Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.03.2012 at 09:02 #729931
Flott smíði hjá þér!
Verðuru með balancestöng að aftan? eða mjög stífa gorma? ég var einu sinni með svona A-stif að aftan með svona spindilkúlu og var jeppinn alveg svakalega svagur fyrir vikið(ég var ekki með balancestöng), það er engin þvinguð í þessu dóti:) ég var með Lc 80 gorma sem áttu að vera 20% stífari en orginal.
19.03.2012 at 21:23 #751983Er enginn sem vill deila upplýsingum hvernig þetta hefur verið leyst? nú ættu að vera búið að gera þetta á ótal marga máta.
Hver ætli þægilegasta leiðin sé? þ.e. fljótlegust og ódýrust?
18.03.2012 at 00:20 #751981[quote="freyr":d8yn1w9r]Minnir að hér á síðunni hafi verið langur þráður um svona smíði eftir Rúnar Inga Árdal.
Kv. Freyr[/quote:d8yn1w9r]
já ég var búinn að lesa hann. Ef einhver veit um fleiri þræði um þetta þá má endilega benda mér á hann.
17.03.2012 at 20:58 #222966Nú hef ég verið að skoða þetta og lesa mér aðeins til um þessar breytingar. Langar að forvitnast hvort að það sé einhver ein leið í dag sem er algengust?? Eru einhver verkstæði sem taka þetta að sér frá A-Ö.
Og hvort menn séu til í að segja hvaða leiðir þeir hafi farið með tilliti til varahluta, sérsmíði og kostnað.
Nú er ég búinn að heyra og lesa að sumir skipta út miðjunni og hafa notað held ég 60 cruiser miðju, 80 afturdrif, patrol drif, dana drif, pajero drif? aðrir hafa skipt um hásingu og notað patrol?, Dana og 60 cruiser. Og einhver notaði 60 cruiser framháingu og skar liðhúsin af henni, breikkaði hana og setti svo 80 cruiser liðhúsin á.Það væri gott ef menn gætu deilt(eða sett link á spjallþráð) þessum leiðum með okkur hinum sem eru í þessum pælingum og einnig hvort einhver ein leið sé algengust.
07.03.2012 at 10:20 #75146746" Mickey Thomson eru einu dekkin sem notuð eru í þessari stærð hérna(endilega einhver leiðrétta mig ef ég fer með rangt). Þau voru til í 15" en Mickey Thomson eru hættir að framleiða 15" dekk. Núna eru þau til fyrir 16" felgur. Þau þola úrhleypingu mjög vel. Lang flestir í túristakeyrslu eru á þessum dekkjum þar sem þau eru rosalega góð keyrsludekk.
24.02.2012 at 10:10 #750799Ég er með einn á 1994 árg, breytt á 44" 98-99. Hann er ennþá á orginal hlutföllum, hásingu og öxlum.
Hvaðan ertu að kaupa þessa 6kúluliði? Ertu búinn að beygja framhásingu? hvað gerðist þá?
17.02.2012 at 11:33 #750167Þetta fer að minna mann á Bláa lónið sem stílar verðmiðann í lónið á útlenskt verðlag og íslendingar fá að súpa seiðið. Er sama hugsunin að komin upp með þessa skála, 4500 er kannski ekki mikið fyrir útlending en það er það fyrir okkur.
16.02.2012 at 23:15 #750157[quote="Hlynur":2qjtkco6]Fyrst þessi umræða er komin upp, er rétt að koma á framfæri 2012 verðunum hjá JÖRFÍ. Fyrri talan (lægri) er fyrir félagsmenn, en hin fyrir utanfélagsmenn. Ég veit að ekki hefur komið kjaftur á Grímsfjall í vetur.
Grímsfjall 2.000,- 2.800,-
Jökulheimar 1.600,- 2.300,-
Esjufjöll 1.600,- 2.300,-Góðar stundir[/quote:2qjtkco6]
Mjög sanngjörn verð Hlynur.
Verðið uppí Setri er 1500 kr fyrir félagsmenn og 3000kr fyrir utanfélagsmenn. Mér finnst það flott verð. Er eitthvað ódýrara að kynda og þjónusta Setrið en t.d. Laugar?
16.02.2012 at 19:33 #750151Hjartanlega sammála. Lenti í þessu um daginn þegar við ætluðum 4 félagar að gista eina nótt í Laugum. Svefnpokaplássið hefði kostað fyrir okkur 18þús.
Það er ódýrara að leigja sumarhús í Árnesi hjá stéttarfélaginu okkar. Þar er helgin á 12þús (2 nætur), flott og stórt hús sem rúmar fleiri en 4 með öllu tilheyrandi s.s. pott og fl.
Það mætti alveg endurskoða þessi skálagjöld(svefnpokapláss).
08.02.2012 at 13:05 #749026hún stóð reyndar útá götu eins og Logi segir.
08.02.2012 at 13:04 #749024.
07.02.2012 at 11:29 #749020Fékkstu nokkuð svona miða áður enn kerran hvarf?? 😉
http://www.flickmylife.com/archives/20366
[img:2920or8d]http://www.flickmylife.com/wp-content/uploads/2012/02/kerrumar.jpg[/img:2920or8d]
31.01.2012 at 10:51 #22233226.01.2012 at 20:11 #745601Það datt einn út hjá mér rétt í þessu. Hef því einn miða til sölu. sími 6953189
03.01.2012 at 22:58 #745851Tek þennan status af facebook hjá brósa. Helgi a.k.a. BRJOTUR :
[i:2vwkzykg]Eg og ingi forum i landm.laugar i dag komum thangad adan um kl 21:00 ruddum leidina rosalega thungt pudurfaeri 70 80 cm a longum koflum forum fra hrauneujum i dag kl 11,30 :)[/i:2vwkzykg]
01.01.2012 at 16:08 #745317[quote="bergurp":3ixnvcfr]Það hefur reynst mér vel í áratug að nota lítið handtæki, sem ég tengi við fartölvu þegar ég vill sjá landið vel, á korti. Nota þá grafísku landmælingakortin frekar en Mapsource og keyri eftir Ozi Explorer í fartölvunni. Nota helst DMA kortin. Finnst vektor kortin í GPS tækjunum ekki skemmtileg en nota þau aftur á móti á vélsleðanum. Er þar hvort eð er mest að pæla í helstu kennileitum og ferlum á frekar litlum skjá.
kv,
Bergur[/quote:3ixnvcfr]Eru þetta gömul kort sem þú ert með ? ég notaði einu sinni Ozi kringum 2006 og man að kortin voru orðin ansi gömul.
31.12.2011 at 13:16 #745393Ég skrái mig hér með.
Magni + 1 eða 2
03.12.2011 at 22:02 #221529Góða kvöldið, ég er í veseni með Nissan Navara árg. 2006 disel common rail. Þannig er mál með vexti að í dag fór hann að ganga illa og á endanum drap hann á sér, en ég gat alltaf sett hann í gang og svo dó hann jafn óðum. Við fórum svo seinnipartinn og skiptum um hráolíusíu í honum(gamla sían virtist vera hrein að innan). Firsta start þá fór hann í gang og gekk í nokkrar sekúndur og dó svo, núna þegar við störtum honum þá tekur hann ekki einu sinni við sér…
Er einver sem getur ráðlagt mér hvað sé að hrella hann?. Þarf að pumpa lofti af honum eða gerir vélin það sjálf(við settu olíu í nýju síuna áður en hún fór í).
07.01.2011 at 23:58 #715456vá hvað á ég eiginlega að gera við alla peningana sem ég græði á þessu…
30.11.2010 at 17:04 #712164Ég átti einu sinni svona bíl og það var svona víbringur að framan. Og það var útaf vitlausum halla á framhásingunni. Ef þú ert með tvöfaldann lið að ofan þá á skaftið að koma beint ofaní hásinguna, sem sagt ekkert brot.
Getur verið að hásingin hafi bognað við stökkið? Ef hann lenti á hægra framhjólinu..
-
AuthorReplies