Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
20.04.2011 at 10:50 #728115
Árni Páll Árnason er hjá Bifreiðaverksæði Arna H Árnasonar Eldshöfða 15 s. 567-3444
23.12.2010 at 09:34 #714194Sæll!
Getur verið að það sé vegna þess að Vatnajökull sé sá eini af þeim sem er með virk eldfjöll undir sér og að hann sé þíðjökull ?Jólakveðja,
Magnus Dan Bárðarson
22.03.2010 at 11:42 #211559Er í vandræðum það hrundi gírkassinn. Hann er aftan á 4,2 vél í Toyota Land Cruiser HDJ78 (langi 70 bíllinn sem hann er oftast kallaður).Mig vantar helst kassa úr 80 bílnum og kúplingshús sem passar við.
kveðja,
Magnús Dan.
10.03.2008 at 11:34 #616864Lenti í jaðri Vosbúða í janúar í fyrra sjá hér : http://www.123.is/album/display.aspx?fn … aid=496326
05.03.2008 at 08:42 #616208Undirritaður líka
14.01.2008 at 16:56 #201614Undirritaður og hans kona fóru inní Landmannalaugar um síðustu helgi í afbragðs ferðaveðri. Komum við inní laugar þegar nokkuð var liðið á föstudagskvöld .Snjór er all nokkur á leiðinni úr Hrauneyjum en mjög kaflaskipt hvar hann liggur og mis vindbarinn og er þó nokkur lausasnjór í jarðfallinu NA við Frostastaðaháls. Á laugardeginum löbbuðum við á skíðum upp í Hrafntinnusker og fengum við okkur kaffi þar og gengum síðan til baka niður í laugar á laugardeginum (hitaveitan í skálnanum í Hrafntinnuskeri virðist vera kominn á fullan damp).
Á laugardeginum bættust fleiri við og var allt til fyrirmyndar varðandi umgengni nema þeir sem gistu á loftinu fyrir ofan innganginn.Umgengni hjá þeim var ekki alveg nógu góð, ekki sópuð gólf eða þurrkað af borðum á svefnloftinu þar sem það fólk dvaldi hvað þá heldur að þrífa hluta af sameiginlegum hlutum hússins.Heil og sæl.
31.12.2007 at 08:17 #608202Það er alveg magnað hvað sumir eru barnalegir
Sjá hér :
"Leikfélögin
30. desember 2007 – 12:34 | Atli Eggertsson, 391 póstarAuðvitað kvetjum við alla að kaupa til að kaupa flugelda af björgunarsveitunum,
svo þær geti haldið áfram að leika sér á fjöllum og bjarga mönnum úr glæfralegum ferðum, við og við,
á tækjum og tólum sem eru fjármagnaðar af öðrum enn félagsmönnum sjálfum.
.
Það má ekki gleymast í umræðunni um glæfraleg ferðalög og frækna björgunarleiðangra, að það fólk sem er að standa í þessu björgunar vesenni, hefur gríðarlegan áhuga og löngun í svaðilfarir sem þessar, annars væri Þetta fólk ekki starfandi innan björgunarsveita.
.
Það hlýtur til dæmis að vera alveg gríðarlega gaman og spennandi áskorun að fara upp á Langjökul núna í dýrvitlausu veðri í hetjuferð,
á best búnu bílum og tækjum landsins, með fólki sem er búið að vera að leika sér saman í gegnum tíðina og því orðið vel samstilt.
.
Með von um góða flugeldasölu og gleðileg áramót,
Atli E."
Magnað
Magnús Dan
11.01.2007 at 18:45 #575032Fór síðasta laugardag og lenti í krapa vestur af Hnausapolli náði bílnum upp eftir smá bax meðal annars með aðstoð spils og járnkarls. Gekk síðan inn í Laugar á skíðum og dvaldi þar í köldum skála og síðan heim á sunnudeginum.
Sjá myndir á : http://www.123.is/album/display.aspx?fn … aid=496326
09.10.2006 at 14:33 #562740Þrátt fyrir allar fórnir nær stóriðjan rétt jafntefli við ferðamannaiðinn varðandi gjaldeyrisöflun.
sjá http://www.icetrade.is/files/tolur_vef_isl.pps
Lifið heil.
Magnús Dan Bárðarson
09.10.2006 at 10:44 #562668Sælir!
Dick reisti kofann, sem stendur undir Laugahálsi með hjálp skáta frá Skotlandi einhverntímann á áttunda áratugnum og ekki í leyfisleysi að ég held og notaði hann sem gististað og birgðastöð í gönguferðum sem hann gerði út frá Fljótsdal í Fljótshlíð í mörg ár og sagt er að bóndinn þar hafi stungið undan honum á meðan, en meir um kofann, snjófljóð féll á hann fyrir ca. 10 árum síðan og það kofaskrifli sem nú er er reist úr leifum gamla kofans og plasti enda líkist hann nú meir gróðurhúsi en skála.Víkjum þá að Hútslaug, á áttunda áratugnum þegar ég var mun yngri þá las ég að mig minnir í Göngur og réttir um Strútslaug þar sem Landsveitarmenn og Skaftfellingar mættust og skiptust á fé er þeir höfðu smalað og gistu þar við laugina og eru þær mannvistarleifar er þar má sjá að ég held frá þeim tíma t.d grjót hleðslur á grasbalanum (grjótið hefur annað hvort verið til þess að hlaða á tjaldskör eða geyma hesta) og einnig alveg við ána (mér fróðari menn kunna örugglega glöggari skil á þeim). Snemma á áttunda áratugnum þá vorum við nokkrir félagar í Hjálparsveit skáta í Reykjvík iðnir við gönguskíða leiðangra á Landmannalauga/Þórsmerkursvæðinu og ég nefndi alloft við félaga mína hvort við ættum ekki að koma við í Strútslaug og fá okkur þar bað. Þetta var orðin þráhyggja hjá mér að komast þangað.Síðan létum við loksins verða að því að kíkja á laugina sem ég hafði séð í hyllingum. En það var ekki að vetrarlagi heldur fórum á jeppa(bronkó ’74) og ókum langleiðina að lauginni eftir slóða sem nú er lokaður að suðaustan verðu við Strútslaug og á leiðinni komum við að laug sem tilsýndar sýndist vera hinn álitslegasti baðstaður en við nánari skoðun var hlandvolg og varð undirritaður mjög svo skömmustulegur fyrir að hafa teymt menn á asnaeyrum alla þessa leið til þess að eins að fara í skítkalda laug Þegar við svo fórum að rýna nánar í kort þá sáum við að þetta var Hrútslaug en Strútslaug er allnokkru norðar eins og margir vita.
Lifið heil,
Magnús Dan Bárðarson
14.08.2006 at 14:04 #557460Ég verð nú að segja að það að fjarlægja mynd eður myndir úr myndasafninu bendi til sektar og viðkomandi viti upp á sig sakir(utanvegaakstur).
Það er nefnilega fleira vænt en grænt á hálendinu.
10.12.2004 at 12:50 #510568Einn gang fyrir mig s.5812369 824-5293 Magnús Dan.
25.10.2004 at 16:23 #506524Sælir!
Það væri fróðlegt ef þið gætuð hleypt úr niður í 2 psi og borið saman lengd,breidd,dýpt spors og hæð að felgu.
Kveðja,
Magnús Dan.
09.05.2003 at 22:06 #472392Sæll Gunnar!
Mig vantar borð og festingar í LC70 f. tölvu er nokkur séns að fá þig til þess að smíða svoleiðis fyrir sanngjarnt verð.
Jeppakveðja,
Magnús Dan.
11.04.2003 at 00:34 #470536AtliE!
Ég hef um nokkurt skeið ekki haft tækifæri til að fylgjast skítkasti þínu á þessum vef en nýjasta tillag lýsir þér mjög vel. Að iðrast ekki út af akstri utan slóða á viðkvæmum mosagróðri og birta það aftur lýsir þér vel og er sorglegt. Slys geta alltaf komið fyrir og þá eiga menn að gera sem minnnst úr þeim. Vonandi sést ekki meira af slíku frá þér.
Kveðja
Maggi Dan.
12.03.2003 at 16:15 #470518Ég verð nú að segja að það er með ólíkindum hvað Atli E og Bóndinn eru óþroskaðir að reyna afsaka sig með því að þetta hafi verið óhapp því að á myndunum mátti(Atli E skammaðist sín sem betur fer og fjarlægði þær) alveg sjá að hann var að keyra á auðri jörð.
Kveðja af mölinni,
Maggi Dan.
11.03.2003 at 17:35 #192332Myndaalbúm(AtlaE).
Svona menn ættu að fá Rauða spjaldið.
Kveðja,
Maggi Dan.
27.01.2003 at 10:13 #192061Vísir, Mán. 27. jan. 09:58
Slysatíðni breyttra jeppa lægri
Slysatíðni breyttra jeppa er marktækt lægri en fyrir óbreytta jeppa af sömu gerðum en ekki fannst marktækur munur á áætlaðri árlegri akstursvegalengd milli hópanna. Þetta er helsta niðurstaða könnunar sem gerð var af Orion ráðgjöf.ORION ráðgjöf fékk á árinu 2002 styrk frá Rannsóknarráði umferðaröryggismála til þess að vinna að greinargerð um slysatíðni breyttra jeppa. Skýrslan lýsir framkvæmd og niðurstöðum fyrsta áfanga í rannsókn á slysatíðni breyttra jeppa. Markmið verkefnisins er að kanna hvort munur er á slysatíðni breyttra og óbreyttra jeppa, hvort munur er á notkun jeppa í þessum tveimur hópum og hvort munur er á bakgrunni umráðamanna þessara bifreiða. Þá var einnig kannað hvort munur er á tilhneigingu ökumanna breyttra og óbreyttra jeppa til áhættuhegðunar í umferðinni.
Úrtak 3385 óbreyttra og breyttra jeppa af þremur algengum gerðum (Toyota Land Cruiser, Nissan Patrol og Isuzu Trooper), sem nýskráðir voru á árunum 1991-2000 var fengið úr ökutækjaskrá. Þá voru fengnar upplýsingar um skráð slys og óhöpp sem bifreiðar í úrtakinu lentu í á sama árabili. Könnun var gerð meðal úrtaks um 1400 umráðamanna breyttra og óbreyttra jeppa. Með henni fengust upplýsingar um áætlaða árlega akstursvegalengd jeppanna, notkunarmynstur þeirra og áhættutilhneigingu ökumanna.
Helsta niðurstaðan sem fengist hefur í þessum áfanga er sú að slysatíðni breyttra jeppa er marktækt lægri en fyrir óbreytta jeppa af sömu gerðum en ekki fannst marktækur munur á áætlaðri árlegri akstursvegalengd milli hópanna. Breyttir jeppar eru 21% af úrtakinu en hlutfall þeirra í slysum og óhöppum samkvæmt lögregluskýrslum er 9%. Þetta jafngildir því að slysatíðni breyttra jeppa í úrtakinu er 7% en slysatíðni óbreyttra jeppa er 19%. Slys með breyttum jeppum urðu innan þéttbýlis í 82% tilfella en 72% slysa með óbreyttum jeppum urðu innan þéttbýlis.
Enn liggja óunnin gögn um skiptingu eftir tegundum slysa og gögn um fylgni milli einstakra atriða í bakgrunni ökumanna og slysatíðni og er gert ráð fyrir að vinna úr þeim gögnum á næstu mánuðum.
10.01.2003 at 10:21 #466236Dick Cepek is better in snow because it does not dig the car into the snow and is much quiet to drive on the road.
You must some times take almost all the air out of the tires when the snow is dry (down to 1 psi).
10.01.2003 at 09:33 #466226Let me point out that modified toyotas by iclelanders has been driven over the inland if Greenland and also on the South Pole(see http://www.arctictrucks.is) so it must also be possible to drive on the snow in Russia you djust have to use bigger tires and lover air pressure.
-
AuthorReplies