Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.03.2009 at 13:56 #644318
Það er eina vitið að gera pumpað í hvern púða fyrir sig og vera svo með rofa á hæðarrofunum, þannig að þú getir sett hann í "auto" og tekið hann úr því og stjórnað hverjum púða fyrir sig.
11.03.2009 at 23:36 #642958Jónsi, það er rétt hjá þér að félagatalið er að miklu leyti menn sem borga árgjaldið til að styrkja sveitina um einhverja aura, þarna uppfrá búa um 300 manns þannig að tekjur af flugeldasölu eru engar, þrátt fyrir lítið samfélag að þá hefur þessi björgunarsveit sitt eigið húsnæði, sinn eigin bíl 44" breyttann, 3 vélsleða og bát og það er líka rétt hjá þér að þessu er haldið gangandi af um 10 manns og fara þeir sennilega í fleiri útköll á hverjum vetri en nokkur björgunarsveit á höfuðborgarsvæðinu, það eru hreinlega óteljandi útköll til af því þegar þurft hefur að draga bíla á gjábakkavegi og þau eru fæst skráð á heimasíðuna sem hefur reyndar munað fífil sinn fegri, hefur ekki verið uppfærð í svolítinn tíma. Bíllinn er víst ekki í sem bestu standi eftir þetta, hann var víst í einhvern einn og hálfann sólarhring með vatn yfir sæti þannig að það má búast við því að það sé komið vatn inná flest það sem vatn á ekki að komast inn í en mér skildist á félögum mínum að þetta yrði tryggingamál og farið verði yfir bílinn og ákveðið hvað verði gert. Ég er semsagt einn af þeim sem greiðir árgjaldið hjá sveitinni og fékk smá upplýsingar first hand af þessu máli.
10.03.2009 at 22:47 #642926Það er rétt, það er þessi bíll, vesenið með klakann þarna er víst að þarna eru nokkur lög af ís með vatni á milli þar sem bíllinn fór niður… þegar ég heyrði í þeim að þá vissu þeir ekki enn hvað var langt niður á fast undir bílnum, en voru komnir í 3 lög af ís og vatni…
16.02.2009 at 00:03 #640818en afhverju að vera að hafa einhverja stöng á þessu, er ekki hægt að setja bara lofttjakk á þetta, tengja þetta inná loftlæsingadæluna og hafa rofa inní bíl, logír -> ekki logír.
16.02.2009 at 00:02 #640926Ef þetta er bíll með gormafjöðrun þá þarftu bara að fá þér upphækkunarklossa undir gormana og síkka balancestangarendana um þá lengd sem upphækkunarklossarnir eru. þetta er svo lítil hækkun að þú þarft ekki að gera neitt meira, eitt kvöld í skúrnum.
15.02.2009 at 18:46 #640938Ég ætti nú bágt með að trúa því, 3,0 vélin er minni en 2,8 vélin ef eitthvað er en þó veit ég ekki þyngdina á henni, afturámóti veit ég það að ef þú ert með beinskiptann 2,8 og beinskiptann 3,0 og ætlaðir að vigta vél og kassa saman að þá væri töluverður munur þar sem gírkassinn úr 3,0 er ca helmingi stærri en 2,8 kassinn.
08.02.2009 at 00:29 #640306komst að því um daginn að drifið að aftan í beinskiptum 3.0 bíl er stærra en í sjálfskiptum 3.0 bíl.
31.01.2009 at 00:52 #639370og hringir svo í mig þegar fordinn bilar innfrá og þig vantar varahluti…
31.01.2009 at 00:23 #639364Þetta er nú alveg magnaður þráður, maður skilur hvorki upp né niður í þessu… hver er bilaðru og hvað er bilað??? Þið megið hringja í mig eftir hjálp þegar allir bílarnir eru orðnir bilaðir… nenni ekki að skafa snjóinn af pattanum fyrir eitthvað smáræði…
25.01.2009 at 22:09 #638916Það kemur mér akkúrat ekki neitt á óvart að menn nenni ekki að setja inn texta undir myndir, það kemur mér meira að segja alveg svakalega á óvart að menn nenni yfir höfuð að setja inn myndir á þessu leiðinlega kerfi
04.01.2009 at 16:45 #636150Sem og hann gerði aðeins á undan mér…
04.01.2009 at 16:44 #636148Þú ferlar alla slóða og þekktar leiðir sem ákveðið er að ferla fyrirfram og einnig alla útúrdúra sem verða á vegi þínum í ferluninni. Það er svo seinni tíma mál að ákveða hvað af þessum slóðum og leiðum fá að halda sér og á hvað verður sett akstursbann. Það er í höndum sveitarfélaganna og einhverrar nefndar minnir mig að ákveða framhaldið. Þú ert bara að ferla, þú ert ekki að ákveða hvað á að keyra í framtíðinni.
Jón getur nú að öllum líkindum útskýrt þetta betur.
03.01.2009 at 20:01 #636128borgunin fyrir aksturinn hefur hingað til dugað fyrir olíunni en ekki reikna þér há laun á meðan á mælingum stendur, þetta er að mínu mati meira fyrir ánægjuna. Það er mjög gaman að keyra um á svæðum sem maður hefur jafnvel aldrei komið á og keyra slóða sem aldrei hafa verið á kortum og jafnvel aðeins í minnum manna…
03.01.2009 at 17:59 #635808Þeir voru náttúrulega mun fleiri, en núna er nýlega búið að skipta um cylindra í húsunum uppfrá og því ekki komnir margir lyklar í umferð, ekki veit ég hvort þeir séu 30 eða fleiri en þeir eru allavega ekki jafn margir og þeir voru.
03.01.2009 at 15:43 #636116Sæll Jón, er eitthvað komið á hreint með hvað verður borgað fyrir daginn þetta árið?? eru vísitöluhækkanir ??
03.01.2009 at 15:35 #635802Ég held ég geti sagt án þess að vera að ljúga nokkuð um að innheimta skálagjalda hjá hópum sem hafa farið uppeftir hefur verið nokkuð góð, get ekki fullyrt að allt sé komið í hús en meirihlutinn vissulega, hinsvegar get ég ekki sagt neitt um skálagjöld hjá einstökum félagsmönnum sem eiga leið uppeftir þar sem ég veit ekki hversu margir hafa farið uppeftir… og þar liggur vandinn.
03.01.2009 at 14:26 #635798Nýja lyklakerfið er ekki komið upp ennþá en það er á dagskrá að setja það upp, þá þarf að setja upp 12V kerfi í leiðinni til að keyra það með sólarsellum og öðru. En lyklamál Setursins verða tekin fyrir á fundi núna strax á mánudag hjá skálanefnd og í framhaldi af því tökum við einhverja góða ákvörðun í samráði við stjórn um hvernig þessum málum skal háttað þar til að nýja lyklakerfið kemur í gang. Fyrir mína parta kemur vel til grein að innkalla alla lykla og að menn þurfi bara að panta skálann með smá fyrirvara og fá lykla til að fara uppeftir og skila þeim svo í vikunni eftir, það eina sem virðist koma út úr því að það séu lyklar út um allt er að menn sleppa því að greiða skálagjöldin. Einnig kemur það vel til greina að mínu mati að ef menn greiða ekki gjöld en fréttist af þeim í skálanum innfrá og það sé hægt að sanna að þá verði lagðar sektargreiðslur á viðkomandi, en þetta er eitthvað sem við ræðum á mánudag og kynnum væntanlega niðurstöður þess fundar á netinu á á mánudagsfundi.
kv. Axel Sig…
02.01.2009 at 23:43 #635784Við einmitt vissum af þessari ferð innúr þar sem illa hafði verið gengið frá skálanum og langar okkur því að vita hver hafi verið þarna innfrá áður og spyrjum því enn og aftur, veit einhver hver er búinn að vera inni í setri nýlega?? veit enginn neitt eða þorir enginn að segja neitt??
31.12.2008 at 14:01 #635920baksnertu eða opin og lokuð… samt vel útskýrt hjá honum…
31.12.2008 at 13:21 #635778Það þorir greinilega enginn að segja orð vegna þeirra hættu á að verða rukkaður um skálagjöld… eitthvað sem ekki nokkur maður virðist vilja greiða orðið…
-
AuthorReplies