Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.11.2003 at 20:26 #480766
ég held að þú þurfir aðeins að hugsa þig um áður en þú leggur í átt að radarstöðinni… hún er á Grænlandi…
kveðja Axel Sig…
12.11.2003 at 23:55 #480166Það er spurning með þetta Hiclone… Ég er nú einn af efasemdarmönnunum… trúi ekki þessu með virknina á Hiclone… ég held að það væri best fyrir hiclone umboðsmenn að hafa þarna prufusett þar sem menn gætu komið til þeirra og fengið að prófa að setja hiclone í bílinn og sjá hvernig það komi út … finna kraftmuninn … ég trúi ekki alveg þessum tölvumælingum með aflið… ég vill frekar finna það sjálfur í eigin bíl.
Kveðja Axel Sig…
11.11.2003 at 22:10 #480134Sæll Lúther
Ég er með 91 módel Patrol og hann vinnur nú barasta þokkalega miðað við Patrol, það sem búið er að gera við hann er svona í grófum dráttum þetta: K&N loftsía komin fremst, STÓR intercooler framanvið vatnskassann, vatnskassinn orðinn 3.raða, 2,5" púst opið fyrir utan einn pulsukút og svo er ég ekki alveg viss með túrbínuna en ég gæti best trúað því að þarna væri ekki orginal túrbína á ferðinni ( veit það ekki, keypti bílinn með henni), hún kemur mun fyrr inn heldur en í flestum patrolum og vinslusviðið á henni er mun lægra líka og líkelega er búið að auka við olíuna í leiðinni þó ekki mikið því bíllinn eyðir um 14 lítrum á 100 km, besti vinnslusnúningurinn er í kringum 2800 snúninga, ég hef ekki skipt um drifhlutföll í bílnum en þessi vél skilar bílnum upp kambana í fimmta gír án þess að skipta niður nokkursstaðar alla leiðina upp og það á 38" dekkjunum, nú veit ég ekki hvernig það er með aðra patrola en ég held að þetta sé nokkuð góð vinnsla…kveðja Axel Sig…
03.11.2003 at 17:37 #479644Sæll félagi ég lenti einmitt í vandræðum með Patrolinn minn, vantaði stærri kassa og þess háttar, nú veit ég ekki hver er bestur í vatnskassasmíði en eftir umræðu hér á netinu þá komst ég að því að Bílþjónninn eða Bílaþjónninn, man ekki hvort það heitir var ódýrastur, munaði 10000 kalli á kassanum og + það að hann setti kassann í hjá mér að kostnaðarlausu, hjá hinum, Gretti og stjörnublikk gat ég fengið eins kassa fyrir 10000 kall meira og þurfti að setja hann í sjálfur… þannig að ég kaus Bílþjóninn og sé ekkert eftir því.
Kveðja Axel Sig…
02.11.2003 at 23:23 #479598það er tilboð á Ground Hawginum … kíktu frekar á hann, dekk sem flestallir eru ánægðir með… eða mödderinn einnig mjög góð dekk, þekki ekki neinn sem er yfir sig ánægður með PJ þau eru of hörð, enda 8 laga dekk þar á ferðinni á móti 6 laga í í flestum öðrum dekkjategundum
kveðja Axel Sig…
02.11.2003 at 11:21 #479586VHF er stöð sem vinnur á annari bylgju en CB, CB er mjög skammdræg stöð,og vinnur bara frá einni stöð yfir í aðra og drífur yfirleitt ekki nema svona 2 km en VHF nær mun lengra, VHF vinnur bæði á beinum rásum þ.e. frá einni stöð yfir í aðra stöð og svo ef lengra er á milli bíla þá er hægt að notast við endurvarpa sem eru staðsettir hér og þar á fjallstoppum og nær þá VHF stöðin mun lengra og vinnur frá einni stöð yfir í endurvarpa og þaðan yfir í næstu stöð… VHF er mun sterkari kostur, flestir í dag eru hættir að setja CB í bílana hjá sér held ég og farnir beint í VHF stöð, VHF er líka mun betra sem "Öryggistæki" …
kveðja Axel Sig…
02.11.2003 at 11:18 #479480… að það sé bara bent á einn mann varðandi blettun… er bara einn maður á íslandi góður í blettun eða ??? eigum við ekki að reyna að fá fleiri nöfn á blað?? það þarf nú aðeins að fara að dytta að Datsuninum manns og gott að fá meðmæli með mönnum áður en maður ræðst í verkefnið…
kveðja Axel Sig…
30.10.2003 at 19:12 #479376Er ekki málið að setja mælirinn þar sem greinarnar koma saman áður en farið er inn á túrbínu??? er það ekki mesta nákvæmnin??
maður þarf endilega að fara að skoða þetta, minn með sitt álhedd þolir víst ekki of mikið og best að fylgjast með honum.
kveðja Axel Sig…
29.10.2003 at 22:54 #479356Ég er mjög spenntur fyrir þessum hitamæli sem þú keyptir en segðu mér eitt, þurftirðu að borga einhverja tolla eða eitthvað svoleiðis rugl eða fékkstu þetta bara sent heim að dyrum og no problem ??? það er nenfninlega alveg hrikalegt að þurfa að fara í gegnum þetta tollakerfi hérna á Íslandi… varla að maður nenni því…
kveðja Axel Sig…
29.10.2003 at 18:05 #479268Ég er nú ekki viss með þessa límmiða… ég fékk þá bara ókeypis á fimmtudagsfundi…
Kveðja Axel Sig…
28.10.2003 at 21:47 #479306það er rétt að miðjan er of þröng á felgunum og þarf að renna úr þeim og svo hef ég líka lent í vandræðum með bremsurnar að framan vegna þess að felgurnar voru einfaldlega of þröngar ??? það var ofsalega skrýtið, en í flestum tilfellum komast felgur af toyotu á patrol að framan en til að þær virki að aftan þarftu annaðhvort að renna úr miðjunni á þeim eða að fá þér speisera á bakvið felguna…
kveðja Axel Sig…
28.10.2003 at 21:43 #479242mættu bara á fund uppí mörk á fimmtudaginn og gakktu frá þessu þar… getur fengið þér kaffi í leiðinni.
Kveðja Axel Sig…
27.10.2003 at 22:48 #479244Já þessi er spennandi en veistu hvað er undir honum? hásingar fjöðrun ofl ??? er hann byggður á grind ??? spurning hvort hann sé hæfur fyrir íslenskar breytingar og fjallaferðir, en vissulega mjög fallegur bíll.
Kveðja Axel Sig…
27.10.2003 at 21:36 #479236Vertu alveg slakur kallinn minn, það eru allir velkomnir á síðuna og þegar ég sótti um inngöngu þá tók það um mánuð … þetta kemur allt með kalda vatninu…
kveðja Axel Sig…
25.10.2003 at 20:36 #479164það er annar liður á heimasíðunni sem heitir AUGLÝSINGAR, og svona á heima þar…
kveðja Axel Sig…
16.10.2003 at 22:55 #478212ætli það verði ekki eitthvað á þá leið, þeir tala um að olíugjaldið muni koma öllum til góðs en samt er búið að reikna það út að þann dag sem olíugjald verður tekið upp munu flutningar innanlands hækka um ca 15% og það er líka búið að reikna út að þetta mun skila um einum milljarði í ríkiskassann… komi öllum til góðs hvað??? ég sé ekki hag í þessu fyrir mig…
kveðja Axel Sig…
16.10.2003 at 22:26 #478208mikið vona ég að þeir gleymi þessu loforði rétt eins og þeir gleymdu skattalækkununum…
Kveðja Axel Sig…
05.10.2003 at 00:34 #192952Sælir félagar, ég hef verið að velta fyrir mér að taka balance stangirnar undan Patrolnum mínum til að reyna að fá aðeins slaglengri fjöðrun út úr bílnum. Og það sem ég er að spá í eru þessi atriði, fæ ég ekki örugglega lengri fjöðrun út úr því? hann hlýtur að ná að vinda meira uppá hásingarnar, ég veit að hann getur orðið leiðinlegri innanbæjar en ég er svona að spá í hvort hann verði ekki betri inná fjöllum í snjóöldunum og ójöfnunum sem finnast þar. En nú halda balance stangirnar undir stífurnar sem halda hásingunni, ef ég tek þær get ég þá lent í því að bíllinn nái of mikilli fjöðrun og gormarnir geti dottið úr sínum stöðum? þyrftir kannski að setja borða úr hásingunni upp í grind til að stoppa fjöðrunina einhversstaðar svo að gormar detti ekki úr sætunum sínum?? miklar pælingar en ég veit ekki hvort það sé nokkuð vit í þessu og væri til í að fá sem flestar athugasemdir við þetta.
Takk.
kveðja
Axel Sig…
30.09.2003 at 18:22 #477134Ég hef enga aðra reynslu um þessi dekk í snjó annað en horror… alltof hörð, bælast mjög illa, eru of köntuð ofl ofl ofl ofl… en góð á malbiki…
kveðja Axel Sig…
24.09.2003 at 00:03 #476800þetta er svakalega gaman að heyra… maður getur bara farið að setja vetrardekkin undir og haldið til fjalla… en þetta er nú sennilega bara tímabundinn snjór ekki satt… fer fljótlega…???
kveðja Axel Sig…
-
AuthorReplies