sem kann að vera nauðsynlegt til þess að knýja þessa framkvæmd fram."

    Jöklarnir veita skjól

    Hann kveðst talsvert spurður hvort vegurinn sem hann leggur til að verði lagður verði ekki snjóþungur og veður válynd í svo mikilli hæð, en hæsti punkturinn yrði á Stórasandi þar sem vegurinn færi í 798 metra hæð.
    "Þá er á það að líta að vegurinn mun liggja um hásléttu þar sem er Stórisandur og Hallmundarhraun. Ég fór þar um í fyrra og við gátum ekki betur séð en vegatæknilega væri þetta auðveld leið og ekki annað að sjá en auðvelt yrði að ná í efni. Þá yrði vegurinn í þeirri fjarlægð frá fjöllunum að ekki er hætta á sviptivindum eða stormsveipum. Auðvitað eru þarna nokkur snjóþyngsli en ekki eins mikil og á heiðunum sunnan fjalla, vegna þess að jöklarnir veita skjól við suðaustanáttinni, en það er alltaf minni úrkoma úr norðri en úr suðri. Og reynslan sýnir að uppbyggðir vegir um hásléttur verja sig og það er auðvelt að halda þeim opnum."

    Halldór segist hafa lagt á það mikla áherslu að svo miklir þungaflutningar fari nú um hringveginn á milli Akureyrar og Reykjavíkur að innan nokkurra ára sé óhjákvæmilegt að endurbyggja verulegan hluta af þeirrileið og breikka hringveginn af öryggisástæðum. "Það mun kosta verulega fjármuni sem hægt er að spara með því að leggja þá í staðinn í þann veg sem ég er að tala um. Ég sé það fyrir mér að hann verði hannaður með það fyrir augum að þungaflutningar fari um hann, þess vegna verði meiri burður í honum en öðrum vegum og hann verði svo breiður að fyllsta öryggis sé gætt. En auðvitað nýtist vegurinn þeim mönnum líka sem eiga erindi suður eða norður, og ferðamönnum því þessi leið mun þykja mjög eftirsótt og til þess fallin að styrkja stöðu alls Norðurlands og í raun Austurlands líka í ferðamálum."

    Halldór leggur áherslu á að hugmyndir sínar séu vitaskuld á frumstigi. "Nú liggur fyrir að athuga veðurlag á þessari leið og snjóalög og síðan tekur það sinn tíma að hanna veginn og ég geri ráð fyrir því að umhverfismat muni taka um tvö ár þannig að ef til kemur verður ekki hægt að hefjast handa fyrr en eftir fimm eða sex ár. Við höfum því tíma fyrir okkur en það er nauðsynlegt í samgöngumálum að hafa sýn og horfa nokkur ár fram í tímann," segir Halldór Blöndal.

    skapti@mbl.is





    28.03.2003 at 14:33 #192410
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Hvernig lýst mönnum á þetta

    Mbk Mundi





    27.03.2003 at 00:07 #471570
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Vonandi [url=http://eva.ismennt.is/~ey4x4/discus/:4tcrdsbr]virkar þetta[/url:4tcrdsbr]

    eða þessi [url=http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=image&imageid=1820&albumid=309&collectionid=327&offset=0:4tcrdsbr]mynd af Gísla bjóða í kaffi[/url:4tcrdsbr]

    mbk. mundi





    24.03.2003 at 23:26 #471012
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Smá innlegg,

    Það kostar bæði peninga og tíma að breyta jeppa, ef þú ert blankur kauptu þá breyttan bíl og seldu þinn, en ef þú staðráðinn í að breyta þínum eru hér smá ráðleggingar.

    Ekki láta fífla þig í að skipta út hásingum, það er jafn vitlaust og að taka línvélina úr Wranglernum og setja einhverja díesel sleggju í hann, ég tek heilshugar undir orð "Fasts" þú brýtur ekki orginal hásingarnar undir Wranglernum nema með þjösnaskap.

    Bíllin er léttur og hefur mikla möguleika þannig, reyndu að þyngja hann sem minnst, það er heldur ekki rétt að þeir sem fara fyrst á 36" endi á 38", léttur bíll kemst langt á 36".

    Ég ákvað þegar ég setti minn bíl á 36" að hann færi sko á 38" þegar ferðafélagarnir færu að kvarta undan því að ég væri til trafala á mínum 36", það hefur bara ekki gerst ennþá.

    Gangi þér vel,

    mbk. Mundi





    24.03.2003 at 16:46 #192392
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sælir félagar, var að fá þetta í pósti og datt í hug að menn vildu koma á þennan fund, þarna á að kynna hugmyndir um hálendisveg.
    mbk. mundi

    Ágæti viðtakandi.

    Ég vil minna þig á eftirfarandi fund sem fram fer í kvöld og jafnframt hvetja þig til að bjóða með þér gesti eða gestum til að fræðast um þetta áhugaverða málefni.

    Akureyri – Reykjavík 307 km

    Kynning hugmynda um styttingu leiðarinnar milli Akureyrar og Reykjavíkur

    Halldór Blöndal og Styrmir Gunnarsson, ritstjóri Morgunblaðsins, rökræða hugmyndirnar á Hótel KEA, mánudaginn 24. mars kl. 20:00

    Allir velkomnir





    21.03.2003 at 08:54 #471186
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    "Valdur" hitti naglan á höfuðið.

    Auðvitað fer bíllin styttri vegalengd á úrhleyptu á einum hring/snúnig öxuls, s.b. 31" dekk á móti 38". En það er deginum ljósara að ummál deksinns breytist ekki þó hleypt sé út, aðeins lengist sá hluti hringsins sem er flatur, (flest út.)

    En það er gaman að sjá hvað svona spurning fær marga að "pæla" í hlutunum, gott mál.

    Gott innlegg þetta með tennurnar, nú fær maður sér bara nyjar og verður "töffari aftur"

    mbk. mundi





    18.03.2003 at 02:08 #470926
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sælir félagar

    Þetta er góð umræða, auðvitað á vefurinn að vera opinn öllun til lestrar, en vistun mynda á að vera eingöngu fyrir félaga. Eins og ég sagði hérna áðan mætti hafa reynslu og prufuáskrift að vistun mynda á heimasíðunni, þegar menn hafa skráð sig fá þeir einhvern tíma frítt svona til kynningar, svo er sendur gíróseðill fyrir félagsgjaldinu og ef menn ekki greiða þá eru þeir bara ekki í félaginu og svæðinu þeirra eitt.

    Þetta með "sandkassa" þráðinn er líka góð hugmynd, það er erfitt að stýra því hvar menn skrifa en það mætti þá hafa lokaðan aðgang (bara fyrir félagsmenn)að öllum þráðum nema "sandkassanum".

    Hjá okkur í Eyjafjaraðrdeild er ekki hægt að skrifa á spjallið nema vera félagi, það geta allir sent inn auglýsingar en án mynda, utanfélags menn geta þá skrifað á auglýsingaþráðinn að vild.
    En kannski er spjallið í Eyjafjaraðrdeildinni lífvana vegna þessa takmarkana, hver veit.

    mbk. Mundi





    18.03.2003 at 01:31 #471020
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Sæll Flippi

    Þú er svolítið "flippaður", ég færi að ráðum Palla og hugsaðir málið í nótt, það væri líka ekki úr vegi fyrir þig að lesa með gagnrýnum augum skrif þín hérna á spjallinu. Málefnaleg umræða er það sem við viljum að sé hér á spjallinu, ef menn vilja gantast og gera góðlátlegt gín að félögum sínum á að gera það á skiljanlegan hátt og gjarnan má nota gæsalappir við skrif svo menn miskilji ekki hlutina.
    Þú talar um að miðla reynslu og er það gott mál, ekki gera það með því að tala niður til annara og fullyrað eitthvað sem þú getur ekki staðið við.

    Svo eitt heilræði í lokin, ef þér er misboðið af einhverjum láttu ógert að svara strax, teldu uppá tíu eða sofðu á svarinu og lestu það yfir áður en þú sendir svarið.

    Þetta er skrifað til þín í mestu vinsemd og verður vonandi til þess að þú ílengist í klubbnum, gott orðatiltæki á hér við. "Þú uppskerð eins og þú sáir"

    Mbk. Mundi





    17.03.2003 at 15:35 #470900
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Ég tel að bæði myndaalbúmið og spjallið myndu batna ef aðgangi þar inn yrði stýrt, ég sé ekki ástæðu til að félagar í 4×4 séu að halda úti vef og uppfæra diskapláss fyrir fólk sem ekki greiðir félagsgjöld. Það eru til vefir sem hýsa myndir fyrir fólk, hér er einn vefur sem allir geta notað en menn þurfa að greiða fyrir diskaplássið.
    http://www.fototime.com

    Mín tillaga er að þeir sem vista myndir án þess að vera félagar fá 30 daga til að gerast félagar annars verður myndum þeirra eitt eins og þeir gera hjá "Fototime", þá geta menn prófað, og svo ef þeir vilja ekki vera félagar þá eyðast þeir bara.

    Ég fæ altent ekki Setrið ef ég greiði ekki félagsgjöldin.

    Svo er hægt að benda mönnum á Huga.is ef menn vilja komast og spjalla um bíla án þess að vera félagar í ferðaklúbbnum 4×4, okkar spjall er að verða ein alsherjar ruslakista fyrir stráka sem halda að þeir séu jeppamenn, bendi í því sambandi á bullið sem var í þessum þræði "húrra eithvað fyrir Toyotu".
    Þar upphófs einhver mesta vitleysa sem sést hefur hér á spjallinu, einhver gutti vildi grobba svolítið og menn (krakkarnir) mistu sig alveg, svona þræði svarar maður bara ekki.

    Svo ýtreka ég fyrri tilmæli mín um að menn skrifi texta með myndunum og flokki þær, þá verður þetta myndasafn ómetanlegur gagnagrunnur og til skemtunar fyrir alla, bæði félaga og gesti.

    mbk. Mundi





    12.03.2003 at 22:14 #470638
    Profile photo of Guðmundur Jóhannsson
    Guðmundur Jóhannsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 131

    Smá innlegg fyrir nýliðann.

    Lærðu fyrst á GPS tækið þitt og vertu sjálfbjarga án tölvu og forrita, svo getur þú fengið þér eitthvert forrit og lappa til að styðjast við. Það er ekkert ömulegra en að sjá fjallamann eins og "hana" á hól ef tölvunnar nýtur ekki við, trúðu mér, ég tala af reynslu.

    Ef þú getur keyrt eftir GPS tækinu þá er nóg að hafa eitthvert ódýrt forrit til hjálpar, ég er farinn að nota kortagrunnin frá Landmælingum mikið en eingöngu til upplýsinga, NavTrak er líka gott til að geyma ferla, rútur og keyra eftir, það er líka hægt með ýmsum öðrum ódýrum forritum sem er hægt að "downloada" af netinu.

    mbk. mundi





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 70 total)
← 1 2 3 4 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.