Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.08.2003 at 23:15 #475678
Ég spjallaði eitt sinn við olíuspesíalista og hann talaði einmitt um það sem talað er um hér að framan að ekki allar olíur brenni jafn mikið, og talaði hann um að tölustafirnir á brúsunum t.d. 15w – 40w þýddu hversu mikið af hvarfgjörnum efnum væru í olíunni semsagt að 5- 40 olía hefði minna af hvarfgjörnum efnum en 15 – 40 olía og þessvegna mundi 15 – 40 olían brenna mun meira og eiginleikar hennar breytast mun meira heldur en hin olían (5 – 40 ) … einnig að hita og kuldabreytingar hefðu meiri áhrif á 15 – 40 olíu… spurning fyrir þig að prófa að setja betri olíu á bílinn og þá kannski minnkar hann brennsluna??? bara hugmynd…
kveðja Axel Sig…
14.08.2003 at 23:23 #475592mesta muninn er að finna í bílum sem eru með túrbínur og frekar opið púst.. hinir bílarnir eru að soga um það bil helmingi minna loft þannig að skiptir ekki alveg máli hvaða sía er í þeim en fyrir túrbínubíla gerir þetta mun meira.
kveðja Axel Sig…
09.08.2003 at 08:54 #475326er það ekki rottugengið sem er með pláss í "láni" frá 4×4 og þessvegna er ekki meira pláss fyrir myndir félagsmanna….
06.08.2003 at 20:04 #475280ég á við sama vandamál að stríða með minn 91 patrol og einmitt kastaði þessari spurningu fram í vor og voru menn þá sammála um að lokurnar væru ónýtar hjá mér…
kveðja Axel Sig…
23.07.2003 at 18:24 #474978Ég er búinn að vera með DC, Mudder og Ground Hawg undir Pattanum mínum og finnst Ground Hawginn skara fram úr sambandi við akstur í snjó og mæli hiklaust með þeim en endinguna á þeim veit ég ekkert um þar sem ég keypti þau bara núna síðasta vetur….
Kveðja Axel Sig…
21.07.2003 at 00:03 #474936sæll félagi, þetta var rætt síðasta vetur og þar sagði einn félaginn þetta:
Hvaða bull er þetta stákar, hver segir að 2,5? púst sé ekki nógu svert. Það sem mestu máli skiptir er opnir kútar og sverara rör en er standard í bílnum, það er heldur ekki ráðlegt að svera pústið rétt við túrbínuna, gott er að halda 10 cm af gamla rörinu við túrbínuna og svera þar fyrir aftan. Ef rör er sverað úr 2? í 2,5? þá eykst flutningsgetan um 56% sem er örugglega nóg, ef farið er í 3? þá eykst flutningsgetan um 125%.
Flatarmál 2? hrings er 20,1cm2 en 3? 45,3cm2.
Best er ef menn komast upp með að vera bara með einn kút og það er ekkert að því að hafa hann 3? þó svo að rörin sjálf séu 2,5?, það sem er stundum pirrandi við þessi opnu sveru púst er bölvaður hávaðinn og prumpið í því, þá er gott að setja eina 3? stutta túbu aftast. Mjög gott er að setja svo beygju þannig að þegar bakkað er í harðan snjó þá stíflast ekki pústið, verulega óhollt fyrir diesel fáka.þannig að þú sérð að flutningsgetan eykst gríðarlega við að stækka úr 2" yfir í 2,5" mín skoðun er sú að með þriggja tommu pústi bætirðu engu við nema hávaða en þú ræður…
kveðja Axel Sig…
25.06.2003 at 19:34 #474478sammála því, Aron er mjög góður í öllu svona.
kveðja Axel Sig…
21.06.2003 at 18:17 #474364Heldurðu að það sé ekki bara betra að skera festinguna af grindinni og færa hana aftar, ég hef aldrei heyrt um svona fjaðrir…
kveðja Axel Sig…
16.06.2003 at 22:51 #474216jæja hvernig fór þetta, keyptirðu bílinn eða ekki??? og þá á hvað mikið????
16.06.2003 at 22:50 #474302ég held að loftið skipti ekki máli fyrr en þú ert kominn með 44" undir 1000kg súkku, þangað til að þá er bíllinn það þungur að hann ýtir öllu á kaf, Patrolinn hjá mér hefur einu sinni flotið til í á þegar ég var að krossa hana og það var vegna vatnsmagnsins í ánni, þá var ég með vatn upp á húdd, annars aldrei fundið fyrir floti.
kveðja Axel Sig…
16.06.2003 at 22:47 #474274ég er alveg sammála með felgubreiddina, 13,5" er mjög góð felgubreidd, sjálfur var ég að festa kaup á 14" felgum undir Patrolinn hjá mér, var með hann á 12" felgum og virkaði mjög vel á þeim en býst við betri virkni á nýju felgunum. En ég verð að segja að ég mundi sjálfur ekki vilja fara lengra en 14" undir bílinn hjá mér, hættan á affelgun er mun meiri og ég tel að það mundu koma fleiri gallar en kostir við að hafa breiðari felgur en 14" á 38" dekkjum. Er þetta ekki bara spurning um að kaupa Ground Hawg og hleypa betur úr????
Kveðja Axel Sig…
13.06.2003 at 23:27 #474206hljómar alveg rosalega mixaður bíll, það getur oft verið ávísun á það að bíllinn sé að bila mikið ef að hann er mikið mixaður og þar af leiðandi getur verið leiðinlegt að finna réttu varahlutina í þetta ef maður veit ekki úr hverju hlutirnir eru teknir, en ætla svo sem ekki að taka neinar ákvarðanir fyrir þig en ég mundi ekki kaupa svona bíl…
kv, Axel Sig…
09.06.2003 at 23:24 #474122sammála… eða reyndar hef ég aldrei fengið setrið, síðan ég gekk í klúbbinn…. gleymst að bæta manni inn á listann…
06.06.2003 at 20:14 #192629Jæja strákar, leiðindaveðurspá fyrir helgina. Hvað á að tippa á??? Hvert á að fara??? Hvar halda menn að besta veðrið verði??? ég er að reyna að finna einn stað á landinu sem verður í lagi en sýnist að það verði bara suddi allstaðar. varla að maður nenni að fara út á land til að hanga inni í rigningu. jæja maður sér til í fyrramálið.
kveðja Axel Sig…
01.06.2003 at 22:40 #473958djöfulsins svaka stærð er á þessu… vá, en þarf ekki að fara að hugsa um styrk í hásingum og öxlum og … hreinlega öllu þegar eru komin svona risadekk… ég held ég þurfi að breyta Pattanum helvíti mikið fyrir svona risa… maður þarf að fá sér amerískan til að þetta komist undir…
kv. Axel Sig…
01.06.2003 at 22:35 #473916það er algengt að klikka á því að setja gaffalinn réttu megin við leguna… þá geturðu verið að fá litla hreyfingu á gaffalinn vegna þess að dælan er kannski í botni…
kv. Axel Sig…
31.05.2003 at 19:22 #473890staðreyndin með toyoturnar er nú bara sú að svissarnir og cylindrarnir í hurðunum slitna svo rosalega mikið að það er hægt að nota nánast hvaða toyotulykil sem er á bíl sem er orðinn 10 ára gamall, ég átti toyotu og týndi lyklinum af honum, sem betur fer höfðum við átt aðrar toyotur á heimilinu og ég notaði bara lykla af þeim á bílinn þangað til að ég fann lyklana að bílnum mínum… ég skal ekki segja um hvað er best að gera við þessu, þessi umræða kom nú upp síðast þegar að bíl var stolið og kom þá góð ræða frá einhverjum frá neyðarþjónustunni um hvernig best væri að halda cylindrunum og svissunum í góðu standi, mæli með að þú kíkir á þá umræðu,… ég nenni eiginlega ekki að finna hana til að benda á hana… en ef enginn finnur hana þá skal ég leita…
kv. Axel Sig…
29.05.2003 at 15:02 #473800þá erum við sammála.
kveðja Axel Sig…
29.05.2003 at 13:45 #473796ok smá misskilningur á ferðinni en réttum úr því, mín ábending var með fjallið eða hólinn Dímon sem stendur við Gjábakkaveg, finnst þér í alvöru Jón að bara þó að einhver komist ekki alveg ferða sinna fótgangandi þangað upp að þá eigi bara að fá sér willys með 350 og tæta upp á hólinn… og skemma þar með í leiðinni hólinn. en minni á að mitt dæmi átti bara við um Dímon, það er pottþétt að það er hægt að finna aðra staði þar sem hægt er að réttlæta þetta… en í þessu ákveðna dæmi sé ég ekki réttlætingu fyrir því.
kveðja Axel Sig…
29.05.2003 at 10:29 #473790Þessu verður ekki auðsvarað en ef ég á að segja mitt álit á þessu að þá mundi ég telja slóða vera veg sem keyrður hefur verið það mikið að varanlegur skaði hefur orðið á landinu t.d. ef það margir hafa keyrt "slóðann" að ekki er lengur gras í hjólförunum (þar sem gras er) þá mundi ég telja þann veg vera slóða þ.e. ef að þessi tiltekni slóði leiðir eitthvert t.d. á stað sem enginn vegur liggur að en er ekki bara tætingur út í loftið. Slóðar sem er greinilega búið að keyra nokkrum sinnum en ekki það mikið að gras og mosi hafa rifnað upp tel ég ekki vera slóða og ég mundi ekki fást til að keyra svoleiðis slóða…
Ég gæti aldrei talið slóða vera hjólför sem liggja upp á Dímon eða eitthvað slíkt þó að þar sé kominn varanlegur skaði, svoleiðis hjólför eru hrein og bein eyðilegging á landinu og ætti frekar að reyna að græða upp. Ef mönnum langar upp á Dímon geta þeir bara labbað þangað.
úff það er erfitt að koma þessu frá sér, maður lendir í öfugmælum við sjálfann sig.
jæja ég ætla að hugsa þetta aðeins betur
kveðja
Axel Sig…
-
AuthorReplies