FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Magnús Hallur Norðdahl

Magnús Hallur Norðdahl

Profile picture of Magnús Hallur Norðdahl
Virkur síðast fyrir 10 years síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 941 through 960 (of 2,072 total)
← 1 … 47 48 49 … 104 →
  • Author
    Replies
  • 17.02.2009 at 17:25 #203835
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Þurka út





    16.02.2009 at 20:24 #641044
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Sumar má nota á gírkassa og millikassi þær eru þinri en aðrar olíur og þola offtast meiri hita svona um 200 c og meira og líka meiri kulda -54 til 64 frost þar að auki endast lengur en aðrar olíur. Smiftar skoðanir um setja hanna á vélina, góð í steinolíu frekar en tvígengisola sem blanda . Þeir sem vilja olíu sem virkar strax nota olíur sem eru O – 40 svosem Visco 7000,Castrol, Mobil 1 og fleiri

    kv,,,, MHN





    16.02.2009 at 01:11 #203826
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    En á að herða reglur um breitta jeppa, það hefur komið til
    talls bílar sem eru á 38t og stæra verði skilt að vera með
    Meirapró svo menn meigi vera á svo mikið breittum bílum.
    það er eins gott maður fari ekki 100 kg , Maður getur lennt
    í því þurfa borga Þúgaskatt af sjálfum sér, eða kanski
    rúmmetragjáld. ( Ég bara spir hvað verður það næst )

    kv,,, MHN





    14.02.2009 at 09:13 #640846
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    ÉG veit um nokkra sem eru á 38 t þeir eru búnir að breita á aftan og eru með 44 en 30 á framan. það reinir alltaf meira á afturhásinguna, í allri snjóakeislu.

    kv,,, MHN





    12.02.2009 at 01:10 #640730
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Selur einkver þessa geyma Odyssey þeir eru mjög kraft miklir
    miðað við stærð

    kv,,,, MHN





    12.02.2009 at 00:22 #203797
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Í kvöld 8,30 til ?
    Einar sól





    11.02.2009 at 21:53 #203796
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Ég hef verið að skoða ymsa rafeyma hvað þeir skila i orku miðað við
    stærð sem er B = 300 cm x D = 200 x H 195 cm sem er frá 80 amp til 110 amp
    og eru frá cca = 700 til 900 cca þesst tölur eru í hærri kantinum sem er bara
    betra fyrir okkur, þessi stærð hentar í flest alla bíla. Hér eru þeir sem eru næstir þeiri stærð, venjulegir geymar og þurr geymir þessir eru með þeim léttari á bilinu
    21 kg til 24 kg þurr geymrinn er aðeins minni um sig ( þurr geymar eru 30 % dyrari ) það eru til fleiri gerðir á markanum en þessir komu best út
    Hver er ikkar skoðun á þessu
    –
    Varta
    SILVER dynamic
    Voltage [V] 12
    Battery Capacity [Ah] 77
    Cold-test Current, EN [A] 780
    Length [mm] 278
    Width [mm] 175
    Height [mm] 190
    –
    Varta
    SILVER dynamic
    Voltage [V] 12
    Battery Capacity [Ah] 85
    Cold-test Current, EN [A] 800
    Length [mm] 315
    Width [mm] 175
    Height [mm] 175
    –
    Varta
    BLUE dynamic
    Voltage [V] 12
    Battery Capacity [Ah] 95
    Cold-test Current, EN [A] 830
    Length [mm] 306
    Width [mm] 173
    Height [mm] 225
    –
    Þurr geymar
    –
    Optima Batteries blue
    Voltage: 12 V  
    CA: 980 AH
    CCA: 800 AH
    RC: 110  
    Weight: 21 kg
    Length: 254 mm
    Width: 172 mm
    Height: 200 mm
    –
    Optima Batteries red
    Voltage: 12 V  
    CA: 1000 AH
    CCA: 800 AH
    RC: 110  
    Weight: 21 kg
    Length: 254 mm
    Width: 172 mm
    Height: 200 mm
    Komið með ikkar skoðun á þessu

    kv,,, MHN





    10.02.2009 at 22:11 #640454
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Þessar tölur eru að einingu sem við notum ekki oft
    ( annað er komið )
    3,785 =
    og
    4,546 =

    kv,,, MHN





    10.02.2009 at 10:40 #203780
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Hvað gerði þennan séstakan ?
    —

    (Hér eru tölur sem standa fyrir hverju sem við notum ?

    1: 3,785 og 2: 4,546 )

    kv,,, MHN





    09.02.2009 at 21:08 #203774
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Hér er það fljótasta tjöldun sem er hækt að sjá

    Hér eru mynd bönd

    http://www.youtube.com/watch?v=OEzzZvGFKX4&eurl=http://technorati.com/videos/youtube.com%2Fwatch%3Fv%3DOEzzZvGFKX4
    –
    http://www.youtube.com/watch?v=X7h5RhRV9_8&feature=related
    —

    kv,,, MHN





    06.02.2009 at 14:01 #640214
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Sú leið á þjóðvegi 1 sem liggur hæst yfir sjó er vegurinn um Langadal við Svartfell á Möðrudalsöræfum en þar er vegurinn í 600 m hæð . Þar á eftir kemur Öxnadalsheyði í 540 m hæð og Vegaskarð sem liggur í 500 m hæð á milli Víðidals og Möðrudals á Fjöllum. ( annað er komið )

    kv,,,, MHN





    05.02.2009 at 23:21 #640212
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Það er komið svör við öllum fjallvegum en vantar yfir veg no.1
    bíð með að setja það inn ( leifi mönnum að spreita sig aðeins lengur

    kv,, MHN





    05.02.2009 at 19:44 #203751
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Hverjir eru 5 hæstu fjallvegir á Íslandi og á þjóðvegi 1

    Hæð yfir sjó í metrum og þjóðvega númer

    ( Jeppa menn eiga vita þetta ? )
    kv,,,, MHN





    05.02.2009 at 01:34 #203745
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Í kvöld frá kl 8 til ?

    Húsnemd





    04.02.2009 at 08:21 #639854
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Þeir bílar sem eru ekki með olíuverk ganga betur á steinolíu heldur en hinir hvað
    varðar Common rail þar er skinjarar sem getað verið að truflað fyrir. Allar gamlar
    Vélar sem eru með beinainnspitingu þola steinolíu að nota tvígeingis eða sjálfskiftingu
    vökva geri sam gag: ( Hvað common rail varðar á ég eftir að fá meiri upplsingar um
    og mun setja það hér á vefinn þegar ég hef þær )

    kv,,,, MHN





    28.01.2009 at 19:37 #203669
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Það verður opið á morgun ( í kvöld 29/1 frá kl 8-30 til 11-30 )
    Fjarskiptanefnd





    27.01.2009 at 22:07 #639150
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Militec er mjög gott á allt nema gírkassa, Militec mindar húð og ver þannig slitfleti í gírkassa getur það virkað þannig að kassin snuðar sem er ekki gott þegar á reinir. Vél sem er með Militec
    og mefur misst alla olíu af á að getað gengið í þónokkun tíma á rólegum snúning .

    kv,,,, MHN





    27.01.2009 at 20:40 #639116
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Það er til olía sem smir mjög vell, en hún er þunn og að sama skapi brennur fyr en þigri olía. fyrir þá sem eru á nýjum bílum væri hún góð sem heita O- 30 eða 40 eru fljótari að smirja heldur en 5-30 eða 20-50 neðri tala seigir um þigt olíunar.
    Flestar sjálfskiptiolíur er þunnar og þola meiri hita en aðrar olíur og eru endinga betri.

    kv,,, MHN





    25.01.2009 at 14:12 #203641
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    —
    Jæja nú skal vera að fara á fjöll bíllinn í toppstandi búinn að kaupa ny dekk og dempara og setja í hann allan farangur sem þarf fyrir næstu 5 daga. Lagt af stað eldsnemma að morgni, stefna tekin að Gullfoss og Geysi þar skal vera tekið bensín og drukknir nokkrir kaffibollar áður en haldið verður á vit ævintyra. Stefna tekin á Bláfellsháls enn eithvað var maður léttur á gjöfinni, sem gerir það að verkum að ég lenti útí kantinn og að sjálfsögðu var þar stór steinn sem reif hjá mér afturdekk.Nú var komin tími til að syna kunnáttu sína hvernig á tappa dekk og loka þessari rifu sem var komin á dekkið það gekk bara nokkuð vel. Og keyra soldið hægar , að vísu lak dekkið lítið sem verður lagað síðar, stoppað á Bláfelshálsi og settur stein í vörðuna og bætt loft í dekkið. Næsta stopp er Kerlingafjöll þegar þangað var komið, sótti maður nestisboxið en hvar í andskotanum er það Æ það er á eldhúsborðinu heima sem ég ætlaði að borða úr í dag maður borðar bara minna hina dagana. Hvar er nú svefnpokinn ah þarna er hann, þá er að koma sér fyrir í koju en hvað er þetta pokinn er allur blautur ah nú man ég þegar ég var búinn að bæta dekkið þá henti ég til verkfærakistunni til og heyrði brothljóð en sinnti því ekki þar fór djúsflaskan Ó Ó . Svo að maður svaf án pokans, og angaði af svitalykt næsta dag, Svo skal haldið í Setur. Fór maður gætilega yfir grjótið og hraunið svo maður rifi ekki dekkin, lítið var í ánum og var þar engin fyrirstaða. Svo þegar komið var að Setri voru þar nokkrir fyrir svo ég ákvað að taka brekkuna með stæl fyrir framan og tók smáflug en þegar hann lenti heyrðist brothljóð. Ég læddist inn á planið, kom þá í ljós að ég hafði brotið demparafestingar að framan, það kom sér vel að hafa keypt suðuvír og suðugleraugu, nú syndi maður hæfni sína í þessari viðgerð og fékk ég aðra til að dæma og var þetta nokkuð gott. það borgar sig ekki að vera með neina syndarmennsku þar sem aðrir eru fyrir. Ég ákvað að stoppa ekki lengi dags þarna og lagði af stað Sóleyjarhöfðann, þegar þangað var komið var meira vatn í ánni en ég átti von á en lét það ekki hindra för mína og æddi útí og bíllinn fór á flot en ég sló ekkert af gjöfinni, rótaði í botn og nálgaðist land. þar sem ég var að spóla á bakkanum komu þysk hjón og drógu mig uppúr var ég spurður hvort ég væri crazy. Heppnin með þetta skipti.og stefnan tekinn á Nyjadal og þar á að gista, en bílllinn lét eitthvað ílla í styri þetta varð ég að skoða gat svosem verið styrisstangir bognar eftir lætin í ánni , þegar var komið í Nyjadal var rifið í sundur og gert við til bráðabirða og vonað að dugi í bæinn, síðan var farið að sofa með gamalt ullarteppi sem var í bílnum. Morgunstund gefur gull í mund, og taka daginn snemma nú skal halda á miðjuna og svo til Hveravallar bíllinn í þokkalegu standi. Ferðin gekk seint á miðjuna vegna ymissa kvilla sem voru að hrjá bílinn sem er vert að telja upp, þegar á miðjuna var komið var borðað nestið og teknar myndir af bílnum en eitthvað hallaði hann meira en átti að vera, svo maður skreið undir hann og kom í ljós ymislegt sem verður lagað á Hveravöllum. Þegar þangað var komið var farið að laga bílinn sem aflaga hafði farið sem er ekki vert að telja upp svona lítilræði, nú skal maður lauga sig og ná úr sér þreytunni. Eitthvað annað að hugsa og rann til á hálu grjótinu og man ekki meir, þegar ég rankaði við mér var verið að sauma saman skurð á enninu og eitthvað var ég aumur á öðru lærinu jú illa marinn, en í pottinn var farið og leið mér strax betur og aðrir þreytuverkir fóru fyrir utan marið á lærinu. Síðan var borðað nestið sem var orðið dapurt miðað við bílinn, síðan var skriðið í koju og fékk ég lánaða sæng í þetta skiptið. Daginn eftir átti að keyra á Langjökul, veðurspáin var afleit en ég lét það ekki aftra för minni og fór á jökul. Veðrið var bara þokkalegt svona framan af, komst ég að Þursaborgum og gat ég tekið þar myndir, eftir það fór veðrið að versna svo ég tók stefnu á skálann. Skyggnið var nákvæmlega ekki neitt og það var nú eins gott að ég var buin að læra á GPSið og aka eftir punktum. Megnið af deginum fór í þetta. Var svo að ég var orðinn svo þreyttur og var langt liðið á kvöld.Svo ég ákvað að sofa í bílnum enda ekki hundi út sigandi enda taldi ég mig vera vel soldið frá skálanum þegar ég vaknaði ðá var ég víst kominn örlíti> lengra en ég gerði ráð fyrir. Fyrsta sem blasti við mér þegar ég opnaði bílinn var ég við hliðina á skálinn sem ég hafði ákveðið daginn áður að sofa í. Jæja það hlaust nú ekkert óhapp af .því að sofa í bílnum að vísu var köld nóttin þá fór að heyrast í talstöðinni að menn þurftu aðstoð. það höfðu víst þeiri sofið í bílunum sínum á jökli þessa nóttina. Svo það var best að fara að hjálpa þeim og gá hver staðan væri. þarna voru sex bílar í mismunandi góðu ástandi. Svo það var best að fara að kippa í þá og nota nyja flotta spottann. þar drifu fleiri að til að hjálpa. Þetta var vel þegin aðstoð. Ég fór að kippa í bíl sem virtist töluvert fastur en af einhverjum ástæðum tók spottinn upp á því að slitna hjá mér og fékk ég spottann af fullu afli í bílinn og þar braut ég geymsluboxið og spottinn kom inn um afturrúðuna. það átti ekki af mér að ganga. þá er best að borða síðasta nestið sem leit bara betur út heldur en bílinn Jæja nú var ekki um annað að ræða en halda af stað í bæinn. Gekk ferðin bara nokkuð vel ásamt öllum hinum þangað til ég kom á hringtorgið fyrir ofan vesturlandsveg á leið inní Grafarvog þá brotnaði undan bílnum framdekkið öðru megin sem gerði að verkum að bíllinn valt og lenti á hvolfi. En eitthvað brotnaði meira í bílnum og sjálfum mér og ég kenndi illa til í öðrum handlegnum. Dreif þar að aðstoð og bað ég um að bíllinn væri færður heim en sjálfur var ég drifinn á slysavarðstofuna og kom í ljós að ég var handleggsbrotinn. þegar heim var komið voru þar tveir bæklaðir: Bíll fór í toplægi en kemur sem brotajárn til baka og maður sem fór hress í skapi og kemur til baka sem spítalamatur. Skemmtilegt ferðalag þetta.með allar sínar uppákomur …
    ( Allt sem hér er skrifað er til í öðrum spjáll þráðum á 4×4, að vísu örlítið breitt og stílfært hér ættu menn að getað séð sjálfan sig í ímsum adriðum till að brosa af eftir á )

    —

    KV,,,,,MHN





    25.01.2009 at 13:31 #638872
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Það vantaði Mýrdalsjökull og Eyjafjallajökull sem hefur verið keirt á Eiríksjökull alla þessa 9 jöklum. Svo eru til smæri jöklar sem ég tel ekki upp hér sem eru bara jökulhettur á fjöllum vít um landið .
    ( Ofsi veit meira um þessa jökla keislu en ég )

    kv,,,, MHN





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 941 through 960 (of 2,072 total)
← 1 … 47 48 49 … 104 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.