You are here: Home / Magnús Einarsson
![]() |
FERÐAKLÚBBURINN 4X4 |
|||
Menu |
Hvað gerist ef menn eru með "góðan" viktunarseðil og lenda svo í tjóni, t.d. alvarlegum árekstri þar sem er mikið eignartjón og jafnvel eitthvað meira. Þá tekur tryggingarfélagið bílinn og kemst að því að viktunarseðillin er ekki réttur, neitar að borga á þeim forsendum að bíllin er ekki eins og hann var skráður. Þá gera þeir bara endurkröfu á eignada bílsins og hvað svo!!!!! Hafa menn hugleitt þetta? Hvað hefur verið gert hingað til? Það sama á við um allar aðrar æfingar eins og "grindarnúmer" og fleirra í þeim dúr.
Þetta er að minsta kosti ekki til þess fallið að auka til-trú almenings á jeppabreytingum og þessu sporti að standa í einhverju vafasömu.
Hvernig stendur á því að í húsbyggingum þarf bæði teikningar af útliti og burðarvirki ásamt lögnum áður en hafist er handa við verklegar framkvæmdir en ekki í bílum? Ég vill bara leggja það til að til að meiga breyta jeppa verið að gera fullnaðar hönnun af framkvæmdinni (framkv. af löggiltum hönnuðum) og sækja um leyfi þá til t.d. Umferðarstofu (alveg eins og byggingarfulltrúa) og þegar það er komið þá verður einhver meistari t.d. bifvélavirki eða vélvirki að skrifa uppá og ber hann þar með ábyrð alveg eins og byggingarframkvæmdir sér að ræða. Á þessu er enginn grundvallarmunur. Í báðum tilvikum er verið að breyta útliti, burðarvirki, lögnum og það er bara ekki eðlilegt að hver og einn sé að vesenast með þetta hver í sínu horni eða verkstæði og alveg án þess að hafa nokkurn raunhæfan bakgrunn til þess.