Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.05.2005 at 07:06 #522664
Það nennir ekki nokkur maður að stunda þennan vef, á gamla vefnum var ég mjög virkur, skoðaði á hverjum degi hinar og þessar umræður og var alltaf með f4x4.is sem upphafssíðu, í dag er hún ennþá upphafssíða en ég skoða hana sárasjaldan, finnst þetta hrikalega leiðinleg síða… (sko ekki þið sem skrifið hér heldur síðan). og ég hef áhyggjur af því að þetta muni verða til fækkunar í klúbbnum, síðan ekki nærri eins aðgengileg og hún var.
kveðja Axel Sig…
17.03.2005 at 17:25 #519234mér fannst þetta nú bara helv, fyndið… krossbrá að sjá svona á forsíðu en svo fyndið að sjá framhaldið…
07.03.2005 at 17:43 #518278það er alveg á tæru að þetta er ekki hægt að setja á eldri vélar nema að framleiðandinn hafi framleitt breytingakitt á bílinn sem ég hef ekki heyrt um ennþá, á bakvið hönnun á þessu kerfi í hverjum bíl liggja þúsundir vinnustunda við að finna út réttu spíssana á móti réttri forritun á tölvunni á móti þeim þ.e. tími á innspýtingu hve margar innspýtingar, magn eldsneytis og svo framvegis, sumar common rail vélar eru að spýta þrisvar sinnum inn eldsneyti í hverri sprengingu en flestar eru held ég að setja tvær innspýtingar í hverri sprengingu, þannig að ég held að þetta sé vonlaust verk…
23.02.2005 at 23:46 #517656ég er nú ekki alveg sammála þessum eyðslutölum eins og ég sagði í pósti hérna ekki fyrir svo löngu síðan, síðast þegar ég fór á runnernum mínum þá var bíllinn í gangi í 14 klukkutíma og var keyrt 215 kílómetra í þungri færð og þá fór ég með 55 lítra, þessi kvennaferð er nú ekki svo löng að það þurfi 150 lítra …. ég trúi því nú ekki, konurnar keyra nú yfirleitt ekki með allt í botni eins og ofsi… ég hefði haldið að ef hún tankar á síðustu bensínstöð áður en lagt er á hálendið að þá hefði ég nú talið að það væri nóg að taka 60 lítra aukalega… en þú finnur eitthvað út úr þessu…
kv. Axel Sig…
19.02.2005 at 18:42 #517338það vantar ekki bara góðann mínus frá rafgeymi??? er ekkert laust mínussambandið út í boddí eða í grindina ??? það getur gert það að verkum að fleiri ljós loga en eiga að gera …
08.02.2005 at 07:17 #516092maður hefur heyrt tölur allt uppí 27 – 30 lítra eyðslu og svo allt niður í ja… nánast ekki neitt, sjálfur á ég 88 módel af runner með 91 módel af vél og er búinn að mæla hann fjórum sinnum núna undanfarið, í fyrsta skiptið var hann með 18 á hundraðið svo skipti ég um einhverja hluti í kveikjunni og þá datt hann niður um líter og svo setti ég k&N í hann og skipti um kertaþræði í leiðinni og bíllinn fór enn neðar 16,5 hann er líka reyndar með opið púst og það hefur ábyggilega soldið að segja svo mældi ég hann í ferð um daginn, smá dagstúr þar sem keyrt var 214 km á 14 klukkutímum semsagt yfirferðin ekki mikil en bíllinn alltaf í gangi og þar fóru tæpir 60 lítrar sem mér finnst nú ekki mikið miðað við þessa vél, ég held að þessi eyðsla í 4runnernum sé mikið til uppá eigendurna komin, hvort menn þurfi alltaf að vera fyrstir af stað frá ljósum eða hvort menn láti sér nægja að taka eðlilega af stað og fá í leiðinni minni eyðslu… spurning um aksturslag og svo líka CO skynjarana líka reyndar, hef heyrt að ef þeir séu ekki í lagi að þá rjúki eyðslan upp…
kv. Axel Sig…
19.01.2005 at 17:44 #513948fékk mitt áðan í póstinum… borgaði í heimabanka…
kveðja Axel Sig…
02.12.2004 at 18:02 #510104sammála mönnum hérna að ofan að það eina sem virkar í patrolinn eru ægis lokurnar, minnir að parið hafi kostað 20000 kall, það er ódýrara en par af superwinch lokum sem svíkja alltaf á verstu stundu…
kveðja Axel Sig…
29.11.2004 at 16:28 #509748Vil votta aðstandendum hins látna samúðarkveðjur
Axel Sig…
24.11.2004 at 17:41 #509430… ARB læsingar…
20.11.2004 at 12:01 #5091441:4,61… svona minnir það…
19.11.2004 at 22:46 #509066er ekki bara mínuspóllinn hjá þér laus á geyminum eða mínusvírinn í vélina laus eða eitthvað svoleiðis… ég hef lent í svipuðum vandamálum og fann út að mínusvírinn sem kemur á vélina var hálflaus, kíktu allavega á þetta
15.11.2004 at 21:59 #194855sælir félagar … Ég er með v6 4runner… gamall bíll en vélin virkar vel, fyrir utan sjálfvirka innsogið á bílnum og það er svona heldur verra þegar það er orðið svona kalt í veðri þá er bíllinn frekar þungur í gang…, hefur einhver hérna lent í þessum vandræðum??? einhverjar hugmyndir um hvað gæti verið bilað ?? skynjarar ??? maður stendur gjörsamlega á gati…
kveðja Axel Sig…
10.11.2004 at 23:12 #508500var ekki einn hérna að breyta svona bíl 6×6 fyrir 49" dekk … hvernig var það ???
15.09.2004 at 22:55 #505780Ískraft á smiðjuvegi eru með svona tæki … og voru ódýrastir þegar ég keypti mér…
13.09.2004 at 22:53 #505728Þessa mynd sá ég í bók sem var í stóra skálanum inní jökulheimum í skála jöklarannsóknarfélagsins, þetta var hin fínasta bók allavega myndalega séð en ég las hana ekki þar sem við stoppuðum stutt, man ekki hvað hún hét en við einmitt stöldruðum við þessa mynd … hún er svakaleg
04.08.2004 at 20:54 #505220Heyr Heyr…
22.07.2004 at 20:18 #194563Ég er alveg svakalega pirraður á þessum djöfulsins flugum að vera alltaf að klessa sér framan á bílinn, stuðarann, húddið, framrúðuna… hvernig er best að ná þessu af … komið með eitthvað trix annað en að nudda nudda nudda… ég er þreyttur á því… er að leita eftir einhverju undratrixi…
kveðja Axel Sig…
30.06.2004 at 22:24 #504264Býr ekki Hannes á Hvoli??? hann býr allavega ekki á Núpsstað…
kveðja Axel Sig…
27.06.2004 at 00:55 #504040er ekki ennþá hægt að fara á snæfellsjökul án þess að vera að lenda í einhverjum sprungum og svoleiðis leiðindum??? var að spá í að fara á sleða …
kveðja Axel Sig…
-
AuthorReplies