Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.02.2006 at 08:22 #54087031.01.2006 at 18:17 #197206
Hvernig er færðin á kjalvegi er eitthvð um krapa
upp að Árbúðum er fært fyrir minnstu það styttist í þorrablót
kv ,, mhn
31.01.2006 at 11:24 #540310ÉG get ekki skilið þessi læti útaf ýmsum mönnum hér á vefnum ,að láta þessa menn æsa sig svona upp skil ég ekki það er allt vitlaust sem þessir menn segja ,svo eru hin skrifin ekki til fyrirmyndar ,hvað er til ráða það er að svara þeim skrifum ekki .,,,
Svo er það með þá sem skrifa ekki undir nafni hvort það eru félagsmenn eða ekki félagsmenn .Ég hef það fyrir sið að gá hvort menn skrifi undir nafni þegar þeir sitja inn póst þá sem ég les.Tel að þar ætti að bæta úr
bestu kv ,,mhn
28.01.2006 at 16:54 #540536Ég var út á Geldinganesi og heyrði vel í þeim sem
voru þar á ferð undir Mosfelli sem er cirka 18 km
í loftlínu í slæmu veðri og var með 5 w handstöð
svo að 25 w stöð ætti að draga 25 til 30 km í
slæmum sklyrðum og jafnvel lengra
27.01.2006 at 15:07 #540486Maður lætur plata sig 1 sinni ekki 2 til 3 full reint í 4 sinn
kv …mhn
27.01.2006 at 11:13 #540384Ég hef verið að skoða þetta með Xenon ljósin, mér þykir tilkostnaður vera of mikill miðað við það sem ég fæ út úr þessum ljósum þar sem þetta er ekki orginal útbúnaður. Ég hef líka verið að setja sterkari perur í framlugtir og var með svoleiðis í eldri bíl sem ég átti og virkuðu mjög vel, tek fram að framljósin voru úr gleri. Margir bílar eru með plastljós sem getur þýtt að við það að setja stærri perur getur spegillinn skemmst og orðið grár með tímanum vegna hitans frá perunni. Ég hef samt sem áður verið að skoða þetta hvort að það sé möguleiki að setja stærri perur í bílinn án þess að eiga það á hættu að skemma spegilinn í ljósunum og hafa menn mælt með Piaa ljósum en á þeim er góð reynsla í rallýakstri. En perurnar sem ég hef verið að skoða eru 100 – 110 W. Ég læt fylgja slóða þessu til stuðnings
http://www.piaalights.com/products.php?what=Bulbs
kv. mhn
23.01.2006 at 14:21 #539996Almenn ökuréttindi veita rétt til að stjórna:
. fólksbifreið með leyfða heildarþyngd 3.500 kg eða minna og með sæti fyrir 8 farþega eða færri, auk ökumanns,
. sendibifreið með leyfða heildarþyngd 3.500 kg eða minna,
. fólks- eða sendibifreið með tengdan eftirvagn / tengitæki sem er 750 kg eða minna að leyfðri heildarþyngd,
. fólks- eða sendibifreið með tengdan eftirvagn / tengitæki sem er meira en 750 kg að leyfðri heildarþyngd enda sé leyfð heildarþyngd beggja ökutækja 3.500 kg eða minna og leyfð heildarþyngd eftirvagnsins/tengitækisins ekki meiri en eigin þyngd dráttartækisins,
. dráttarvél,
. vinnuvél,
. léttu bifhjóli og torfærutæki, s.s. vélsleða.
( ps. Það þarf meirapróf yfir 3,5 t )
kv,,, mhn
20.01.2006 at 10:17 #538972Umar,vetur vor og haust
vellur bjórinn endalaust.
Þjóðin þjórar heilsuhhraust
þambar í sig hald og traustÁþur var hér bjórlaust bær
bjó því enginn pöbbum nær
drykkjumenning dafnar fljótt
drukkið er nú fram á nótt.
kv… mhn
17.01.2006 at 01:12 #539282Ég nota tjöruhreinsi sem er ekki með sápu í, get líka notað white spritt og spreyjað vel á dekkin, eftir að þú ert búinn að sprauta vel á dekkin þá passa að þrífa fyrsta dekkið sem þú spreyjaðir á með háþrýstidælu (köldu vatni). Endurtekur leikinn og ættir að geta séð hversu mikil drulla hefur farið af dekkjunum með því að keyra fram og tilbaka smáspöl í snjó ef hann er til staðar .
kv. mhn
17.01.2006 at 00:36 #539276Það borgar sig að þrífa dekkin, tek sem dæmi menn eru að láta míkróskera dekkin, malbikið sest i raufarnar eða tjaran, sem gerir það að verkum að það virkar eins og dekkið væri ekki skorið, væri slétt sem segir það að ef þú þrifur dekkin reglulega þá virkar þessi míkróskurður í dekkjunum. þú átt að finna mun ef þú ert með skorin dekk.
kv. mhn.
16.01.2006 at 22:50 #539244.
16.01.2006 at 21:50 #197080Geta menn frætt mig á því hvort tógið slitnar við bílinn eða
út á miðju tógi ,svona yfirleitt þegar þau slitna og hvort
það er teygjutóg eða venjulegt tóg.þeir sem hafa lent í þessu
segja frá því og hvort menn hafa lent í tjóni .
( PS .. með tilraun í gangi )
kv….mhn
15.01.2006 at 20:39 #197071Ég held að þetta sé hlutur sem möguleiki er að nota
þegar menn eru að affelga eða að brjóta öxla eða
eitthvað sem snýst um dekkið. þar sem að þetta
er mun stærri flötur sem bíllinn mun sitja á í staðinn
fyrir drullutjakkinn sem er lítill fótur og þarf oftast að
binda í aðra bíla svo hann haldist stöðugur.
Jafnvel hægt að troða þessu lengra undir bílinn til
þess að lyfta honum upp. (Teigist við pústið)
Lofttjakkar eru til í fleiristyrkleikum og er um leið þá meiri um sig þegar þeirlyfta upp. Vísa á mynd í myndalbum og vefslóðir. Vona eftir góðum undirtektum.
kv… mhn.
13.01.2006 at 11:21 #538876Eins stóran og þú getur komið fyrir aldrei of mikið rafmagm
13.01.2006 at 08:31 #197045Hann er mættur vetur kóngur með snjó gaman er í dag
en ég á ekki möuleiga í þetta færi,gangi ikkur vell sem
farið á fjöll
ps. enginn öfund bara skinsemi maður verður vitta sýn
takmörg
með snjó kv mhn
12.01.2006 at 20:27 #197039Er það ekki á stefnuskrá að virkja allar helstu ár landsins og byggja upp stór uppistöðulón vítt og breytt um hálendið og tengja þau með aðveituskurðum þannig að þeir geti stjórnað vatnabúskapi landsmanna sem þýðir að það verður byggðir upp vegir vítt og breitt um hálendið
að þeim sögum verður lítið gaman að ferðast um hálendið nema kannski á slyddujeppa ( vitnað í Skúla skálar og framkvæmdir) með kerru aftaní og á henni væri vatnaköttur eða kajakar. NEI NEI má aldrei verða þeir eru búnir að skemma nóg við erum ekki búin að bíta úr nálinni hvað kárahnjúkavirkjun varðar það verður dýrt spaug með tilheyrandi leiðindum. Hvað álver varðar er ál ekki sá
málmur sem mun verða framtiðaefni heldur munu ýmsar plasttegundir og koltrefjategundir verða framtíðarefni .Enda er byrjað að smíða flugvélar úr þessum efnum ,en hvað þessa jeppa varðar mun þróunin verða meira pjátur í þá og veikbyggðari .Svo virðist vera smá jeppa kippur núna en hversu lengi hann mun verða á eftir að koma í ljós, svo það er ennþá möguleiki að kaupa jeppa og breyta
þeim í ofurjeppa ? en framtíðin á eftir að koma í ljós hvort að þessir jeppar heyra sögunni til eftir 20 – 25 ár og við munum rifja upp þá gömlu góðu daga og ofsi gaf út fjallabækur eða þegar menn voru að metast um hvaða jeppar voru betri og vitna í myndaalbúm.
Ég vona þetta verði ekki svona og við fáum að njóta hálendis mun lengur og verði ekki búið að girða með uppistöðulónum og aðveituskurðum fyrir einhverjar erlendar stóriðju, stöndum vörð um Hálendið
kv…….mhn
.
11.01.2006 at 18:24 #538494Ég mæli með 1 deigi í námskeið sem tekur um 8 tíma og mæli með lauardeigi ,ég fer á eitt námskeið á ári til að halda við kunnáttunni vegna vinnunar og það bætist alltaf eitthvað nýtt við
kv ….mhn
04.01.2006 at 22:03 #196980Hafa einkverjir reynslu á þessum hlut og hvernig hefur hann reynst, getur hann skift máli upp á meira afl ?
vk …mhn
03.01.2006 at 21:42 #537732Er hér sem segir
The Nokia TMR400 TETRA Mobile Radio at a Glance
The Nokia TETRA terminals fulfill the following specifications for TETRA radio equipment in the temperature range -20 to+55 Celsius
Frequency BandsTX
RX
DMO
380 – 385 MHz
385 – 390 MHz
410 – 420 MHz
390 – 395 MHz
395 – 400 MHz
420 – 430 MHz
380 – 385 MHz
385 – 390 MHz
–Power Class
. EN 300 392-2 compliant power class 2 (10 W)
kv… mhn
31.12.2005 at 14:50 #196957Ég þakka fyrir ferðirnar í vetur hjá LITLUDEiLDINNI og þeim sem standa fyrir þeim og frábæra fararstjórn
með von um fleiri skemmtilegar ferðir á Nýju ári sem er að hefjast. Hafið Gleðileg Áramót …
KV mhn
-
AuthorReplies