Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.04.2009 at 13:53 #640134
Sælir stefni á það að koma með ykkur vestur ef ég verð búinn að setja kannta fyrir 38.
Þegar við fórum þessa ferð í apríl vorum við á 33 og upp í 38 og var það lítið mál fyrir okkur að elta stóru dekkinn
Hér er ferðin sem við fórum 2005 og held að þetta sé eitthvað svipuð leið sem og farinn verður.
Þar má sjá vídeó sem er á heimasíðuni minni af þessari ferð og einnig er kort af leiðinni.
Kveðja Hjalti R.
[url=http://hjaltir.com/bilar/jeppa.htm:2ohppgnl][b:2ohppgnl]2005[/b:2ohppgnl][/url:2ohppgnl]
03.12.2008 at 15:05 #203305Sælir.
ég er að skipta um framdrif og afturdrif í L200 og er ég tók nafið undan pæjunni sem ég er að rífa, þá kom í ljós að vinstri bremsudælan er ónýt og því bráð vantar mig bremsudælu V/M framan fyrir pæju árg. 1992′ og ef þú vildir selja mér hana gegn sanngjörnu verði þá er meilið hjá mér
hjaltir@simnet.is. og síminn, 770 4267
Með fyrirfram þökk.
Hjalti R.
21.09.2008 at 18:44 #629702Sælir.
Þetta eru hvort tveggja 2,5 dísel og þykist ég vita fyrir víst að skiptingin passar beint á vélina mína í L200
bílnum. Ég held að þetta snúist bara um þetta tölvudót sem fylgir sjálfskiptingunni. Hvort þetta sé framkvæmanlegt eða ekki.
Kveðja.
20.09.2008 at 10:35 #202946Sælir.
Þannig er mál með vexti að ég er með L200 ´99 og er að taka afturhásingu og framdrif undan Paju 1992 árgerð og en með því er ég að fá 529 hlutföll og svo gorma að aftan.
En spurningin er sú hvernig það og eða hvort það gangi að setja sjálfskiptinguna undir í staðin fyrir beinskiptingu því ég hef heyrt að það séu einhver vandræði og eða stórmál að tengja tölvuna sem fylgir sjálfskiptingunni. Einhverjir sem hafa prufað þetta og eða vita eitthvað um þetta?
Kveðja
Hjalti R.
19.02.2008 at 12:07 #614504Sælir, var að skipta um millikassa í L 200 bílnum mínum í fyrra.
Losaði hann bara frá og setti annan við. Bíllinn minn er árgerð 98´99
kv
Hjalti
19.02.2008 at 11:58 #201902Sælir.
Hafa einhverjir verið á ferðinni yfir Þorskafjarðarheiði og geta þá sagt mér hvernig færið er.
Er að pæla í því að fara yfir hana núna seinnipartinn, en ég er bara á 35 og er því smá hræddur við krapa.
Sé að það er +1°C uppi á Steingrími.
Kv.
Hjalti R
30.01.2008 at 14:40 #612154Takk fyrir þetta Guðni.
Langar samt til að vita hvort menn þekk þá hvernig gengur á milli bílana
29.01.2008 at 15:11 #201744Sælir. Mig vantar að vita hvernig mönnum finnst að hafa sjálfskiptingu í Pæjunum 2,5 turbo og hvort þeim finnst aflið nóg miða við beinskiptu bílana. Ég var nefnilega að verða mér út um 92 pæju og ætla ég að færa drifin af henni yfir í L 200 og var að pæla í því að setja sjálfskiptinguna líka en er pínu hræddur yfir því að ég missi of mikið afl. Var líka að pæla í því hvort ég geti notað bremsudælurnar að framan undir L200 bílinn og þá öxlana í leiðinni. Ætla að færa drifin yfir þar sem ég er að fá mun lægri hlutföll fyrir 35″ Hvað segið þið sem þekkið eitthvað til þessa bíla haldið þið ekki að þetta gangi saman.
Hjalti R.
12.01.2008 at 18:01 #201601Sælir
Setti inn á heimasíðuna mína myndband sem ég tók þegar ég var á ferð með litludeildinni að mig minnir 2006. Þetta var virkilega skemmtileg ferð og flott veður sem við fengum.
Slóðinn á myndbandið er á síðunni
hjaltir.com en myndbandið er 90mb
Kveðja.
27.12.2007 at 21:42 #607834Sælir.
Var búinn að ath. rofann og er hann í lagi einnig eru öll öryggi í lagi:
Bíst við að það sé í sundur einhverstaðar og ætlaði bara að finna öryggið
og leggja nýtt frá því og í rofann veit bara ekki hvar akkúrat þetta öryggi er.
Varðandi þurrkurnar þá vantar mig að vita hvar releyin eru og öryggið einnig þykist ég vita að það séu tvö reley fyrir þurrkumótorinn.
Verð bara að fara og rekja þetta.
Þakka ykkur fyrir upplýsingarnar
Er búinn að sækja en á eftir að opna og skoða
Takk fyrir Úlfr verð í sambandi við þig ef á þarf að halda þegar ég kíki á þetta.Verðið er yfir þá teikningu sem nær yfir þurrkumótorinn og því sem honum er tengt. Þeir réttlæta verðið með því að það þurfi að skanna inn teikningarnar og koma því svo á disk. Ok en ef þeir hafa yfirfært þetta einu sinni á cd. þá ætti ekki að þurfa að gera það aftur og því ástæðulaust að rukka alla alltaf fyrir stofnkostnaði.
Kv.Hjalti R.
http://www.hjaltir.com
27.12.2007 at 03:50 #607822Hefur enginn þekkingu yfir þessar teikningar?????
OK allt í lagi en ef einhver hefur vitneskju hvar ég get keypt þær er það í flottu lagi:
Hef ekki bara efni á því að kaupa þær af Heklu þar sem hver eining kostar 4.000 +VASK
Kv. Hjalti.R.
http://www.hjaltir.com
26.12.2007 at 20:10 #201450Sælir.
Eru einhverjir sem gætu reddað mér rafmagns teikningum yfir L-200 bílinn árgerð 1999
Ef svo er væri það alveg magnað.
Er í vandræðum með þurrkurnar og rafmagnið fyrir bakkljósarofa.
hjaltir@simnet.is
8954267
Hjalti R.
19.10.2007 at 13:49 #599056Hjalti R Ragnarsson
1-2 ekki ráðið ennþá.
Rauður
L-200 35"
CB.VHF,NMT,GSM og GJALLARHORN.
SAKO 6,5X55 Zees 6-24×56
12gr kúla hleðsla N-vitora 53gr
Kastarar (ljós) PIA 85/135
Einhver loftnet, tappasett. kaðal,loftdæla,
gps og lappa, vantar stútinn á loftslönguna,
Engin skófla ennþá en kemur bráðlega.
70l hráolíutankur+10l brúsi + 20brúsi (olíubrúsar)
En smá hængur á,,,,,hef eiginlega ekki efni á hráolíunni,,,,,jæja hlít að geta slegið smá lán hjá mömmu og pabba fyrir einum jeppatúr.
Ef ég tek hundana mína með,,,er nokkuð borgað fyrir þá????.
Alveg frábært, hlakka til að mæta jafnokum jeppanum mínum og einnig konum og körlum. [url=http://hjaltir.com/:2ah4s49e]http://hjaltir.com/[/url:2ah4s49e]
17.10.2007 at 02:51 #600148Var það þetta sem hann átti við þegar hann var að leita til okkar.
Kannski veit engin betur.
Kv.
Hjalti R.
http://www.hjaltir.com
05.04.2007 at 17:37 #587308Þakka Akureyringunum fyrir að hafa samband við mig og gott að vita af þeim í næsta nágreni
Verður gaman að fylgjast með hvernig þeim gengur upp á Drangajökull á morgun. Kannski maður
sláist bara með í för ef færi er hart og gott.
Kveðja Hjalti R. [url=http://www.hjaltir.com:3rr94wie]http://www.hjaltir.com[/url:3rr94wie]
05.04.2007 at 15:28 #200077Sælir allir hinir fjölhæfu.
Getur einhver sagt mér hvernig færið er yfir Þorskafjarðarheiði þá hvort það sé krapi. Held þó sjálfur ekki þar sem það er búið að vera frost síðastliðin sólahring. Baara hvort það sé búið að vera nægilegt til að halda bílnum uppi. Eru kanski einhverjir á leið vestur á Ísafjörð nú í kvöld en þá væri gotta að fá að vera í samfloti og eða bara vita af einhverjum væntanlegum þá á eftir mér. (stefni á að fara kl.18:00)Með von um uppl.
Kveðja Hjalti R. Ragnarsson
8954267
http://frontpage.simnet.is/hjaltir/bilar/jeppa.htm
http://www.hjaltir.com
06.12.2006 at 12:24 #570404Sælir.
Mhn . Þetta eru ekki seglar sem halda ljósinu heldur sogblöðkur og ekki alveg hundrað prósent öruggt hald það. En ljósið er gott og með stillanlegum geisla frá þröngum punkti út í mjög breiðan geisla. En mikið djö getur verið kalt að vera með puttana á úti. Ljósið tekur mikinn vind á sig vegna þess hversu stórt það er eða 240 mm þvermál.
Fékk mér ljós GOLIGHT í fyrra vetur og eða hittifyrra sem er með þráðlausri fjarstýringu og er það alveg þræl magna mikið notað í miklum frostum og eða rigningum það er bæði með segli og sogblöðku sem haldara. Eini gallin við þetta ljós er að það er ekki með stillanlegum geisla heldur punkt. Missti það innan úr bíl og niður á malbik eitt sinn og var það helvítis högg en ljósið í góðu lagi á eftir.
Keypti þetta ljós á tilboði hjá Bílanaust og átti það að kosta 26.000 þá en fékk það þá á 18 eða 19 þús. Held að það kosti núna rétt tæp 40 þús. Ekkert smá hækkun það á einu og eða tveimur árum. En lenti í því undir Hafnafjalli í einni hviðunni 35 – 40 metrum að segulinn missti hald en þá var það toppgrindin sem hélt við svo að það fyki ekki burt. En þess má líka geta að ég var á keyrslu og hviður upp í 38 m/s. Annars frábært ljós en hef ekki viðmiðun við önnur ljós þannig að ,,,,,,,,,
28.11.2006 at 04:13 #568818Sælir.
Nei strákar er ekki í lagi með ykkur ???..
Að hvetja menn til að negla ekki dekk er bara þvílíkur barnaskapur og lýsir þekkingarleysi ykkar á því hvernig aðstæður geta verið á vegum landsins við hinar verstu aðstæður sem og við verðum að sjálfsögðu að taka með í reikninginn sem og að geti brostið á fyrirvaralaust. Ég hef verið að fara á milli Ísafjarðar og Reykjavíkur að meðaltali vikulega síðastliðið eitt og hálft ár og var nú seinast að koma að vestan núna í kvöld í ofsa veðri á köflum. Í Ísafirðinum var ofsaveður og hálka og þvílíkt var rokið að ekki hefði ég boðið í það að vera á ónegldu. Á Steingrímsfjarðarheiðinni var hálka stórhríð og helvítis rok. En þar hefði kannski mát keyra á ónegldu,,,,,kannski.eik segir: Ég hef aldrei sett nagla undir mína jeppa, og mun ekki gera. Það hefur komið fyrir að ég hef lent í aðstæðum (blautu svelli) þar sem það hefði verið kostur að vera á nöglum en það gerist ekki oft.
eik að sjálfsögðu átt þú ekki að fá að far út fyrir borgarmörkinn því ég á ekki að þurfa að eiga það á hættu að mæta svona mönnum eins og þér sem eru á vanbúnum bílum og halda að þeir séu svo klárir að þeir ráði við allar aðstæður
sem og stofna mér og minni fjölskyldu og öðrum bráðan lífsháska útaf þinni heimsku.eik segir:
það mín skoðun, að ef menn ætla að stunda ferðalög að vetri til, þá komast menn ekki hjá því að læra að aka í hálku og að aka í samræmi við aðstæður.
Það er bara þannig eik að það er ekki hægt að læra að keyra í hálku þannig að aldrei geti neitt ókapp komið upp á en þú getur dregið úr líkunum á óhappi með að aka á vel negldu. Að aka í samræmi við aðstæður kemst enginn frá þó svo hann sé á vel negldu.gummij segir: Ég hef oft lent í að keyra heiðar í glæru og alltaf tekist að leysa það með því að far varlega og nota vegkanta eða hreinlega með því að keyra utanvega.
gummij,,,, þú hefur kannski bara verið svo heppinn að hafa ekki mætt bíl akkúrat þegar þú misstir bílinn upp í brekkunni og eða í rokinu. Það að fara varlega dugar bara skammt þegar aðstæður eru þannig oftar en ekki eru bara engir kantar til að hanga
og þá heldur ekkert bílnum nema naglarnir.Stundum eru aðstæður þannig að vegurinn er ein glæra og hægt er að komast út í snjó og er þá hið besta mál að aka bara snjóinn en á mörgum stöðum liggur landið bara þannig að það bíður bara ekki upp á utanvegarakstur því miður og hvað gera bændur þá, kannski í snarbrattri brekku. Ég hef allavega fengið nokkur aukaslög á stundum þó ég sé á virkilega vel negldu við þannig aðstæður.
siggias74 Þakka þér fyrir upplýsingarnar vandamálið mitt með PIAA kastarana, ætla að skoða þetta aðeins betur.
En þú segir siggias74 :
gerist það að ég sé sammála eik, enn nú gæti ég slegið létt á bakið á honum og sagt kók, því þetta er eins ég hefði sagt þetta.————————————————————————————————————
siggias74 , þú hlítur að hafa verið með hiksta þegar þú skrifaðir þetta? Því mér finnst þú ekki geta verið meira ósammála eik.Þú segir: Þær aðstæður sem naglar koma mest að notum og til góða er þegar svört ísing er á malbiki, snemma á haustinu. þá frýs niður við jörðu þó að það sé nokkra gráðu lofthiti og raki. Við þessar aðstæður eru flest allir ennþá á sumardekkjum og rjúku upp til handa og fóta og setja nagladekk undir. nokkrum dögum síðar er svo komið frostveður og þá er ekkert hálkt.
Þá ert þú orðin samála því að nota nagla við þessar aðstæður,,, ekki satt.?siggias74 reyndar er þetta ekki alaveg rétt hjá þér að þetta sé bara snemma á haustin því þetta skeður á haustin,veturinn,vorið og um sumarið.
siggias74
svo gerist það örsjaldan yfir veturinn að það kemur asahláka og þá myndast þessi blauti klaki sem er stórhættulegur, líka þeim sem eru á nöglum.
Siggias74, alveg rétt hjá þér að þetta sé líka stórhættulegt þeim sem aka á negldu en þeir eiga meiri möguleika að forða sér frá litlu og eða stóru tjóni heldur en þeir sem aka á ónegldu. En hitt er ekki rétt hjá þér að asahláka komi örsjaldan heldur tugaskipta yfir árið.
Glanni segir:
Einu tilfellin í mínum huga eiga naglar rétt á sér ef að menn ætla sér að ferðast mikið á jöklum og á berum ís sem svo oft vill verða ein og Skúlu lýsir hérna að ofan,reyndar hef ég aldrei verið á nöglum og í sjálfu sér aldrei þurft á þeim að halda nema í nokkur skipti þegar bíllinn hefur runnið stjórnlaust niður berann jökulinn(hef reyndað alltaf heitið mér að setja nagla í eftir svoleiðis uppákomur)glanni,,,,,,ég hef ekki ferðast mikið á jöklum en miðað við það sem ég hef ferðast á jöklum er það ekkert öðruvísi en það sem skeður hér á þjóðvegum landsins.
og ef þér finnst ástæða til að nota nagla á jöklum þá er ekki minni ástæða til að nota þá á þjóðvegum landsins.
———————————————————————————————————–
Þú Skúli. Notaðu bara nagla ef þér finnst þú þurfa á því að halda.
Hvort þú telst þá vera kerling,,,, við erum víst öll menn.
————————————————————————————————————
Kannski er ástæðan fyrir því að menn eru ekki með neglt bara sú að menn hreinlega tíma ekki að borga fyrir þetta öryggi. Kannski af því að öll hin flottu tækin voru svo dýr.
Því verða menn að réttlæta þetta bull.Hjalti Reynir Ragnarsson
http://frontpage.simnet.is/hjaltir/M-V-babbu/index.htm
[url=http://frontpage.simnet.is/hjaltir/M-V-babbu/hundarnir-minir/bilar/jeppa.htm:2jo8lcoo]http://frontpage.simnet.is/hjaltir/M-V-babbu/hundarnir-minir/bilar/jeppa.htm[/url:2jo8lcoo] [url=http://frontpage.simnet.is/hjaltir/MV-babbu/hundarnir–minir/bilar/jeppa.htm:2jo8lcoo][b:2jo8lcoo]Jepp[/b:2jo8lcoo][/url:2jo8lcoo] [url=http://frontpage.simnet.is/hjaltir/M-V-babbu/hundarnir-minir/bilar/jeppa.htm:2jo8lcoo][b:2jo8lcoo]jepp[/b:2jo8lcoo][/url:2jo8lcoo]
24.11.2006 at 15:40 #199038Sælir
Getur einhver sagt mér hvernig færðin er yfir Þorskafjarðarheiði (hvernig snjórinn er)
Er að hugsa um að fara yfir hana á eftir.
Kveðja HjaltiEr farinn af stað.
23.11.2006 at 19:32 #199036Sælir allir
Mig vantar upplýsingar um PIAA kastara og vona ég að einhverjir hafi kunnáttu til og geti leiðbeint mér aðeins.
Prufa aftur
Kastararnir sem ég er með eru PIAA 12V 80/135, en vandamálið er það að ég fæ ekki ljós á þá.
Ég fæ 12 volt frá geimi og að öryggjaboxinu og frá öryggjunum (þessum tveim sem eru á lögninni)og að þessum boxum sem eru á milli kastarana en ekki frá þeim. Hvort vandamálið sé tengt þessum boxum veit ég ekki en ef svo skyldi vera er spurning hvort ég megi bara ekki fjarlægja þessa kubba(box) og tengja beint í kastarana eða getur verið að þessi box séu einhvernvegin tengd þráð fjarstýringunni.
Kveðja Hjalti R.
895-4267
-
AuthorReplies