Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.05.2007 at 10:52 #590096
Athugaðu spindilhallann, hann hagar sér svona ef hann hallar í vitlausa átt.
15.04.2007 at 16:56 #588376Ég er alveg sammála því að nafngreina fyrirtæki sem eru ekki að standa sig, þetta kemur okkur öllum við hvernig er komið fram við okkur og fyrirtæki hugsa sig kannski betur um ef þau vita að þetta kemur hérna inn.
Það er fínt að menn segi sína sögu hérna inni og ef það er blásið upp þá getur talsmaður fyrirtækisins sagt þeirra hlið, og ættu þá aðrir að geta gert upp hug sinnn.
13.04.2007 at 23:19 #587908Jón ég hef verið þess heiður afnjótandi að taka í gamla hans Benna Sig, 24v cruiserinn á 44" með orginal hlutföll sem er 3:73 ef ég man rétt og get ég sagt þér að þessi vél virkar alveg ótrúlega! er farin að toga helling strax í 1000snúningum. Væri gaman að sjá það á einhverjum bensínrellum;)
Svo nefniru áreyðanleika, það er fyrirtæki útí heimi sem tekur 80 cruiser dísel vélar, tjúnnar þær í 300hö! og selur þær í báta! segir það nóg um áreiðanleika?? Góðar stundir:)
Áfram svo í 100pósta.
13.04.2007 at 16:52 #587864hér er dæmi: ég fór stutt, kíkti á toyota.is á land cruiserinn.
.
. . . .Dísel 3.0 Bensín 4.0
Hámarksafl (DIN hö/snm) -166/3400 – 249/5200
Hámarkstog (Nm/snm) -410/1800-2600 – 380/3800
.
Þetta er dæmi um muninn þegar dísel og bensín er mælt. hö á bensín jeppanum er mælt á 5200snúningum á mínútu en 3400 á dísel. hvor ætli vinni betur á lágum snúning. Sama með togið, hvort kúrfan mundi líta betur út? bensín eða dísel.
Ég geri mér grein fyrir því að þetta er ekki amerísk bensín vél, ég bara nenni ekki að leyta á netinu:)
13.04.2007 at 16:44 #587860Ertu að halda því fram Gunnar að það eru engir bensín bílar með lolo? Það eru slatti af bensín jeppum með lolo, til hvers?
Ef bensín jeppar væri jafn margir og dísel jeppar á fjöllum þá væri hlutfallið kannski öðruvísi.
Ég hef alltaf verið í þeirri trú að díselinn vinnur og togar betur en bensín á lærri snúning, þess vegna þyrftu fleyri bensín jeppar lolo en dísel(og það þýðir ekkert að horfa á patrolinn í þessu samhengi, það segja það margir að hann vinnur og sníst eins og bensínvél). Ég var með einn svoleiðis um daginn(99árg) og þekki þá.
Svo þegar verið er að gefa upp tog og hö þá ætti að fylgja með á hvaða snúning það er mælt. Ef ég man rétt þá eru hestaflatölur í bensín bílum í flestum tilfellum mælt í botnsnúning eða svo til.
13.04.2007 at 15:46 #587854Gunnar þetta er svo langt í frá rétt hjá þér, farðu og prófaðu dísel jeppa á fjöllum áður en þú kemur með svona fullyrðingu: "Það er ekki til ein diesel vél í jeppa sem vinnur án þess að turbínan sé að blása og því hafa diesel bílarnir ekki afl í að láta bílinn labba nema vera á yfir 1500 snúningum…"
Ég er búinn að eiga nokkra dísel jeppa, þar á meðal 91 patrol 2.8, 88 60cruiser 4.0 og núna 94 runner 3.0D og þeir unnu allir vel á 500 snúningum í þungu færi og upp brekkur. Og ekkert mál að láta þá labba og þetta eru allt mjög gamlar vélar. cherokee vélin þín er frekar nýmóðins. Farðu og finndu tölur úr ca 90 árg af cherokee og berðu saman.
Og þessar tölur hjá þér um tog í vélinni þinna, á hvaða snúning er þær mældar. "300 lb ft í togi… "
10.04.2007 at 22:09 #587100Er ekki betra að taka teininn sem er á milli wastegate og pústgreinar úr og taka hann í sundur í miðjunni, stytta aðeins, snitta báða enda og setja langa ró uppá hann. Þá getur þú stillt túrbínuna með því að losa annan endann á teininum og skrúfað hann inn eða út. Ég gerði þetta við minna gamla 60 krúser og kom þetta vel út. þar var endinn á pústgreininni festur með splitti og auðvelt að losa og stilla.
07.04.2007 at 12:38 #587328Var á Langaskafli í gær, enginn krapi lengur við rætur hans allt botnfrosið. Fór Kaldadalinn heim, mikið um djúp för en allt frosið. Fann reyndar 2 krapasvæði sem við sneiddum framhjá en að öðru leyti alltílagi að keyra hann.
05.04.2007 at 20:58 #200079Á einhver track af Eyjafjallajökli fyrir mig, er að fara þangað í fyrramálið og langar að keyra eftir öruggri leið. Ég er með Ozi , get tekið við öðru ég reyni að formatta það yfir sjálfur.
25.03.2007 at 14:37 #585830[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=oldsite/3509:3u6fws2k][b:3u6fws2k]RAM[/b:3u6fws2k][/url:3u6fws2k] í smíðum
22.03.2007 at 09:54 #585426rétt er það.. 5.29+5.29=er víst 10.58 fljótfærnisvilla hjá mér;-)
21.03.2007 at 20:32 #585420Tjakkar hann upp og snýrð hjólunum, ef þú getur læst honum þá skaltu gera það. svo snýrðu dekkjunum einn hring og telur hringina sem drifskaftið fer og ef það fer 5.29 hringi þá ertu með 5:29
Það er mjög gott að merkja dekkið og líka drifskaftið til að hafa þetta nákvæmt. ef þú sérð ekki úr þessu strax þá geturu farið með dekkin 2 hringi þá ætti skaftið að fara 10.38 hringi og.s.fr.
bara passa að snúa báðum dekkjum svo mismunadrifið sé ekki að stríða þér.
11.03.2007 at 16:01 #584106Núna er ég að lesa fréttablaðið og það er grein fremst í blaðinu með lítilli mynd af þremur jeppum og fyrir sögnin er sú að þetta séu jepparnir sem stunduðu þessa "torfærukeppni" þarna.
11.03.2007 at 14:04 #584188Fín síða [url=http://www.portal-tek.com/index.php?go=home:3r63164t][b:3r63164t]hérna um þetta[/b:3r63164t][/url:3r63164t]
10.03.2007 at 19:53 #5839764" á bodyi?? þeir eru ekki á grind þessir jeppar. Hann er bara með 100mm klossa undir gorma.
06.03.2007 at 20:51 #583554Þú átt að fá þetta pottþétt bætt, fáðu bara lögguna á staðinn og sýndu þeim og láttu þá taka skýrslu af verktakanum. Þú getur líka fengið öryggisfulltrúa, vinnueftirlitið eða heilbrigðiseftirlitið til að kíkja á þetta og þeir tala sjálfir við verktakann. Heibrigðiseftirlitið kom um daginn á vinnustað þar sem ég er að vinna til að setja útá steypustyrktarjárn sem stóð út í loftið þannig að þeir eru alveg vanir þessu.
06.03.2007 at 18:37 #583542Er verið að vinna á svæðinu?
Verktakinn á að bæta þetta, það er byggingarstjórinn á svæðinu sem er ábyrgur fyrir því að svona hlutir séu merktir eða stúkkað af með hliðum eða eitthvað svoleiðis. Hann getur talað við öryggisfulltrúa og sýnt honum þetta og hann getur sagt hvort þetta sé ekki nægilega vel merkt. Það þarf bara aðeins að vera frekur við svona kalla, þeir eru án efa tryggðir í bak og fyrir við svona hlutum.
06.03.2007 at 18:16 #583464Ef þú vilt prófa 5:71 að framan, gerðu það þá. Þú brítur þetta ekkert nema þú reynir það.
04.03.2007 at 14:28 #583258það er helv.. gott að hafa svona veltibúr utaná bílnum, bara velta honum á hjólin aftur og keyra af stað.
28.02.2007 at 20:58 #582244hehe núna skilur bazzi mig;)
-
AuthorReplies