Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
11.02.2006 at 17:59 #541522
Mjg flott hjá þér og flottur litur! bíð spenntur eftir að sjá meyra:) á hann að fara á 44"??
11.02.2006 at 17:45 #542414ég er með 6 gráður á 44" landcruiser og er það fínt bara, þú getur verið með frá 6 til 9 gráður
07.02.2006 at 00:26 #537062Hvernig gengur með þennan?? engar fleyri myndir?
04.02.2006 at 18:44 #541472Ég fékk mér benz púða frá bílabúð benna, þeir eru 12cm og leggjast saman um helming hér um bil og voru þeir ódýrari en í bilanaust.
04.02.2006 at 17:09 #541502Eru engar myndir af ferlinu hjá þér? gaman væri að sjá eitthvað af myndum
02.02.2006 at 18:35 #541156kítta þar til bretti er vatnshelt… gaman væri að sjá hvernig það gengur..
01.02.2006 at 16:52 #540904Ásgeir tekinn:)
29.01.2006 at 01:02 #540602Mudder eru bestu dekkin! engin spurning.
ég hef persónulega reynslu að mudder er betri en GH þar sem sömu bílarnir´(Patrol) sami búnaður en sitthvor dekkin og mudderinn var að fara meyra.Hvað er pattinn þinn þungur tilbúinn á fjöll?
27.01.2006 at 16:19 #540490"Á meðan þá stelur hin veskinu þínu. Ég varð fyrir
þessari fólskulegu árás á mánudaginn, þriðjudaginn, miðvikudaginn og
fimmtudaginn"Stálu þær sama veskinu fjórum sinnum eða keyftiru þér alltaf nýtt;)
24.01.2006 at 13:32 #540136[img:33qvij70]http://www.gemlingarnir.com/modules.php?name=coppermine&file=displayimage&album=lastalb&cat=0&pos=0[/img:33qvij70] er ekki hægt að setja mynd inná spjallið sem er í 4×4 myndalbúmi??
24.01.2006 at 13:21 #19715024.01.2006 at 11:51 #539886Mig minnir að hann lagiðst saman um einhverja 10-12cm, stífurnar halla nánast ekkert. Ég er alveg til í að fá gormana lánaða eitt kvöld, þú getur sent mér númerið þitt á emailið mitt:)
24.01.2006 at 10:48 #539882Hefur enginn 80 cruiser eigandi prófað þessa gorma?
Ég fór í gær að prófa þetta aðeins betur og mæla, ég keyrði upp ramp og var hann að fjaðra vel að aftan en að frama var hann að leggjast saman um 2cm og í sundur um 5cm!! Hann ætti að geta lagst saman um 14cm samkvæmt dempurunum sem ég fékk með honum og 10cm í sundur….
23.01.2006 at 18:52 #539824Taktu eftir því að það er hægt að skrúfa drifskaftið í, jafnvel þó að liðurinn nái raunverulega ekki beygjunni, þar sem liðurinn fer fyrr á tamp á ákveðnum stöðum í hringnum fyrr en öðrum. (vona að þetta skiljist)
Ég næ þessu ekki alveg? er hægt að gera þetta skiljanlegra?
En mér var búið að detta þetta í hug að hann nái ekki beygjunni því bíllinn er jú hækkaður mikið en þegar ég setti gormana þá rétti ég hásinguna helling og við það minnkaði brotið helling á tvöfalda liðnum, ég fór með liðinn í dag þangað sem ég keyfti hann og hafði pakkdósin í miðjunni losnað, ég á eftir að setja þetta aftur undir og prófa.
Eins og bíllinn var á fjöðrunun þá var ekki bara kolvitlaus halli á hásingunni heldur líka þegar keyrt var af stað þá veltist meyra uppá hásinguna því fjaðrirnar slappa og gamlar gefa eftir, en nú er búiðað koma fyrir það og vona ég það besta.
22.01.2006 at 22:28 #539872Þetta sníst kannski um það hjá mér að hafa hann annhvort mjúkann eða stífann, þýðir lítið að hafa hann mjúkan að aftan og stifan framan. Verð ég ekki að hafa sömu fjöðrun aft/fram?
Þá er spurnigin hvora leiðina maður ætti að fara, skifta út afturgormunum fyrir OME eða öfugt. Hvað mælið þið með?
Hef ég nógu þungan bíl til að nýta allt fjöðrunaarsviðið á þessum gormum? hann er allavega ekki að leggjast mikið saman, mundi hann leggjast betur saman ef álíka stífur gormur er að aftan..
22.01.2006 at 16:59 #197129OME gormar með 50mm lift í land cruiser 80, þeir sem hafa prófað þessa gorma hvernig eruð þið að fíla þá? þeir eru stífari en er það að há fjöðruninni? eru orginal gormarnir betri?
Ég er með orginal 80 gorma að aftan hjá mér og var að setja gorma að framan og fékk með þessa lc80 OME með 50mm lift og ég verð að segja það að ég er ekki alveg nógu sáttur, finnst þeir svo stífir. Er búinn að prófa fjöðrunina og hann leggst aldrei saman, kemur aldrei nálægt samsláttapúðanum, ég set inn myndir til að sýna.
https://old.f4x4.is/new/photoalbum/?file=breytingar/4140/27830
Jeppinn minn er ekkert léttari en lc80.
22.01.2006 at 01:27 #539812Það er hægt að útiloka sitthvor hlutföll og misstór dekk að framan og aftan. Eins og ég skrifaði áðan þá tók ég afturskaftið undan og keyrði hann bara í framdrifinu. Þá er enginn þvingun að aftan þegar hjólin snúast bara, er það ekki rétt hjá mér?
22.01.2006 at 00:02 #539808allt nýtt í því frá í gær, neðri kross, dragliður og tvöfaldur liður og ballanserað. nema tvöfaldi liðurinn ónýtur núna.
21.01.2006 at 23:20 #539802Þessi svokallaða þvingun er örugglega að koma úr framaskaftinu, ónýtur tvöfaldur liður. Hann hefur verið svona frá því ég keyfti hann. Kúlan í liðnum var ónýt í gamla og er líka ónýt í þessum nýja. Ég prófaði í haust einu sinni að taka aftur skaftið undan bílnum til að athuga hvort það væri átak á milli aftur og fram, og keyrði hann bara í framdrifinu og var þessi víbringur enn.
Þvingunin hlítur líka að geta stafað af ónýtum lið, hljóðin eru ekki smellir eins og járn í járn, frekar eins og vitlaust átak á krossunum.
21.01.2006 at 22:13 #539842skiftu um bolta, það tognar á þeim við herslu og borgar sig að fá nýja eru varla svo dýrir.
Þetta er fínt verð.
-
AuthorReplies