Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.12.2002 at 20:37 #465174
ef þeir vilja ekki borga hver á þá að hugsa um öryggi
við eða þeir?
við fáum ekki aðgang að þeirra rásum og þeir líta á okkar rásir sem eithverjar hobbý rásir sem ekki eigi að borga fyrir segðu þessum mönnum bara að skrá sig í klúbbinn,en líklega væri það ekki nóg því stöðvarnar eru ekki á þeirra nöfnum heldur björgunarsveitanna.
En ég er svosem ekkert nógu mikið inní þessum málum til að
geta svarað þessu helst að stjórnin geti útskýrt þetta.kv Lúther
10.12.2002 at 19:12 #465204sæll Valdi
segmér er eithvað sem er vandamál fyrir Hjúkku á 33"?
(úpps þar fór ég útfyrir efnið sorrý!!)
en örugglega fín leið sem þú lýsir en er þetta ekki bara
klst skreppur eftir að malbikinu sleppir?
10.12.2002 at 13:56 #465196þrusastu bara með liðið upp í kerlingafjöll eftir Kjalvegi
jú kannski smá drulla en árnar ættu ekki að vera vandamál
ég get lofað þér því að fólkið sem er óvant og er á lítið breyttum bílum vonast nú alltaf eftir smá ófærð og verður nú
bara fyrir vonbryggðum ef aldrei er sett í 4×4.
gangi ykkur vel hvert sem förinni er heitiðkveðja Lúther
07.12.2002 at 21:38 #465074Mikið ofboðslega hlýtur þér patrollumanni að leiðast,
leitar uppi gamla vefi sem nýja til þess eins að vera leiðimlegur og ómerkilegur og það er greinilegt af svörum þínum á undan að þú kannt ekki á GPS tæki og fyrst svo er
þá áttu bara að leyfa mönnum sem vilja hjálpa að gera það.
þetta spjall hefur gegnum tíðina hjálpað mörgum patrol jafnt
sem toyotu eigendum.Annars las ég um bílinn sem þú átt og
þvílik djöfuls peningasóun sem hefur átt sér stað þarna,
það er greinilega ekkert hægt að hjálpa mönnum eins og þér og reyndar er maður löngu hættur að brosa svo mikið sem út í annað af svona fíflagangi eins og að fá sér rúmlega
3,5 tonna bíl og geta svo ekkert annað gert en að fá sér 44"dekk svo hægt sé að fara af malbikinu.Heyrðu annars er búið að kalla bílinn þinn inn til að skipta um vél?
Þeir hjá IH voru nefnilega núna um mánaðarmótin að kalla
bílana frá fyrra hluta árs 2001 inn.
þvílíkur djöfuls fíflagangur að láta þetta viðgangast.
06.12.2002 at 13:52 #465000Hann Steini á breytingaverkstæðinu hjá Benna getur leytt þig í allan sannleikann um þessi mál.
vertu ófeiminn við að hafa samband við hann.
siminn er 590-2081
05.12.2002 at 12:17 #464806ég hef nú bara rennt spilinu hjá mér inn í prófílbeislið
að aftan,venjulega þegar bíllinn hjá mér dettur niður dettur hann í flestum tilfellum að framan fyrst.
05.12.2002 at 10:30 #464850Nei Atli þig langar ekkert ofan í þessar sprungur sem eru á jöklunum þessa dagana!!
02.12.2002 at 18:02 #464736jæja strákar/stelpur
hvernig lögðust nýliðaferðrnar í menn?
eru ekki allir orðnir sjóðheitir fyrir veturinn?
Mér heyrðist á þeim sem voru í Jökulheimum að allir væru
all rosalega ánægðir hvernig til tókst og nú væri bara
allt sett í fluggírinn til að gera klárt áður en snjórinn kæmi.ferðakveðja Lúther
02.12.2002 at 17:09 #464694þær tegundir sem eru komnar lengst
á þróunarbrautinni hafa lifað af
vegna aðlögunarhæfni sinnar.
Hæfustu tegundirnar hafa breyst.HINAR HÆFUSTU MUNU LIFA OG LENGI GETUR GOTT BATNAÐ:)
19.11.2002 at 17:22 #464356það var nú bara þegar við vorum báðir á Mussó,þá var þinn
aðeins meira breyttur.EN núna er ég kominn á TOYOTU þá
snýst þetta að sjálfsögðu við:)
19.11.2002 at 15:45 #464352frábært að sjá öll þessi viðbrögð,ég hef nú ekkert getað
tekið þátt í smá tíma,konunni minni var bent á þessa pistla
og er ég buinn að vera sveittur á maraþonfundi þar sem ýmislegt hefur borið á góma t.d hótelherbergi,bílasölur
afnot af tölvunni heima og göngutúrar um helgar.
þessum fundi mér og konunnar er sem sagt lokið með fullum sáttum og niðurstaðan sú að byrjað verður að gera klárt fyrir kvennaferð um helgina.
AUÐVITAÐ FÆR ÞESSI ELSKA BÍLINN.
Vignir minn þetta var ekki fallega gert við góðan vin,
Ég þarf að útskýra þessa vísu fyrir konunni í kvöld en vísan er bara uppspuni (er það ekki VINUR).kær kveðja Lúther
19.11.2002 at 10:27 #464398Við verðum kannski að horfa til þess líka hvert markmið svona ferða er,er eingöngu ætlast til þess að nýliðar öðlist reynslu að keyra í snjó?
eða líka að rata eftir gps,umhyrðu á skálum,öðlist reynslu
að keyra saman í stórum hóp,gera við dekk og þess háttar.
kannski er snjór ekki endilega aðalatriðið?
18.11.2002 at 17:12 #464334jæja stúlkur nú á að byrja með leiðindi og skíta bifreið mína út.Nei ég tek ekki þátt í svoleiðis barnaskap.
Þó mátt þú útskýra þetta með kraftinn-snerpuna og hraðann í
Trooper soffía mín því það hef ég aldrei séð. þú hlýtur að
hafa verið að lýsa Begga er það ekki? Og Ella mín ég hef
ferðast með svona Patta-trölli og ætla alls ekki að lýsa því hér,því ég er svo mikill herramaður í mér að ég móðga ekki konur!Ég hef nú farið í einar 3 nýliðaferðir
(ætla bara ekki að ná þessu)og hef aldrei séð konu undir stýri.Í c ferðinni í ár eru 3 konur með í för og allar skráðar sem kóarar.
Annars er ég búinn að róa mig nður yfir þessu öllu saman því
ég heyrði í dag að enginn kvennaferð yrði farinn!!!!
(Guð er þá góður eftir allt saman)En stelpur við tökum ykkur
með einhverntíma í vetur og leyfum ykkur að keyra ef veður verður gott.Enn og aftur með mestu vinsemd
Lúther
18.11.2002 at 13:24 #464324Beggi minn varðandi sleðann sem þú myntist á, þá er einn
galli á því, sem er að sleðarnir eru allir yfir 100hp sem
er nú líklega of mikið fyrir þig,en ég læt frúna þína vita ef við eignumst einhvern gamlann.
18.11.2002 at 13:15 #464322Þessi elska er velkomin það er heiður að fá hana hingað inn,
þá get ég notað tækifærið og útskýrt fyrir henni hversu hættulegt er fyrir konur að vera að þvælast svona einsamlar
með svona stór tröll í höndunum,ég er nú bara að reyna að vera almennilegur og stýra okkur frá einhverju sem ekki þarf að fara illa.
vinsemdarkveðjur Lúther
18.11.2002 at 00:42 #191797Konan sagðist hafa heyrt að kvennaferðin ætti að vera strax
eftir áramót,þetta er búið að valda mér miklum áhyggjum.Ég
hélt að þessi vitleysa hefði verið aflögð.
Og tímasetningin finnst mér ekkert spennandi,maður á nú kannski ekki mikla peninga svona strax eftir hátíðirnar til
að henda í bílinn eftir einhvern saumaklúbb sem hefði mátt vera í Vesturbænum.Satt best að sega hef ég litla sem enga
aðstöðu til að taka við bílnum í einhverju misjöfnu ástandi
eftir svona gjörning.Í frábærum texta sem Flugfélagið EJS
samdi segir:
Komin heim á planið hér
Allt í méli undir er
Ætli kallinn káli mérBlikka bóndann með brjóstin ber,
karlinn inn í skúrinn fer,
og jeppinn klár nú er.Já nei nei svona gerist þetta ekki á mínu heimili
og „brjóstin ber“ og i „skúrinn fer“
þetta er nú eithv……..jæja nóg í bili
en stelpur viljiði ekki bara koma með okkur strákunum í
vetur og hafa það skemmtilegt.
þið getið fengið að elda í skálunum.kveðjur Lúther
17.11.2002 at 23:51 #461604Nú fer ég að halda að þessar þyngdartölur sem Bjarni gaf
okkur upp á bílnum hafi verið stórlega ýktar og fyrir allar breytingar á bílnum,sjálfsagt staðið bara á grindinni.
Skil bara af hverju þú Bjarni ert ekki búinn að útbúa
innbyggt spil á hann ýkt,þá væri nóg að ein toyota fylgdi
þér í vetur og hinar gert eithvað gagn annarsstaðar!!!
16.11.2002 at 17:10 #461594Þetta er allt hárrétt sem Björn Þorri segir um "Ýkt"
alveg aðdáunarvert framtak.
en oft má satt kyrrt liggja.
15.11.2002 at 23:07 #464202svona áður en allt fer á annan endan í þessum þræði eins og
svo mörgum öðrum þá langar mig að reyna að ræða þessa hluti aðeins(búinn að jafna mig á tippsinu hans Hlyns)
Það kom sú staðreynd í ljós fyrir allt ekki svo löngu að
12"felgur geta reynst stór hættulegar 33"-35"dekkjum.
Mörg slys hafa verið rakin til þessara hluta,og veit ég til þess að starfsmenn Bílabúðar Benna neita að setja þetta saman svo eins og mörg önnur dekkjaverkst.Framleiður felganna mæla alls ekki með þessari samsetningu.Bestu kveðjur Lúther
p.s. Og þú Snake….nei annars sleppum því:)
15.11.2002 at 22:13 #461580Nú já það var svo sem auðvitað að menn miskildu þennan stutta pistil minn áðan,reyndar er þessi einstaka come-up
spilgræja Tælensk.En ég hélt reyndar að þú ýkti óþokki
myndir þora með mér á Hnjúkinn,þess vegna taldi ég brýna þörf á spilinu og ekki bara til að koma þínum jeppa upp
heldur svo ég gæti haldið í við hann þegar hann hlunkaðist stjórnlaust niður hlíðina þannig að þó langt sé niður á fast
þá væri stór hætta á jarðraski og þá færum við að sjá
lög um öxulþungatakmarkanir á jöklum.
-
AuthorReplies